Báo Tri thức và Cuộc sống - TIN TỨC PHỔ BIẾN KIẾN THỨC 24H
  • Tài chính - Ngân hàng
  • Bất động sản
  • Golf & Doanh nhân
  • Doanh nghiệp
  • Tin 24/7
  • Hitech - Xe
  • Tiêu dùng - Bạn đọc
VietnamDaily Relax
Báo Tri thức và Cuộc sống - TIN TỨC PHỔ BIẾN KIẾN THỨC 24H
Tài chính - Ngân hàng Bất động sản Golf & Doanh nhân Doanh nghiệp Tin 24/7 Hitech - Xe Tiêu dùng - Bạn đọc

Xe

Kawasaki Ninja 400 ABS đặc biệt giá 159 triệu ở Sài Gòn

11/12/2018 13:29

(Kiến Thức) - Mẫu xe môtô Kawasaki Ninja 400 ABS 2019 với 2 phiên bản màu tem mới, bộ tem được Kawasaki Motorrock tại TP HCM thiết kế riêng cho mẫu xe Sport-City 400cc này nhằm tạo điểm nhấn khác biệt và thu hút các bikers.

Tâm Võ
@{ WContent wContent = wContents.get(0); }
@components.block.ContentTitle(wContent)
Nhà phân phối xe môtô Motorrock tại TP HCM vừa chính thức giới thiệu mẫu Sportbike mới cho thị trường Việt Nam là Kawasaki Ninja 400 ABS 2019. Mẫu xe này sẽ vẫn có đủ 3 màu sắc là Đen, Xanh Đen và Đỏ Đen, tuy nhiên sẽ được trang bị bộ tem đặc biệt sẽ có tên là Kawasaki Ninja 400 ABS 2019 Motorrock Limited Edition.
Nhà phân phối xe môtô Motorrock tại TP HCM vừa chính thức giới thiệu mẫu Sportbike mới cho thị trường Việt Nam là Kawasaki Ninja 400 ABS 2019. Mẫu xe này sẽ vẫn có đủ 3 màu sắc là Đen, Xanh Đen và Đỏ Đen, tuy nhiên sẽ được trang bị bộ tem đặc biệt sẽ có tên là Kawasaki Ninja 400 ABS 2019 Motorrock Limited Edition.
Ngoài thay đổi về tem xe cũng như đồ chơi lắp thêm giúp ngoại hình ấn tượng hơn, xe không có thay đổi nào về mặt thiết kế so với nguyên bản đang bán ra trên thị trường Việt Nam. Nó vẫn mang vẻ ngoài mạnh mẽ, thể thao nhờ thừa hưởng thiết kế từ siêu môtô Kawasaki Ninja H2
Ngoài thay đổi về tem xe cũng như đồ chơi lắp thêm giúp ngoại hình ấn tượng hơn, xe không có thay đổi nào về mặt thiết kế so với nguyên bản đang bán ra trên thị trường Việt Nam. Nó vẫn mang vẻ ngoài mạnh mẽ, thể thao nhờ thừa hưởng thiết kế từ siêu môtô Kawasaki Ninja H2
Kawasaki Ninja 400 ABS 2019 sở hữu thiết kế hầm hố - đặc biệt là ở phần đầu xe với bộ ốp cỡ lớn. Xe được trang bị hệ thống đèn pha LED đôi trông khá dữ dằn. Đèn báo rõ được tích hợp vào bộ yếm trước của xe.
Kawasaki Ninja 400 ABS 2019 sở hữu thiết kế hầm hố - đặc biệt là ở phần đầu xe với bộ ốp cỡ lớn. Xe được trang bị hệ thống đèn pha LED đôi trông khá dữ dằn. Đèn báo rõ được tích hợp vào bộ yếm trước của xe.
Do hướng tới nhóm người mới chơi môtô, Ninja 400 sở hữu tay lái dạng Sport-city. Đồng hồ trên xe hoàn toàn mới và trông đẹp hơn, nhờ cách bố trí đơn giản với màn hình lớn. Đồng hồ báo tua máy lớn ở bên trái và một màn hình LCD bên phải hiển thị các thông số hành trình.
Do hướng tới nhóm người mới chơi môtô, Ninja 400 sở hữu tay lái dạng Sport-city. Đồng hồ trên xe hoàn toàn mới và trông đẹp hơn, nhờ cách bố trí đơn giản với màn hình lớn. Đồng hồ báo tua máy lớn ở bên trái và một màn hình LCD bên phải hiển thị các thông số hành trình.
Hãng xe máy Kawasaki đã thiết lập mục tiêu cho chiếc Ninja 400 “nhẹ, nhỏ gọn, dễ dàng sử dụng. Chính vì vậy dù có dung tích lớn hơn nhưng trọng lượng của động cơ Ninja 400 lại nhẹ hơn 1 kg so với động cơ Ninja 300. Ninja 400 được trang bị bình xăng dung tích 14 lít, giúp xe có thể đi được quãng đường 338 km với bình xăng đầy.
Hãng xe máy Kawasaki đã thiết lập mục tiêu cho chiếc Ninja 400 “nhẹ, nhỏ gọn, dễ dàng sử dụng. Chính vì vậy dù có dung tích lớn hơn nhưng trọng lượng của động cơ Ninja 400 lại nhẹ hơn 1 kg so với động cơ Ninja 300. Ninja 400 được trang bị bình xăng dung tích 14 lít, giúp xe có thể đi được quãng đường 338 km với bình xăng đầy.
