Báo Tri thức và Cuộc sống - TIN TỨC PHỔ BIẾN KIẾN THỨC 24H
  • Tài chính - Ngân hàng
  • Bất động sản
  • Golf & Doanh nhân
  • Doanh nghiệp
  • Tin 24/7
  • Hitech - Xe
  • Tiêu dùng - Bạn đọc
VietnamDaily Relax
Báo Tri thức và Cuộc sống - TIN TỨC PHỔ BIẾN KIẾN THỨC 24H
Tài chính - Ngân hàng Bất động sản Golf & Doanh nhân Doanh nghiệp Tin 24/7 Hitech - Xe Tiêu dùng - Bạn đọc

Xe

Isuzu D-Max EV 2025 ra mắt, bán tải điện "đấu" Toyota Hilux

01/05/2025 06:14

Mới đây, Isuzu đã chính thức trình làng mẫu bán tải điện D-Max EV. Xe sẽ được sản xuất tại châu Âu, đánh dấu bước đi chiến lược trong nỗ lực điện hóa phân khúc bán tải thương mại cỡ trung.

Nguyễn Chung

Isuzu D-Max EV – bán tải điện 177 mã lực, chạy 300km/lần sạc

Ngắm Porsche 911 Spirit 70 từ 6,23 tỷ đồng, đậm chất hoài cổ

Isuzu D-Max bản "full option" giảm sốc tới 170 triệu tại Việt Nam

Geely Galaxy Cruiser - SUV việt dã có thể bơi 2 tiếng trên mặt nước

Robot có thay thế con người trong việc bán ôtô?

