Báo Tri thức và Cuộc sống - TIN TỨC PHỔ BIẾN KIẾN THỨC 24H
  • Tài chính - Ngân hàng
  • Bất động sản
  • Golf & Doanh nhân
  • Doanh nghiệp
  • Tin 24/7
  • Hitech - Xe
  • Tiêu dùng - Bạn đọc
VietnamDaily Relax
Báo Tri thức và Cuộc sống - TIN TỨC PHỔ BIẾN KIẾN THỨC 24H
Tài chính - Ngân hàng Bất động sản Golf & Doanh nhân Doanh nghiệp Tin 24/7 Hitech - Xe Tiêu dùng - Bạn đọc

Xe

Khách hàng đã có thể mua Hyundai Ioniq 5 chạy điện cũ "giá mềm"

18/03/2023 19:03

Mới đây, Hyundai Australia đã thông báo sẽ mở bán mẫu Hyundai Ioniq 5 đã qua sử dụng để giúp khách hàng có thêm cơ hội tiếp cận chiếc xe điện này.

Hải Nam

"Hàng nóng" Hyundai Ioniq 5 chạy điện sắp ra mắt tại Việt Nam

Hyundai Ioniq 5 2023 sở hữu camera kỹ thuật số, chạy 507 km/lần sạc

Hyundai đang phát triển xe ôtô điện Mini Crossover, sẽ sớm ra mắt

Bộ Công an đề xuất quản lý biển số ôtô, xe máy theo mã định danh

“Tóm gọn” Lamborghini Aventador Liberty Walk siêu hầm hố ở Sài Gòn

Theo đó, giá bán các mẫu Hyundai Ioniq 5 đã qua sử dụng sẽ không thấp hơn quá nhiều so với xe mới. Tất cả những mẫu xe cũ xuất hiện trên website của hãng đều đã được kiểm tra kỹ càng và "định giá cẩn thận".
Theo đó, giá bán các mẫu Hyundai Ioniq 5 đã qua sử dụng sẽ không thấp hơn quá nhiều so với xe mới. Tất cả những mẫu xe cũ xuất hiện trên website của hãng đều đã được kiểm tra kỹ càng và "định giá cẩn thận".
Hiện tại, khách hàng có thể lựa chọn một trong số 23 mẫu xe Ioniq 5 cũ từng thuộc sở hữu của khách hàng khác hoặc từ chính Hyundai. Tại thị trường Australia, giá xe Hyundai Ioniq 5 cũ đang được bán với hai phiên bản là AWD và 2WD cao nhất 77.500 AUD (khoảng 1,2 tỷ đồng).
Hiện tại, khách hàng có thể lựa chọn một trong số 23 mẫu xe Ioniq 5 cũ từng thuộc sở hữu của khách hàng khác hoặc từ chính Hyundai. Tại thị trường Australia, giá xe Hyundai Ioniq 5 cũ đang được bán với hai phiên bản là AWD và 2WD cao nhất 77.500 AUD (khoảng 1,2 tỷ đồng).
Trong đó, bản 2WD sẽ một sử dụng mô-tơ công suất 215 mã lực tạo thành hệ dẫn động cầu sau 2WD và phiên bản sử dụng hai mô-tơ 302 mã lực tạo thành hệ dẫn động 4 bánh AWD. Cả hai phiên bản có các trang bị như nhau và cùng dùng bộ pin lithium-ion 7,6 kWh.
Trong đó, bản 2WD sẽ một sử dụng mô-tơ công suất 215 mã lực tạo thành hệ dẫn động cầu sau 2WD và phiên bản sử dụng hai mô-tơ 302 mã lực tạo thành hệ dẫn động 4 bánh AWD. Cả hai phiên bản có các trang bị như nhau và cùng dùng bộ pin lithium-ion 7,6 kWh.
Bộ pin này trên Hyundai Ioniq 5 2WD được giới thiệu là có khả năng sạc từ 10% lên 80% chỉ trong 18 phút với hệ thống sạc nhanh 350 kW, hoặc tương ứng với việc xe đi được thêm 100 km chỉ sau 5 phút sạc pin.
Bộ pin này trên Hyundai Ioniq 5 2WD được giới thiệu là có khả năng sạc từ 10% lên 80% chỉ trong 18 phút với hệ thống sạc nhanh 350 kW, hoặc tương ứng với việc xe đi được thêm 100 km chỉ sau 5 phút sạc pin.
Hyundai Ioniq 5 phiên bản AWD có khả năng tăng tốc 0-100 km/h trong 5,2 giây, còn bản 2WD có khả năng chạy 470-480 km sau mỗi lần sạc, theo tiêu chuẩn đường thử WLTP.
Hyundai Ioniq 5 phiên bản AWD có khả năng tăng tốc 0-100 km/h trong 5,2 giây, còn bản 2WD có khả năng chạy 470-480 km sau mỗi lần sạc, theo tiêu chuẩn đường thử WLTP.
Đối với khách mua phiên bản 2WD đã qua sử dụng của Hyundai Ioniq 5 có quãng đường di chuyển dưới 200.000 km sẽ có giá từ 68.200 AUD (hơn 1 tỷ đồng). Trong khi đó, phiên bản AWD cùng ODO cao hơn 5.000 km, giá xe sẽ là 75.150 AUD (khoảng 1,1 tỷ đồng).
Đối với khách mua phiên bản 2WD đã qua sử dụng của Hyundai Ioniq 5 có quãng đường di chuyển dưới 200.000 km sẽ có giá từ 68.200 AUD (hơn 1 tỷ đồng). Trong khi đó, phiên bản AWD cùng ODO cao hơn 5.000 km, giá xe sẽ là 75.150 AUD (khoảng 1,1 tỷ đồng).
Đây được coi là mức giá khá hời đối với những khách hàng mong muốn trải nghiệm xe, trong tình trạng khan hiếm hàng tại Australia. Tuy nhiên, hiện tại chương trình mua xe cũ này chỉ áp dụng tại khu vực Sydney.
Đây được coi là mức giá khá hời đối với những khách hàng mong muốn trải nghiệm xe, trong tình trạng khan hiếm hàng tại Australia. Tuy nhiên, hiện tại chương trình mua xe cũ này chỉ áp dụng tại khu vực Sydney.
Thời gian tới, số lương xe cũ sẽ tiếp tục được hãng bổ sung trên website để khách hàng có thêm nhiều sự lựa chọn. Trong tương lai, Hyundai sẽ tiếp tục triển khai mô hình kinh doanh này tại nhiều thành phố khác của Australia.
Thời gian tới, số lương xe cũ sẽ tiếp tục được hãng bổ sung trên website để khách hàng có thêm nhiều sự lựa chọn. Trong tương lai, Hyundai sẽ tiếp tục triển khai mô hình kinh doanh này tại nhiều thành phố khác của Australia.
Video: Đánh giá xe ôtô điện Hyundai Ioniq 5 tại Việt Nam.

