Land Cruiser 200 “ngầu” hơn với bản độ hầm hố

Chỉ cần nâng cấp mâm Forgiato, bộ bodykit GMG88 cùng tông màu đen bóng, chiếc SUV nổi tiếng của Toyota trở nên phong cách và đậm chất "chơi" hơn hẳn.

Bộ bodykit GMG88 đem lại ấn tượng nổi bật ở phần đầu xe với hốc hút gió cỡ lớn nằm 2 bên cản trước, dãy đèn LED dọc nằm sát góc ngoài cản, cặp đèn sương mù nằm thấp dưới cùng và ốp vè bánh xe. Hông xe được bổ sung nẹp crôm sáng bóng.
Đuôi xe mạnh mẽ với cặp đôi ống xã kép cỡ lớn hình tròn đem lại âm thanh đầy uy lực. Phụ kiện bodykit trang trí thêm ở đuôi xe còn có ốp cản sau, hốc khuyếch tán gió bánh sau và cánh gió đuôi.
Hình ảnh chi tiết Land Cruiser 200 độ bodykit GMG88:

Hài hước xem Toyota Land Cruiser làm nhái bởi Trung Quốc

(Kiến Thức) - Nhà sản xuất ô tô Trung Quốc Huaxiang là "cha đẻ" của mẫu xe Fuqi 6500 Land King, diện mạo tương tự Land Cruiser của Toyota.

Land Cruiser là mẫu SUV nổi tiếng của hãng xe Toyota nhưng đã được nhà sản xuất Huaxiang của Trung Quốc để mắt tới và lấy làm thiết kế cho mẫu xe Fuqi 6500 Land King của mình.
Land Cruiser là mẫu SUV nổi tiếng của hãng xe Toyota nhưng đã được nhà sản xuất Huaxiang của Trung Quốc để mắt tới và lấy làm thiết kế cho mẫu xe Fuqi 6500 Land King của mình. 
Nếu không nhìn tên xe thì nhiều người lầm tưởng đây là Land Cruiser bởi diện mạo quá giống với xe của hãng Toyota.
 Nếu không nhìn tên xe thì nhiều người lầm tưởng đây là Land Cruiser bởi diện mạo quá giống với xe của hãng Toyota. 
So sánh mẫu Land Cruiser đời 80 với "hàng nhái" của Trung Quốc, nhận thấy logo của Toyota trên lưới tản nhiệt được thay thế bằng logo của Huaxiang.
So sánh mẫu Land Cruiser đời 80 với "hàng nhái" của Trung Quốc, nhận thấy logo của Toyota trên lưới tản nhiệt được thay thế bằng logo của Huaxiang.
Ở đuôi xe, dòng chữ VX-R của hàng xịn được thay bằng VX100.
Ở đuôi xe, dòng chữ VX-R của hàng xịn được thay bằng VX100. 
Tuy nhiên, đầu xe, đuôi xe cùng hệ thống đèn không có được nét sang trọng như hàng xịn.
Tuy nhiên, đầu xe, đuôi xe cùng hệ thống đèn không có được nét sang trọng như hàng xịn. 
Fuqi 6500 Land King được trang bị động cơ xăng 3.0 lít V6 VG30E hoặc động cơ dầu 2.8 lít.
Fuqi 6500 Land King được trang bị động cơ xăng 3.0 lít V6 VG30E hoặc động cơ dầu 2.8 lít.
Vô lăng khá nhạt nhòa của Fuqi 6500 Land King.
Vô lăng khá nhạt nhòa của Fuqi 6500 Land King.
Mẫu xe này được trang bị hộp số tự động 4 cấp hoặc hộp số sàn 5 cấp.
Mẫu xe này được trang bị hộp số tự động 4 cấp hoặc hộp số sàn 5 cấp.
Fuqi được xuất khẩu chủ yếu sang thị trường Nga.
Fuqi được xuất khẩu chủ yếu sang thị trường Nga. 
Cửa sổ trời trượt điều khiển điện và mâm hợp kim 5 cánh của xe.
 Cửa sổ trời trượt điều khiển điện và mâm hợp kim 5 cánh của xe.

Tận mục quá trình sản xuất Land Cruiser của Toyota

(Kiến Thức) - Xưởng chế tạo ô tô Land Cruiser của Toyota tại Nga cung cấp sản lượng xe hơi khổng lồ cho thị trường nội địa nước này.

Nhà máy sản xuất Toyota Land Cruiser chính thức đi vào hoạt động từ năm 2013 tại thành phố Vladivostok, Nga là nhà máy có sản lượng sản xuất ô tô lớn nhất nước này cung cấp cho thị trường nội địa.
 Nhà máy sản xuất Toyota Land Cruiser chính thức đi vào hoạt động từ năm 2013 tại thành phố Vladivostok, Nga là nhà máy có sản lượng sản xuất ô tô lớn nhất nước này cung cấp cho thị trường nội địa.

Toyota triệu hồi hàng loạt xe Land Cruiser ở VN

(Kiến Thức) - Hàng trăm xe nhập khẩu Land Cruiser Prado và Hiace tại Việt Nam được Toyota triệu hồi do lỗi lò xo xu páp trong động cơ.

Tập đoàn ô tô Toyota Nhật Bản (TMC), vừa ra thông báo chính thức thực hiện chiến dịch triệu hồi trên toàn cầu để kiểm tra và thay thế lò xo xu páp trên 4 dòng xe (Tacoma, Coaster, Land Cruiser Prado và Hiace) được sản xuất tại Nhật Bản trong khoảng thời gian từ ngày 24/5/2013 đến ngày 23/10/2013. Chiến dịch được bắt đầu từ hôm nay 7/11.
Theo như thông báo của Tập đoàn ô tô Toyota Nhật Bản, trên các xe bị ảnh hưởng, lò xo xu páp trong động cơ được sản xuất trong điều kiện có thể bị ăn mòn rỗ bề mặt của lò xo. Sự ăn mòn rỗ bề mặt này có thể dẫn tới các vết nứt do mỏi khi làm việc, nếu tiếp tục làm việc trong thời gian dài có thể làm gẫy lò xo. Trong điều kiện lò xo xu páp bị gẫy, người lái xe có thể nghe thấy tiếng ồn bất thường từ động cơ, động cơ bị rung giật và trong một vài trường hợp, có thể gây chết máy khi xe đang chạy. Nguyên nhân dẫn đến hiện tượng này là do quy trình bảo dưỡng thiết bị không đúng trong quá trình xử lý bề mặt lò xo xu páp, dung dịch sử dụng trong việc xử lý bề mặt có thể bám dính trên bề mặt của lò xo và gây ra hiện tượng ăn mòn rỗ.