Nhìn chung, thiết kế của Isuzu D-Max EV 2025 mới vẫn giữ nguyên gần như toàn bộ từ các phiên bản động cơ diesel hiện hành. Xe chỉ được tinh chỉnh nhẹ để người dùng dễ dàng phân biệt giữa các phiên bản với nhau.
Nhìn chung, thiết kế của Isuzu D-Max EV 2025 mới vẫn giữ nguyên gần như toàn bộ từ các phiên bản động cơ diesel hiện hành. Xe chỉ được tinh chỉnh nhẹ để người dùng dễ dàng phân biệt giữa các phiên bản với nhau.
Khác với phiên bản concept ra mắt năm 2024 sử dụng lưới tản nhiệt kín, bản thương mại của xe bán tải Isuzu D-Max EV 2025 vẫn giữ thiết kế lưới mở truyền thống. Những thay đổi chủ yếu gồm logo EV, cổng sạc bố trí tại vị trí bình xăng cũ và việc loại bỏ ống xả.
Khác với phiên bản concept ra mắt năm 2024 sử dụng lưới tản nhiệt kín, bản thương mại của xe bán tải Isuzu D-Max EV 2025 vẫn giữ thiết kế lưới mở truyền thống. Những thay đổi chủ yếu gồm logo EV, cổng sạc bố trí tại vị trí bình xăng cũ và việc loại bỏ ống xả.
Xe được sơn màu Norwegian Blue đặc trưng, kết hợp mâm hợp kim 18 inch màu tối và các điểm nhấn đen mờ. D-Max EV sẽ được bán ra với hai biến thể thân xe: Extended Cab (cabin mở rộng) và Double Cab (cab đôi), đều thuộc phân khúc cao cấp.
Xe được sơn màu Norwegian Blue đặc trưng, kết hợp mâm hợp kim 18 inch màu tối và các điểm nhấn đen mờ. D-Max EV sẽ được bán ra với hai biến thể thân xe: Extended Cab (cabin mở rộng) và Double Cab (cab đôi), đều thuộc phân khúc cao cấp.
Isuzu trang bị cho D-Max EV hệ thống dẫn động 4 bánh toàn thời gian, kết hợp hai động cơ điện cho tổng công suất 188 mã lực và mô-men xoắn cực đại 325 Nm. So với bản diesel, xe điện mạnh hơn 26,8 mã lực nhưng giảm nhẹ 35 Nm mô-men xoắn.
Isuzu trang bị cho D-Max EV hệ thống dẫn động 4 bánh toàn thời gian, kết hợp hai động cơ điện cho tổng công suất 188 mã lực và mô-men xoắn cực đại 325 Nm. So với bản diesel, xe điện mạnh hơn 26,8 mã lực nhưng giảm nhẹ 35 Nm mô-men xoắn.
D-Max EV có khả năng tăng tốc từ 0–100 km/h trong 10,1 giây và đạt vận tốc tối đa hơn 129 km/h. Xe vẫn giữ được chế độ vận hành địa hình Rough Terrain Mode, đặc sản của dòng D-Max diesel. Một trong những điểm mạnh đáng chú ý của D-Max EV là khả năng chuyên chở và kéo tương đương các mẫu bán tải chạy dầu.
D-Max EV có khả năng tăng tốc từ 0–100 km/h trong 10,1 giây và đạt vận tốc tối đa hơn 129 km/h. Xe vẫn giữ được chế độ vận hành địa hình Rough Terrain Mode, đặc sản của dòng D-Max diesel. Một trong những điểm mạnh đáng chú ý của D-Max EV là khả năng chuyên chở và kéo tương đương các mẫu bán tải chạy dầu.
Xe có tải trọng trên 1.000 kg và sức kéo tối đa 3,5 tấn. Khả năng địa hình cũng được duy trì với khoảng sáng gầm xe 210 mm và khả năng lội nước sâu 600 mm. Nguồn năng lượng của D-Max EV đến từ bộ pin lithium-ion dung lượng 66,9 kWh, cung cấp phạm vi hoạt động ước tính 263 km theo tiêu chuẩn WLTP.
Xe có tải trọng trên 1.000 kg và sức kéo tối đa 3,5 tấn. Khả năng địa hình cũng được duy trì với khoảng sáng gầm xe 210 mm và khả năng lội nước sâu 600 mm. Nguồn năng lượng của D-Max EV đến từ bộ pin lithium-ion dung lượng 66,9 kWh, cung cấp phạm vi hoạt động ước tính 263 km theo tiêu chuẩn WLTP.
Xe hỗ trợ sạc nhanh DC công suất 50 kW, cho phép sạc từ 20% lên 80% chỉ trong khoảng một giờ. Về kết cấu, D-Max EV tiếp tục được phát triển trên khung gầm kế thừa từ D-Max động cơ đốt trong nhưng đã được cải tiến để phù hợp với hệ truyền động điện.
Xe hỗ trợ sạc nhanh DC công suất 50 kW, cho phép sạc từ 20% lên 80% chỉ trong khoảng một giờ. Về kết cấu, D-Max EV tiếp tục được phát triển trên khung gầm kế thừa từ D-Max động cơ đốt trong nhưng đã được cải tiến để phù hợp với hệ truyền động điện.
Hệ thống treo của xe là dạng De-Dion thay cho lò xo lá, giúp cải thiện độ êm ái khi vận hành trên mặt đường đô thị hoặc liên tỉnh. Mức giá xe Isuzu D-Max EV 2025 chưa được công bố.
Hệ thống treo của xe là dạng De-Dion thay cho lò xo lá, giúp cải thiện độ êm ái khi vận hành trên mặt đường đô thị hoặc liên tỉnh. Mức giá xe Isuzu D-Max EV 2025 chưa được công bố.
Trước mắt, Isuzu sẽ mở đặt hàng trước cho D-Max EV tại Anh từ nửa cuối năm 2025, với lô xe đầu tiên dự kiến được bàn giao vào tháng 3/2026. Sau thị trường Anh, mẫu bán tải điện này sẽ tiếp tục được triển khai tại một số quốc gia châu Âu khác.
Trước mắt, Isuzu sẽ mở đặt hàng trước cho D-Max EV tại Anh từ nửa cuối năm 2025, với lô xe đầu tiên dự kiến được bàn giao vào tháng 3/2026. Sau thị trường Anh, mẫu bán tải điện này sẽ tiếp tục được triển khai tại một số quốc gia châu Âu khác.
Trong bối cảnh các đối thủ như Toyota Hilux và Ford Ranger vẫn đang trong giai đoạn thử nghiệm phiên bản thuần điện, D-Max EV đã đi trước một bước với sản phẩm thương mại hóa hoàn chỉnh.
Trong bối cảnh các đối thủ như Toyota Hilux và Ford Ranger vẫn đang trong giai đoạn thử nghiệm phiên bản thuần điện, D-Max EV đã đi trước một bước với sản phẩm thương mại hóa hoàn chỉnh.
Với thiết kế thực dụng, khả năng vận hành mạnh mẽ và thông số kỹ thuật phù hợp, mẫu bán tải điện của Isuzu đang mở ra hướng đi mới cho phân khúc bán tải tại châu Âu.
Với thiết kế thực dụng, khả năng vận hành mạnh mẽ và thông số kỹ thuật phù hợp, mẫu bán tải điện của Isuzu đang mở ra hướng đi mới cho phân khúc bán tải tại châu Âu.
Video: Ra mắt bán tải điện Isuzu D-Max EV 2025.