Một bộ khung lưới mắt cáo kết hợp tất cả các thành phần giúp cho chiếc xe có khả năng xử lý thể thao. Thiết kế của Ninja 400 trở nên hấp dẫn và dữ dằn hơn nhờ các mảng thân to lớn, phần đầu thấp hơn. Với yên xe cao 786mm, việc lên xuống xe nhìn chung khá dễ dàng.
Một bộ khung lưới mắt cáo kết hợp tất cả các thành phần giúp cho chiếc xe có khả năng xử lý thể thao. Thiết kế của Ninja 400 trở nên hấp dẫn và dữ dằn hơn nhờ các mảng thân to lớn, phần đầu thấp hơn. Với yên xe cao 786mm, việc lên xuống xe nhìn chung khá dễ dàng.
Là một mẫu xe môtô thế thao, Kawsaki Ninja 400 2018 cũng được trang bị hệ thống yên đôi tách roài. Hệ thống đèn hậu được trang bị với đèn chiếu sáng dạng led hình ngôi sao 3 cánh, xi nhan tách rời, hạ thấp xưống dè. Xe có chiều dài 1.990 mm, rộng 710 mm, cao 1.120 mm, chiều dài cơ sở 1.405 mm, chiều cao gầm 140 mm.
Là một mẫu xe môtô thế thao, Kawsaki Ninja 400 2018 cũng được trang bị hệ thống yên đôi tách roài. Hệ thống đèn hậu được trang bị với đèn chiếu sáng dạng led hình ngôi sao 3 cánh, xi nhan tách rời, hạ thấp xưống dè. Xe có chiều dài 1.990 mm, rộng 710 mm, cao 1.120 mm, chiều dài cơ sở 1.405 mm, chiều cao gầm 140 mm.
Chiếc xe cũng sẽ vận hành êm ái hơn với cặp giảm xóc ống lồng trước đường kính được nâng từ 37 mm lên 41 mm. Ninja 400 được trang bị hệ thống phanh đĩa trước 310 mm và sau 220 mm cùng hệ thống ABS thế hệ mới của Nissin. Phía sau xe được trang bị giảm sóc đơn dạng monoshock, đi kèm cặp mâm 5 cánh đơn lấy từ đàn anh Ninja 650.
Chiếc xe cũng sẽ vận hành êm ái hơn với cặp giảm xóc ống lồng trước đường kính được nâng từ 37 mm lên 41 mm. Ninja 400 được trang bị hệ thống phanh đĩa trước 310 mm và sau 220 mm cùng hệ thống ABS thế hệ mới của Nissin. Phía sau xe được trang bị giảm sóc đơn dạng monoshock, đi kèm cặp mâm 5 cánh đơn lấy từ đàn anh Ninja 650.
Xe được hãng xe máy Kawasaki trang bị khối động cơ xy-lanh đôi dung tích 399 cc DOHC sản sinh công suất tối đa 44 mã lực tại vòng tua 10.000 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 38 Nm tại 8.000 vòng/phút. Hệ truyền động vẫn là loại hộp số 6 cấp côn tay và bộ ly hợp ướt đa đĩa.
Xe được hãng xe máy Kawasaki trang bị khối động cơ xy-lanh đôi dung tích 399 cc DOHC sản sinh công suất tối đa 44 mã lực tại vòng tua 10.000 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 38 Nm tại 8.000 vòng/phút. Hệ truyền động vẫn là loại hộp số 6 cấp côn tay và bộ ly hợp ướt đa đĩa.
Kawasaki thiết kế hộp gió lớn hơn để cung cấp lượng khí nạp vào buồng đốt hiệu quả hơn. Đặc biệt, khối động cơ mới còn nhẹ hơn 1 kg so với Ninja 250. Bên cạnh đó, Ninja 400 còn sở hữu trang bị cao cấp như bộ hỗ trợ côn trượt thường xuất hiện trên những chiếc phân khối lớn tầm cao...
Kawasaki thiết kế hộp gió lớn hơn để cung cấp lượng khí nạp vào buồng đốt hiệu quả hơn. Đặc biệt, khối động cơ mới còn nhẹ hơn 1 kg so với Ninja 250. Bên cạnh đó, Ninja 400 còn sở hữu trang bị cao cấp như bộ hỗ trợ côn trượt thường xuất hiện trên những chiếc phân khối lớn tầm cao...
Về giá thành, dù đã được Motorrock Sài Gòn trang bị bộ tem mới cũng như phụ kiện nhưng giá xe vẫn sẽ không đổi so với phiên bản tiêu chuẩn. Cụ thể, giá xe Kawasaki Ninja 400 ABS 2019 Motorrock Limited Edition sẽ tương đương bản thường là 159 triệu đồng, đã bao gồm thuế VAT.
Về giá thành, dù đã được Motorrock Sài Gòn trang bị bộ tem mới cũng như phụ kiện nhưng giá xe vẫn sẽ không đổi so với phiên bản tiêu chuẩn. Cụ thể, giá xe Kawasaki Ninja 400 ABS 2019 Motorrock Limited Edition sẽ tương đương bản thường là 159 triệu đồng, đã bao gồm thuế VAT.
Video: Đánh giá Kawasaki Ninja 400 giá 153 triệu đồng tại Việt Nam.

