Báo Tri thức và Cuộc sống - TIN TỨC PHỔ BIẾN KIẾN THỨC 24H
  • Tài chính - Ngân hàng
  • Bất động sản
  • Golf & Doanh nhân
  • Doanh nghiệp
  • Tin 24/7
  • Hitech - Xe
  • Tiêu dùng - Bạn đọc
VietnamDaily Relax
Báo Tri thức và Cuộc sống - TIN TỨC PHỔ BIẾN KIẾN THỨC 24H
Tài chính - Ngân hàng Bất động sản Golf & Doanh nhân Doanh nghiệp Tin 24/7 Hitech - Xe Tiêu dùng - Bạn đọc

Xe

Kawasaki trình làng “xế nổ” hoài cổ giá rẻ Z900RS

28/10/2017 08:42

(Kiến Thức) - Dự kiến Kawasaki Z900RS sẽ được bán ra với giá rẻ hơn so với đàn anh Z900 do thiết kế cũng như các trang bị tối giản hơn.

Nguyễn Chung

Xe tự lái Nissan IMx Concept “đấu” Tesla Model X

Dân chơi Đà Lạt chi 200 triệu độ môtô Kawasaki Z1000

Kawasaki Z900 bản 2018 về Việt Nam giá gần 300 triệu

Toyota ra mắt xe ôtô JPN Taxi giá từ 655 triệu đồng

Nissan ra mắt xe minivan chạy điện Serena e-POWER 2018

Vào những năm 70, hãng xe máy Kawasaki từng nổi danh với huyền thoại tốc độ Z1 với phong cách thiết kế đơn giản nhưng ẩn chứa sức mạnh đến 82 mã lực, vận tốc tối đa hơn 200 km/h.
Vào những năm 70, hãng xe máy Kawasaki từng nổi danh với huyền thoại tốc độ Z1 với phong cách thiết kế đơn giản nhưng ẩn chứa sức mạnh đến 82 mã lực, vận tốc tối đa hơn 200 km/h.
Tại Triển lãm Tokyo 2017, hãng xe máy Nhật Bản giới thiệu một mẫu môtô mang thiết kế đậm chất cổ điển có tên Kawasaki Z900RS 2017 hoàn toàn mới.
Tại Triển lãm Tokyo 2017, hãng xe máy Nhật Bản giới thiệu một mẫu môtô mang thiết kế đậm chất cổ điển có tên Kawasaki Z900RS 2017 hoàn toàn mới.
Z900RS mang đậm thiết kế của huyền thoại Z1, trang bị động cơ dung tích 900 phân khối, 4 xi-lanh thẳng hàng, làm mát bằng dung dịch, đồng thời đây cũng là mẫu xe hoài cổ về dòng sản phẩm Kawasaki hiện tại.
Z900RS mang đậm thiết kế của huyền thoại Z1, trang bị động cơ dung tích 900 phân khối, 4 xi-lanh thẳng hàng, làm mát bằng dung dịch, đồng thời đây cũng là mẫu xe hoài cổ về dòng sản phẩm Kawasaki hiện tại.
Được biết, Z900RS là 1 trong số 12 mẫu mô tô hoàn toàn mới mà hãng Kawasaki dự định giới thiệu trong giai đoạn từ 2017-2018. Trước đó, hãng Kawasaki từng khẳng định muốn thổi làn gió mới cho dòng sản phẩm tại thị trường châu Âu. Ngoài ra, hãng Kawasaki còn đăng ký bản quyền cho thương hiệu Z900RS tại thị trường châu Âu vào hồi tháng 3/2016.
Được biết, Z900RS là 1 trong số 12 mẫu mô tô hoàn toàn mới mà hãng Kawasaki dự định giới thiệu trong giai đoạn từ 2017-2018. Trước đó, hãng Kawasaki từng khẳng định muốn thổi làn gió mới cho dòng sản phẩm tại thị trường châu Âu. Ngoài ra, hãng Kawasaki còn đăng ký bản quyền cho thương hiệu Z900RS tại thị trường châu Âu vào hồi tháng 3/2016.
Z900RS được trang bị cặp phuộc trước upside down và phuộc monoshock sau cùng với khung gầm thể thao và thiết bị hiện đại như phanh ABS trước/sau tương tự như "đàn anh" Z900. Tuy nhiên với ghi đông cao, yên xe thấp, Z900RS mang lại tư thế ngồi thoải mái và dễ làm chủ xe hơn so với Z900.
Z900RS được trang bị cặp phuộc trước upside down và phuộc monoshock sau cùng với khung gầm thể thao và thiết bị hiện đại như phanh ABS trước/sau tương tự như "đàn anh" Z900. Tuy nhiên với ghi đông cao, yên xe thấp, Z900RS mang lại tư thế ngồi thoải mái và dễ làm chủ xe hơn so với Z900.
