Báo Tri thức và Cuộc sống - TIN TỨC PHỔ BIẾN KIẾN THỨC 24H
  • Tài chính - Ngân hàng
  • Bất động sản
  • Golf & Doanh nhân
  • Doanh nghiệp
  • Tin 24/7
  • Hitech - Xe
  • Tiêu dùng - Bạn đọc
VietnamDaily Relax
Báo Tri thức và Cuộc sống - TIN TỨC PHỔ BIẾN KIẾN THỨC 24H
Tài chính - Ngân hàng Bất động sản Golf & Doanh nhân Doanh nghiệp Tin 24/7 Hitech - Xe Tiêu dùng - Bạn đọc

Xe

Lexus IS 2021 hơn 2 tỷ đồng tại Thái Lan, sắp về Việt Nam

04/12/2020 06:07

(Kiến Thức) - Lexus IS 2021 vừa ra mắt tại Thái Lan với 1 phiên bản và 3 lựa chọn gồm Luxury, Premium và F-Sport, chỉ sử dụng động cơ Hybrid, đi kèm giá bán từ 88.700 USD (tương đương hơn 2 tỷ đồng).

Phương Thảo

Cận cảnh xe sang Lexus ES 2021 từ 2,54 tỷ tại Việt Nam

Cảnh giác với lỗi thường gặp trên ôtô sau nhiều năm sử dụng

Chi tiết xe sanng Lexus IS 250 F-Sport chỉ 999 triệu ở Hà thành

Mazda CX-5 sẽ được nâng cấp sang chảnh như BMW X5?