Bạn có thể quan tâm

QJMotor SRK 125 S - môtô "Tàu" gần 85 triệu ra mắt Nhật Bản

QJMotor SRK 125 S - môtô "Tàu" gần 85 triệu ra mắt Nhật Bản

Nissan sẽ xuất khẩu xe điện “Made in China” sang Đông Nam Á

Nissan sẽ xuất khẩu xe điện “Made in China” sang Đông Nam Á

BMW iX3 2026 sạc 10 phút sạc, chạy tới hơn 350 km

BMW iX3 2026 sạc 10 phút sạc, chạy tới hơn 350 km

Lý do Kia Seltos ở Trung Quốc rẻ hơn Mỹ và Việt Nam?

Lý do Kia Seltos ở Trung Quốc rẻ hơn Mỹ và Việt Nam?

Xem trước Lexus RX 2026 - thiết kế mới đậm chất tương lai

Xem trước Lexus RX 2026 - thiết kế mới đậm chất tương lai

Cadillac Escalade 2025 đẳng cấp với bộ mâm độ khủng 24 inch

Cadillac Escalade 2025 đẳng cấp với bộ mâm độ khủng 24 inch

Giảm gần 140 triệu, Subaru Crosstrek vẫn đắt nhất phân khúc

Giảm gần 140 triệu, Subaru Crosstrek vẫn đắt nhất phân khúc

Hyundai Stargazer facelift 2026 lộ diện, chờ ngày ra mắt

Hyundai Stargazer facelift 2026 lộ diện, chờ ngày ra mắt

Volkswagen Việt Nam giảm giá loạt ôtô, cao nhất 350 triệu

Volkswagen Việt Nam giảm giá loạt ôtô, cao nhất 350 triệu

Toyota Vios Hybrid 2025 chốt lịch ra mắt tại Đông Nam Á

Toyota Vios Hybrid 2025 chốt lịch ra mắt tại Đông Nam Á

 Mercedes "khai tử" CLA 45 S AMG với bản đặc biệt cuối cùng

Mercedes "khai tử" CLA 45 S AMG với bản đặc biệt cuối cùng

Toyota trưng bày Camry tai nạn "bẹp đầu, nát đuôi" ở đại lý

Toyota trưng bày Camry tai nạn "bẹp đầu, nát đuôi" ở đại lý

Top tin bài hot nhất

Toyota Vios Hybrid 2025 chốt lịch ra mắt tại Đông Nam Á

Toyota Vios Hybrid 2025 chốt lịch ra mắt tại Đông Nam Á

07/07/2025 06:13
Hyundai Stargazer facelift 2026 lộ diện, chờ ngày ra mắt

Hyundai Stargazer facelift 2026 lộ diện, chờ ngày ra mắt

07/07/2025 08:00
Cadillac Escalade 2025 đẳng cấp với bộ mâm độ khủng 24 inch

Cadillac Escalade 2025 đẳng cấp với bộ mâm độ khủng 24 inch

07/07/2025 09:01
BMW iX3 2026 sạc 10 phút sạc, chạy tới hơn 350 km

BMW iX3 2026 sạc 10 phút sạc, chạy tới hơn 350 km

07/07/2025 13:36
Xem trước Lexus RX 2026 - thiết kế mới đậm chất tương lai

Xem trước Lexus RX 2026 - thiết kế mới đậm chất tương lai

07/07/2025 09:57

Giấy phép hoạt động báo chí số 29/GP-CBC, Bộ TTTT cấp ngày 24/12/2020

Tổng biên tập: Nhà báo Nguyễn Thị Mai Hương.

Phó Tổng biên tập: Nhà báo Nguyễn Danh Châu

Tòa soạn: 70 Trần Hưng Đạo, phường Trần Hưng Đạo, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội.

VPĐD tại TP.HCM: 54 Phạm Huy Thông, phường 7, quận Gò Vấp, Thành phố Hồ Chí Minh.

Điện thoại: 024 6 254 3519

Hotline: 096 523 77 56 (Toà soạn Hà Nội) / 091 122 12 22 (VPĐD TPHCM)

Email: tkts@kienthuc.net.vn

Chuyên trang của Báo

Báo Tri thức và Cuộc sống - TIN TỨC PHỔ BIẾN KIẾN THỨC 24H

Liên hệ quảng cáo

Email: quangcao.kienthuc@gmail.com

Powered by ePi Technologies

DMCA.com Protection Status