Bạn có thể quan tâm

BMW M2 CS 2026 - hiệu suất vượt trội, "giảm cân" kỷ lục

BMW M2 CS 2026 - hiệu suất vượt trội, "giảm cân" kỷ lục

Toyota Crown Sedan "bộ trưởng" đặc biệt 70 năm hơn 1,3 tỷ

Toyota Crown Sedan "bộ trưởng" đặc biệt 70 năm hơn 1,3 tỷ

Khách hàng Việt háo hức khoe “bấm nút” chốt cọc sớm

Khách hàng Việt háo hức khoe “bấm nút” chốt cọc sớm

Toyota Sports 800 hàng độc của danh ca Chế Linh "hét" 1,3 tỷ

Toyota Sports 800 hàng độc của danh ca Chế Linh "hét" 1,3 tỷ

Cận cảnh "xế nổ 3 bánh" Yamaha Tricity 155 tại Việt Nam

Cận cảnh "xế nổ 3 bánh" Yamaha Tricity 155 tại Việt Nam

Mitsubishi Việt Nam ra mắt DST, tổ chức lái thử loạt xe hot

Mitsubishi Việt Nam ra mắt DST, tổ chức lái thử loạt xe hot

Ra mắt Lexus IS 500 đặc biệt Ultimate Edition 2025 máy V8

Ra mắt Lexus IS 500 đặc biệt Ultimate Edition 2025 máy V8

Mitsubishi Triton 2025 đạt chuẩn an toàn 5 sao ANCAP mới

Mitsubishi Triton 2025 đạt chuẩn an toàn 5 sao ANCAP mới

Toyota RAV4 Adventure 2026 - SUV dành cho các "phượt thủ"

Toyota RAV4 Adventure 2026 - SUV dành cho các "phượt thủ"

Suzuki GSX-S1000GX 2025 trình làng, giá từ 371,5 triệu đồng

Suzuki GSX-S1000GX 2025 trình làng, giá từ 371,5 triệu đồng

Suzuki Fronx "giá mềm" chính thức ra mắt, chờ bán ở Việt Nam

Suzuki Fronx "giá mềm" chính thức ra mắt, chờ bán ở Việt Nam

Nissan Micra 2025 nâng cấp diện mạo mới chạy 408 km/sạc

Nissan Micra 2025 nâng cấp diện mạo mới chạy 408 km/sạc

Top tin bài hot nhất

Cận cảnh Honda Super Cub 110 Pro 2025 giá 62 triệu đồng

Cận cảnh Honda Super Cub 110 Pro 2025 giá 62 triệu đồng

15/05/2025 17:34
Hyundai Palisade Hybrid 2026 sắp về Việt Nam bán “cháy hàng”

Hyundai Palisade Hybrid 2026 sắp về Việt Nam bán “cháy hàng”

16/05/2025 09:31
Loạt ôtô Lada của Nga cập cảng Việt Nam, dự kiến từ 360 triệu

Loạt ôtô Lada của Nga cập cảng Việt Nam, dự kiến từ 360 triệu

12/05/2025 07:55
Honda Cross Cub 2025 từ 66 triệu, "đấu" Yamaha PG-1 tại Việt Nam

Honda Cross Cub 2025 từ 66 triệu, "đấu" Yamaha PG-1 tại Việt Nam

09/05/2025 12:04
Mitsubishi Xpander Cross 2025 từ 531,3 triệu, "đậm chất" SUV

Mitsubishi Xpander Cross 2025 từ 531,3 triệu, "đậm chất" SUV

21/05/2025 07:55

Giấy phép hoạt động báo chí số 29/GP-CBC, Bộ TTTT cấp ngày 24/12/2020

Tổng biên tập: Nhà báo Nguyễn Thị Mai Hương.

Phó Tổng biên tập: Nhà báo Nguyễn Danh Châu

Tòa soạn: 70 Trần Hưng Đạo, phường Trần Hưng Đạo, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội.

VPĐD tại TP.HCM: 54 Phạm Huy Thông, phường 7, quận Gò Vấp, Thành phố Hồ Chí Minh.

Điện thoại: 024 6 254 3519

Hotline: 096 523 77 56 (Toà soạn Hà Nội) / 091 122 12 22 (VPĐD TPHCM)

Email: tkts@kienthuc.net.vn

Chuyên trang của Báo

Báo Tri thức và Cuộc sống - TIN TỨC PHỔ BIẾN KIẾN THỨC 24H

Liên hệ quảng cáo

Email: quangcao.kienthuc@gmail.com

Powered by ePi Technologies

DMCA.com Protection Status