Báo Tri thức và Cuộc sống - TIN TỨC PHỔ BIẾN KIẾN THỨC 24H
  • Tài chính - Ngân hàng
  • Bất động sản
  • Golf & Doanh nhân
  • Doanh nghiệp
  • Tin 24/7
  • Hitech - Xe
  • Tiêu dùng - Bạn đọc
VietnamDaily Relax
Báo Tri thức và Cuộc sống - TIN TỨC PHỔ BIẾN KIẾN THỨC 24H
Tài chính - Ngân hàng Bất động sản Golf & Doanh nhân Doanh nghiệp Tin 24/7 Hitech - Xe Tiêu dùng - Bạn đọc

Xe

Khám phá MPV hạng sang Honda Odyssey giá 2 tỷ tại VN

31/10/2015 07:17

(Kiến Thức) - Tại VMS 2015, mẫu MPV hạng sang Odyssey của Honda đã chứng tỏ được độ "hot" khi luôn thu hút một lượng lớn khách tham quan khám phá.

Nguyễn Huy

Mitsubishi SUV Concept AR “có một không hai” tại VN

Soi xế 2 tỷ MPV Odyssey của Honda Việt Nam tại VMS 2015

Ngắm các phiên bản đặc biệt của Bentley Continental GT

Chi tiết MPV KIA Sedona (CKD) sắp ra mắt tại Hà Nội

Tăng trưởng liên tục Honda Việt Nam mở thêm đại lý mới

 Phiên bản MPV Odyssey được Honda Việt Nam trưng bày tại triển lãm VMS 2015 thuộc thế hệ thứ 4 của dòng MPV hạng sang này, và là phiên bản toàn cầu.
Phiên bản MPV Odyssey được Honda Việt Nam trưng bày tại triển lãm VMS 2015 thuộc thế hệ thứ 4 của dòng MPV hạng sang này, và là phiên bản toàn cầu.
So với những chiếc Odyssey dành riêng cho thị trường Bắc Mỹ, phiên bản "quốc tế" chỉ có kích thước D x R x C lần lượt là 4830, 1820 và 1685 mm. Bù lại, xe sở hữu thiết kế "sang" và độc đáo hơn nhờ nhiều chi tiết sắc sảo hoặc mạ chrome bóng loáng.
So với những chiếc Odyssey dành riêng cho thị trường Bắc Mỹ, phiên bản "quốc tế" chỉ có kích thước D x R x C lần lượt là 4830, 1820 và 1685 mm. Bù lại, xe sở hữu thiết kế "sang" và độc đáo hơn nhờ nhiều chi tiết sắc sảo hoặc mạ chrome bóng loáng.
Đây cũng là thế hệ Odyssey đầu tiên được trang bị cửa sau mở dạng trượt cho cả hai bên thân xe, đem tới sự tiện lợi mà các thế hệ trước không có được.
Đây cũng là thế hệ Odyssey đầu tiên được trang bị cửa sau mở dạng trượt cho cả hai bên thân xe, đem tới sự tiện lợi mà các thế hệ trước không có được.
Xe được trang bị bộ mâm đúc 5 cánh dạng "lưỡi đao" 2 tông màu đen/nhôm bạc phay bóng độc đáo và cao cấp.
Xe được trang bị bộ mâm đúc 5 cánh dạng "lưỡi đao" 2 tông màu đen/nhôm bạc phay bóng độc đáo và cao cấp.
Do có thân xe kiểu MPV nên Odyssey có phần đuôi dạng "hộp" vuông vức. Mặc dù vậy, Honda cũng đã rất cố gắng thiết kế sao cho chiếc xe có vẻ mềm mại và tinh tế hơn.
Do có thân xe kiểu MPV nên Odyssey có phần đuôi dạng "hộp" vuông vức. Mặc dù vậy, Honda cũng đã rất cố gắng thiết kế sao cho chiếc xe có vẻ mềm mại và tinh tế hơn.
Cụm đèn hậu của xe có kích thước lớn, kéo dài ngang ở hai bên đuôi xe và có vẻ đẹp hiện đại với các dải LED.
Cụm đèn hậu của xe có kích thước lớn, kéo dài ngang ở hai bên đuôi xe và có vẻ đẹp hiện đại với các dải LED.
Tuy nhiên, chi tiết ấn tượng nhất ở đuôi xe phải kể tới tay nắm cửa sau, với dòng chữ Odyssey mạ chrome "nổi" trong một hộp trong suốt.
Tuy nhiên, chi tiết ấn tượng nhất ở đuôi xe phải kể tới tay nắm cửa sau, với dòng chữ Odyssey mạ chrome "nổi" trong một hộp trong suốt.
