Báo Tri thức và Cuộc sống - TIN TỨC PHỔ BIẾN KIẾN THỨC 24H
  • Tài chính - Ngân hàng
  • Bất động sản
  • Golf & Doanh nhân
  • Doanh nghiệp
  • Tin 24/7
  • Hitech - Xe
  • Tiêu dùng - Bạn đọc
VietnamDaily Relax
Báo Tri thức và Cuộc sống - TIN TỨC PHỔ BIẾN KIẾN THỨC 24H
Tài chính - Ngân hàng Bất động sản Golf & Doanh nhân Doanh nghiệp Tin 24/7 Hitech - Xe Tiêu dùng - Bạn đọc

Xe

Mercedes-AMG E63 S W212 độc nhất Việt Nam độ công suất

28/11/2019 08:01

(Kiến Thức) - Mercedes-Benz E-Class là dòng xe sang bán chạy bậc nhất của hãng xe Đức tại thị trường Việt Nam. Tuy vậy những phiên bản hiệu suất cao như chiếc E63 S W212 này là hàng hiếm tại Việt Nam.

Thảo Mai
@{ WContent wContent = wContents.get(0); }
@components.block.ContentTitle(wContent)
Mẫu xe Mercedes-AMG E63 S được ra mắt lần đầu vào năm 2013 và gây ấn tượng mạnh với khối động cơ “khủng”. Bên cạnh thiết kế mang đậm tính thể thao, khối động cơ V8 Biturbo có dung tích 5.5 lít 32 van DOHC, có khả năng sản sinh công suất cực đại lên đến 577 mã lực và mô men xoắn cực đại đạt mức 880 Nm kết hợp cùng hộp số tự động 7 cấp.
Mẫu xe Mercedes-AMG E63 S được ra mắt lần đầu vào năm 2013 và gây ấn tượng mạnh với khối động cơ “khủng”. Bên cạnh thiết kế mang đậm tính thể thao, khối động cơ V8 Biturbo có dung tích 5.5 lít 32 van DOHC, có khả năng sản sinh công suất cực đại lên đến 577 mã lực và mô men xoắn cực đại đạt mức 880 Nm kết hợp cùng hộp số tự động 7 cấp.
Mercedes-AMG E63 S W212 chỉ mất 3,6 giây, sức mạnh tương đương với hàng loạt mẫu siêu xe đình đám trên thị trường hiện nay. Phần cản trước bao gồm mặt ca-lăng với 1 nan kép chạy ngang cùng logo AMG đặc trưng, phía dưới là các hốc gió được chia làm 3 khoang riêng biệt.
Mercedes-AMG E63 S W212 chỉ mất 3,6 giây, sức mạnh tương đương với hàng loạt mẫu siêu xe đình đám trên thị trường hiện nay. Phần cản trước bao gồm mặt ca-lăng với 1 nan kép chạy ngang cùng logo AMG đặc trưng, phía dưới là các hốc gió được chia làm 3 khoang riêng biệt.
Xe có kích thước tổng thể bao gồm chiều dài x chiều rộng x chiều cao là 4.912 x 1.940 x 1.521 mm, trong khi đó chiều dài của trục cơ sở là 2.875 mm. Hông xe được trang bị hai thanh nẹp màu đen tương phản với ngoại thất trắng muốt.
Xe có kích thước tổng thể bao gồm chiều dài x chiều rộng x chiều cao là 4.912 x 1.940 x 1.521 mm, trong khi đó chiều dài của trục cơ sở là 2.875 mm. Hông xe được trang bị hai thanh nẹp màu đen tương phản với ngoại thất trắng muốt.
Bộ mâm đa chấu nguyên bản có kích thước 19 inches đã được thay thế với bộ mâm đa chấu với các nan mỏng hơn đến từ thương hiệu HRE. Logo “V8 Biturbo” được đặt ở hai bên hông xe nhằm ám chỉ cho khối động cơ mà mẫu sedan mạnh mẽ này sử dụng.
Bộ mâm đa chấu nguyên bản có kích thước 19 inches đã được thay thế với bộ mâm đa chấu với các nan mỏng hơn đến từ thương hiệu HRE. Logo “V8 Biturbo” được đặt ở hai bên hông xe nhằm ám chỉ cho khối động cơ mà mẫu sedan mạnh mẽ này sử dụng.
