Báo Tri thức và Cuộc sống - TIN TỨC PHỔ BIẾN KIẾN THỨC 24H
  • Tài chính - Ngân hàng
  • Bất động sản
  • Golf & Doanh nhân
  • Doanh nghiệp
  • Tin 24/7
  • Hitech - Xe
  • Tiêu dùng - Bạn đọc
VietnamDaily Relax
Báo Tri thức và Cuộc sống - TIN TỨC PHỔ BIẾN KIẾN THỨC 24H
Tài chính - Ngân hàng Bất động sản Golf & Doanh nhân Doanh nghiệp Tin 24/7 Hitech - Xe Tiêu dùng - Bạn đọc

Xe

Hyundai Veloster 2019 hoàn toàn mới "đậm chất dân chơi”

17/01/2018 19:31

(Kiến Thức) - Hyundai Veloster phiên bản 2019 vừa được thiết kế lại toàn diện và sẽ bắt đầu sản xuất tại Hàn Quốc từ tháng 3 tới đây, trước khi bán chính thức tại thị trường Mỹ từ quý 2/2018.

Thảo Nguyễn
@{ WContent wContent = wContents.get(0); }
@components.block.ContentTitle(wContent)
Trên thị trường xe hơi Thế giới hiện nay, mẫu xe ôtô Hyundai Veloster là một trong những mẫu xe độc đáo và cá tính nhất. Nó được sinh ra để chinh phục những khách hàng cá tính, đặc biệt bởi cảm giác lái thể thao và đặc biệt nhất là thiết kế cửa bất đối xứng 2+1 "có một không hai".
Trên thị trường xe hơi Thế giới hiện nay, mẫu xe ôtô Hyundai Veloster là một trong những mẫu xe độc đáo và cá tính nhất. Nó được sinh ra để chinh phục những khách hàng cá tính, đặc biệt bởi cảm giác lái thể thao và đặc biệt nhất là thiết kế cửa bất đối xứng 2+1 "có một không hai".
Với thế hệ Hyundai Veloster 2019 mới vừa ra mắt tại triển lãm ôtô Bắc Mỹ, Hyundai đã tiếp tục giữ lại "chất" riêng của chiếc xe, trong khi nâng cấp về mọi mặt. Cụ thể, trên mẫu xe này Hyundai tiếp tục giữ nguyên kiểu dáng tổng thể của xe, đồng thời cũng không thay đổi về kích thước.
Với thế hệ Hyundai Veloster 2019 mới vừa ra mắt tại triển lãm ôtô Bắc Mỹ, Hyundai đã tiếp tục giữ lại "chất" riêng của chiếc xe, trong khi nâng cấp về mọi mặt. Cụ thể, trên mẫu xe này Hyundai tiếp tục giữ nguyên kiểu dáng tổng thể của xe, đồng thời cũng không thay đổi về kích thước.
Thiết kế cửa bất đối xứng với chỉ duy nhất 1 cửa ra vào bên trái và cửa đôi bên phải đặc trưng của Veloster cũng không có sự thay đổi. Mặc dù vậy, Hyundai vẫn có thể khiến chiếc xe có ngoại hình mới mẻ hơn khi thiết kế lại ngoại thất theo ngôn ngữ Fluidic Sculpture 2.0 mới nhất.
Thiết kế cửa bất đối xứng với chỉ duy nhất 1 cửa ra vào bên trái và cửa đôi bên phải đặc trưng của Veloster cũng không có sự thay đổi. Mặc dù vậy, Hyundai vẫn có thể khiến chiếc xe có ngoại hình mới mẻ hơn khi thiết kế lại ngoại thất theo ngôn ngữ Fluidic Sculpture 2.0 mới nhất.
Sự mạnh mẽ là chủ đề chính mà Hyundai hướng tới với phần đầu của Veloster 2019. Ngoài lưới tản nhiệt vân tổ ong có hình lục giác lớn, chiếc xe còn có các khe gió ở hai bên và cánh khuếch tán khí động học lắp sẵn dưới cản trước. Cụm đèn pha có bóng chính dạng thấu kính projector cùng dải LED ban ngày ở phía dưới...
Sự mạnh mẽ là chủ đề chính mà Hyundai hướng tới với phần đầu của Veloster 2019. Ngoài lưới tản nhiệt vân tổ ong có hình lục giác lớn, chiếc xe còn có các khe gió ở hai bên và cánh khuếch tán khí động học lắp sẵn dưới cản trước. Cụm đèn pha có bóng chính dạng thấu kính projector cùng dải LED ban ngày ở phía dưới...
Những đường gân nổi ở xung quanh vòm bánh cùng sơn 2 tông màu khiến Veloster nổi bật hơn khi nhìn từ hai bên thân xe. Ở phía sau, điểm nhấn nổi bật nhất của chiếc xe là cặp đèn hậu với các dải LED hình mũi tên. Bộ cản sau cũng có thiết kế rất ấn tượng với cánh khuếch tán không khí ốp bên dưới và ống xả kép đặt chính giữa.
Những đường gân nổi ở xung quanh vòm bánh cùng sơn 2 tông màu khiến Veloster nổi bật hơn khi nhìn từ hai bên thân xe. Ở phía sau, điểm nhấn nổi bật nhất của chiếc xe là cặp đèn hậu với các dải LED hình mũi tên. Bộ cản sau cũng có thiết kế rất ấn tượng với cánh khuếch tán không khí ốp bên dưới và ống xả kép đặt chính giữa.