Bước vào nội thất, Odyssey tạo ngay được ấn tượng về sự cao cấp và tiện nghi với bảng táp-lô rộng rãi, được ốp vân gỗ đẹp mắt.
Bước vào nội thất, Odyssey tạo ngay được ấn tượng về sự cao cấp và tiện nghi với bảng táp-lô rộng rãi, được ốp vân gỗ đẹp mắt.
Nằm chính giữa bảng táp-lô là cụm điều khiển trung tâm với hệ thống thông tin giải trí màn hình cảm ứng, cần số và đặc biệt là cụm nút điều khiển cảm ứng hoàn toàn.
Nằm chính giữa bảng táp-lô là cụm điều khiển trung tâm với hệ thống thông tin giải trí màn hình cảm ứng, cần số và đặc biệt là cụm nút điều khiển cảm ứng hoàn toàn.
Ở bên dưới xe được trang bị một khay chứa đồ tiện dụng. Odyssey có tới 2 cổng USB và 1 cổng HDMI ở phía trước cabin.
Ở bên dưới xe được trang bị một khay chứa đồ tiện dụng. Odyssey có tới 2 cổng USB và 1 cổng HDMI ở phía trước cabin.
Các ghế ngồi cũng đem lại cảm giác thoải mái, tương tự những chiếc "ghế giám đốc" trong văn phòng. Tuy nhiên, phiên bản Odyssey được trưng bày tại Việt Nam lại không có ghế điều chỉnh điện.
Các ghế ngồi cũng đem lại cảm giác thoải mái, tương tự những chiếc "ghế giám đốc" trong văn phòng. Tuy nhiên, phiên bản Odyssey được trưng bày tại Việt Nam lại không có ghế điều chỉnh điện.
Hàng ghế sau thậm chí còn thoải mái hơn với đệm đỡ chân. Nhưng một lần nữa cũng giống như ghế trước, ghế sau của xe lại không có chỉnh điện.
Hàng ghế sau thậm chí còn thoải mái hơn với đệm đỡ chân. Nhưng một lần nữa cũng giống như ghế trước, ghế sau của xe lại không có chỉnh điện.
Bù lại, chiếc Odyssey tại Việt Nam có màn hình giải trí treo trần cho các hành khách phía sau.
Bù lại, chiếc Odyssey tại Việt Nam có màn hình giải trí treo trần cho các hành khách phía sau.
Hàng ghế thứ 3 của Odyssey có thể ngồi được 3 người, khiến chiếc xe có thể chở được tổng cộng 7 người. Tuy nhiên hàng ghế này thiếu đi các tiện nghi như trên 2 hàng ghế còn lại.
Hàng ghế thứ 3 của Odyssey có thể ngồi được 3 người, khiến chiếc xe có thể chở được tổng cộng 7 người. Tuy nhiên hàng ghế này thiếu đi các tiện nghi như trên 2 hàng ghế còn lại.
Ngoài ra, nếu giữ nguyên hàng ghế sau, thể tích khoang hành lý của xe cũng sẽ bị giảm rất nhiều. Rất may mắn là Honda đã thiết kế hàng ghế sau cùng của Odyssey có thể tháo ra hoàn toàn, đem tới không gian khoang chứa đồ cực rộng khi cần thiết.
Ngoài ra, nếu giữ nguyên hàng ghế sau, thể tích khoang hành lý của xe cũng sẽ bị giảm rất nhiều. Rất may mắn là Honda đã thiết kế hàng ghế sau cùng của Odyssey có thể tháo ra hoàn toàn, đem tới không gian khoang chứa đồ cực rộng khi cần thiết.
Odyssey phiên bản toàn cầu chỉ có duy nhất tùy chọn động cơ 2,4 lít Earth Dreams DOHC i-VTEC 4 xi-lanh thẳng hàng, với công suất 188 mã lực/237 Nm đi kèm hộp số tự động vô cấp CVT.
Odyssey phiên bản toàn cầu chỉ có duy nhất tùy chọn động cơ 2,4 lít Earth Dreams DOHC i-VTEC 4 xi-lanh thẳng hàng, với công suất 188 mã lực/237 Nm đi kèm hộp số tự động vô cấp CVT.
Giá của Odyssey tại Việt Nam chưa được công bố chính thức, nhưng theo một số nguồn tin, chiếc xe sẽ có giá gần 2 tỷ đồng.
Giá của Odyssey tại Việt Nam chưa được công bố chính thức, nhưng theo một số nguồn tin, chiếc xe sẽ có giá gần 2 tỷ đồng.