Phần đuôi mang thiết kế góc cạnh, một cánh gió nhỏ màu đen được gắn cố định vào cốp sau có vai trò làm tăng tính ổn định cho E63 S khi vận hành ở tốc độ cao. Bộ khuếch tán gió phía sau đuôi xe liền mạch với hai chụp ống xả đối xứng, hệ thống ống xả của xe cũng đã được thay thế với chi tiết mới đến từ thương hiệu Frequency Intelligent Exhaust, vì đó mà âm thanh phát ra từ khối động cơ V8 Biturbo chắc chắn sẽ trở nên uy lực và tạo cảm giác phấn khích hơn cho người lái.
Phần đuôi mang thiết kế góc cạnh, một cánh gió nhỏ màu đen được gắn cố định vào cốp sau có vai trò làm tăng tính ổn định cho E63 S khi vận hành ở tốc độ cao. Bộ khuếch tán gió phía sau đuôi xe liền mạch với hai chụp ống xả đối xứng, hệ thống ống xả của xe cũng đã được thay thế với chi tiết mới đến từ thương hiệu Frequency Intelligent Exhaust, vì đó mà âm thanh phát ra từ khối động cơ V8 Biturbo chắc chắn sẽ trở nên uy lực và tạo cảm giác phấn khích hơn cho người lái.
Điểm nhấn ở gói độ chính là một số chi tiết được bổ sung nhằm giúp gia tăng công suất cho khối động cơ như ống nạp làm từ sợi carbon của thương hiệu AMS, hệ thống giải nhiệt cho khí nạp cũng mang thương hiệu AMS, van máy nén và đường ống nạp của Weistec, két dầu cho hộp số và nắp lọc nhớt Weistec, cuối cùng là bu-gi mới đến từ NGK Performance.
Điểm nhấn ở gói độ chính là một số chi tiết được bổ sung nhằm giúp gia tăng công suất cho khối động cơ như ống nạp làm từ sợi carbon của thương hiệu AMS, hệ thống giải nhiệt cho khí nạp cũng mang thương hiệu AMS, van máy nén và đường ống nạp của Weistec, két dầu cho hộp số và nắp lọc nhớt Weistec, cuối cùng là bu-gi mới đến từ NGK Performance.
Với việc được thay mới một số các chi tiết ở ngoại thất cũng như “trái tim” V8 Biturbo, hiệu năng vận hành của xe sẽ được cải thiện đáng kể, đồng thời khối động cơ cũng sẽ sản sinh hơn con số 577 mã lực nguyên bản, mang lại cảm giác cầm lái phấn khích hơn khi ngồi sau vô lăng của chiếc sedan mạnh mẽ.
Với việc được thay mới một số các chi tiết ở ngoại thất cũng như “trái tim” V8 Biturbo, hiệu năng vận hành của xe sẽ được cải thiện đáng kể, đồng thời khối động cơ cũng sẽ sản sinh hơn con số 577 mã lực nguyên bản, mang lại cảm giác cầm lái phấn khích hơn khi ngồi sau vô lăng của chiếc sedan mạnh mẽ.
Sau khi được độ lại mạnh tay ở cả ngoại thất lẫn nội công, giá trị của mẫu xe này tại thị trường Việt Nam sẽ càng tăng khi chỉ có vỏn vẹn 1 chiếc E63 S được mang về nước. Toàn bộ quá trình nâng cấp cho chiếc Mercedes-AMG E63 hàng độc này được diễn ra tại garage Topcar-Tuning, Hà Nội.
Sau khi được độ lại mạnh tay ở cả ngoại thất lẫn nội công, giá trị của mẫu xe này tại thị trường Việt Nam sẽ càng tăng khi chỉ có vỏn vẹn 1 chiếc E63 S được mang về nước. Toàn bộ quá trình nâng cấp cho chiếc Mercedes-AMG E63 hàng độc này được diễn ra tại garage Topcar-Tuning, Hà Nội.
Video: Chi tiết Mercedes AMG S63 2019.
Mô tả video

Bạn có thể quan tâm

BYD M9 lộ diện sắp bán tại Việt Nam, từ khoảng 1,5 tỷ đồng?

BYD M9 lộ diện sắp bán tại Việt Nam, từ khoảng 1,5 tỷ đồng?

