Báo Tri thức và Cuộc sống - TIN TỨC PHỔ BIẾN KIẾN THỨC 24H
  • Tài chính - Ngân hàng
  • Bất động sản
  • Golf & Doanh nhân
  • Doanh nghiệp
  • Tin 24/7
  • Hitech - Xe
  • Tiêu dùng - Bạn đọc
VietnamDaily Relax
Báo Tri thức và Cuộc sống - TIN TỨC PHỔ BIẾN KIẾN THỨC 24H
Tài chính - Ngân hàng Bất động sản Golf & Doanh nhân Doanh nghiệp Tin 24/7 Hitech - Xe Tiêu dùng - Bạn đọc

Xe

KTM 390 Duke 2018 về Việt Nam "đấu" Kawasaki Z300

12/03/2018 20:59

Mẫu nakedbike KTM 390 Duke 2018 về Việt Nam theo dạng chính hãng, chưa công bố giá bán, cạnh tranh ở phân khúc của Kawasaki Z300 và Yamaha MT-03.

Theo Mạnh Dương/ZVN
@{ WContent wContent = wContents.get(0); }
@components.block.ContentTitle(wContent)
 KTM 390 Duke 2018 vừa về Việt Nam theo dạng nhập khẩu chính hãng. Ngoại hình xe lột xác so với phiên bản cũ, hiện đại và mạnh mẽ hơn, thừa hưởng nhiều đường nét từ "đàn anh" 1290 Duke R. Khung sườn dạng ống thép sơn hai màu, màu cam sơn cho khung chính, còn màu trắng sơn cho khung phụ. Chiều dài trục cơ sở ngắn hơn 10 mm.
KTM 390 Duke 2018 vừa về Việt Nam theo dạng nhập khẩu chính hãng. Ngoại hình xe lột xác so với phiên bản cũ, hiện đại và mạnh mẽ hơn, thừa hưởng nhiều đường nét từ "đàn anh" 1290 Duke R. Khung sườn dạng ống thép sơn hai màu, màu cam sơn cho khung chính, còn màu trắng sơn cho khung phụ. Chiều dài trục cơ sở ngắn hơn 10 mm.
KTM 390 Duke thuộc phân khúc nakedbike cỡ trung, ngang tầm với Kawasaki Z300 và Yamaha MT-03. Giá bán mà KTM tại Việt Nam công bố sắp tới sẽ ảnh hưởng tới sự lựa chọn của khách hàng, bởi 2 đối thủ Nhật Bản đang có mức giá rất tốt.
KTM 390 Duke thuộc phân khúc nakedbike cỡ trung, ngang tầm với Kawasaki Z300 và Yamaha MT-03. Giá bán mà KTM tại Việt Nam công bố sắp tới sẽ ảnh hưởng tới sự lựa chọn của khách hàng, bởi 2 đối thủ Nhật Bản đang có mức giá rất tốt.
Dĩ nhiên, không thể phủ nhận KTM 390 Duke mang nhiều ưu điểm hơn. Cụm đèn pha của Duke 390 2017 mỏng dẹt sử dụng đèn LED, mang hơi thở tương lai.
Dĩ nhiên, không thể phủ nhận KTM 390 Duke mang nhiều ưu điểm hơn. Cụm đèn pha của Duke 390 2017 mỏng dẹt sử dụng đèn LED, mang hơi thở tương lai.
Trong khi đối thủ còn dùng đồng hồ analog kết hợp màn hình điện tử hiển thị đa thông tin, KTM 390 Duke đã chuyển sang sử dụng màn hình điện tử hoàn toàn, cung cấp nhiều thông tin như vòng tua, số đang chạy, tốc độ, quãng đường thời gian, chế độ lái... Tùy theo điều kiện ánh sáng, màn hình tự điều chỉnh độ sáng để người lái dễ quan sát.
