Báo Tri thức và Cuộc sống - TIN TỨC PHỔ BIẾN KIẾN THỨC 24H
  • Tài chính - Ngân hàng
  • Bất động sản
  • Golf & Doanh nhân
  • Doanh nghiệp
  • Tin 24/7
  • Hitech - Xe
  • Tiêu dùng - Bạn đọc
VietnamDaily Relax
Báo Tri thức và Cuộc sống - TIN TỨC PHỔ BIẾN KIẾN THỨC 24H
Tài chính - Ngân hàng Bất động sản Golf & Doanh nhân Doanh nghiệp Tin 24/7 Hitech - Xe Tiêu dùng - Bạn đọc

Xe

Mẫu Việt "thả dáng" bên xế thể thao Harley Forty-Eight 2016

10/11/2015 23:13

(Kiến Thức) - Harley-Davidson Forty Eight 2016 không chỉ có ngoại hình được "refresh" cực ngầu mà còn "toả sáng" nhờ hai người mẫu Việt trẻ trung và năng động.

Tuấn Nguyễn

Harley Sportster độ cực độc với dàn áo “xì tin“

Nhìn lại triển lãm ôtô Việt Nam 2015 từ A đến Z

Chiếc Street Tracker cá tính mang “linh hồn” Harley Sportster 883

Subaru và Toyota bắt tay phát triển xe thể thao mới

Phanh tự động khẩn cấp sắp được trang bị cho ôtô

Mới tham gia thị trường môtô PKL tại Việt Nam chưa lâu, nhưng Harley-Davidson Saigon khá được ưu ái khi được hãng xe Mỹ giới thiệu đến dòng sản phẩm 2016 mới nhất, vừa được ra mắt tại thế giới từ tháng 8 năm nay.
Mới tham gia thị trường môtô PKL tại Việt Nam chưa lâu, nhưng Harley-Davidson Saigon khá được ưu ái khi được hãng xe Mỹ giới thiệu đến dòng sản phẩm 2016 mới nhất, vừa được ra mắt tại thế giới từ tháng 8 năm nay.
Trong số những mẫu Harley-Davidson đời 2016, dòng XL1200X Forty-Eight đã được cải tiến khá nhiều từ ngoại hình tới hiệu năng khiến nó thực sự đem lại vẻ tươi mới cho những tín đồ đam mê dòng xe này.
Trong số những mẫu Harley-Davidson đời 2016, dòng XL1200X Forty-Eight đã được cải tiến khá nhiều từ ngoại hình tới hiệu năng khiến nó thực sự đem lại vẻ tươi mới cho những tín đồ đam mê dòng xe này.
Chiếc môtô Forty-Eight phiên bản mới dành cho năm 2016 không chỉ có ngoại hình được "refresh" lại mà còn vận hành ổn định hơn với giảm xóc cải tiến.
Chiếc môtô Forty-Eight phiên bản mới dành cho năm 2016 không chỉ có ngoại hình được "refresh" lại mà còn vận hành ổn định hơn với giảm xóc cải tiến.
Điểm ấn tượng đầu tiên của xe đó là cặp mâm đúc 10 cánh kép mới khỏe khoắn hơn, nhưng vẫn đảm bảo chất cổ điển của xe so với bánh căm của đời 2015 trước đó.
Điểm ấn tượng đầu tiên của xe đó là cặp mâm đúc 10 cánh kép mới khỏe khoắn hơn, nhưng vẫn đảm bảo chất cổ điển của xe so với bánh căm của đời 2015 trước đó.
Ngoài bánh xe, hệ thống giảm xóc trước cũng có đường kính ống phuộc nâng lên thành 49 mm và có thể điều chỉnh được, giúp chống hiện tượng nảy bánh khi phanh gấp.
Ngoài bánh xe, hệ thống giảm xóc trước cũng có đường kính ống phuộc nâng lên thành 49 mm và có thể điều chỉnh được, giúp chống hiện tượng nảy bánh khi phanh gấp.
Vẫn mang kiểu dáng hình hạt đậu đình đám, bình xăng mới của chiếc xe cũng được trang trí theo kiểu mới với các sọc ngang chạy theo chiều cao, cùng với logo Harley-Davidson nổi bằng kim loại.
Vẫn mang kiểu dáng hình hạt đậu đình đám, bình xăng mới của chiếc xe cũng được trang trí theo kiểu mới với các sọc ngang chạy theo chiều cao, cùng với logo Harley-Davidson nổi bằng kim loại.
Với cá tính và thể hiện chất riêng, dòng chữ "Milwaukee.USA" được dập nổi trên ghi-đông của chiếc xe nhằm khẳng định nguồn gốc từ thành phố Milwaukee thuộc bang Wisconsin - Mỹ của dòng xe này.