Nằm phía trên kính chắn gió sau của chiếc xe là một chiếc cánh đuôi nhỏ được tích hợp khéo léo vào tổng thể thiết kế của Veloster. Tuy nhiên cũng giống như thế hệ trước, do có cản sau cao và vòm mui thấp nên tầm nhìn về phía sau của Veloster 2019 vẫn rất hạn chế.
Nằm phía trên kính chắn gió sau của chiếc xe là một chiếc cánh đuôi nhỏ được tích hợp khéo léo vào tổng thể thiết kế của Veloster. Tuy nhiên cũng giống như thế hệ trước, do có cản sau cao và vòm mui thấp nên tầm nhìn về phía sau của Veloster 2019 vẫn rất hạn chế.
Bên trong nội thất, bảng táp-lô có các chi tiết đổ dồn về phía người lái và nhấn mạnh tới sự thể thao, chiếc xe có hàng ghế ngồi trước ôm lưng cùng vô-lăng 3 chấu lấy từ Hyundai Elantra Sport. Hyundai cũng đã trang bị sẵn cho Veloster hệ thống thông tin giải trí với màn hình 8 inch được tích hợp đầy đủ các kết nối cho điện thoại, các thiết bị di động...
Bên trong nội thất, bảng táp-lô có các chi tiết đổ dồn về phía người lái và nhấn mạnh tới sự thể thao, chiếc xe có hàng ghế ngồi trước ôm lưng cùng vô-lăng 3 chấu lấy từ Hyundai Elantra Sport. Hyundai cũng đã trang bị sẵn cho Veloster hệ thống thông tin giải trí với màn hình 8 inch được tích hợp đầy đủ các kết nối cho điện thoại, các thiết bị di động...
Veloster 2019 cũng sở hữu một số hệ thống hỗ trợ người lái mới như cảnh báo và hỗ trợ tránh va chạm phía trước, hỗ trợ chuyển làn, đèn pha tự động điều chỉnh góc chiếu và hệ thống chống tài xế ngủ gật. Dịch vụ hỗ trợ BlueLink của hãng cùng các công nghệ như đế sạc không dây, camera lùi và màn hình cũng sẽ hiển thị trên kính chắn gió HUD.
Veloster 2019 cũng sở hữu một số hệ thống hỗ trợ người lái mới như cảnh báo và hỗ trợ tránh va chạm phía trước, hỗ trợ chuyển làn, đèn pha tự động điều chỉnh góc chiếu và hệ thống chống tài xế ngủ gật. Dịch vụ hỗ trợ BlueLink của hãng cùng các công nghệ như đế sạc không dây, camera lùi và màn hình cũng sẽ hiển thị trên kính chắn gió HUD.
Veloster sẽ được trang bị động cơ 2.0l 4 xi-lanh thẳng hàng nạp khí tự nhiên, cho công suất 147 mã lực và mô-men xoắn 178Nm. Dẫn động cầu trước, cỗ máy này được nối với hộp số sàn hoặc tự động 6 cấp.
Veloster sẽ được trang bị động cơ 2.0l 4 xi-lanh thẳng hàng nạp khí tự nhiên, cho công suất 147 mã lực và mô-men xoắn 178Nm. Dẫn động cầu trước, cỗ máy này được nối với hộp số sàn hoặc tự động 6 cấp.
Ngoài ra, chiếc xe còn có phiên bản Veloster Turbo được trang bị máy tăng áp 1.6l 4 xi-lanh như Elantra Sport, cho công suất 201 mã lực và mô-men xoắn tối đa 273Nm. Thay vì hộp số tự động 6 cấp, phiên bản này có hộp số ly hợp kép 7 cấp, nhưng khách hàng vẫn có thể lựa chọn số sàn.
Ngoài ra, chiếc xe còn có phiên bản Veloster Turbo được trang bị máy tăng áp 1.6l 4 xi-lanh như Elantra Sport, cho công suất 201 mã lực và mô-men xoắn tối đa 273Nm. Thay vì hộp số tự động 6 cấp, phiên bản này có hộp số ly hợp kép 7 cấp, nhưng khách hàng vẫn có thể lựa chọn số sàn.
Phiên bản Veloster Turbo còn sở hữu tay lái nhạy hơn, kết hợp với thanh ổn định thân xe 24mm ở phía trước và 19mm ở phía sau để đem tới cảm giác lái thú vị hơn. Mọi bản Veloster 2019 đều sẽ được trang bị sẵn hệ thống kiểm soát mô-men xoắn - hoạt động bằng cách kết hợp với hệ thống ổn định điện tử và các cảm biến tốc độ bánh xe...
Phiên bản Veloster Turbo còn sở hữu tay lái nhạy hơn, kết hợp với thanh ổn định thân xe 24mm ở phía trước và 19mm ở phía sau để đem tới cảm giác lái thú vị hơn. Mọi bản Veloster 2019 đều sẽ được trang bị sẵn hệ thống kiểm soát mô-men xoắn - hoạt động bằng cách kết hợp với hệ thống ổn định điện tử và các cảm biến tốc độ bánh xe...
Video: Ra mắt Hyundai Veloster 2019 mới.

