Báo Tri thức và Cuộc sống - TIN TỨC PHỔ BIẾN KIẾN THỨC 24H
  • Tài chính - Ngân hàng
  • Bất động sản
  • Golf & Doanh nhân
  • Doanh nghiệp
  • Tin 24/7
  • Hitech - Xe
  • Tiêu dùng - Bạn đọc
VietnamDaily Relax
Báo Tri thức và Cuộc sống - TIN TỨC PHỔ BIẾN KIẾN THỨC 24H
Tài chính - Ngân hàng Bất động sản Golf & Doanh nhân Doanh nghiệp Tin 24/7 Hitech - Xe Tiêu dùng - Bạn đọc

Xe

Isuzu ra mắt xe ôtô địa hình off-roader MU-X 2017 "cực độc"

18/08/2017 14:15

(Kiến Thức) - Isuzu MU-X vừa có thêm phiên bản offroad với tên gọi MU-X Off-roader, sở hữu các trang bị địa hình ấn tượng hơn so với phiên bản thường.

Kiều Anh
@{ WContent wContent = wContents.get(0); }
@components.block.ContentTitle(wContent)
Hiện nay trên thị trường, mẫu xe Isuzu MU-X 2017 là chiếc SUV có khả năng địa hình tốt nhất. Để mở rộng thị phần của MU-X, hãng xe tải Nhật đã vừa trưng bày chiếc Isuzu MU-X Off-roader mới tại triển lãm ôtô Indonesia, hướng tới các "tay chơi" offroad chuyên nghiệp và các công ty khoáng sản, dầu mỏ, khí đốt thường xuyên đi các địa hình khó.
Hiện nay trên thị trường, mẫu xe Isuzu MU-X 2017 là chiếc SUV có khả năng địa hình tốt nhất. Để mở rộng thị phần của MU-X, hãng xe tải Nhật đã vừa trưng bày chiếc Isuzu MU-X Off-roader mới tại triển lãm ôtô Indonesia, hướng tới các "tay chơi" offroad chuyên nghiệp và các công ty khoáng sản, dầu mỏ, khí đốt thường xuyên đi các địa hình khó.
Dựa trên cơ sở phiên bản MU-X sau nâng cấp giữa vòng đời, có thể thấy ngay sự khác biệt của MU-X Off-roader. Thay vì cản trước nguyên bản, chiếc xe đã được Isuzu thay toàn bộ hệ thống ba-đờ-sốc trước bằng thép chuyên dụng của xe offroad. Không chỉ có sẵn lỗ chờ để lắp tời, cản này còn tăng góc tới cho chiếc xe.
Dựa trên cơ sở phiên bản MU-X sau nâng cấp giữa vòng đời, có thể thấy ngay sự khác biệt của MU-X Off-roader. Thay vì cản trước nguyên bản, chiếc xe đã được Isuzu thay toàn bộ hệ thống ba-đờ-sốc trước bằng thép chuyên dụng của xe offroad. Không chỉ có sẵn lỗ chờ để lắp tời, cản này còn tăng góc tới cho chiếc xe.
Ở hai bên thân xe, khoảng sáng gầm cơ bản cùng mâm của MU-X Off-roader vẫn giữ nguyên so với phiên bản thường. Tuy nhiên bọc xung quanh bộ mâm là những chiếc lốp gai địa hình chuyên nghiệp. Isuzu cũng đã lắp sẵn cho xe một baga lớn trên mui để chằng đồ.
Ở hai bên thân xe, khoảng sáng gầm cơ bản cùng mâm của MU-X Off-roader vẫn giữ nguyên so với phiên bản thường. Tuy nhiên bọc xung quanh bộ mâm là những chiếc lốp gai địa hình chuyên nghiệp. Isuzu cũng đã lắp sẵn cho xe một baga lớn trên mui để chằng đồ.
Dù có cản trước được độ lại, tuy nhiên cản sau của chiếc xe vẫn giữ nguyên của phiên bản thường. Tuy nhiên, toàn bộ cửa kính ở khoang hành lý phía sau đã được bịt kín, đồng thời khoang hành lý cũng được cải tạo để trở thành một khoang chứa độc lập ở phía sau.
