Báo Tri thức và Cuộc sống - TIN TỨC PHỔ BIẾN KIẾN THỨC 24H
  • Tài chính - Ngân hàng
  • Bất động sản
  • Golf & Doanh nhân
  • Doanh nghiệp
  • Tin 24/7
  • Hitech - Xe
  • Tiêu dùng - Bạn đọc
VietnamDaily Relax
Báo Tri thức và Cuộc sống - TIN TỨC PHỔ BIẾN KIẾN THỨC 24H
Tài chính - Ngân hàng Bất động sản Golf & Doanh nhân Doanh nghiệp Tin 24/7 Hitech - Xe Tiêu dùng - Bạn đọc

Xe

Kawasaki Z1000 mang “trái tim” Honda Hornet 250 tại VN

05/12/2015 05:40

(Kiến Thức) - Bằng cách thay toàn bộ dàn áo mới, chiếc naked bike cũ Honda Hornet 250 đã được những người thợ Việt Nam "lột xác" thành Kawasaki Z1000.

Nguyễn Anh

Chiếc Honda Fortune 125 độ thủ công độc nhất Việt Nam

Lộ diện "xe nhà nghèo" giá rẻ Tata Zica hatchback

Siêu xe Chevrolet Corvette Z06 giá 6 tỷ tại Việt Nam

Xế nổ Harley V-Rod biến hình “siêu độc” nhờ tay thợ Việt

Sau Mercedes, Lexus cũng sản xuất pickup hạng sang

Sau khi chiêm ngưỡng những hình ảnh thành phẩm của bản độ này, sẽ rất khó để bạn đoán được nguyên bản của nó là Honda Hornet 250 nếu như không được ai đó nói trước.
Sau khi chiêm ngưỡng những hình ảnh thành phẩm của bản độ này, sẽ rất khó để bạn đoán được nguyên bản của nó là Honda Hornet 250 nếu như không được ai đó nói trước.
Nhiệm vụ của xưởng độ LeeAT lần này là tạo nên ngoại hình hoàn toàn mới cho Honda Hornet 250. Nếu so sánh giữa nguyên bản của Hornet 250 đời 1999 và thành phẩm thì đây là nhiệm vụ không dễ dàng chút nào.
Nhiệm vụ của xưởng độ LeeAT lần này là tạo nên ngoại hình hoàn toàn mới cho Honda Hornet 250. Nếu so sánh giữa nguyên bản của Hornet 250 đời 1999 và thành phẩm thì đây là nhiệm vụ không dễ dàng chút nào.
Toàn bộ body trên Hornet 250 đã được tạo hình theo mẫu naked bike rất chuộng tại Việt Nam Kawasaki Z1000.
Toàn bộ body trên Hornet 250 đã được tạo hình theo mẫu naked bike rất chuộng tại Việt Nam Kawasaki Z1000.
Ngoài ra, xưởng độ còn đã tự "chế" thêm một số chi tiết độc đáo, tạo nên "bản sắc" riêng cho chiếc "Z1000" này.
Ngoài ra, xưởng độ còn đã tự "chế" thêm một số chi tiết độc đáo, tạo nên "bản sắc" riêng cho chiếc "Z1000" này.
Phần đầu xe cùng với nắp che bảng đồng hồ đã được những người thợ sử dụng phụ tùng "xịn" từ Z1000 nhưng chế lại cho phù hợp với Hornet.
Phần đầu xe cùng với nắp che bảng đồng hồ đã được những người thợ sử dụng phụ tùng "xịn" từ Z1000 nhưng chế lại cho phù hợp với Hornet.
Những người đam mê xe có thể dễ dàng nhận ra một số điểm khác biệt trên chiếc Hornet này so với Z1000 thật, bao gồm phuộc trước có tấm chắn, "mỏ cày" và phần yếm chắn hai bên có sự khác biệt nhẹ.
Những người đam mê xe có thể dễ dàng nhận ra một số điểm khác biệt trên chiếc Hornet này so với Z1000 thật, bao gồm phuộc trước có tấm chắn, "mỏ cày" và phần yếm chắn hai bên có sự khác biệt nhẹ.
Ngoài ra, bình xăng của xe cũng có một gờ cách điệu chạy dọc khác với Z1000.
Ngoài ra, bình xăng của xe cũng có một gờ cách điệu chạy dọc khác với Z1000.
Không như những bản độ trước đây của LeeAT, chiếc xe chỉ có duy nhất đồng hồ báo tua kèm theo báo bình ắc quy.
Không như những bản độ trước đây của LeeAT, chiếc xe chỉ có duy nhất đồng hồ báo tua kèm theo báo bình ắc quy.
Ở phía sau, chiếc xe có nhiều chi tiêt khác với chiếc naked bike Z1000 nguyên bản. Bộ gắp cùng mâm Hornet 250 đã được giữ lại, và đây cũng là một trong số không nhiều mẫu xe 250 cc có thể lắp lốp rộng bản 180 ở phía sau, nhờ có mâm lớn.
Ở phía sau, chiếc xe có nhiều chi tiêt khác với chiếc naked bike Z1000 nguyên bản. Bộ gắp cùng mâm Hornet 250 đã được giữ lại, và đây cũng là một trong số không nhiều mẫu xe 250 cc có thể lắp lốp rộng bản 180 ở phía sau, nhờ có mâm lớn.
Phần đuôi xe được vuốt nhọn cho 2 người ngồi và không gắn pát biển số như Z1000 "zin".
Phần đuôi xe được vuốt nhọn cho 2 người ngồi và không gắn pát biển số như Z1000 "zin".
Đồng thời, những người thợ độ đã chế riêng cho chiếc xe một bộ đèn hậu và đèn pha giấu gọn vào đuôi xe độc đáo, khiến cho kiểu dáng chung của xe không bị "phá".
Đồng thời, những người thợ độ đã chế riêng cho chiếc xe một bộ đèn hậu và đèn pha giấu gọn vào đuôi xe độc đáo, khiến cho kiểu dáng chung của xe không bị "phá".
Hệ thống xả được thay bằng pô độ do xưởng thiết kế, "nhái" theo mẫu của hãng SC Project.
Hệ thống xả được thay bằng pô độ do xưởng thiết kế, "nhái" theo mẫu của hãng SC Project.
Mặc dù có một số điểm khác biệt so với mẫu Kawasaki Z1000 thật nhưng nếu chỉ nhìn lướt qua chiếc Hornet 250 này chạy trên đường, không ai có thể nghĩ rằng nó đã bắt đầu từ một mẫu naked bike cũ của Honda.
Mặc dù có một số điểm khác biệt so với mẫu Kawasaki Z1000 thật nhưng nếu chỉ nhìn lướt qua chiếc Hornet 250 này chạy trên đường, không ai có thể nghĩ rằng nó đã bắt đầu từ một mẫu naked bike cũ của Honda.