Với cá tính và thể hiện chất riêng, dòng chữ "Milwaukee.USA" được dập nổi trên ghi-đông của chiếc xe nhằm khẳng định nguồn gốc từ thành phố Milwaukee thuộc bang Wisconsin - Mỹ của dòng xe này.
Về tổng thể, "phom" cổ điển lấy cảm hứng từ những mẫu Harley-Davidson những năm 1948 của Forty-Eight xuất hiện trên phiên bản 2016 không thay đổi nhiều.
Về tổng thể, "phom" cổ điển lấy cảm hứng từ những mẫu Harley-Davidson những năm 1948 của Forty-Eight xuất hiện trên phiên bản 2016 không thay đổi nhiều.
Bên cạnh Harley Forty-Eight 2016, còn xuất hiện một mẫu sportster 2016 khác. Mẫu xe trẻ trung lấy cảm hứng từ dòng bobber, kết hợp giữa quá khứ và hiện tại - đó chính là Harley Iron 883.
Bên cạnh Harley Forty-Eight 2016, còn xuất hiện một mẫu sportster 2016 khác. Mẫu xe trẻ trung lấy cảm hứng từ dòng bobber, kết hợp giữa quá khứ và hiện tại - đó chính là Harley Iron 883.
Harley-Davidson Sportster Iron 883 phiên bản 2016 được nhiều tín đồ chơi môtô PKL đánh giá là sự lựa chọn thiết thực và đơn giản nếu cần một chiếc xe sử dụng trong thành phố.
Harley-Davidson Sportster Iron 883 phiên bản 2016 được nhiều tín đồ chơi môtô PKL đánh giá là sự lựa chọn thiết thực và đơn giản nếu cần một chiếc xe sử dụng trong thành phố.
Mạnh mẽ, hấp dẫn và cực ngầu, đó chính là thứ không thể phủ nhận từ trường phái cũ của dòng Sportster và Iron 883 là một điển hình.
Mạnh mẽ, hấp dẫn và cực ngầu, đó chính là thứ không thể phủ nhận từ trường phái cũ của dòng Sportster và Iron 883 là một điển hình.
Iron 883 không có quá nhiều chi tiết mạ crôm để thu hút sự chú ý. Từ lá tản nhiệt, động cơ, tay lái, kính chiếu hậu, bánh xe, mâm, và cả khung sườn..., tất cả đều mang một màu đen huyền ảo.
Iron 883 không có quá nhiều chi tiết mạ crôm để thu hút sự chú ý. Từ lá tản nhiệt, động cơ, tay lái, kính chiếu hậu, bánh xe, mâm, và cả khung sườn..., tất cả đều mang một màu đen huyền ảo.
Iron 883 khá nhỏ nhắn. Nó sở hữu chiều cao yên chỉ khoảng 736 mm, phù hợp với khoảng cách từ yên xe đến tay lái. Cùng với chiều cao yên thấp, nó cũng sở hữu trọng lượng bản thân chỉ 254 kg.
Iron 883 khá nhỏ nhắn. Nó sở hữu chiều cao yên chỉ khoảng 736 mm, phù hợp với khoảng cách từ yên xe đến tay lái. Cùng với chiều cao yên thấp, nó cũng sở hữu trọng lượng bản thân chỉ 254 kg.
Ở phiên bản 2016, hệ thống giảm xóc của xe không có nhiều thay đổi. Tuy nhiên chiều cao yên hạ xuống đồng nghĩa với việc hành trình giảm xóc cũng giảm đi khoảng 50 mm.
Ở phiên bản 2016, hệ thống giảm xóc của xe không có nhiều thay đổi. Tuy nhiên chiều cao yên hạ xuống đồng nghĩa với việc hành trình giảm xóc cũng giảm đi khoảng 50 mm.
Harley chỉ trang bị một bình xăng 12,4 lít nên rất không thoải mái khi phải thường xuyên dừng nếu bạn muốn đi xa. Xe sử dụng chắn bùn sau kết hợp với giảm xóc kép theo kiểu truyền thống.
Harley chỉ trang bị một bình xăng 12,4 lít nên rất không thoải mái khi phải thường xuyên dừng nếu bạn muốn đi xa. Xe sử dụng chắn bùn sau kết hợp với giảm xóc kép theo kiểu truyền thống.
Ít hào nhoáng khi kết hợp những điều đơn giản, Harley-Davidson Sportster sử dụng những nền tảng truyền thống, tạo nên Iron 883 đầy cảm hứng và đặc biệt là mức giá hợp lý cho người mới chơi.
Ít hào nhoáng khi kết hợp những điều đơn giản, Harley-Davidson Sportster sử dụng những nền tảng truyền thống, tạo nên Iron 883 đầy cảm hứng và đặc biệt là mức giá hợp lý cho người mới chơi.

