Mercedes-Benz S-Class bọc thép giá 20 tỷ lộ ảnh nóng

Hình ảnh từ bản vẽ của Mercedes gửi lên cơ quan đăng ký bản quyền của Mỹ về mẫu S-Class Pullman đã bị rò rĩ và nhanh chóng lan truyền.

 
Cách đây không lâu, những hình ảnh đầu tiên của Mercedes-Benz S-Class Pullman đã được chụp lại khi mẫu xe này đang chạy thử. Dựa trên những hình ảnh đó, nhiều ý kiến ​​cho rằng đây là một mẫu xe bọc thép có khả năng chịu đựng súng liên thanh, lựu đạn cũng như các vụ nổ nhỏ khác.

Mới đây, bản vẽ nằm trong hồ sơ xin cấp bằng sáng chế cho S-Class Pullman mà Mercedes nộp lên cơ quan chức năng Mỹ từ năm 2013 đã bị rò rỉ. Những hình ảnh này xuất hiện chỉ ít ngày sau khi Mercedes-Benz xác nhận kế hoạch phát triển 3 mẫu xe mới thuộc dòng S-Class, một trong số đó là Pullman.
 
 
 
Theo những hình ảnh được rò rỉ, mẫu xe đặc biệt này sẽ có chiều dài đến 6,4 m với 6 chỗ ngồi được thiết kế đặc biệt ở 2 khoang xe. Phía sau là khoang hành khách với 2 hàng ghế ngồi đối mặt vào nhau và được ngăn cách với khoang lái bằng một vách ngăn.
Về động cơ, mẫu xe này vẫn được trang bị loại dung tích 6.0 lít, V12 tăng áp kép mạnh 523 mã lực như trên mẫu S600 tiêu chuẩn. Tuy nhiên, do trọng lượng và kích thước của Pullman tăng lên đáng kể nên khả năng tăng tốc và tốc độ tối đa của mẫu xe này sẽ giảm đi chút ít so với S600.
Theo Tim Urquhart, một nhà phân tích của IHS London nhận xét: "Mercedes-Benz muốn cho thấy họ vẫn là biểu tượng của sự sang trọng và thương hiệu đẳng cấp khi cho ra đời S-Class Pullman".
Theo dự kiến, Mercedes-Benz sẽ ra mắt S-Class Pullman vào năm 2016 với giá bán dự kiến lên tới 1 triệu USD, tương đương khoảng 20 tỷ đồng. Đây sẽ là biến thể sang trọng nhất của S-Class và có thể trở thành mẫu sedan đắt nhất thế giới.

Xế sang S-Class “nội” vừa giới thiệu đã cháy hàng

(Kiến Thức) - Lô xe 40 chiếc S-Class nội đầu tiên được sản xuất tại Việt Nam đã bán hết chỉ sau vài ngày khi được giới thiệu thị trường vào đầu năm 2014.

Lô xe 40 chiếc S-Class nội đầu tiên đã cháy hàng chỉ sau vài ngày có mặt trên thị trường.
Lô xe 40 chiếc S-Class nội đầu tiên đã cháy hàng chỉ sau vài ngày có mặt trên thị trường. 
Sau một năm 2013 đầy thành công với tăng trưởng kỷ lục 65%, Mercedes-Benz Việt Nam (MBV) đã bắt đầu năm 2014 với kết quả kinh doanh tháng 1 tốt nhất trong lịch sử 19 năm hoạt động tại thị trường Việt Nam. Hãng xe Ngôi sao 3 cánh đã bán hơn 200 xe và chiếm 58% thị phần của phân khúc xe sang. 

Cặp đôi "bong bóng" BMW Isetta độc nhất Việt Nam

(Kiến Thức) - Cặp đôi BMW Isetta 250 và Isetta 300 tại Việt Nam trong tình trạng hoàn hảo, làm say đắm không biết bao nhiêu tín đồ mê xe cổ.

Mặc dù BMW là hãng xe Đức nhưng tên xe Isetta không hề Đức chút nào. Đơn giản vì nó được người Ý thiết kế và người Đức mua vào năm 1955.
Mặc dù BMW là hãng xe Đức nhưng tên xe Isetta không hề Đức chút nào. Đơn giản vì nó được người Ý thiết kế và người Đức mua vào năm 1955. 

