Báo Tri thức và Cuộc sống - TIN TỨC PHỔ BIẾN KIẾN THỨC 24H
  • Tài chính - Ngân hàng
  • Bất động sản
  • Golf & Doanh nhân
  • Doanh nghiệp
  • Tin 24/7
  • Hitech - Xe
  • Tiêu dùng - Bạn đọc
VietnamDaily Relax
Báo Tri thức và Cuộc sống - TIN TỨC PHỔ BIẾN KIẾN THỨC 24H
Tài chính - Ngân hàng Bất động sản Golf & Doanh nhân Doanh nghiệp Tin 24/7 Hitech - Xe Tiêu dùng - Bạn đọc

Xã hội

Không phải xăng, đây mới là những thứ giá chỉ tăng không giảm

26/03/2022 00:39

Bên cạnh vàng hay đất đai thì những thứ này cũng là những món đầu tư siêu lời mà bạn có thể tham khảo.

Theo Hương Nguyễn/Dân Việt
@{ WContent wContent = wContents.get(0); }
@components.block.ContentTitle(wContent)
Giới nhà giàu thường coi hàng hiệu xa xỉ là một món đầu tư siêu lời, bởi nhiều món trong số chúng sẽ không ngừng tăng giá theo thời gian.
Giới nhà giàu thường coi hàng hiệu xa xỉ là một món đầu tư siêu lời, bởi nhiều món trong số chúng sẽ không ngừng tăng giá theo thời gian.
Nhiều người cho rằng việc sở hữu những chiếc đồng hồ thời thượng, đắt giá được xem như thước đo cho sự thành công của một người.
Nhiều người cho rằng việc sở hữu những chiếc đồng hồ thời thượng, đắt giá được xem như thước đo cho sự thành công của một người.
Chính vì vậy, những thương hiệu nổi tiếng thế giới như Rolex hay Patek Philippe sẽ luôn là lựa chọn lý tưởng của giới nhà giàu.
Chính vì vậy, những thương hiệu nổi tiếng thế giới như Rolex hay Patek Philippe sẽ luôn là lựa chọn lý tưởng của giới nhà giàu.
Không khó để nhận ra hai "ông hoàng" giới đồng hồ này gần như chưa bao giờ phải giảm giá sản phẩm của mình mà ngược lại, còn có không ít lần tăng giá bán trong năm.
Không khó để nhận ra hai "ông hoàng" giới đồng hồ này gần như chưa bao giờ phải giảm giá sản phẩm của mình mà ngược lại, còn có không ít lần tăng giá bán trong năm.
Điều làm nên sự đặc biệt này nằm ở việc cả hai thương hiệu đều… đi ngược xu thế, không hề có những chương trình khuyến mãi hay quà tặng cho khách hàng.
Điều làm nên sự đặc biệt này nằm ở việc cả hai thương hiệu đều… đi ngược xu thế, không hề có những chương trình khuyến mãi hay quà tặng cho khách hàng.
Thay vào đó, nhãn hàng chú trọng vào việc xây dựng hình ảnh mang tính xa hoa, để tạo tiền đề cho những bước tăng giá "gây sốt".
Thay vào đó, nhãn hàng chú trọng vào việc xây dựng hình ảnh mang tính xa hoa, để tạo tiền đề cho những bước tăng giá "gây sốt".
Đồng hồ mang thương hiệu Rolex được đánh giá cao về độ bền, tính ứng dụng và độ phủ sóng trên toàn thế giới. Được biết, gần như ở các nước đều có ít nhất một chi nhánh của hãng đồng hồ này.
Đồng hồ mang thương hiệu Rolex được đánh giá cao về độ bền, tính ứng dụng và độ phủ sóng trên toàn thế giới. Được biết, gần như ở các nước đều có ít nhất một chi nhánh của hãng đồng hồ này.