Lexus IS F-Sport 2020 phiên bản Blackline bán ra từ 1,1 tỷ đồng

Lần đầu tiên được ra mắt vào tháng 6 năm nay, Lexus IS bản nâng cấp hiện đã được ra mắt tại Thái Lan. Tại đây, mẫu xe này chỉ được cung cấp động cơ hybrid và với tên gọi IS 300h đi kèm với ba cấp độ trang trí để lựa chọn gồm Luxury, Premium và F-Sport.
Lần đầu tiên được ra mắt vào tháng 6 năm nay, Lexus IS bản nâng cấp hiện đã được ra mắt tại Thái Lan. Tại đây, mẫu xe này chỉ được cung cấp động cơ hybrid và với tên gọi IS 300h đi kèm với ba cấp độ trang trí để lựa chọn gồm Luxury, Premium và F-Sport.
Giá xe Lexus IS 2021 phiên bản 300h tại Thái Lan bắt đầu từ 88.760 USD (khoảng hơn 2 tỷ đồng) cho bản Luxury tiêu chuẩn, tiếp theo là bản cao cấp tầm trung với giá 111.337 USD (hơn 2,5 tỷ đồng), trong khi phiên bản đầu bảng F-Sport bán ở mức 128.517 USD (hơn 2,9 tỷ đồng).
Giá xe Lexus IS 2021 phiên bản 300h tại Thái Lan bắt đầu từ 88.760 USD (khoảng hơn 2 tỷ đồng) cho bản Luxury tiêu chuẩn, tiếp theo là bản cao cấp tầm trung với giá 111.337 USD (hơn 2,5 tỷ đồng), trong khi phiên bản đầu bảng F-Sport bán ở mức 128.517 USD (hơn 2,9 tỷ đồng).
Lexus IS 300h 2021 mới sẽ được trang bị khối động cơ xăng 4 xi-lanh hút khí tự nhiên 2AR-FXE 2.5 lít tạo ra công suất 178 mã lực tại 6.000 vòng/phút và mô-men xoắn 221 Nm từ 4.200 đến 5.400 vòng/phút. Động cơ này được hỗ trợ bởi một động cơ điện có công suất 141 mã lực và 300 Nm, góp phần tạo ra tổng công suất kết hợp là 220 mã lực.
Lexus IS 300h 2021 mới sẽ được trang bị khối động cơ xăng 4 xi-lanh hút khí tự nhiên 2AR-FXE 2.5 lít tạo ra công suất 178 mã lực tại 6.000 vòng/phút và mô-men xoắn 221 Nm từ 4.200 đến 5.400 vòng/phút. Động cơ này được hỗ trợ bởi một động cơ điện có công suất 141 mã lực và 300 Nm, góp phần tạo ra tổng công suất kết hợp là 220 mã lực.
Hệ dẫn động cầu sau kết hợp với hộp số E-CVT, cho phép tăng tốc từ 0 đến 100 km/h trong 8,5 giây và tốc độ tối đa 200 km/h. Sẽ có ba chế độ lái gồm Eco, Normal và Sport với các phiên bản Luxury và Premium, trong khi F-Sport có thêm chế độ thứ 4 là Sport +. Một chế độ truyền động EV cũng có sẵn trên tất cả các phiên bản.
Hệ dẫn động cầu sau kết hợp với hộp số E-CVT, cho phép tăng tốc từ 0 đến 100 km/h trong 8,5 giây và tốc độ tối đa 200 km/h. Sẽ có ba chế độ lái gồm Eco, Normal và Sport với các phiên bản Luxury và Premium, trong khi F-Sport có thêm chế độ thứ 4 là Sport +. Một chế độ truyền động EV cũng có sẵn trên tất cả các phiên bản.
Về trang bị tiêu chuẩn, bản Luxury đi kèm hệ thống treo thụ động, la-zăng nhôm 18 inch thiết kế 5 chấu kép (đi kèm lốp 235/45), đèn pha LED đơn tia, LED định vị, bọc da tổng hợp, ghế ngồi chỉnh điện phía trước. Màn hình tại cụm đồng hồ sau vô-lăng là loại TFT 4,2 inch, lẫy chuyển số sau vô-lăng, kiểm soát khí hậu hai vùng độc lập với cửa gió phía sau, kiểm soát hành trình bị động cùng với khởi động và ra vào không cần chìa khóa.
Về trang bị tiêu chuẩn, bản Luxury đi kèm hệ thống treo thụ động, la-zăng nhôm 18 inch thiết kế 5 chấu kép (đi kèm lốp 235/45), đèn pha LED đơn tia, LED định vị, bọc da tổng hợp, ghế ngồi chỉnh điện phía trước. Màn hình tại cụm đồng hồ sau vô-lăng là loại TFT 4,2 inch, lẫy chuyển số sau vô-lăng, kiểm soát khí hậu hai vùng độc lập với cửa gió phía sau, kiểm soát hành trình bị động cùng với khởi động và ra vào không cần chìa khóa.
Về giải trí, có hệ thống âm thanh Lexus Premium 10 loa và hệ thống thông tin giải trí màn hình cảm ứng 8 inch hỗ trợ Apple CarPlay. Phiên bản cao cấp thứ hai được nâng cấp lên màn hình kích thước 10,3 inch với chức năng định vị trên phiên bản Premium, trong khi các cải tiến khác bao gồm ghế bọc da êm ái, chức năng nhớ ghế lái, chức năng sưởi và thông gió cho ghế trước và tấm che nắng phía sau.
Về giải trí, có hệ thống âm thanh Lexus Premium 10 loa và hệ thống thông tin giải trí màn hình cảm ứng 8 inch hỗ trợ Apple CarPlay. Phiên bản cao cấp thứ hai được nâng cấp lên màn hình kích thước 10,3 inch với chức năng định vị trên phiên bản Premium, trong khi các cải tiến khác bao gồm ghế bọc da êm ái, chức năng nhớ ghế lái, chức năng sưởi và thông gió cho ghế trước và tấm che nắng phía sau.
Về ngoại thất, bản Premium có đèn pha LED ba chùm, bánh xe 19 inch với thiết kế đa chấu (lốp 235/40) và gương chiếu hậu chỉnh điện. F-Sport cải tiến hơn bản Premium với hệ thống treo thích ứng, cửa sổ trời trượt, bánh xe 19 inch thiết kế 5 chấu kép, lốp so le (235/40 phía trước và 265/35 phía sau). Bên trong, F-Sport có cụm đồng hồ kỹ thuật số TFT LCD 8 inch sau vô-lăng, cùng với vô-lăng và cần số dành riêng cho bản F-Sport.
Về ngoại thất, bản Premium có đèn pha LED ba chùm, bánh xe 19 inch với thiết kế đa chấu (lốp 235/40) và gương chiếu hậu chỉnh điện. F-Sport cải tiến hơn bản Premium với hệ thống treo thích ứng, cửa sổ trời trượt, bánh xe 19 inch thiết kế 5 chấu kép, lốp so le (235/40 phía trước và 265/35 phía sau). Bên trong, F-Sport có cụm đồng hồ kỹ thuật số TFT LCD 8 inch sau vô-lăng, cùng với vô-lăng và cần số dành riêng cho bản F-Sport.
Về mặt an toàn, cả ba phiên bản đều có chung các tính năng như kiểm soát lực kéo, Kiểm soát ổn định xe (VSC), ABS, EBD, hỗ trợ phanh, hỗ trợ khởi hành ngang dốc và bảy túi khí. Chỉ có Premium và F-Sport mới nhận được cảnh báo điểm mù, cảnh báo giao thông cắt ngang phía sau, camera quan sát toàn cảnh, hỗ trợ chuyển làn và hỗ trợ giữ làn đường với cảnh báo rung vô lăng.
Về mặt an toàn, cả ba phiên bản đều có chung các tính năng như kiểm soát lực kéo, Kiểm soát ổn định xe (VSC), ABS, EBD, hỗ trợ phanh, hỗ trợ khởi hành ngang dốc và bảy túi khí. Chỉ có Premium và F-Sport mới nhận được cảnh báo điểm mù, cảnh báo giao thông cắt ngang phía sau, camera quan sát toàn cảnh, hỗ trợ chuyển làn và hỗ trợ giữ làn đường với cảnh báo rung vô lăng.
Về mặt thiết kế, phần đầu xe nổi bật với lưới tản nhiệt hình con suốt cỡ lớn đặc trưng của Lexus, nhưng đã được tinh chỉnh theo dạng 3D khá ấn tượng. Bên cạnh đó, hai lỗ thông gió ở hai bên lớn hơn.
Về mặt thiết kế, phần đầu xe nổi bật với lưới tản nhiệt hình con suốt cỡ lớn đặc trưng của Lexus, nhưng đã được tinh chỉnh theo dạng 3D khá ấn tượng. Bên cạnh đó, hai lỗ thông gió ở hai bên lớn hơn.
Riêng ở bản Lexus IS F Sport 2021, lưới tản nhiệt và các khe hút gió được sơn đen nhằm tô đậm tính thể thao. Thiết kế lưới tản nhiệt của Lexus IS F Sport 2021 cũng khác biệt so với phiên bản IS thông thường.
Riêng ở bản Lexus IS F Sport 2021, lưới tản nhiệt và các khe hút gió được sơn đen nhằm tô đậm tính thể thao. Thiết kế lưới tản nhiệt của Lexus IS F Sport 2021 cũng khác biệt so với phiên bản IS thông thường.
Ở phía sau, xe được trang bị cụm đèn hậu LED thanh mảnh trải dài khắp bề ngang đuôi xe mang đến một cái nhìn hiện đại hơn. Kích thước tổng thể của Lexus IS mới cũng được tinh chỉnh, dài hơn 30,4 mm, rộng hơn 30,4 mm và thấp hơn 5 mm so với phiên bản tiền nhiệm.
Ở phía sau, xe được trang bị cụm đèn hậu LED thanh mảnh trải dài khắp bề ngang đuôi xe mang đến một cái nhìn hiện đại hơn. Kích thước tổng thể của Lexus IS mới cũng được tinh chỉnh, dài hơn 30,4 mm, rộng hơn 30,4 mm và thấp hơn 5 mm so với phiên bản tiền nhiệm.
Video: IS 2021, sedan thể thao duy nhất còn sót lại của Lexus.