Trong khi đối thủ còn dùng đồng hồ analog kết hợp màn hình điện tử hiển thị đa thông tin, KTM 390 Duke đã chuyển sang sử dụng màn hình điện tử hoàn toàn, cung cấp nhiều thông tin như vòng tua, số đang chạy, tốc độ, quãng đường thời gian, chế độ lái... Tùy theo điều kiện ánh sáng, màn hình tự điều chỉnh độ sáng để người lái dễ quan sát.
Tay lái bên trái có nút điều hướng để điều khiển các chức năng trên màn hình.
Tay lái bên trái có nút điều hướng để điều khiển các chức năng trên màn hình.
Hãng xe nước Áo trang bị phuộc trước dạng up-side-down và monosock phía sau. Tại triển lãm EICMA 2017, hãng xe máy KTM tự tin công bố giảm xóc mới mang lại trải nghiệm tốt và ổn định hơn.
Hãng xe nước Áo trang bị phuộc trước dạng up-side-down và monosock phía sau. Tại triển lãm EICMA 2017, hãng xe máy KTM tự tin công bố giảm xóc mới mang lại trải nghiệm tốt và ổn định hơn.
KTM Duke 390 từng được tạp chí Cycle World bình chọn là xe tốt nhất trong phân khúc 2 năm liên tiếp. Nakedbike của KTM được đánh giá tốt về khả năng vận hành, phù hợp với những tay lái mới nhưng vẫn mang đến trải nghiệm đủ thuyết phục các nài kinh nghiệm.
KTM Duke 390 từng được tạp chí Cycle World bình chọn là xe tốt nhất trong phân khúc 2 năm liên tiếp. Nakedbike của KTM được đánh giá tốt về khả năng vận hành, phù hợp với những tay lái mới nhưng vẫn mang đến trải nghiệm đủ thuyết phục các nài kinh nghiệm.
Chiều cao yên xe cũng tăng thêm 30 mm, đạt mức 830 mm, cho tư thế ngồi cao hơn Duke 390 phiên bản cũ. Bình xăng dung tích 13,2 lít đáp ứng hành trình dài hơn. Đĩa phanh trước tăng đường kính thêm 20 mm, đạt mức 320 mm. Đĩa phanh sau 230 mm. Hệ thống chống bó cứng phanh của Bosch là trang bị tiêu chuẩn.
Chiều cao yên xe cũng tăng thêm 30 mm, đạt mức 830 mm, cho tư thế ngồi cao hơn Duke 390 phiên bản cũ. Bình xăng dung tích 13,2 lít đáp ứng hành trình dài hơn. Đĩa phanh trước tăng đường kính thêm 20 mm, đạt mức 320 mm. Đĩa phanh sau 230 mm. Hệ thống chống bó cứng phanh của Bosch là trang bị tiêu chuẩn.
Tuy nhiên, những thay đổi này khiến Duke 390 có trọng lượng tăng thêm gần 10 kg. Duke 390 2017 vẫn trang bị động cơ xy-lanh đơn, làm mát bằng dung dịch, dung tích 373 cc, cho công suất 43 mã lực và mô-men xoắn 37 Nm. Hộp số 6 cấp, đáp ứng chuẩn khí thải Euro 4.
Tuy nhiên, những thay đổi này khiến Duke 390 có trọng lượng tăng thêm gần 10 kg. Duke 390 2017 vẫn trang bị động cơ xy-lanh đơn, làm mát bằng dung dịch, dung tích 373 cc, cho công suất 43 mã lực và mô-men xoắn 37 Nm. Hộp số 6 cấp, đáp ứng chuẩn khí thải Euro 4.