Đặc biệt, trung bình Rolex tăng giá sản phẩm từ 3 - 6%/năm đối với các mẫu đồng hồ làm bằng chất liệu thép Oyster Steel.
Đặc biệt, trung bình Rolex tăng giá sản phẩm từ 3 - 6%/năm đối với các mẫu đồng hồ làm bằng chất liệu thép Oyster Steel.
Trong khi đó, Patek Philippe lại được xem như báu vật của nghệ thuật. Đồng hồ của hãng thiên về hình ảnh tinh xảo, lộng lẫy và thường được mua về để sưu tầm với phiên bản giới hạn.
Trong khi đó, Patek Philippe lại được xem như báu vật của nghệ thuật. Đồng hồ của hãng thiên về hình ảnh tinh xảo, lộng lẫy và thường được mua về để sưu tầm với phiên bản giới hạn.
Bên cạnh đồng hồ, những thương hiệu túi xách thời trang cũng tăng giá vùn vụt trong thời điểm năm mới, nổi bật trong đó là hai cái tên đình đám Chanel và Louis Vuitton.
Bên cạnh đồng hồ, những thương hiệu túi xách thời trang cũng tăng giá vùn vụt trong thời điểm năm mới, nổi bật trong đó là hai cái tên đình đám Chanel và Louis Vuitton.
Đại diện các nhãn hàng chia sẻ, do sự biến động của tỷ giá hối đoái, dẫn đến thay đổi chi phí sản xuất, công ty cũng phải nâng giá sản phẩm để giữ nguyên hình ảnh "xa xỉ" của thương hiệu.
Đại diện các nhãn hàng chia sẻ, do sự biến động của tỷ giá hối đoái, dẫn đến thay đổi chi phí sản xuất, công ty cũng phải nâng giá sản phẩm để giữ nguyên hình ảnh "xa xỉ" của thương hiệu.
Trong năm 2021, Chanel đã ghi nhận 3 lần tăng giá cho chiếc túi biểu tượng Medium Classic Flap, từ 6.800 USD (tương đương 155 triệu đồng) lên tới 8.800 USD (tương đương 201 triệu đồng).
Trong năm 2021, Chanel đã ghi nhận 3 lần tăng giá cho chiếc túi biểu tượng Medium Classic Flap, từ 6.800 USD (tương đương 155 triệu đồng) lên tới 8.800 USD (tương đương 201 triệu đồng).
Từ 2019 đến nay, giá túi Chanel Medium Classic Flap tại Mỹ đã tăng đến 60%.
Từ 2019 đến nay, giá túi Chanel Medium Classic Flap tại Mỹ đã tăng đến 60%.
Louis Vuitton cũng là thương hiệu đã quyết định tăng giá sản phẩm nhiều lần trong năm. Thậm chí có những sản phẩm được nhãn hàng này “ưu ái” tăng giá gấp đôi, thậm chí là gấp nhiều lần giá niêm yết ban đầu.
Louis Vuitton cũng là thương hiệu đã quyết định tăng giá sản phẩm nhiều lần trong năm. Thậm chí có những sản phẩm được nhãn hàng này “ưu ái” tăng giá gấp đôi, thậm chí là gấp nhiều lần giá niêm yết ban đầu.
Cụ thể là mẫu túi Pochette Accessoires Monogram Canvas, từng được bán với giá 630 USD (tương đương 14,4 triệu đồng) giờ đã tăng giá lên tới 1.050 USD (tương đương 24 triệu đồng).
Cụ thể là mẫu túi Pochette Accessoires Monogram Canvas, từng được bán với giá 630 USD (tương đương 14,4 triệu đồng) giờ đã tăng giá lên tới 1.050 USD (tương đương 24 triệu đồng).

