Báo Tri thức và Cuộc sống - TIN TỨC PHỔ BIẾN KIẾN THỨC 24H
  • Tài chính - Ngân hàng
  • Bất động sản
  • Golf & Doanh nhân
  • Doanh nghiệp
  • Tin 24/7
  • Hitech - Xe
  • Tiêu dùng - Bạn đọc
VietnamDaily Relax
Báo Tri thức và Cuộc sống - TIN TỨC PHỔ BIẾN KIẾN THỨC 24H
Tài chính - Ngân hàng Bất động sản Golf & Doanh nhân Doanh nghiệp Tin 24/7 Hitech - Xe Tiêu dùng - Bạn đọc

Xe

Lamborghini Huracan EVO không dưới 15 tỷ tại Việt Nam lộ nội thất

29/09/2021 08:44

Chiếc siêu xe Lamborghini Huracan EVO mới về Việt Nam sở hữu ngoại thất màu xám nhám, đi kèm nội thất bọc da Alcantara với sọc đỏ nổi bật. Điểm nhấn trong khoang lái xe chính là màn hình giải trí kích thước lớn...

Nguyễn Bắc
@{ WContent wContent = wContents.get(0); }
@components.block.ContentTitle(wContent)
Sau khi được đưa về Hà Nội, đến nay những hình ảnh về chiếc siêu xe Lamborghini Huracan EVO tại Việt Nam đã xuất hiện dày đặc trên mạng xã hội. Được biết, chiếc xe Lamborghini Huracan EVO này có ngoại thất sơn màu xám nhám cùng với đó là nội thất bọc da Alcantara cùng sọc đỏ nổi bật.
Sau khi được đưa về Hà Nội, đến nay những hình ảnh về chiếc siêu xe Lamborghini Huracan EVO tại Việt Nam đã xuất hiện dày đặc trên mạng xã hội. Được biết, chiếc xe Lamborghini Huracan EVO này có ngoại thất sơn màu xám nhám cùng với đó là nội thất bọc da Alcantara cùng sọc đỏ nổi bật.
Điểm nhấn trong khoang lái xe Lamborghini Huracan EVO độc nhất Việt Nam chính là việc xe có màn hình giải trí kích thước lớn và chất liệu Forged Composite được nhìn thấy xuyên suốt trong nội thất của xe, đây là cải tiến lớn so với thế hệ Lamborghini Huracan LP610-4.
Điểm nhấn trong khoang lái xe Lamborghini Huracan EVO độc nhất Việt Nam chính là việc xe có màn hình giải trí kích thước lớn và chất liệu Forged Composite được nhìn thấy xuyên suốt trong nội thất của xe, đây là cải tiến lớn so với thế hệ Lamborghini Huracan LP610-4.
Màn hình giải trí trong khoang lái của siêu xe Lamborghini Huracan EVO đầu tiên về Việt Nam có kích thước lên đến 8,4 inch, đây sẽ là trải nghiệm hoàn toàn mới cho ai từng chạy qua các bản tiêu chuẩn hay Lamborghini Huracan LP580-2.
Màn hình giải trí trong khoang lái của siêu xe Lamborghini Huracan EVO đầu tiên về Việt Nam có kích thước lên đến 8,4 inch, đây sẽ là trải nghiệm hoàn toàn mới cho ai từng chạy qua các bản tiêu chuẩn hay Lamborghini Huracan LP580-2.
Chưa hết, dòng xe Lamborghini Huracan EVO còn có bảng đồng hồ hoàn toàn mới cũng như các nâng cấp khác như hệ thống treo, các tính năng lái, hệ thống đánh lái bốn bánh, hệ thống phân bổ sức mạnh cho từng bánh xe và đặc biệt là động cơ của xe.
Chưa hết, dòng xe Lamborghini Huracan EVO còn có bảng đồng hồ hoàn toàn mới cũng như các nâng cấp khác như hệ thống treo, các tính năng lái, hệ thống đánh lái bốn bánh, hệ thống phân bổ sức mạnh cho từng bánh xe và đặc biệt là động cơ của xe.
