Báo Tri thức và Cuộc sống - TIN TỨC PHỔ BIẾN KIẾN THỨC 24H
  • Tài chính - Ngân hàng
  • Bất động sản
  • Golf & Doanh nhân
  • Doanh nghiệp
  • Tin 24/7
  • Hitech - Xe
  • Tiêu dùng - Bạn đọc
VietnamDaily Relax
Báo Tri thức và Cuộc sống - TIN TỨC PHỔ BIẾN KIẾN THỨC 24H
Tài chính - Ngân hàng Bất động sản Golf & Doanh nhân Doanh nghiệp Tin 24/7 Hitech - Xe Tiêu dùng - Bạn đọc

Xe

Mazda BT-50 2025 đang rục rịch ra mắt, đấu Toyota Hilux

14/10/2024 10:53

Hiện chưa rõ mẫu xe bán tải Mazda BT-50 2025 thế hệ mới có quay trở lại thị trường Việt Nam hay không, tuy nhiên xe sẽ được nâng câp mạnh tay nhằm cạnh tranh với các đối thủ.

Hải Nam
@{ WContent wContent = wContents.get(0); }
@components.block.ContentTitle(wContent)
Vào hồi cuối tháng 3/2024, Mazda đã chính thức vén màn phiên bản nâng cấp nhẹ của dòng xe bán tải BT-50 ở thị trường Thái Lan. Sau hơn nửa năm, Mazda BT-50 thế hệ mới lại công bố kế hoạch trình làng ở thị trường Úc.
Vào hồi cuối tháng 3/2024, Mazda đã chính thức vén màn phiên bản nâng cấp nhẹ của dòng xe bán tải BT-50 ở thị trường Thái Lan. Sau hơn nửa năm, Mazda BT-50 thế hệ mới lại công bố kế hoạch trình làng ở thị trường Úc.
Theo kế hoạch, vào ngày 18/10/2024 tới đây, Mazda BT-50 2025 mới sẽ chính thức được giới thiệu với thị trường toàn cầu. Trước thời điểm đó, hãng Mazda đã tung ra hình ảnh "úp mở" đầu tiên của mẫu xe bán tải này.
Theo kế hoạch, vào ngày 18/10/2024 tới đây, Mazda BT-50 2025 mới sẽ chính thức được giới thiệu với thị trường toàn cầu. Trước thời điểm đó, hãng Mazda đã tung ra hình ảnh "úp mở" đầu tiên của mẫu xe bán tải này.
Hình ảnh đầu tiên của mẫu xe bán tải Mazda BT-50 2025 không thực sự rõ nét. Qua đó, có thể thấy mẫu xe bán tải này được trang bị cụm đèn pha mới với 2 dải đèn LED định vị ban ngày hình chữ "L" mỗi bên, tương tự Mazda CX-5, CX-50 và CX-8.
Hình ảnh đầu tiên của mẫu xe bán tải Mazda BT-50 2025 không thực sự rõ nét. Qua đó, có thể thấy mẫu xe bán tải này được trang bị cụm đèn pha mới với 2 dải đèn LED định vị ban ngày hình chữ "L" mỗi bên, tương tự Mazda CX-5, CX-50 và CX-8.
Bên cạnh đó là lưới tản nhiệt tích hợp logo mạ crôm khá lớn của hãng Mazda. Thậm chí, mẫu xe bán tải Mazda BT-50 2025 đây có thể là mẫu xe mang thương hiệu "mặt cười" Mazda sở hữu logo lớn nhất hiện nay.
Bên cạnh đó là lưới tản nhiệt tích hợp logo mạ crôm khá lớn của hãng Mazda. Thậm chí, mẫu xe bán tải Mazda BT-50 2025 đây có thể là mẫu xe mang thương hiệu "mặt cười" Mazda sở hữu logo lớn nhất hiện nay.
Hiện chưa có nhiều thông tin liên quan đến mẫu xe bản tai này. Hãng Mazda chỉ khẳng định BT-50 mới sẽ được cải tiến toàn diện từ ngoài vào trong. Ngoài ra, xe còn được bổ sung giao diện giao tiếp giữa người và xe Human Machine Interface (HMI), trang bị an toàn cũng như tính năng tiện nghi nâng cấp.
Hiện chưa có nhiều thông tin liên quan đến mẫu xe bản tai này. Hãng Mazda chỉ khẳng định BT-50 mới sẽ được cải tiến toàn diện từ ngoài vào trong. Ngoài ra, xe còn được bổ sung giao diện giao tiếp giữa người và xe Human Machine Interface (HMI), trang bị an toàn cũng như tính năng tiện nghi nâng cấp.