Bạn có thể quan tâm

Tạm giữ tài xế ô tô gây tai nạn liên hoàn ở Hà Nội

Tạm giữ tài xế ô tô gây tai nạn liên hoàn ở Hà Nội

Diễn biến mới vụ lập khống bệnh án ở bệnh viện Thanh Hoá

Diễn biến mới vụ lập khống bệnh án ở bệnh viện Thanh Hoá

Cháy lớn công ty sơn ở TP HCM, khói đen kèm tiếng nổ, người dân hoảng sợ

Cháy lớn công ty sơn ở TP HCM, khói đen kèm tiếng nổ, người dân hoảng sợ

Bắt nhóm đối tượng giết người, gây rối trật tự công cộng

Bắt nhóm đối tượng giết người, gây rối trật tự công cộng

Áp thấp nhiệt đới trên Biển Đông, di chuyển như thế nào?

Áp thấp nhiệt đới đang di chuyển nhanh, khả năng mạnh lên thành bão

Hành vi "lạ" của tài xế ô tô trước khi gây tai nạn chết người

Hành vi "lạ" của tài xế ô tô trước khi gây tai nạn chết người

Xử lý người trông giữ xe trái phép tại khu vực Nhà tang lễ Phùng Hưng

Xử lý người trông giữ xe trái phép tại khu vực Nhà tang lễ Phùng Hưng

Gia Lai thành lập 4 chốt kiểm soát dịch bệnh động vật

Gia Lai thành lập 4 chốt kiểm soát dịch bệnh động vật

Hà Nội cấm xe máy xăng vào Vành đai 1: Chủ trương đúng… nên từng bước thực hiện

Hà Nội cấm xe máy xăng vào Vành đai 1: Chủ trương đúng… nên từng bước thực hiện

"Đột nhập" Trung tâm chỉ huy CSGT xem camera AI tự bắt lỗi

"Đột nhập" Trung tâm chỉ huy CSGT xem camera AI tự bắt lỗi

Bất ngờ cổng vào ga T3 Tân Sơn Nhất

Bất ngờ cổng vào ga T3 Tân Sơn Nhất

Hiện trường vụ tai nạn liên hoàn khiến một người tử vong ở Dương Nội

Hiện trường vụ tai nạn liên hoàn khiến một người tử vong ở Dương Nội

Top tin bài hot nhất

Xử phạt nữ sinh xúc phạm đến uy tín, danh dự cá nhân khác

Xử phạt nữ sinh xúc phạm đến uy tín, danh dự cá nhân khác

16/07/2025 18:18
"Đột nhập" Trung tâm chỉ huy CSGT xem camera AI tự bắt lỗi

"Đột nhập" Trung tâm chỉ huy CSGT xem camera AI tự bắt lỗi

17/07/2025 07:21
Huỷ nổ an toàn hàng trăm viên đạn, lựu đạn ở Quảng Trị

Huỷ nổ an toàn hàng trăm viên đạn, lựu đạn ở Quảng Trị

16/07/2025 11:18
Xử phạt tài xế dương tính với ma tuý ở Hà Tĩnh

Xử phạt tài xế dương tính với ma tuý ở Hà Tĩnh

16/07/2025 11:14
Lợi dụng bạn say rượu, chiếm đoạt điện thoại mang đi bán

Lợi dụng bạn say rượu, chiếm đoạt điện thoại mang đi bán

16/07/2025 10:08

Giấy phép hoạt động báo chí số 29/GP-CBC, Bộ TTTT cấp ngày 24/12/2020

Tổng biên tập: Nhà báo Nguyễn Thị Mai Hương.

Phó Tổng biên tập: Nhà báo Nguyễn Danh Châu

Tòa soạn: Số 70 Trần Hưng Đạo, phường Cửa Nam, Hà Nội.

VPĐD tại TP.HCM: Số 54 Phạm Huy Thông, phường Hạnh Thông, Thành phố Hồ Chí Minh.

Điện thoại: 024 6 254 3519

Hotline: 096 523 77 56 (Toà soạn Hà Nội) / 091 122 12 22 (VPĐD TPHCM)

Email: tkts@kienthuc.net.vn

Chuyên trang của Báo

Báo Tri thức và Cuộc sống - TIN TỨC PHỔ BIẾN KIẾN THỨC 24H

Liên hệ quảng cáo

Email: quangcao.kienthuc@gmail.com

DMCA.com Protection Status