Động cơ V10, hút khí tự nhiên, dung tích 5.2 lít quen thuộc của các siêu xe Lamborghini Huracan LP610-4 sẽ được mang lên phiên bản nâng cấp giữa vòng đời là Lamborghini Huracan EVO nhưng đã được nâng cấp sức mạnh ở công suất tối đa lên đến 631 mã lực và mô-men xoắn cực đại là 600 Nm. Các thông số này trên thế hệ đầu tiên là 601 mã lực và 560 Nm.
Động cơ V10, hút khí tự nhiên, dung tích 5.2 lít quen thuộc của các siêu xe Lamborghini Huracan LP610-4 sẽ được mang lên phiên bản nâng cấp giữa vòng đời là Lamborghini Huracan EVO nhưng đã được nâng cấp sức mạnh ở công suất tối đa lên đến 631 mã lực và mô-men xoắn cực đại là 600 Nm. Các thông số này trên thế hệ đầu tiên là 601 mã lực và 560 Nm.
Động cơ V10, hút khí tự nhiên, dung tích 5.2 lít quen thuộc của các siêu xe Lamborghini Huracan LP610-4 sẽ được mang lên phiên bản nâng cấp giữa vòng đời là Lamborghini Huracan EVO nhưng đã được nâng cấp sức mạnh ở công suất tối đa lên đến 631 mã lực và mô-men xoắn cực đại là 600 Nm. Các thông số này trên thế hệ đầu tiên là 601 mã lực và 560 Nm.
Động cơ V10, hút khí tự nhiên, dung tích 5.2 lít quen thuộc của các siêu xe Lamborghini Huracan LP610-4 sẽ được mang lên phiên bản nâng cấp giữa vòng đời là Lamborghini Huracan EVO nhưng đã được nâng cấp sức mạnh ở công suất tối đa lên đến 631 mã lực và mô-men xoắn cực đại là 600 Nm. Các thông số này trên thế hệ đầu tiên là 601 mã lực và 560 Nm.
Nếu như trải nghiệm trên xe Lamborghini Huracan LP610-4 tăng tốc từ 0-100 km/h mất thời gian đến 3,2 giây thì phiên bản Huracan EVO chỉ tốn thời gian 2,9 giây, đáng tiếc là vận tốc tối đa của siêu xe Lamborghini Huracan EVO được hãng siêu xe Ý cho biết trên 325 km/h nhưng không công bố con số cụ thể.
Nếu như trải nghiệm trên xe Lamborghini Huracan LP610-4 tăng tốc từ 0-100 km/h mất thời gian đến 3,2 giây thì phiên bản Huracan EVO chỉ tốn thời gian 2,9 giây, đáng tiếc là vận tốc tối đa của siêu xe Lamborghini Huracan EVO được hãng siêu xe Ý cho biết trên 325 km/h nhưng không công bố con số cụ thể.
Giá xe Lamborghini Huracan EVO tại thị trường Đức khoảng 265.000 USD (khoảng 6,12 tỷ đồng), nếu sau khi đóng đầy đủ thuế để lăn bánh biển trắng tại Việt Nam sẽ có giá không dưới 15 tỷ đồng. Hiện chưa rõ chính xác mức gái bán mà đơn vị nhập khẩu tư nhân đưa ra.
Giá xe Lamborghini Huracan EVO tại thị trường Đức khoảng 265.000 USD (khoảng 6,12 tỷ đồng), nếu sau khi đóng đầy đủ thuế để lăn bánh biển trắng tại Việt Nam sẽ có giá không dưới 15 tỷ đồng. Hiện chưa rõ chính xác mức gái bán mà đơn vị nhập khẩu tư nhân đưa ra.
Video: Lamborghini Huracan Evo đầu tiên tại Việt Nam có gì?

Bạn có thể quan tâm

Ngắm "xế nổ" Royal Enfield Bear 650 chỉ hơn 214 triệu đồng

Ngắm "xế nổ" Royal Enfield Bear 650 chỉ hơn 214 triệu đồng

BMW M3 Competition xDrive ở TP.HCM, tiền sơn đắt hơn VinFast VF3

BMW M3 Competition xDrive ở TP.HCM, tiền sơn đắt hơn VinFast VF3

Có nên mua xe ôtô đã khai tử tại Việt Nam?