Hongqi E-HS9 điện chạy 2 năm, chủ xe "ngã ngửa" vì lỗ cả tỷ đồng

Hongqi E-HS9 điện chạy 2 năm, chủ xe "ngã ngửa" vì lỗ cả tỷ đồng

Siêu xe kế nhiệm SF90 của Ferrari lắp 3 động cơ, mạnh hơn 1.000 mã lực

Siêu xe kế nhiệm SF90 của Ferrari lắp 3 động cơ, mạnh hơn 1.000 mã lực

Honda Sundiro DM8B - xe máy điện đẹp như PCX từ 30 triệu đồng

Honda Sundiro DM8B - xe máy điện đẹp như PCX từ 30 triệu đồng

Yangwang U8L hơn 4,5 tỷ đồng của Trung Quốc, "đấu" Rolls-Royce Cullinan

Yangwang U8L hơn 4,5 tỷ đồng của Trung Quốc, "đấu" Rolls-Royce Cullinan

Gần 10 mẫu xe sang Lexus sắp bị "khai tử"

Gần 10 mẫu xe sang Lexus sắp bị "khai tử"

Honda Vario 125 tiết kiệm xăng nhập khẩu Malaysia về Việt Nam

Honda Vario 125 tiết kiệm xăng nhập khẩu Malaysia về Việt Nam

Những cửa hàng xăng dầu nào sẽ bán xăng E10?

Những cửa hàng xăng dầu nào sẽ bán xăng E10?

Toyota Land Cruiser 105 chạy 20 năm, bán 1,3 tỷ ở Hà Nội

Toyota Land Cruiser 105 chạy 20 năm, bán 1,3 tỷ ở Hà Nội

Nissan Patrol 2025 "show hàng" tại Đông Nam Á, có về Việt Nam?

Nissan Patrol 2025 "show hàng" tại Đông Nam Á, có về Việt Nam?

Koenigsegg CCR siêu hiếm ở Trung Quốc bị "tóm" vì nồng độ cồn

Koenigsegg CCR siêu hiếm ở Trung Quốc bị "tóm" vì nồng độ cồn

Grecale Folgore - Xe sang điện Maserati đầu tiên sắp về Việt Nam?

Grecale Folgore - Xe sang điện Maserati đầu tiên sắp về Việt Nam?

Top tin bài hot nhất

Hongqi E-HS9 điện chạy 2 năm, chủ xe "ngã ngửa" vì lỗ cả tỷ đồng

Hongqi E-HS9 điện chạy 2 năm, chủ xe "ngã ngửa" vì lỗ cả tỷ đồng

01/08/2025 13:39
Honda Vario 125 tiết kiệm xăng nhập khẩu Malaysia về Việt Nam

Honda Vario 125 tiết kiệm xăng nhập khẩu Malaysia về Việt Nam

01/08/2025 08:06
Nissan Patrol 2025 "show hàng" tại Đông Nam Á, có về Việt Nam?

Nissan Patrol 2025 "show hàng" tại Đông Nam Á, có về Việt Nam?

31/07/2025 19:05
Yangwang U8L hơn 4,5 tỷ đồng của Trung Quốc, "đấu" Rolls-Royce Cullinan

Yangwang U8L hơn 4,5 tỷ đồng của Trung Quốc, "đấu" Rolls-Royce Cullinan

01/08/2025 10:05
Honda Sundiro DM8B - xe máy điện đẹp như PCX từ 30 triệu đồng

Honda Sundiro DM8B - xe máy điện đẹp như PCX từ 30 triệu đồng

01/08/2025 11:17

Giấy phép hoạt động báo chí số 29/GP-CBC, Bộ TTTT cấp ngày 24/12/2020

Tổng biên tập: Nhà báo Nguyễn Thị Mai Hương.

Phó Tổng biên tập: Nhà báo Nguyễn Danh Châu

Tòa soạn: Số 70 Trần Hưng Đạo, phường Cửa Nam, Hà Nội.

VPĐD tại TP.HCM: Số 54 Phạm Huy Thông, phường Hạnh Thông, Thành phố Hồ Chí Minh.

Điện thoại: 024 6 254 3519

Hotline: 096 523 77 56 (Toà soạn Hà Nội) / 091 122 12 22 (VPĐD TPHCM)

Email: tkts@kienthuc.net.vn

Chuyên trang của Báo

Báo Tri thức và Cuộc sống - TIN TỨC PHỔ BIẾN KIẾN THỨC 24H

Liên hệ quảng cáo

Email: quangcao.kienthuc@gmail.com

DMCA.com Protection Status