Z900RS đã lột xác hoàn toàn khi được trang bị đèn pha tròn cùng bình xăng hình giọt nước có dung tích 17 lít và bộ vỏ tối giản. Giống như những mẫu retro, đèn pha cùng bình xăng, yên và đuôi xe tạo thành một đường thẳng từ trước ra sau vô cùng ấn tượng.
Z900RS đã lột xác hoàn toàn khi được trang bị đèn pha tròn cùng bình xăng hình giọt nước có dung tích 17 lít và bộ vỏ tối giản. Giống như những mẫu retro, đèn pha cùng bình xăng, yên và đuôi xe tạo thành một đường thẳng từ trước ra sau vô cùng ấn tượng.
Các thay đổi khác đến từ cặp vành nan hoa có thiết kế nhiều nan gợi nhớ về bánh căm kích thước 17 inch đi cùng bộ lốp Dunlop GPR300. Trang bị cặp phuộc trước USD 41mm, phanh trước 4 piston với pad bắt dọc (radial caliper).
Các thay đổi khác đến từ cặp vành nan hoa có thiết kế nhiều nan gợi nhớ về bánh căm kích thước 17 inch đi cùng bộ lốp Dunlop GPR300. Trang bị cặp phuộc trước USD 41mm, phanh trước 4 piston với pad bắt dọc (radial caliper).
Kawasaki Z900RS được trang bị hệ thống xả lon kép 4-1-2 là 4 cổ xả được gộp lại vào một cây pô duy nhất, tất cả đều làm từ thép không gỉ và được mạ chrome sáng loáng. Trong khi đó trên huyền thoại Z1, điểm đặc trưng của xe là hệ thống xả với cây pô kép nằm đối xứng hai bên.
Kawasaki Z900RS được trang bị hệ thống xả lon kép 4-1-2 là 4 cổ xả được gộp lại vào một cây pô duy nhất, tất cả đều làm từ thép không gỉ và được mạ chrome sáng loáng. Trong khi đó trên huyền thoại Z1, điểm đặc trưng của xe là hệ thống xả với cây pô kép nằm đối xứng hai bên.
Trên Z900, đông cơ 4 xi lanh dung tích 948cc cho công suất cực đại 126 mã lực tại vòng tua 9500 v/p a (92.2kW, 125PS) và được trang bị ly hợp chống giật "Slipper Clutch". Tuy nhiên với Z900RS, Kawasaki đã phải tinh chỉnh lại cho nước đề mượt mà hơn với công suất 110 mã lực (82kW, 111.5PS) tại vòng tua 8500rpm.
Trên Z900, đông cơ 4 xi lanh dung tích 948cc cho công suất cực đại 126 mã lực tại vòng tua 9500 v/p a (92.2kW, 125PS) và được trang bị ly hợp chống giật "Slipper Clutch". Tuy nhiên với Z900RS, Kawasaki đã phải tinh chỉnh lại cho nước đề mượt mà hơn với công suất 110 mã lực (82kW, 111.5PS) tại vòng tua 8500rpm.
Với thiết kế theo phong cách cổ điển hiện đại, Z900RS trở thành đối thủ cạnh tranh của các mẫu xe hiện đại như Ducati Scrambler, Triumph Bonneville T100 và Yamaha XSR900.
Với thiết kế theo phong cách cổ điển hiện đại, Z900RS trở thành đối thủ cạnh tranh của các mẫu xe hiện đại như Ducati Scrambler, Triumph Bonneville T100 và Yamaha XSR900.
Sau Triển lãm Tokyo 2017, Z900RS sẽ chính thức được công bố tại tại Mỹ vào ngày 1/12 tại Triển lãm Xe máy New York. Dự kiến Z900RS sẽ được bán ra với giá rẻ hơn so với đàn anh Z900 do thiết kế cũng như các trang bị tối giản hơn. Đây chắc chắn sẽ là tin vui đối với những người hâm mộ nhãn hiệu Kawasaki. Nguồn ảnh: cycleworld.com
Sau Triển lãm Tokyo 2017, Z900RS sẽ chính thức được công bố tại tại Mỹ vào ngày 1/12 tại Triển lãm Xe máy New York. Dự kiến Z900RS sẽ được bán ra với giá rẻ hơn so với đàn anh Z900 do thiết kế cũng như các trang bị tối giản hơn. Đây chắc chắn sẽ là tin vui đối với những người hâm mộ nhãn hiệu Kawasaki. Nguồn ảnh: cycleworld.com

