Báo Tri thức và Cuộc sống - TIN TỨC PHỔ BIẾN KIẾN THỨC 24H
  • Tài chính - Ngân hàng
  • Bất động sản
  • Golf & Doanh nhân
  • Doanh nghiệp
  • Tin 24/7
  • Hitech - Xe
  • Tiêu dùng - Bạn đọc
VietnamDaily Relax
Báo Tri thức và Cuộc sống - TIN TỨC PHỔ BIẾN KIẾN THỨC 24H
Tài chính - Ngân hàng Bất động sản Golf & Doanh nhân Doanh nghiệp Tin 24/7 Hitech - Xe Tiêu dùng - Bạn đọc

Xe

Mercedes-Benz G-Class cổ điển hơn 2,7 tỷ, phục chế 1.000 giờ

11/04/2022 18:31

Mỗi chiếc Mercedes-Benz G-Class cổ điển được phục chế mới thế này có giá tới 120.000 USD (hơn 2,7 tỷ đồng), nhưng nhiều người cho đó là một chi phí xứng đáng.

Thanh Nguyễn

Toyota sẽ phải bồi thường tới 1,5 tỷ USD cho khách hàng Australia?

Ngắm "quái thú" Mercedes-Benz G63 AMG 6 × 6 Brabus hơn 25 tỷ đồng

Mercedes-Benz EQS 2022 sắp về Việt Nam có nguy cơ gây cháy nổ

Kia Telluride 2023 “nhá hàng” trước thềm ra mắt

Mercedes-Benz S-Class 2021 hơn 8 tỷ tại Việt Nam, đắt hơn Maybach?

