Jetstar Pacific chậm chuyến khiến hành khách bức xúc

Jetstar Pacific chậm chuyến bay BL 595 khởi hành 11h ngày hôm nay từ Sân bay Đà Nẵng đi TPHCM vì lí do máy bay phải thay thiết bị.

Ngày 18/7, do hãng Jetstar Pacific chậm chuyến bay BL 595 nên đã khiến hàng trăm hành khách đi TP Hồ Chí Minh giận dữ vì bị bỏ rơi tại phòng chờ cửa ra số 9 thuộc Sân bay quốc tế Đà Nẵng.
Jetstar Pacific cham chuyen khien hanh khach buc xuc
 giận dữ vì bị bỏ rơi tại phòng chờ cửa ra số 9 thuộc Sân bay quốc tế Đà Nẵng.
Ông Mai Luận, bức xúc: "Tôi mua vé với thời gian cất cánh lúc 11 giờ hôm nay vì có việc gấp phải giải quyết. 8 giờ sáng cùng ngày, hãng Jetstar Pacific nhắn tin thông báo là chuyến bay bị trễ đến 12 giờ 15 phút. Hơn 1 tiếng sau, hãng này lại nhắn tin thông báo đổi giờ bay sang 13 giờ 30.
Tôi đến sân bay làm thủ tục, nhân viên của hãng nói là đến 13 giờ 10 sẽ có thông báo cuối cùng về chuyến bay. Nhưng chờ mãi vẫn không hề có thông báo nào từ hãng về việc lùi giờ, trễ chuyến. Họ bỏ rơi chúng tôi".
Jetstar Pacific cham chuyen khien hanh khach buc xuc-Hinh-2
 Vợ chồng anh Tuấn cùng bé con 3 tháng tuổi ngồi đợi mấy tiếng đồng hồ vẫn không biết khi nào thì mình chắc chắn bay được.
Trong khi đó, anh Lê Văn Tuấn và vợ là chị Võ Thị Nhi (trú Đại Lộc, Quảng Nam) cùng con nhỏ mới hơn 3 tháng tuổi cũng cho biết: “Ở quê lên nên tôi phải đi từ lúc 8 giờ sáng. Giờ phải chờ tới 18 giờ mà 18 giờ không biết có được bay không hay lại trễ tiếp thì không biết. Con tôi nhỏ quá nằm chờ mãi không chịu nổi. Chúng tôi đã liên lạc với hãng mà không nhận được bất cứ phản hồi hay một sự giúp đỡ nào”.
Theo đó, các hành khách mua vé đi trên chuyến bay BL 595 buộc phải vào phòng chờ trong sự tức giận. Đến 13 giờ 30, hành khách không thấy bất cứ một thông báo nào từ hãng Jetstar Pacific về việc chuyến bay thay đổi bằng hệ thống loa, tin nhắn qua điện thoại hoặc thông báo trực tiếp. Một số hành bức xúc buộc phải gọi điện cho tổng đài của hãng Jetstar Pacific. Nhân viên tổng đài hãng này nói ngắn gọn khiến các hành khách tức tối: “Xin lỗi quý khách, chuyến bay BL 595 sẽ cất cánh lúc 18 giờ”.
Khi biết việc chuyến bay dự kiến cất cánh lúc 11 giờ trưa chuyển sang 18 giờ cùng ngày đã khiến các hành khách la ó, phản đối kịch liệt. Đại diện hãng Jetstar Pacific thì cố tình tránh mặt, bỏ rơi hàng trăm khách nằm ngồi vật vạ trên ghế. Hành khách xin ra ngoài không được vì hành lý đã gửi vào bên trong. Hiện hành khách vẫn đang phải nằm vật vạ chờ máy bay vì bị hãng Jetstar Pacific bỏ rơi.

Leo lên nóc toà nhà Pacific doạ tự tử vì thua lỗ

Người đàn ôngLeo lên nóc toà nhà Pacific xuống một mái vòm, doạ sẽ nhảy lầu tự tử.Người nhà nạn nhân gồm bố và em gái đã có mặt thuyết phục được.

Leo len noc toa nha Pacific doa tu tu vi thua lo
 Những người dân sống gần tòa nhà Pacific (83 Lý Thường Kiệt, Hoàn Kiếm Hà Nội) cho biết, khoảng 14h30 chiều nay, 21/1/2014, một số người dân phát hiện một người đàn ông đang leo từ nóc tòa nhà xuống mái vòm tòa Pacific. Ảnh: Người đàn ông ngồi trên mái vòm tòa Pacific dọa tự tử.

Chim cánh cụt bay “chuyên cơ” Jetstar Pacific ra Phú Quốc

(Kiến Thức) - Tối 7/11 tại sân bay Tân Sơn Nhất, 15 chú chim cánh cụt được bố trí riêng một chuyến bay của Hãng Jetstar Pacific ra Phú Quốc.

Chuyến bay mang số hiệu BL269, máy bay Airbus A320 khởi hành lúc 19h45', chở 15 chú chim cánh cụt hạ cánh an toàn xuống sân bay Phú Quốc. Trước đó, những chú chim cánh cụt này được Vietnam Airlines vận chuyển từ Australia về Việt Nam.
Việc vận chuyển chim cánh cụt nằm trong dự án của Công Viên Vui Chơi Giải Trí Vinpear Land.
 Việc vận chuyển chim cánh cụt nằm trong dự án của Công Viên Vui Chơi Giải Trí Vinpear Land.