Bạn có thể quan tâm

Mitsubishi Destinator 2026 ra mắt - SUV 7 chỗ dưới 800 triệu

Mitsubishi Destinator 2026 ra mắt - SUV 7 chỗ dưới 800 triệu

Top xe SUV cỡ D tháng 6/2025 - Ford Everest bán chạy nhất

Top xe SUV cỡ D tháng 6/2025 - Ford Everest bán chạy nhất

BMW X7 2025 mới sắp về Việt Nam, thêm ADAS xịn sò?

BMW X7 2025 mới sắp về Việt Nam, thêm ADAS xịn sò?

Hà Nội xuất hiện chỗ đỗ ôtô điện

Hà Nội xuất hiện chỗ đỗ ôtô điện

Ngắm Lamborghini Urus "hàng hiếm" rao bán 14 tỷ tại Hà Nội

Ngắm Lamborghini Urus "hàng hiếm" rao bán 14 tỷ tại Hà Nội

"Ế chổng vó" tại Việt Nam - Geely vẫn ra mắt hai xe ôtô mới

"Ế chổng vó" tại Việt Nam - Geely vẫn ra mắt hai xe ôtô mới

Tay chơi chi ra hơn 25 tỷ "tậu" Mazda RX-7 của Tokyo Drift

Tay chơi chi ra hơn 25 tỷ "tậu" Mazda RX-7 của Tokyo Drift

Mercedes-Benz thừa nhận EQS "ế ẩm" thất bại, vì đâu đến nỗi?

Mercedes-Benz thừa nhận EQS "ế ẩm" thất bại, vì đâu đến nỗi?

Ra mắt Ford Bronco điện mạnh tới 271 mã lực, từ 1,7 tỷ đồng

Ra mắt Ford Bronco điện mạnh tới 271 mã lực, từ 1,7 tỷ đồng

Cận cảnh Kia Carens Clavis EV 2025, giá từ 548 triệu đồng

Cận cảnh Kia Carens Clavis EV 2025, giá từ 548 triệu đồng

Mazda EZ-60 "cháy hàng" với 33.000 đơn mua xe dù chưa ra mắt

Mazda EZ-60 "cháy hàng" với 33.000 đơn mua xe dù chưa ra mắt

Mitsubishi Xpander và Xforce dẫn đầu phân khúc tháng 6/2025

Mitsubishi Xpander và Xforce dẫn đầu phân khúc tháng 6/2025

Top tin bài hot nhất

Cận cảnh Kia Carens Clavis EV 2025, giá từ 548 triệu đồng

Cận cảnh Kia Carens Clavis EV 2025, giá từ 548 triệu đồng

17/07/2025 07:21
Ra mắt Ford Bronco điện mạnh tới 271 mã lực, từ 1,7 tỷ đồng

Ra mắt Ford Bronco điện mạnh tới 271 mã lực, từ 1,7 tỷ đồng

17/07/2025 08:01
Tay chơi chi ra hơn 25 tỷ "tậu" Mazda RX-7 của Tokyo Drift

Tay chơi chi ra hơn 25 tỷ "tậu" Mazda RX-7 của Tokyo Drift

17/07/2025 09:51
BMW X7 2025 mới sắp về Việt Nam, thêm ADAS xịn sò?

BMW X7 2025 mới sắp về Việt Nam, thêm ADAS xịn sò?

17/07/2025 13:39
Ngắm Lamborghini Urus "hàng hiếm" rao bán 14 tỷ tại Hà Nội

Ngắm Lamborghini Urus "hàng hiếm" rao bán 14 tỷ tại Hà Nội

17/07/2025 11:45

Giấy phép hoạt động báo chí số 29/GP-CBC, Bộ TTTT cấp ngày 24/12/2020

Tổng biên tập: Nhà báo Nguyễn Thị Mai Hương.

Phó Tổng biên tập: Nhà báo Nguyễn Danh Châu

Tòa soạn: Số 70 Trần Hưng Đạo, phường Cửa Nam, Hà Nội.

VPĐD tại TP.HCM: Số 54 Phạm Huy Thông, phường Hạnh Thông, Thành phố Hồ Chí Minh.

Điện thoại: 024 6 254 3519

Hotline: 096 523 77 56 (Toà soạn Hà Nội) / 091 122 12 22 (VPĐD TPHCM)

Email: tkts@kienthuc.net.vn

Chuyên trang của Báo

Báo Tri thức và Cuộc sống - TIN TỨC PHỔ BIẾN KIẾN THỨC 24H

Liên hệ quảng cáo

Email: quangcao.kienthuc@gmail.com

DMCA.com Protection Status