Có nên mua xe ôtô đã khai tử tại Việt Nam?

Có nên mua xe ôtô đã khai tử tại Việt Nam?

Có nên mua xe ôtô đã khai tử tại Việt Nam?

Xe máy điện Honda U-BE, giá khoảng 25 triệu đồng tại Việt Nam

Xe máy điện Honda U-BE, giá khoảng 25 triệu đồng tại Việt Nam

Chiếc Porsche RR1 đặc biệt này có thể tăng tốc từ 0-97 km/h chỉ 2 giây

Chiếc Porsche RR1 đặc biệt này có thể tăng tốc từ 0-97 km/h chỉ 2 giây

Hyundai SantaFe mới tại Việt Nam lộ ảnh nội thất lạ

Hyundai SantaFe mới tại Việt Nam lộ ảnh nội thất lạ

Lynk & Co 01 Hyper đắt hơn Mazda CX-5 gần 200 triệu đồng tại Việt Nam

Lynk & Co 01 Hyper đắt hơn Mazda CX-5 gần 200 triệu đồng tại Việt Nam

Hyundai Ioniq 6 từ 956 triệu đồng - chống say xe, chạy 562km/sạc

Hyundai Ioniq 6 từ 956 triệu đồng - chống say xe, chạy 562km/sạc

Mazda bán tải độc nhất vô nhị có thể khiến Qua Vũ "phát thèm"

Mazda bán tải độc nhất vô nhị có thể khiến Qua Vũ "phát thèm"

Toyota Veloz Cross giảm 85 triệu đồng, "đấu" Mitsubishi Xpander

Toyota Veloz Cross giảm 85 triệu đồng, "đấu" Mitsubishi Xpander

Audi A5L Sportback - xe sang chạy xăng "cháy hàng" tại Trung Quốc

Audi A5L Sportback - xe sang chạy xăng "cháy hàng" tại Trung Quốc

Top tin bài hot nhất

Xe máy điện Honda U-BE, giá khoảng 25 triệu đồng tại Việt Nam

Xe máy điện Honda U-BE, giá khoảng 25 triệu đồng tại Việt Nam

10/08/2025 06:59
Lynk & Co 01 Hyper đắt hơn Mazda CX-5 gần 200 triệu đồng tại Việt Nam

Lynk & Co 01 Hyper đắt hơn Mazda CX-5 gần 200 triệu đồng tại Việt Nam

09/08/2025 13:37
Chiếc Porsche RR1 đặc biệt này có thể tăng tốc từ 0-97 km/h chỉ 2 giây

Chiếc Porsche RR1 đặc biệt này có thể tăng tốc từ 0-97 km/h chỉ 2 giây

09/08/2025 18:13
Có nên mua xe ôtô đã khai tử tại Việt Nam?

Có nên mua xe ôtô đã khai tử tại Việt Nam?

10/08/2025 07:36
Hyundai SantaFe mới tại Việt Nam lộ ảnh nội thất lạ

Hyundai SantaFe mới tại Việt Nam lộ ảnh nội thất lạ

09/08/2025 17:12

Giấy phép hoạt động báo chí số 29/GP-CBC, Bộ TTTT cấp ngày 24/12/2020

Tổng biên tập: Nhà báo Nguyễn Thị Mai Hương.

Phó Tổng biên tập: Nhà báo Nguyễn Danh Châu

Tòa soạn: Số 70 Trần Hưng Đạo, phường Cửa Nam, Hà Nội.

VPĐD tại TP.HCM: Số 54 Phạm Huy Thông, phường Hạnh Thông, Thành phố Hồ Chí Minh.

Điện thoại: 024 6 254 3519

Hotline: 096 523 77 56 (Toà soạn Hà Nội) / 091 122 12 22 (VPĐD TPHCM)

Email: tkts@kienthuc.net.vn

Chuyên trang của Báo

Báo Tri thức và Cuộc sống - TIN TỨC PHỔ BIẾN KIẾN THỨC 24H

Liên hệ quảng cáo

Email: quangcao.kienthuc@gmail.com

DMCA.com Protection Status