Nhiều khả năng Mazda BT-50 2025 sẽ tiếp tục dùng động cơ cũ. Ở phiên bản hiện tại, mẫu xe bán tải này chia sẻ động cơ với Isuzu D-Max. Tại thị trường Úc, Mazda BT-50 dùng động cơ diesel tăng áp, dung tích 3.0L với công suất tối đa 190 mã lực và mô-men xoắn cực đại 450 Nm.
Nhiều khả năng Mazda BT-50 2025 sẽ tiếp tục dùng động cơ cũ. Ở phiên bản hiện tại, mẫu xe bán tải này chia sẻ động cơ với Isuzu D-Max. Tại thị trường Úc, Mazda BT-50 dùng động cơ diesel tăng áp, dung tích 3.0L với công suất tối đa 190 mã lực và mô-men xoắn cực đại 450 Nm.
Trong khi đó, ở những thị trường khác, xe có thêm một tùy chọn động cơ là máy dầu tăng áp, dung tích 1.9L, sản sinh công suất tối đa 150 mã lực và mô-men xoắn cực đại 350 Nm. Động cơ của Mazda BT-50 kết hợp với hộp số sàn 6 cấp hoặc tự động 6 cấp. Hệ dẫn động của xe là loại cầu sau RWD hoặc 4 bánh 4WD, tùy phiên bản.
Trong khi đó, ở những thị trường khác, xe có thêm một tùy chọn động cơ là máy dầu tăng áp, dung tích 1.9L, sản sinh công suất tối đa 150 mã lực và mô-men xoắn cực đại 350 Nm. Động cơ của Mazda BT-50 kết hợp với hộp số sàn 6 cấp hoặc tự động 6 cấp. Hệ dẫn động của xe là loại cầu sau RWD hoặc 4 bánh 4WD, tùy phiên bản.
Vào hồi tháng 3/2024, hãng Isuzu đã ra mắt phiên bản mild hybrid mới của dòng xe bán tải D-Max. Do đó, sẽ không ngạc nhiên nếu Mazda BT-50 2025 cũng được trang bị động cơ mild hybrid này, bao gồm máy dầu Ddi Blue Power 4 xi-lanh, tăng áp, dung tích 1.9L như trên, kết hợp cùng 1 mô-tơ điện nhỏ và hệ thống điện 48V.
Vào hồi tháng 3/2024, hãng Isuzu đã ra mắt phiên bản mild hybrid mới của dòng xe bán tải D-Max. Do đó, sẽ không ngạc nhiên nếu Mazda BT-50 2025 cũng được trang bị động cơ mild hybrid này, bao gồm máy dầu Ddi Blue Power 4 xi-lanh, tăng áp, dung tích 1.9L như trên, kết hợp cùng 1 mô-tơ điện nhỏ và hệ thống điện 48V.
Sau Úc, Mazda BT-50 mới dự kiến sẽ tiếp tục ra mắt những thị trường khác như Đông Nam Á. Hiện chưa rõ mẫu xe bán tải này có quay trở lại thị trường Việt Nam hay không, kể từ hồi tháng 5/2024, BT-50 đã lặng lẽ biến mất khỏi danh mục sản phẩm của hãng và đến thời điểm hiện tại, Mazda vẫn chưa giải thích lý do.
Sau Úc, Mazda BT-50 mới dự kiến sẽ tiếp tục ra mắt những thị trường khác như Đông Nam Á. Hiện chưa rõ mẫu xe bán tải này có quay trở lại thị trường Việt Nam hay không, kể từ hồi tháng 5/2024, BT-50 đã lặng lẽ biến mất khỏi danh mục sản phẩm của hãng và đến thời điểm hiện tại, Mazda vẫn chưa giải thích lý do.
Video: Hé lộ bán tải Mazda BT-50 2025 thế hệ mới.

Bạn có thể quan tâm

Xem trước SUV Mitsubishi Pajero 2026, chờ ngày về Việt

Xem trước SUV Mitsubishi Pajero 2026, chờ ngày về Việt

Đánh giá Hyundai Creta N Line 2025 giá 715 triệu tại Việt Nam

Đánh giá Hyundai Creta N Line 2025 giá 715 triệu tại Việt Nam

Avatr khánh thành nhà máy xe điện thông minh thế hệ mới

Avatr khánh thành nhà máy xe điện thông minh thế hệ mới

Honda Scoopy 2025 "ăn xăng" chỉ 1,7 l/100 km sắp bán ở Việt Nam?

