Báo Tri thức và Cuộc sống - TIN TỨC PHỔ BIẾN KIẾN THỨC 24H
  • Tài chính - Ngân hàng
  • Bất động sản
  • Golf & Doanh nhân
  • Doanh nghiệp
  • Tin 24/7
  • Hitech - Xe
  • Tiêu dùng - Bạn đọc
VietnamDaily Relax
Báo Tri thức và Cuộc sống - TIN TỨC PHỔ BIẾN KIẾN THỨC 24H
Tài chính - Ngân hàng Bất động sản Golf & Doanh nhân Doanh nghiệp Tin 24/7 Hitech - Xe Tiêu dùng - Bạn đọc

Xe

Kawasaki Estrella 250 “siêu chất, siêu tối giản” tại Hà Nội

12/09/2016 12:41

(Kiến Thức) - Chiếc môtô hoài cổ Kawasaki Estrella 250 sau khi được một xưởng ở Hà Nội độ lại đã hoàn toàn "lột xác" và trở thành một chiếc bobber "nổi loạn".

Kiều Anh

Ông chủ Facebook, Alibaba tư duy thế nào về tiền?

Những mặt hàng ăn theo ông Donald Trump gây sốt thị trường

Điểm lại loạt nhà ống Việt nổi bật trên báo nước ngoài

Giá gas tiếp tục tăng từ 1/12

Tỷ phú Hoàng Kiều “khoe” toàn cảnh biệt thự hoành tráng ở Mỹ

Với kiểu dáng của một chiếc cổ điển, Kawasaki Estrella 250 là một "xác xe" hoàn hảo để tạo ra các bản độ cafe racer hay tracker. Tuy nhiên, những chàng trai ở xưởng DuongDoan Design tại Hà Nội đã nhận ra rằng kết cấu khung của Estrella cũng rất hoàn hảo để xây dựng lên một bản độ bobber.
Với kiểu dáng của một chiếc cổ điển, Kawasaki Estrella 250 là một "xác xe" hoàn hảo để tạo ra các bản độ cafe racer hay tracker. Tuy nhiên, những chàng trai ở xưởng DuongDoan Design tại Hà Nội đã nhận ra rằng kết cấu khung của Estrella cũng rất hoàn hảo để xây dựng lên một bản độ bobber.
Chính vì vậy, thay vì các phong cách thường thấy, DuongDoan Design đã quyết định chọn bobber là kiểu dáng cho dự án độ Estrella mới nhất của họ. Thành quả mà xưởng đạt được là một chiếc bobber đậm chất cổ điển, tối giản một cách tối đa nhưng cũng đầy "nổi loạn" và cá tính.
Chính vì vậy, thay vì các phong cách thường thấy, DuongDoan Design đã quyết định chọn bobber là kiểu dáng cho dự án độ Estrella mới nhất của họ. Thành quả mà xưởng đạt được là một chiếc bobber đậm chất cổ điển, tối giản một cách tối đa nhưng cũng đầy "nổi loạn" và cá tính.
Giống như nhiều bản độ khác của DuongDoan trước đây, cặp bánh của chiếc xe lại sử dụng lốp vân vintage của Firestone để đem tới vẻ cổ điển. Ngoài chiếc đèn pha đặt chính giữa cặp phuộc, bánh xe và tay lái, chiếc Estrella hoàn toàn không có chi tiết "thêm thắt" nào khác.
Giống như nhiều bản độ khác của DuongDoan trước đây, cặp bánh của chiếc xe lại sử dụng lốp vân vintage của Firestone để đem tới vẻ cổ điển. Ngoài chiếc đèn pha đặt chính giữa cặp phuộc, bánh xe và tay lái, chiếc Estrella hoàn toàn không có chi tiết "thêm thắt" nào khác.
Ngay cả ở trên tay lái, chiếc xe này cũng hoàn toàn vắng bóng các cùm công tắc, đồng hồ... Thay vào đó chỉ là 2 bên tay nắm cùng tay phanh và tay côn thanh lịch như được lấy từ những chiếc xe đạp cổ.
Ngay cả ở trên tay lái, chiếc xe này cũng hoàn toàn vắng bóng các cùm công tắc, đồng hồ... Thay vào đó chỉ là 2 bên tay nắm cùng tay phanh và tay côn thanh lịch như được lấy từ những chiếc xe đạp cổ.
Trong khi đó, bình xăng của chiếc xe lại là một nét "chấm phá" nổi bật với kiểu dáng bình "hạt đậu" (peanut), sau đó được sơn trong tông màu đen cùng với các họa tiết cách điệu thành ngọn lửa, đầy "chất chơi" như những chiếc xe độ Harley-Davidson.
Trong khi đó, bình xăng của chiếc xe lại là một nét "chấm phá" nổi bật với kiểu dáng bình "hạt đậu" (peanut), sau đó được sơn trong tông màu đen cùng với các họa tiết cách điệu thành ngọn lửa, đầy "chất chơi" như những chiếc xe độ Harley-Davidson.
Theo đúng phong cách bobber, phần dè sau đã được cắt gọn lại, tiếp tục sơn với tông màu đen vàng và uốn cong ở phía cuối. Phía trên là một chiếc yên solo hẹp, cong đều và chần chỉ dọc đẹp mắt.
Theo đúng phong cách bobber, phần dè sau đã được cắt gọn lại, tiếp tục sơn với tông màu đen vàng và uốn cong ở phía cuối. Phía trên là một chiếc yên solo hẹp, cong đều và chần chỉ dọc đẹp mắt.
Với cặp phuộc nhỏ, bản độ Estrella này đã đi theo hướng bobber softail, khiến người lái dễ chịu hơn so với việc ngồi trên những chiếc hardtail không giảm xóc sau. Trong khi bánh trước được trang bị phanh đùm thì ở phía sau, DuongDoan Design đã sử dụng phanh đĩa cho Estrella.
Với cặp phuộc nhỏ, bản độ Estrella này đã đi theo hướng bobber softail, khiến người lái dễ chịu hơn so với việc ngồi trên những chiếc hardtail không giảm xóc sau. Trong khi bánh trước được trang bị phanh đùm thì ở phía sau, DuongDoan Design đã sử dụng phanh đĩa cho Estrella.
Cùng với hệ thống xả độ và không có giảm thanh, chiếc Kawasaki Estrella đã hoàn toàn "lột xác", từ một mẫu xe côn tay nam cổ điển và rất "lành" để trở thành một chiếc bobber đầy cá tính và "nổi loạn".
Cùng với hệ thống xả độ và không có giảm thanh, chiếc Kawasaki Estrella đã hoàn toàn "lột xác", từ một mẫu xe côn tay nam cổ điển và rất "lành" để trở thành một chiếc bobber đầy cá tính và "nổi loạn".