 Mercedes-Benz G-Class địa hình là mẫu xe chế tạo thủ công lâu đời nhất vẫn được sản xuất ngày nay, và với việc thương hiệu Đức đã lên kế hoạch chế tạo một biến bảo chạy điện hoàn toàn của nó, chuyện này chắc sẽ không thay đổi trong tương lai. Mỗi năm, các chuyên gia lành nghề tại nhà máy Magna-Steyr ở Áo đều tự tay lắp ráp hàng chục nghìn chiếc G-Class phục vụ nhu cầu của những khách hàng giàu có.
Mercedes-Benz G-Class địa hình là mẫu xe chế tạo thủ công lâu đời nhất vẫn được sản xuất ngày nay, và với việc thương hiệu Đức đã lên kế hoạch chế tạo một biến bảo chạy điện hoàn toàn của nó, chuyện này chắc sẽ không thay đổi trong tương lai. Mỗi năm, các chuyên gia lành nghề tại nhà máy Magna-Steyr ở Áo đều tự tay lắp ráp hàng chục nghìn chiếc G-Class phục vụ nhu cầu của những khách hàng giàu có.
Cho dù đội ngũ thiết kế và phát triển đã đầu tư nhiều thời gian và tiền bạc để đảm bảo rằng chiếc Mercedes-Benz G-Class cổ điển có thể vượt qua hầu hết mọi địa hình, nhưng thực tế là rất nhiều chiếc xe chưa bao giờ có cơ hội rời khỏi đường nhựa.
Cho dù đội ngũ thiết kế và phát triển đã đầu tư nhiều thời gian và tiền bạc để đảm bảo rằng chiếc Mercedes-Benz G-Class cổ điển có thể vượt qua hầu hết mọi địa hình, nhưng thực tế là rất nhiều chiếc xe chưa bao giờ có cơ hội rời khỏi đường nhựa.
G-Class là một trong số rất ít sản phẩm 4x4 vẫn giữ được sức mạnh off-road kể từ ngày được ra mắt, nhưng với việc mẫu xe thế hệ hiện tại đã bỏ đi trục trước cứng cáp, nó không còn vững chắc như trước nữa. May mắn thay, người mua vẫn có những lựa chọn khác.
G-Class là một trong số rất ít sản phẩm 4x4 vẫn giữ được sức mạnh off-road kể từ ngày được ra mắt, nhưng với việc mẫu xe thế hệ hiện tại đã bỏ đi trục trước cứng cáp, nó không còn vững chắc như trước nữa. May mắn thay, người mua vẫn có những lựa chọn khác.
Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc G-Class truyền thống hơn một chút, các chuyên gia tại Expedition Motor Company (EMC) đã chế tạo nên một thứ mà bạn có thể đánh giá cao. Đó là một dòng sản phẩm G-Class phục chế kiêm độ mới mẻ với mức giá khởi điểm khá đắt là 120.000 USD (tương đương 2,74 tỷ đồng). Chiếc đầu tiên của họ được làm dựa trên 250GD 1991 được hoàn thiện với màu Midnight Blue, và công ty đã mất hơn 1.000 giờ để phục chế.
Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc G-Class truyền thống hơn một chút, các chuyên gia tại Expedition Motor Company (EMC) đã chế tạo nên một thứ mà bạn có thể đánh giá cao. Đó là một dòng sản phẩm G-Class phục chế kiêm độ mới mẻ với mức giá khởi điểm khá đắt là 120.000 USD (tương đương 2,74 tỷ đồng). Chiếc đầu tiên của họ được làm dựa trên 250GD 1991 được hoàn thiện với màu Midnight Blue, và công ty đã mất hơn 1.000 giờ để phục chế.
Chiếc 250GD này có đủ sức mạnh để chinh phục những nơi hoang dã nhưng EMC cũng muốn nó đem đến cảm giác dễ chịu hơn trong môi trường lái xe đô thị. Đối với những người muốn cải thiện khả năng sử dụng hàng ngày, chiếc xe đã bao gồm tùy chọn hộp số tự động 5 cấp mới, được phụ trợ bởi bộ chuyển số lấy từ Mercedes-Benz S-Class, phối hợp động cơ dầu tăng áp OM602 5 xi-lanh.
Chiếc 250GD này có đủ sức mạnh để chinh phục những nơi hoang dã nhưng EMC cũng muốn nó đem đến cảm giác dễ chịu hơn trong môi trường lái xe đô thị. Đối với những người muốn cải thiện khả năng sử dụng hàng ngày, chiếc xe đã bao gồm tùy chọn hộp số tự động 5 cấp mới, được phụ trợ bởi bộ chuyển số lấy từ Mercedes-Benz S-Class, phối hợp động cơ dầu tăng áp OM602 5 xi-lanh.
Chiếc xe cụ thể trong hình sử dụng cabin không gian mở để mang đến cho người ngồi một cảm giác thuần túy, lấy cảm hứng từ xe quân sự cổ điển. Sự thoải mái của hành khách còn được đảm bảo với lớp bọc vinyl màu xanh nước biển và cói bền bỉ với mọi thời tiết cho ghế ngồi, và hệ thống HVAC với điều hòa không khí và sưởi ấm.
Chiếc xe cụ thể trong hình sử dụng cabin không gian mở để mang đến cho người ngồi một cảm giác thuần túy, lấy cảm hứng từ xe quân sự cổ điển. Sự thoải mái của hành khách còn được đảm bảo với lớp bọc vinyl màu xanh nước biển và cói bền bỉ với mọi thời tiết cho ghế ngồi, và hệ thống HVAC với điều hòa không khí và sưởi ấm.
Để phù hợp với các tiêu chuẩn xe ôtô hiện đại, EMC đã lắp đặt một hệ thống thông tin giải trí màn hình cảm ứng kỹ thuật số với nhiều cách kết nối khác nhau.
Để phù hợp với các tiêu chuẩn xe ôtô hiện đại, EMC đã lắp đặt một hệ thống thông tin giải trí màn hình cảm ứng kỹ thuật số với nhiều cách kết nối khác nhau.
Để lắp ráp chiếc 250GD này, đội ngũ EMC đã “lột trần” mẫu xe ban đầu để làm lại mọi thành phần. Đường dẫn nhiên liệu và phanh nâng cấp cũng như giá đỡ thân xe đã được lắp đặt để mang lại cảm giác mới hơn, trong khi các trục xe nguyên bản thì được trang bị các bộ phận nội bộ hoàn toàn mới.
Để lắp ráp chiếc 250GD này, đội ngũ EMC đã “lột trần” mẫu xe ban đầu để làm lại mọi thành phần. Đường dẫn nhiên liệu và phanh nâng cấp cũng như giá đỡ thân xe đã được lắp đặt để mang lại cảm giác mới hơn, trong khi các trục xe nguyên bản thì được trang bị các bộ phận nội bộ hoàn toàn mới.
Để cải thiện khả năng dừng xe, một bộ kẹp phanh mới đã được thiết kế đặc biệt với các rô-tơ và tang trống khỏe hơn. Hệ thống động lực học trên Mercedes-Benz 250GD đời 1991 cũng được làm mới tổng thể bằng các lò xo và giảm xóc nâng cấp.
Để cải thiện khả năng dừng xe, một bộ kẹp phanh mới đã được thiết kế đặc biệt với các rô-tơ và tang trống khỏe hơn. Hệ thống động lực học trên Mercedes-Benz 250GD đời 1991 cũng được làm mới tổng thể bằng các lò xo và giảm xóc nâng cấp.
Video: Xem Mercedes-Benz G-Class cổ điển phục chế tới 1.000 giờ.