Ban đầu, Isetta được sản xuất để đáp ứng nhu cầu đi lại cấp bách của người dân Châu Âu và một lượng lớn người tàn tật do Chiến tranh thế giới thứ 2 gây ra. Ảnh: Nắp ca pô xe với 2 hình Oval đặc trưng không thể nhầm lẫn của BMW.
Ban đầu, Isetta được sản xuất để đáp ứng nhu cầu đi lại cấp bách của người dân Châu Âu và một lượng lớn người tàn tật do Chiến tranh thế giới thứ 2 gây ra. Ảnh: Nắp ca pô xe với 2 hình Oval đặc trưng không thể nhầm lẫn của BMW. 
Xe nhỏ gọn, dễ dàng đi chuyển trong thành phố với máy chỉ 1 xi-lanh và dung tích ban đầu 236cm3 cho 9,6 mã lực và xe chỉ có 3 bánh. Xe có vận tốc tối đa 85km/h và hộp số tay 4 cấp. Ảnh: Tất cả các chi tiết trên xe đều được làm lại như nguyên bản.
Xe nhỏ gọn, dễ dàng đi chuyển trong thành phố với máy chỉ 1 xi-lanh và dung tích ban đầu 236cm3 cho 9,6 mã lực và xe chỉ có 3 bánh. Xe có vận tốc tối đa 85km/h và hộp số tay 4 cấp. Ảnh: Tất cả các chi tiết trên xe đều được làm lại như nguyên bản.
Cabin chỉ đủ chỗ cho 2 người và cánh cửa duy nhất được đặt ở phía mũi xe. Điều đặc biệt là tuy xe có tay lái thuận nhưng tài xế vẫn phải vào số bằng tay trái thay vì bằng tay phải. Ảnh: Bên trong chiếc Isetta 250.

Cabin chỉ đủ chỗ cho 2 người và cánh cửa duy nhất được đặt ở phía mũi xe. Điều đặc biệt là tuy xe có tay lái thuận nhưng tài xế vẫn phải vào số bằng tay trái thay vì bằng tay phải. Ảnh: Bên trong chiếc Isetta 250. 

Isetta chỉ thật sự nổi tiếng khi BMW mua lại và tăng công xuất xe lên 300cm3 khi nước Đức thay đổi về điều kiện đăng ký xe gắn máy. Ảnh: Mẫu Isetta 300 có 4 bánh thay vì 3 bánh như Isetta 250.
Isetta chỉ thật sự nổi tiếng khi BMW mua lại và tăng công xuất xe lên 300cm3 khi nước Đức thay đổi về điều kiện đăng ký xe gắn máy. Ảnh: Mẫu Isetta 300 có 4 bánh thay vì 3 bánh như Isetta 250.
Tên xe "Bong bóng" bắt nguồn từ từ "Bubble" vì xe giống như những quả bong bóng. Một số nơi, xe còn có tên là xe trứng vì hình dáng của nó cũng khá giống những quả trứng.
Tên xe "Bong bóng" bắt nguồn từ từ "Bubble" vì xe giống như những quả bong bóng. Một số nơi, xe còn có tên là xe trứng vì hình dáng của nó cũng khá giống những quả trứng.
Số lượng Isetta mà BMW sản xuất chỉ trong 8 tháng năm 1955 đạt con số 10.000, một con số đáng mơ ước với mọi hãng xe.
Số lượng Isetta mà BMW sản xuất chỉ trong 8 tháng năm 1955 đạt con số 10.000, một con số đáng mơ ước với mọi hãng xe. 
Cặp đôi Isetta 250 (màu xanh) và Isetta 300 (màu cam) tại Việt Nam trong tình trạng hoàn hảo, làm say đắm không biết bao nhiêu tín đồ xe cổ.
Cặp đôi Isetta 250 (màu xanh) và Isetta 300 (màu cam) tại Việt Nam trong tình trạng hoàn hảo, làm say đắm không biết bao nhiêu tín đồ xe cổ. 
Đến khi ngừng sản xuất vào giữa những năm 60 của thế kỷ trước, BMW đã xuất xưởng 161.360 chiếc Isetta. Ảnh: Một chiếc Isetta tại Châu Âu.
 Đến khi ngừng sản xuất vào giữa những năm 60 của thế kỷ trước, BMW đã xuất xưởng 161.360 chiếc Isetta. Ảnh: Một chiếc Isetta tại Châu Âu.
Đây là một dòng xe đáng để các nhà sưu tập trên thế giới sưu tầm. Ảnh: Một chiếc Isetta tại Châu Âu.
Đây là một dòng xe đáng để các nhà sưu tập trên thế giới sưu tầm. Ảnh: Một chiếc Isetta tại Châu Âu.