Top tin bài hot nhất

Hyundai Palisade Hybrid 2026 sắp về Việt Nam bán “cháy hàng”

Hyundai Palisade Hybrid 2026 sắp về Việt Nam bán “cháy hàng”

16/05/2025 09:31
Cận cảnh Honda Super Cub 110 Pro 2025 giá 62 triệu đồng

Cận cảnh Honda Super Cub 110 Pro 2025 giá 62 triệu đồng

15/05/2025 17:34
Loạt ôtô Lada của Nga cập cảng Việt Nam, dự kiến từ 360 triệu

Loạt ôtô Lada của Nga cập cảng Việt Nam, dự kiến từ 360 triệu

12/05/2025 07:55
Honda Cross Cub 2025 từ 66 triệu, "đấu" Yamaha PG-1 tại Việt Nam

Honda Cross Cub 2025 từ 66 triệu, "đấu" Yamaha PG-1 tại Việt Nam

09/05/2025 12:04
"Soi" Ford Territory 2025 mới lăn bánh trên đường phố Việt

"Soi" Ford Territory 2025 mới lăn bánh trên đường phố Việt

15/05/2025 09:49

Bạn có thể quan tâm

Người Việt mua 4.470 chiếc ôtô Hyundai trong tháng 4/2025

Người Việt mua 4.470 chiếc ôtô Hyundai trong tháng 4/2025

Cận cảnh SYM Shark 50cc 2025 giá 26,5 triệu đẹp như Honda SH

Cận cảnh SYM Shark 50cc 2025 giá 26,5 triệu đẹp như Honda SH

Honda e:N1 từ 904 triệu đồng - SUV điện lăn bánh 412 km/sạc

Honda e:N1 từ 904 triệu đồng - SUV điện lăn bánh 412 km/sạc

Giá xe Kia Sorento 2025 tại Việt Nam chỉ còn dưới 900 triệu

Giá xe Kia Sorento 2025 tại Việt Nam chỉ còn dưới 900 triệu

"Soi" GMC Hummer EV Carbon Fiber Edition 2026 vừa ra mắt

"Soi" GMC Hummer EV Carbon Fiber Edition 2026 vừa ra mắt

Cận cảnh SUV điện Toyota bZ Woodland 2025 vừa ra mắt

Cận cảnh SUV điện Toyota bZ Woodland 2025 vừa ra mắt

Giấy phép hoạt động báo chí số 29/GP-CBC, Bộ TTTT cấp ngày 24/12/2020

Tổng biên tập: Nhà báo Nguyễn Thị Mai Hương.

Phó Tổng biên tập: Nhà báo Nguyễn Danh Châu

Tòa soạn: 70 Trần Hưng Đạo, phường Trần Hưng Đạo, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội.

VPĐD tại TP.HCM: 54 Phạm Huy Thông, phường 7, quận Gò Vấp, Thành phố Hồ Chí Minh.

Điện thoại: 024 6 254 3519

Hotline: 096 523 77 56 (Toà soạn Hà Nội) / 091 122 12 22 (VPĐD TPHCM)

Email: tkts@kienthuc.net.vn

Chuyên trang của Báo

Báo Tri thức và Cuộc sống - TIN TỨC PHỔ BIẾN KIẾN THỨC 24H

Liên hệ quảng cáo

Email: quangcao.kienthuc@gmail.com

Powered by ePi Technologies

DMCA.com Protection Status