Top tin bài hot nhất

Cận cảnh Honda Super Cub 110 Pro 2025 giá 62 triệu đồng

Cận cảnh Honda Super Cub 110 Pro 2025 giá 62 triệu đồng

15/05/2025 17:34
Hyundai Palisade Hybrid 2026 sắp về Việt Nam bán “cháy hàng”

Hyundai Palisade Hybrid 2026 sắp về Việt Nam bán “cháy hàng”

16/05/2025 09:31
Loạt ôtô Lada của Nga cập cảng Việt Nam, dự kiến từ 360 triệu

Loạt ôtô Lada của Nga cập cảng Việt Nam, dự kiến từ 360 triệu

12/05/2025 07:55
Honda Cross Cub 2025 từ 66 triệu, "đấu" Yamaha PG-1 tại Việt Nam

Honda Cross Cub 2025 từ 66 triệu, "đấu" Yamaha PG-1 tại Việt Nam

09/05/2025 12:04
"Soi" Ford Territory 2025 mới lăn bánh trên đường phố Việt

"Soi" Ford Territory 2025 mới lăn bánh trên đường phố Việt

15/05/2025 09:49

Bạn có thể quan tâm

Mercedes mang “Mũi Tên Bạc” AMG LMGT3 tới Le Mans 2025

Mercedes mang “Mũi Tên Bạc” AMG LMGT3 tới Le Mans 2025

Toyota cảnh báo một năm khó khăn của ngành ôtô

Toyota cảnh báo một năm khó khăn của ngành ôtô

VinFast VF 7: Điểm nổi bật cho người dùng và chuyên gia ô tô

VinFast VF 7: Điểm nổi bật cho người dùng và chuyên gia ô tô

Cận cảnh Honda SH 350i 2025 nhập Ý đầu tiên về Việt Nam

Cận cảnh Honda SH 350i 2025 nhập Ý đầu tiên về Việt Nam

BYD e7 chạy điện siêu rẻ "chốt giá" chỉ từ 363 triệu đồng

BYD e7 chạy điện siêu rẻ "chốt giá" chỉ từ 363 triệu đồng

Top ôtô bán chạy nhất Việt Nam tháng 4/2025, VinFast dẫn đầu

Top ôtô bán chạy nhất Việt Nam tháng 4/2025, VinFast dẫn đầu

Giấy phép hoạt động báo chí số 29/GP-CBC, Bộ TTTT cấp ngày 24/12/2020

Tổng biên tập: Nhà báo Nguyễn Thị Mai Hương.

Phó Tổng biên tập: Nhà báo Nguyễn Danh Châu

Tòa soạn: 70 Trần Hưng Đạo, phường Trần Hưng Đạo, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội.

VPĐD tại TP.HCM: 54 Phạm Huy Thông, phường 7, quận Gò Vấp, Thành phố Hồ Chí Minh.

Điện thoại: 024 6 254 3519

Hotline: 096 523 77 56 (Toà soạn Hà Nội) / 091 122 12 22 (VPĐD TPHCM)

Email: tkts@kienthuc.net.vn

Chuyên trang của Báo

Báo Tri thức và Cuộc sống - TIN TỨC PHỔ BIẾN KIẾN THỨC 24H

Liên hệ quảng cáo

Email: quangcao.kienthuc@gmail.com

Powered by ePi Technologies

DMCA.com Protection Status