Dù có cản trước được độ lại, tuy nhiên cản sau của chiếc xe vẫn giữ nguyên của phiên bản thường. Tuy nhiên, toàn bộ cửa kính ở khoang hành lý phía sau đã được bịt kín, đồng thời khoang hành lý cũng được cải tạo để trở thành một khoang chứa độc lập ở phía sau.
Ở bên trong nội thất, xe địa hình MU-X Off-roader được tối giản hơn so với phiên bản thường khi sử dụng bảng táp-lô bằng nhựa cứng cùng ghế ngồi bọc vật liệu rẻ tiền, dễ chùi rửa hơn. Tuy nhiên chiếc xe vẫn được trang bị hệ thống thông tin giải trí với màn hình cảm ứng.
Ở bên trong nội thất, xe địa hình MU-X Off-roader được tối giản hơn so với phiên bản thường khi sử dụng bảng táp-lô bằng nhựa cứng cùng ghế ngồi bọc vật liệu rẻ tiền, dễ chùi rửa hơn. Tuy nhiên chiếc xe vẫn được trang bị hệ thống thông tin giải trí với màn hình cảm ứng.
Các ghế ngồi của xe cũng chỉ được chỉnh cơ, thay vì có ghế lái chỉnh điện. Với khoang sau được cải tạo lại, MU-X Off-roader cũng chỉ còn có thể ngồi được 5 người do hàng ghế thứ 3 đã bị loại bỏ.
Các ghế ngồi của xe cũng chỉ được chỉnh cơ, thay vì có ghế lái chỉnh điện. Với khoang sau được cải tạo lại, MU-X Off-roader cũng chỉ còn có thể ngồi được 5 người do hàng ghế thứ 3 đã bị loại bỏ.
Hiện không rõ MU-X Off-roader sử dụng loại động cơ nào. Dòng xe này đang có 2 phiên bản động cơ dầu chính. Trong đó, động cơ nhỏ hơn sở hữu dung tích chỉ 1.9l và 4 xi-lanh thẳng hàng, nhưng được trang bị tăng áp để cho công suất tối đa 150 PS và mô-men xoắn cực đại 350 Nm.
Hiện không rõ MU-X Off-roader sử dụng loại động cơ nào. Dòng xe này đang có 2 phiên bản động cơ dầu chính. Trong đó, động cơ nhỏ hơn sở hữu dung tích chỉ 1.9l và 4 xi-lanh thẳng hàng, nhưng được trang bị tăng áp để cho công suất tối đa 150 PS và mô-men xoắn cực đại 350 Nm.
Động cơ lớn hơn có dung tích 3.0l 4 xi-lanh thẳng hàng, có công suất 177 PS và mô-men xoắn cực đại 380 Nm. Isuzu đã xác nhận xe sử dụng hộp số sàn 5 cấp và hệ dẫn động 4 bánh bán thời gian.
Động cơ lớn hơn có dung tích 3.0l 4 xi-lanh thẳng hàng, có công suất 177 PS và mô-men xoắn cực đại 380 Nm. Isuzu đã xác nhận xe sử dụng hộp số sàn 5 cấp và hệ dẫn động 4 bánh bán thời gian.
Vừa được trưng bày tại triển lãm ôtô Indonesia, Isuzu chưa công bố kế hoạch phân phối MU-X Off-roader và giá của xe.
Vừa được trưng bày tại triển lãm ôtô Indonesia, Isuzu chưa công bố kế hoạch phân phối MU-X Off-roader và giá của xe.

Bạn có thể quan tâm

Xem trước SUV Mitsubishi Pajero 2026, chờ ngày về Việt

Xem trước SUV Mitsubishi Pajero 2026, chờ ngày về Việt

Đánh giá Hyundai Creta N Line 2025 giá 715 triệu tại Việt Nam

Đánh giá Hyundai Creta N Line 2025 giá 715 triệu tại Việt Nam

Avatr khánh thành nhà máy xe điện thông minh thế hệ mới

Avatr khánh thành nhà máy xe điện thông minh thế hệ mới

Honda Scoopy 2025 "ăn xăng" chỉ 1,7 l/100 km sắp bán ở Việt Nam?