Top tin bài hot nhất

Cận cảnh Honda Super Cub 110 Pro 2025 giá 62 triệu đồng

Cận cảnh Honda Super Cub 110 Pro 2025 giá 62 triệu đồng

15/05/2025 17:34
Hyundai Palisade Hybrid 2026 sắp về Việt Nam bán “cháy hàng”

Hyundai Palisade Hybrid 2026 sắp về Việt Nam bán “cháy hàng”

16/05/2025 09:31
Loạt ôtô Lada của Nga cập cảng Việt Nam, dự kiến từ 360 triệu

Loạt ôtô Lada của Nga cập cảng Việt Nam, dự kiến từ 360 triệu

12/05/2025 07:55
Honda Cross Cub 2025 từ 66 triệu, "đấu" Yamaha PG-1 tại Việt Nam

Honda Cross Cub 2025 từ 66 triệu, "đấu" Yamaha PG-1 tại Việt Nam

09/05/2025 12:04
"Soi" Ford Territory 2025 mới lăn bánh trên đường phố Việt

"Soi" Ford Territory 2025 mới lăn bánh trên đường phố Việt

15/05/2025 09:49

Bạn có thể quan tâm

Mercedes mang “Mũi Tên Bạc” AMG LMGT3 tới Le Mans 2025

Mercedes mang “Mũi Tên Bạc” AMG LMGT3 tới Le Mans 2025

Toyota cảnh báo một năm khó khăn của ngành ôtô

Toyota cảnh báo một năm khó khăn của ngành ôtô

VinFast VF 7: Điểm nổi bật cho người dùng và chuyên gia ô tô

VinFast VF 7: Điểm nổi bật cho người dùng và chuyên gia ô tô

Cận cảnh Honda SH 350i 2025 nhập Ý đầu tiên về Việt Nam

Cận cảnh Honda SH 350i 2025 nhập Ý đầu tiên về Việt Nam

BYD e7 chạy điện siêu rẻ "chốt giá" chỉ từ 363 triệu đồng

BYD e7 chạy điện siêu rẻ "chốt giá" chỉ từ 363 triệu đồng

Top ôtô bán chạy nhất Việt Nam tháng 4/2025, VinFast dẫn đầu

Top ôtô bán chạy nhất Việt Nam tháng 4/2025, VinFast dẫn đầu

Giấy phép hoạt động báo chí số 29/GP-CBC, Bộ TTTT cấp ngày 24/12/2020

Tổng biên tập: Nhà báo Nguyễn Thị Mai Hương.

Phó Tổng biên tập: Nhà báo Nguyễn Danh Châu

Tòa soạn: 70 Trần Hưng Đạo, phường Trần Hưng Đạo, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội.

VPĐD tại TP.HCM: 54 Phạm Huy Thông, phường 7, quận Gò Vấp, Thành phố Hồ Chí Minh.

Điện thoại: 024 6 254 3519

Hotline: 096 523 77 56 (Toà soạn Hà Nội) / 091 122 12 22 (VPĐD TPHCM)

Email: tkts@kienthuc.net.vn

Chuyên trang của Báo

Báo Tri thức và Cuộc sống - TIN TỨC PHỔ BIẾN KIẾN THỨC 24H

Liên hệ quảng cáo

Email: quangcao.kienthuc@gmail.com

Powered by ePi Technologies

DMCA.com Protection Status