Top tin bài hot nhất

Cận cảnh Honda Super Cub 110 Pro 2025 giá 62 triệu đồng

Cận cảnh Honda Super Cub 110 Pro 2025 giá 62 triệu đồng

15/05/2025 17:34
Hyundai Palisade Hybrid 2026 sắp về Việt Nam bán “cháy hàng”

Hyundai Palisade Hybrid 2026 sắp về Việt Nam bán “cháy hàng”

16/05/2025 09:31
Loạt ôtô Lada của Nga cập cảng Việt Nam, dự kiến từ 360 triệu

Loạt ôtô Lada của Nga cập cảng Việt Nam, dự kiến từ 360 triệu

12/05/2025 07:55
Honda Cross Cub 2025 từ 66 triệu, "đấu" Yamaha PG-1 tại Việt Nam

Honda Cross Cub 2025 từ 66 triệu, "đấu" Yamaha PG-1 tại Việt Nam

09/05/2025 12:04
"Soi" Ford Territory 2025 mới lăn bánh trên đường phố Việt

"Soi" Ford Territory 2025 mới lăn bánh trên đường phố Việt

15/05/2025 09:49

Bạn có thể quan tâm

Toyota cảnh báo một năm khó khăn của ngành ôtô

Toyota cảnh báo một năm khó khăn của ngành ôtô

VinFast VF 7: Điểm nổi bật cho người dùng và chuyên gia ô tô

VinFast VF 7: Điểm nổi bật cho người dùng và chuyên gia ô tô

Cận cảnh Honda SH 350i 2025 nhập Ý đầu tiên về Việt Nam

Cận cảnh Honda SH 350i 2025 nhập Ý đầu tiên về Việt Nam

BYD e7 chạy điện siêu rẻ "chốt giá" chỉ từ 363 triệu đồng

BYD e7 chạy điện siêu rẻ "chốt giá" chỉ từ 363 triệu đồng

Top ôtô bán chạy nhất Việt Nam tháng 4/2025, VinFast dẫn đầu

Top ôtô bán chạy nhất Việt Nam tháng 4/2025, VinFast dẫn đầu

Muốn kéo dài tuổi thọ pin xe máy điện, cần chú ý điều này

Muốn kéo dài tuổi thọ pin xe máy điện, cần chú ý điều này

Giấy phép hoạt động báo chí số 29/GP-CBC, Bộ TTTT cấp ngày 24/12/2020

Tổng biên tập: Nhà báo Nguyễn Thị Mai Hương.

Phó Tổng biên tập: Nhà báo Nguyễn Danh Châu

Tòa soạn: 70 Trần Hưng Đạo, phường Trần Hưng Đạo, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội.

VPĐD tại TP.HCM: 54 Phạm Huy Thông, phường 7, quận Gò Vấp, Thành phố Hồ Chí Minh.

Điện thoại: 024 6 254 3519

Hotline: 096 523 77 56 (Toà soạn Hà Nội) / 091 122 12 22 (VPĐD TPHCM)

Email: tkts@kienthuc.net.vn

Chuyên trang của Báo

Báo Tri thức và Cuộc sống - TIN TỨC PHỔ BIẾN KIẾN THỨC 24H

Liên hệ quảng cáo

Email: quangcao.kienthuc@gmail.com

Powered by ePi Technologies

DMCA.com Protection Status