Honda Scoopy 2025 "ăn xăng" chỉ 1,7 l/100 km sắp bán ở Việt Nam?

Cận cảnh Rolls-Royce Phantom VIII không dưới 60 tỷ đồng của đại gia Hà Nội

Cận cảnh Rolls-Royce Phantom VIII không dưới 60 tỷ đồng của đại gia Hà Nội

Jaecoo J7 PHEV - SUV Trung Quốc có gì thách thức xe Nhật, Hàn?

Jaecoo J7 PHEV - SUV Trung Quốc có gì thách thức xe Nhật, Hàn?

Mitsubishi Xpander 2026 "chốt" ra mắt Việt Nam, nâng cấp những gì?

Mitsubishi Xpander 2026 "chốt" ra mắt Việt Nam, nâng cấp những gì?

Yamaha XMAX 300 - sáng đi làm, chiều về quê, cuối tuần phượt

Yamaha XMAX 300 - sáng đi làm, chiều về quê, cuối tuần phượt

Bestune Pony 2026 chỉ 112 triệu ở Trung Quốc, xịn hơn bản Việt Nam

Bestune Pony 2026 chỉ 112 triệu ở Trung Quốc, xịn hơn bản Việt Nam

"Sát thủ siêu xe" Nissan GT-R R35 bất ngờ xuất hiện ở TP.HCM

"Sát thủ siêu xe" Nissan GT-R R35 bất ngờ xuất hiện ở TP.HCM

Mục sở thị BMW R18 và R12 bản độ “The Speed Sisters”

Mục sở thị BMW R18 và R12 bản độ “The Speed Sisters”

Lexus LM 2026 mới - đỉnh cao sang trọng cho ông chủ di động

Lexus LM 2026 mới - đỉnh cao sang trọng cho ông chủ di động

Top tin bài hot nhất

Cận cảnh Rolls-Royce Phantom VIII không dưới 60 tỷ đồng của đại gia Hà Nội

Cận cảnh Rolls-Royce Phantom VIII không dưới 60 tỷ đồng của đại gia Hà Nội

30/07/2025 09:19
Honda Scoopy 2025 "ăn xăng" chỉ 1,7 l/100 km sắp bán ở Việt Nam?

Honda Scoopy 2025 "ăn xăng" chỉ 1,7 l/100 km sắp bán ở Việt Nam?

30/07/2025 10:05
Bestune Pony 2026 chỉ 112 triệu ở Trung Quốc, xịn hơn bản Việt Nam

Bestune Pony 2026 chỉ 112 triệu ở Trung Quốc, xịn hơn bản Việt Nam

30/07/2025 06:13
Mitsubishi Xpander 2026 "chốt" ra mắt Việt Nam, nâng cấp những gì?

Mitsubishi Xpander 2026 "chốt" ra mắt Việt Nam, nâng cấp những gì?

30/07/2025 08:00
Yamaha XMAX 300 - sáng đi làm, chiều về quê, cuối tuần phượt

Yamaha XMAX 300 - sáng đi làm, chiều về quê, cuối tuần phượt

30/07/2025 07:16

Giấy phép hoạt động báo chí số 29/GP-CBC, Bộ TTTT cấp ngày 24/12/2020

Tổng biên tập: Nhà báo Nguyễn Thị Mai Hương.

Phó Tổng biên tập: Nhà báo Nguyễn Danh Châu

Tòa soạn: Số 70 Trần Hưng Đạo, phường Cửa Nam, Hà Nội.

VPĐD tại TP.HCM: Số 54 Phạm Huy Thông, phường Hạnh Thông, Thành phố Hồ Chí Minh.

Điện thoại: 024 6 254 3519

Hotline: 096 523 77 56 (Toà soạn Hà Nội) / 091 122 12 22 (VPĐD TPHCM)

Email: tkts@kienthuc.net.vn

Chuyên trang của Báo

Báo Tri thức và Cuộc sống - TIN TỨC PHỔ BIẾN KIẾN THỨC 24H

Liên hệ quảng cáo

Email: quangcao.kienthuc@gmail.com

DMCA.com Protection Status