Màn hình iPhone 6 vỡ nát khi vừa thả xuống sàn

(Kiến Thức) - iPhone 6 đã không thể vượt qua bài test đầu tiên về độ bền màn hình: Nó vỡ nát ngay khi được thả xuống nền đất cứng. 

Một trong những chiếc màn hình iPhone 6 đầu tiên đã được test độ bền tại Sydney, Australia. Trên kênh Youtube, chỉ vài tiếng sau khi iPhone 6 được bán ở Australia, tài khoản PhoneBuff, được quản lý bởi David Rahimi (Orange County, California), đăng video cho thấy màn hình iPhone 6 vỡ vụn khi được kiểm tra khả năng chống va đập.
 
Rahimi và bạn gái của mình là người đầu tiên trên thế giới mua iPhone 6 và iPhone 6 Plus trong ngày hôm nay. Ramhimi đã bay hơn 12.000 km bay để đến Sydney mua iPhone mới và mục đích của anh khi có trong tay sản phẩm là làm một bài kiểm tra độ bền của siêu phẩm Apple. Chiếc điện thoại được thả từ độ cao khoảng 1,5m xuống nền đất cứng, phần màn hình bị rạn, vỡ vụn. 
Rahimi bay 1200km mua iPhone chỉ để thả xuống đất.
Rahimi bay 1200km mua iPhone chỉ để thả xuống đất. 
Theo Queensland Times, Rahimi đã đặt hàng iPhone 6 vào tuần trước, thay vì xếp hàng tại các cửa hàng Apple ở Sydney.
Dưới đây là video Rahimi "mạnh tay" thử độ bền của iPhone 6:

Tận mục lô hàng iPhone 6 từ Trung Quốc bay sang Mỹ

(Kiến Thức) - 195.000 điện thoại iPhone mới đã xuất phát từ Trung Quốc đến Mỹ trên chiếc Boeing 747.

Chiếc boing 747 với lô hàng 195.000 chiếc iPhone mới đã xuất phát từ Trung Quốc đến Mỹ. Nếu bạn là một trong số 4 triệu người may mắn đặt mua được chiếc iPhone 6 thì nhiều khả năng điện thoại của bạn đang nằm trong lô hàng này.
Chiếc boing 747 với lô hàng 195.000 chiếc iPhone mới đã xuất phát từ Trung Quốc đến Mỹ. Nếu bạn là một trong số 4 triệu người may mắn đặt mua được chiếc iPhone 6 thì nhiều khả năng điện thoại của bạn đang nằm trong lô hàng này.
Điện thoại được bao phủ rất cẩn thận, đặt gọn trong khoang máy bay trong quá trình vận chuyển.
 Điện thoại được bao phủ rất cẩn thận, đặt gọn trong khoang máy bay trong quá trình vận chuyển. 

Apple sắp lập kỷ lục bán 100 triệu iPhone

(Kiến Thức) - Với 4 triệu đơn đặt hàng bộ đôi iPhone 6 trong vòng 24h, nhiều phân tích chỉ ra hãng có thể cán mốc 100 triệu iPhone bán ra vào cuối 2014.

Apple mới công bố kỷ lục đơn đặt hàng trước của hai mô hình iPhone 6 trong vòng 24 giờ đầu tiên: đã có tới 4 triệu đơn đặt hàng bộ đôi iPhone mới.

Con số này chỉ là một phần nhỏ so với sản phẩm iPhone mà Apple có thể bán trong quý II năm 2014, Steven Milunovich, nhà phân tích của UBS, cho biết. "IPhone 6 với mức đặt hàng lớn, có thể đáp ứng tăng trưởng doanh thu ngắn hạn, thậm chí có khả năng bán 100 triệu điện thoại trong giai đoạn II" - Milunovich nói. 

Khi Milunovich đề cập đến con số 100 triệu iPhone được bán ra, nhà phân tích đã dẫn chứng sự thành công về doanh số bán hàng của Apple trong hai dòng 5S và 5C khi so soánh với hai mô hình iPhone 6.

Năm ngoái, Apple đã bán được một con số khổng lồ 9.000.000 iPhone 5S và 5C trong tuần đầu tiên. Có vẻ như năm nay, với hai siêu phẩm mới, nhà "Táo" đang rậm rịch đi đúng hướng và có thể phá vỡ kỷ lục trước đó.

iPhone 6 - đặc biệt là bản Plus - được kỳ vọng sẽ chạy hàng ở Trung Quốc. Đó là vì của Apple đã ký hợp đồng phân phối với China Mobile (nhà phân phối hàng đầu, có khoảng 760 triệu người sử dụng sản phẩm vào cuối năm 2013).

Apple cho biết: sự quan tâm đến iPhone mới thậm chí vượt quá mong đợi của công ty

Bộ đôi iPhone 6.
Bộ đôi iPhone 6. 

iPhone bị “dìm hàng”, iFan tung đòn hiểm “đá đểu “đối thủ

(Kiến Thức) - "Điên tiết" khi iPhone bị dìm hàng, các fan của sản phẩm này tung ra đủ chiêu độc để phản pháo, đá đểu lại đối thủ.

Cuộc chiến giữa iPhone và đối thủ chưa bao giờ có hồi kết. Năm 2012, khi Samsung tung poster quảng cáo, so sánh iPhone 5 và Galaxy S3, với slogan: "Không cần đến 1 thiên tài" nhằm "đá đểu" Apple luôn tự hào có đội ngũ nhân viên thiên tài, nhưng sản phẩm của họ không bì kịp với Galaxy S3.
Cuộc chiến giữa iPhone và đối thủ chưa bao giờ có hồi kết. Năm 2012, khi Samsung tung poster quảng cáo, so sánh iPhone 5 và Galaxy S3, với slogan: "Không cần đến 1 thiên tài" nhằm "đá đểu" Apple luôn tự hào có đội ngũ nhân viên thiên tài, nhưng sản phẩm của họ không bì kịp với Galaxy S3.
Ngay lập tức, người hâm mộ dòng máy iPhone đáp trả bằng cách "chế" lại poster trên bằng dòng thông điệp: "Không xài đồ nhựa rẻ tiền", đâm nhát chí mạng vào thiết kế vỏ nhựa truyền thống của Samsung.
Ngay lập tức, người hâm mộ dòng máy iPhone đáp trả bằng cách "chế" lại poster trên bằng dòng thông điệp: "Không xài đồ nhựa rẻ tiền", đâm nhát chí mạng vào thiết kế vỏ nhựa truyền thống của Samsung.