Top tin bài hot nhất

Hyundai Palisade Hybrid 2026 sắp về Việt Nam bán “cháy hàng”

Hyundai Palisade Hybrid 2026 sắp về Việt Nam bán “cháy hàng”

16/05/2025 09:31
Cận cảnh Honda Super Cub 110 Pro 2025 giá 62 triệu đồng

Cận cảnh Honda Super Cub 110 Pro 2025 giá 62 triệu đồng

15/05/2025 17:34
Loạt ôtô Lada của Nga cập cảng Việt Nam, dự kiến từ 360 triệu

Loạt ôtô Lada của Nga cập cảng Việt Nam, dự kiến từ 360 triệu

12/05/2025 07:55
Honda Cross Cub 2025 từ 66 triệu, "đấu" Yamaha PG-1 tại Việt Nam

Honda Cross Cub 2025 từ 66 triệu, "đấu" Yamaha PG-1 tại Việt Nam

09/05/2025 12:04
Dân chơi Việt bị lừa về Mercedes-Benz G63 màu sơn 700 triệu

Dân chơi Việt bị lừa về Mercedes-Benz G63 màu sơn 700 triệu

15/05/2025 10:45

Bạn có thể quan tâm

Loạt ôtô tiếp tục giảm giá, cao nhất tới hơn 200 triệu đồng

Loạt ôtô tiếp tục giảm giá, cao nhất tới hơn 200 triệu đồng

Ngắm Honda Horizon "tái sinh" trên nền tảng Nissan Armada

Ngắm Honda Horizon "tái sinh" trên nền tảng Nissan Armada

Mazda CX-5 bán chạy nhất phân khúc SUV cỡ C tháng 4/2025

Mazda CX-5 bán chạy nhất phân khúc SUV cỡ C tháng 4/2025

Mazda EZ-60 "cháy hàng" với 18.000 đơn sau 1 tháng ra mắt

Mazda EZ-60 "cháy hàng" với 18.000 đơn sau 1 tháng ra mắt

Honda NS150GX 2025, xe ga có camera hành trình từ 57 triệu

Honda NS150GX 2025, xe ga có camera hành trình từ 57 triệu

Biển số xe máy 50AA-888.88 trúng đấu giá tới hơn 1,4 tỷ đồng

Biển số xe máy 50AA-888.88 trúng đấu giá tới hơn 1,4 tỷ đồng

Giấy phép hoạt động báo chí số 29/GP-CBC, Bộ TTTT cấp ngày 24/12/2020

Tổng biên tập: Nhà báo Nguyễn Thị Mai Hương.

Phó Tổng biên tập: Nhà báo Nguyễn Danh Châu

Tòa soạn: 70 Trần Hưng Đạo, phường Trần Hưng Đạo, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội.

VPĐD tại TP.HCM: 54 Phạm Huy Thông, phường 7, quận Gò Vấp, Thành phố Hồ Chí Minh.

Điện thoại: 024 6 254 3519

Hotline: 096 523 77 56 (Toà soạn Hà Nội) / 091 122 12 22 (VPĐD TPHCM)

Email: tkts@kienthuc.net.vn

Chuyên trang của Báo

Báo Tri thức và Cuộc sống - TIN TỨC PHỔ BIẾN KIẾN THỨC 24H

Liên hệ quảng cáo

Email: quangcao.kienthuc@gmail.com

Powered by ePi Technologies

DMCA.com Protection Status