Top tin bài hot nhất

Cận cảnh Honda Super Cub 110 Pro 2025 giá 62 triệu đồng

Cận cảnh Honda Super Cub 110 Pro 2025 giá 62 triệu đồng

15/05/2025 17:34
Hyundai Palisade Hybrid 2026 sắp về Việt Nam bán “cháy hàng”

Hyundai Palisade Hybrid 2026 sắp về Việt Nam bán “cháy hàng”

16/05/2025 09:31
Honda Cross Cub 2025 từ 66 triệu, "đấu" Yamaha PG-1 tại Việt Nam

Honda Cross Cub 2025 từ 66 triệu, "đấu" Yamaha PG-1 tại Việt Nam

09/05/2025 12:04
Loạt ôtô Lada của Nga cập cảng Việt Nam, dự kiến từ 360 triệu

Loạt ôtô Lada của Nga cập cảng Việt Nam, dự kiến từ 360 triệu

12/05/2025 07:55
"Soi" Ford Territory 2025 mới lăn bánh trên đường phố Việt

"Soi" Ford Territory 2025 mới lăn bánh trên đường phố Việt

15/05/2025 09:49

Bạn có thể quan tâm

Muốn kéo dài tuổi thọ pin xe máy điện, cần chú ý điều này

Muốn kéo dài tuổi thọ pin xe máy điện, cần chú ý điều này

Siêu xe Audi R8 độ hơn 1,5 tỷ đồng tại TP.HCM có chủ mới

Siêu xe Audi R8 độ hơn 1,5 tỷ đồng tại TP.HCM có chủ mới

Xpander giữ vững ngôi vương MPV, Mitsubishi ưu đãi lớn

Xpander giữ vững ngôi vương MPV, Mitsubishi ưu đãi lớn

Doanh số Toyota Camry tăng, phân khúc sedan cỡ D khởi sắc

Doanh số Toyota Camry tăng, phân khúc sedan cỡ D khởi sắc

Ford Mustang bản 5.0 độ Shelby GT500 siêu đẹp ở "Bắc Bling"

Ford Mustang bản 5.0 độ Shelby GT500 siêu đẹp ở "Bắc Bling"

Xe Lada Nga giá rẻ về Việt Nam, "bao nuôi" có tốn kém?

Xe Lada Nga giá rẻ về Việt Nam, "bao nuôi" có tốn kém?

Giấy phép hoạt động báo chí số 29/GP-CBC, Bộ TTTT cấp ngày 24/12/2020

Tổng biên tập: Nhà báo Nguyễn Thị Mai Hương.

Phó Tổng biên tập: Nhà báo Nguyễn Danh Châu

Tòa soạn: 70 Trần Hưng Đạo, phường Trần Hưng Đạo, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội.

VPĐD tại TP.HCM: 54 Phạm Huy Thông, phường 7, quận Gò Vấp, Thành phố Hồ Chí Minh.

Điện thoại: 024 6 254 3519

Hotline: 096 523 77 56 (Toà soạn Hà Nội) / 091 122 12 22 (VPĐD TPHCM)

Email: tkts@kienthuc.net.vn

Chuyên trang của Báo

Báo Tri thức và Cuộc sống - TIN TỨC PHỔ BIẾN KIẾN THỨC 24H

Liên hệ quảng cáo

Email: quangcao.kienthuc@gmail.com

Powered by ePi Technologies

DMCA.com Protection Status