Honda Scoopy 2025 "ăn xăng" chỉ 1,7 l/100 km sắp bán ở Việt Nam?

Cận cảnh Rolls-Royce Phantom VIII không dưới 60 tỷ đồng của đại gia Hà Nội

Cận cảnh Rolls-Royce Phantom VIII không dưới 60 tỷ đồng của đại gia Hà Nội

Jaecoo J7 PHEV - SUV Trung Quốc có gì thách thức xe Nhật, Hàn?

Jaecoo J7 PHEV - SUV Trung Quốc có gì thách thức xe Nhật, Hàn?

Mitsubishi Xpander 2026 "chốt" ra mắt Việt Nam, nâng cấp những gì?

Mitsubishi Xpander 2026 "chốt" ra mắt Việt Nam, nâng cấp những gì?

Yamaha XMAX 300 - sáng đi làm, chiều về quê, cuối tuần phượt

Yamaha XMAX 300 - sáng đi làm, chiều về quê, cuối tuần phượt

Bestune Pony 2026 chỉ 112 triệu ở Trung Quốc, xịn hơn bản Việt Nam

Bestune Pony 2026 chỉ 112 triệu ở Trung Quốc, xịn hơn bản Việt Nam

"Sát thủ siêu xe" Nissan GT-R R35 bất ngờ xuất hiện ở TP.HCM

"Sát thủ siêu xe" Nissan GT-R R35 bất ngờ xuất hiện ở TP.HCM

Mục sở thị BMW R18 và R12 bản độ “The Speed Sisters”

Mục sở thị BMW R18 và R12 bản độ “The Speed Sisters”

Lexus LM 2026 mới - đỉnh cao sang trọng cho ông chủ di động

Lexus LM 2026 mới - đỉnh cao sang trọng cho ông chủ di động

Top tin bài hot nhất

Cận cảnh Rolls-Royce Phantom VIII không dưới 60 tỷ đồng của đại gia Hà Nội

Cận cảnh Rolls-Royce Phantom VIII không dưới 60 tỷ đồng của đại gia Hà Nội

30/07/2025 09:19
Honda Scoopy 2025 "ăn xăng" chỉ 1,7 l/100 km sắp bán ở Việt Nam?

Honda Scoopy 2025 "ăn xăng" chỉ 1,7 l/100 km sắp bán ở Việt Nam?

30/07/2025 10:05
Bestune Pony 2026 chỉ 112 triệu ở Trung Quốc, xịn hơn bản Việt Nam

Bestune Pony 2026 chỉ 112 triệu ở Trung Quốc, xịn hơn bản Việt Nam

30/07/2025 06:13
Mitsubishi Xpander 2026 "chốt" ra mắt Việt Nam, nâng cấp những gì?

Mitsubishi Xpander 2026 "chốt" ra mắt Việt Nam, nâng cấp những gì?

30/07/2025 08:00
Yamaha XMAX 300 - sáng đi làm, chiều về quê, cuối tuần phượt

Yamaha XMAX 300 - sáng đi làm, chiều về quê, cuối tuần phượt

30/07/2025 07:16

Giấy phép hoạt động báo chí số 29/GP-CBC, Bộ TTTT cấp ngày 24/12/2020

Tổng biên tập: Nhà báo Nguyễn Thị Mai Hương.

Phó Tổng biên tập: Nhà báo Nguyễn Danh Châu

Tòa soạn: Số 70 Trần Hưng Đạo, phường Cửa Nam, Hà Nội.

VPĐD tại TP.HCM: Số 54 Phạm Huy Thông, phường Hạnh Thông, Thành phố Hồ Chí Minh.

Điện thoại: 024 6 254 3519

Hotline: 096 523 77 56 (Toà soạn Hà Nội) / 091 122 12 22 (VPĐD TPHCM)

Email: tkts@kienthuc.net.vn

Chuyên trang của Báo

Báo Tri thức và Cuộc sống - TIN TỨC PHỔ BIẾN KIẾN THỨC 24H

Liên hệ quảng cáo

Email: quangcao.kienthuc@gmail.com

DMCA.com Protection Status