Top tin bài hot nhất

Cận cảnh Honda Super Cub 110 Pro 2025 giá 62 triệu đồng

Cận cảnh Honda Super Cub 110 Pro 2025 giá 62 triệu đồng

15/05/2025 17:34
Hyundai Palisade Hybrid 2026 sắp về Việt Nam bán “cháy hàng”

Hyundai Palisade Hybrid 2026 sắp về Việt Nam bán “cháy hàng”

16/05/2025 09:31
Honda Cross Cub 2025 từ 66 triệu, "đấu" Yamaha PG-1 tại Việt Nam

Honda Cross Cub 2025 từ 66 triệu, "đấu" Yamaha PG-1 tại Việt Nam

09/05/2025 12:04
Loạt ôtô Lada của Nga cập cảng Việt Nam, dự kiến từ 360 triệu

Loạt ôtô Lada của Nga cập cảng Việt Nam, dự kiến từ 360 triệu

12/05/2025 07:55
"Soi" Ford Territory 2025 mới lăn bánh trên đường phố Việt

"Soi" Ford Territory 2025 mới lăn bánh trên đường phố Việt

15/05/2025 09:49

Bạn có thể quan tâm

Ford Mustang bản 5.0 độ Shelby GT500 siêu đẹp ở "Bắc Bling"

Ford Mustang bản 5.0 độ Shelby GT500 siêu đẹp ở "Bắc Bling"

Xe Lada Nga giá rẻ về Việt Nam, "bao nuôi" có tốn kém?

Xe Lada Nga giá rẻ về Việt Nam, "bao nuôi" có tốn kém?

Suzuki Fronx sắp về Việt Nam nhận an toàn 4 sao từ JNCAP

Suzuki Fronx sắp về Việt Nam nhận an toàn 4 sao từ JNCAP

Mazda EZ-6 Sports Edition ra mắt, khách hàng trẻ mong chờ

Mazda EZ-6 Sports Edition ra mắt, khách hàng trẻ mong chờ

Cả dàn McLaren & Ferrari 488 GTB bạc tỷ "tắm nắng" ở Sài Gòn

Cả dàn McLaren & Ferrari 488 GTB bạc tỷ "tắm nắng" ở Sài Gòn

23 siêu xe Ferrari F50 30 năm tuổi du ngoạn tại Ý

23 siêu xe Ferrari F50 30 năm tuổi du ngoạn tại Ý

Giấy phép hoạt động báo chí số 29/GP-CBC, Bộ TTTT cấp ngày 24/12/2020

Tổng biên tập: Nhà báo Nguyễn Thị Mai Hương.

Phó Tổng biên tập: Nhà báo Nguyễn Danh Châu

Tòa soạn: 70 Trần Hưng Đạo, phường Trần Hưng Đạo, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội.

VPĐD tại TP.HCM: 54 Phạm Huy Thông, phường 7, quận Gò Vấp, Thành phố Hồ Chí Minh.

Điện thoại: 024 6 254 3519

Hotline: 096 523 77 56 (Toà soạn Hà Nội) / 091 122 12 22 (VPĐD TPHCM)

Email: tkts@kienthuc.net.vn

Chuyên trang của Báo

Báo Tri thức và Cuộc sống - TIN TỨC PHỔ BIẾN KIẾN THỨC 24H

Liên hệ quảng cáo

Email: quangcao.kienthuc@gmail.com

Powered by ePi Technologies

DMCA.com Protection Status