Bạn có thể quan tâm

Yamaha phát triển PG-155, mạnh hơn mà vẫn giữ chất bụi bặm

Yamaha phát triển PG-155, mạnh hơn mà vẫn giữ chất bụi bặm

"Cò siêu xe" Phan Công Khanh bị truy tố chiếm đoạt hơn 32 tỷ

"Cò siêu xe" Phan Công Khanh bị truy tố chiếm đoạt hơn 32 tỷ

Các hãng ôtô Trung Quốc vượt mặt GM, VW và Tesla

Các hãng ôtô Trung Quốc vượt mặt GM, VW và Tesla

"Soi" Fiat 500 - ôtô mini huyền thoại thêm động cơ hybrid

"Soi" Fiat 500 - ôtô mini huyền thoại thêm động cơ hybrid

Kỹ sư Honda gây "sốt mạng" với kiểu tóc Kakashi trong Naruto

Kỹ sư Honda gây "sốt mạng" với kiểu tóc Kakashi trong Naruto

Dân chơi bán Ducati Streetfighter Lamborghini dưới 2 tỷ đồng

Dân chơi bán Ducati Streetfighter Lamborghini dưới 2 tỷ đồng

Lexus LBX Morizo RR bản "chủ tịch", khách mua phải bốc thăm

Lexus LBX Morizo RR bản "chủ tịch", khách mua phải bốc thăm

Loạt ôtô MPV mạnh tay giảm giá, cơ hội cho tài xế xe dịch vụ

Loạt ôtô MPV mạnh tay giảm giá, cơ hội cho tài xế xe dịch vụ

VinFast đăng ký SUV điện cỡ lớn hoàn toàn mới tại Indonesia

VinFast đăng ký SUV điện cỡ lớn hoàn toàn mới tại Indonesia

Volkswagen Viloran hơn 2 tỷ đồng tại Việt Nam có gì hay?

Volkswagen Viloran hơn 2 tỷ đồng tại Việt Nam có gì hay?

Suzuki trở thành nhà nhập khẩu ôtô lớn nhất Nhật Bản

Suzuki trở thành nhà nhập khẩu ôtô lớn nhất Nhật Bản

Toyota Vios 2025 sắp ra mắt Philippines, chờ về Việt Nam?

Toyota Vios 2025 sắp ra mắt Philippines, chờ về Việt Nam?

Top tin bài hot nhất

Volkswagen Viloran hơn 2 tỷ đồng tại Việt Nam có gì hay?

Volkswagen Viloran hơn 2 tỷ đồng tại Việt Nam có gì hay?

09/07/2025 08:00
Loạt ôtô MPV mạnh tay giảm giá, cơ hội cho tài xế xe dịch vụ

Loạt ôtô MPV mạnh tay giảm giá, cơ hội cho tài xế xe dịch vụ

09/07/2025 09:01
"Soi" Fiat 500 - ôtô mini huyền thoại thêm động cơ hybrid

"Soi" Fiat 500 - ôtô mini huyền thoại thêm động cơ hybrid

09/07/2025 13:37
VinFast đăng ký SUV điện cỡ lớn hoàn toàn mới tại Indonesia

VinFast đăng ký SUV điện cỡ lớn hoàn toàn mới tại Indonesia

09/07/2025 08:19
Lexus LBX Morizo RR bản "chủ tịch", khách mua phải bốc thăm

Lexus LBX Morizo RR bản "chủ tịch", khách mua phải bốc thăm

09/07/2025 09:57

Giấy phép hoạt động báo chí số 29/GP-CBC, Bộ TTTT cấp ngày 24/12/2020

Tổng biên tập: Nhà báo Nguyễn Thị Mai Hương.

Phó Tổng biên tập: Nhà báo Nguyễn Danh Châu

Tòa soạn: 70 Trần Hưng Đạo, phường Trần Hưng Đạo, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội.

VPĐD tại TP.HCM: 54 Phạm Huy Thông, phường 7, quận Gò Vấp, Thành phố Hồ Chí Minh.

Điện thoại: 024 6 254 3519

Hotline: 096 523 77 56 (Toà soạn Hà Nội) / 091 122 12 22 (VPĐD TPHCM)

Email: tkts@kienthuc.net.vn

Chuyên trang của Báo

Báo Tri thức và Cuộc sống - TIN TỨC PHỔ BIẾN KIẾN THỨC 24H

Liên hệ quảng cáo

Email: quangcao.kienthuc@gmail.com

Powered by ePi Technologies

DMCA.com Protection Status