Top tin bài hot nhất

Cận cảnh Honda Super Cub 110 Pro 2025 giá 62 triệu đồng

Cận cảnh Honda Super Cub 110 Pro 2025 giá 62 triệu đồng

15/05/2025 17:34
Hyundai Palisade Hybrid 2026 sắp về Việt Nam bán “cháy hàng”

Hyundai Palisade Hybrid 2026 sắp về Việt Nam bán “cháy hàng”

16/05/2025 09:31
Loạt ôtô Lada của Nga cập cảng Việt Nam, dự kiến từ 360 triệu

Loạt ôtô Lada của Nga cập cảng Việt Nam, dự kiến từ 360 triệu

12/05/2025 07:55
Honda Cross Cub 2025 từ 66 triệu, "đấu" Yamaha PG-1 tại Việt Nam

Honda Cross Cub 2025 từ 66 triệu, "đấu" Yamaha PG-1 tại Việt Nam

09/05/2025 12:04
"Soi" Ford Territory 2025 mới lăn bánh trên đường phố Việt

"Soi" Ford Territory 2025 mới lăn bánh trên đường phố Việt

15/05/2025 09:49

Bạn có thể quan tâm

Mercedes mang “Mũi Tên Bạc” AMG LMGT3 tới Le Mans 2025

Mercedes mang “Mũi Tên Bạc” AMG LMGT3 tới Le Mans 2025

Toyota cảnh báo một năm khó khăn của ngành ôtô

Toyota cảnh báo một năm khó khăn của ngành ôtô

VinFast VF 7: Điểm nổi bật cho người dùng và chuyên gia ô tô

VinFast VF 7: Điểm nổi bật cho người dùng và chuyên gia ô tô

Cận cảnh Honda SH 350i 2025 nhập Ý đầu tiên về Việt Nam

Cận cảnh Honda SH 350i 2025 nhập Ý đầu tiên về Việt Nam

BYD e7 chạy điện siêu rẻ "chốt giá" chỉ từ 363 triệu đồng

BYD e7 chạy điện siêu rẻ "chốt giá" chỉ từ 363 triệu đồng

Top ôtô bán chạy nhất Việt Nam tháng 4/2025, VinFast dẫn đầu

Top ôtô bán chạy nhất Việt Nam tháng 4/2025, VinFast dẫn đầu

Giấy phép hoạt động báo chí số 29/GP-CBC, Bộ TTTT cấp ngày 24/12/2020

Tổng biên tập: Nhà báo Nguyễn Thị Mai Hương.

Phó Tổng biên tập: Nhà báo Nguyễn Danh Châu

Tòa soạn: 70 Trần Hưng Đạo, phường Trần Hưng Đạo, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội.

VPĐD tại TP.HCM: 54 Phạm Huy Thông, phường 7, quận Gò Vấp, Thành phố Hồ Chí Minh.

Điện thoại: 024 6 254 3519

Hotline: 096 523 77 56 (Toà soạn Hà Nội) / 091 122 12 22 (VPĐD TPHCM)

Email: tkts@kienthuc.net.vn

Chuyên trang của Báo

Báo Tri thức và Cuộc sống - TIN TỨC PHỔ BIẾN KIẾN THỨC 24H

Liên hệ quảng cáo

Email: quangcao.kienthuc@gmail.com

Powered by ePi Technologies

DMCA.com Protection Status