Báo Tri thức và Cuộc sống - TIN TỨC PHỔ BIẾN KIẾN THỨC 24H
  • Tài chính - Ngân hàng
  • Bất động sản
  • Golf & Doanh nhân
  • Doanh nghiệp
  • Tin 24/7
  • Hitech - Xe
  • Tiêu dùng - Bạn đọc
VietnamDaily Relax
Báo Tri thức và Cuộc sống - TIN TỨC PHỔ BIẾN KIẾN THỨC 24H
Tài chính - Ngân hàng Bất động sản Golf & Doanh nhân Doanh nghiệp Tin 24/7 Hitech - Xe Tiêu dùng - Bạn đọc

Hitech - Xe

Hyundai SantaFe bản tiết kiệm xăng nhận cọc tại Việt Nam, khoảng 1,3 tỷ

27/11/2025 15:01

Sự xuất hiện của phiên bản hybrid với động cơ tiết kiệm xăng hơn hứa hẹn sẽ giúp mẫu xe SUV Hyundai SantaFe cải thiện doanh số ở thị trường Việt Nam.

Tâm Võ

Đại lý nhận cọc Hyundai SantaFe bản Hybrid, khoảng hơn 1,3 tỷ đồng

Hyundai SantaFe thế hệ mới đã chính thức ra mắt thị trường Việt Nam từ cuối năm 2024 với thiết kế và trang bị lột xác. Bên cạnh đó là 2 loại động cơ xăng hoàn toàn mới trong khi tùy chọn máy dầu bị loại bỏ. Để tăng thêm sự lựa chọn cho người tiêu dùng Việt, SantaFe chuẩn bị được bổ sung một tùy chọn động cơ hybrid mới.
Hyundai SantaFe thế hệ mới đã chính thức ra mắt thị trường Việt Nam từ cuối năm 2024 với thiết kế và trang bị lột xác. Bên cạnh đó là 2 loại động cơ xăng hoàn toàn mới trong khi tùy chọn máy dầu bị loại bỏ. Để tăng thêm sự lựa chọn cho người tiêu dùng Việt, SantaFe chuẩn bị được bổ sung một tùy chọn động cơ hybrid mới.
Hiện một số đại lý Hyundai ở Việt Nam đã bắt đầu nhận cọc cho SantaFe Hybrid. Theo thông tin từ đại lý, SantaFe Hybrid sẽ chính thức ra mắt Việt Nam trong tháng cuối cùng của năm 2025. Được định vị như phiên bản cao cấp nhất của dòng SUV hạng trung này, Hyundai SantaFe Hybrid sẽ có giá khoảng 1,3 tỷ đồng, ngang ngửa bản Calligraphy Turbo hiện đang bán ở Việt Nam.
Hiện một số đại lý Hyundai ở Việt Nam đã bắt đầu nhận cọc cho SantaFe Hybrid. Theo thông tin từ đại lý, SantaFe Hybrid sẽ chính thức ra mắt Việt Nam trong tháng cuối cùng của năm 2025. Được định vị như phiên bản cao cấp nhất của dòng SUV hạng trung này, Hyundai SantaFe Hybrid sẽ có giá khoảng 1,3 tỷ đồng, ngang ngửa bản Calligraphy Turbo hiện đang bán ở Việt Nam.
Điểm nhấn khác biệt lớn nhất của Hyundai SantaFe Hybrid so với các phiên bản còn lại đương nhiên nằm ở động cơ. Theo đó, xe sẽ dùng hệ truyền động hybrid gồm động cơ xăng 4 xi-lanh, tăng áp, dung tích 1.6L, kết hợp với mô-tơ điện và hộp số tự động 6 cấp. Hệ truyền động này tạo ra công suất tổng cộng 235 mã lực và mô-men xoắn cực đại 367 Nm.
Điểm nhấn khác biệt lớn nhất của Hyundai SantaFe Hybrid so với các phiên bản còn lại đương nhiên nằm ở động cơ. Theo đó, xe sẽ dùng hệ truyền động hybrid gồm động cơ xăng 4 xi-lanh, tăng áp, dung tích 1.6L, kết hợp với mô-tơ điện và hộp số tự động 6 cấp. Hệ truyền động này tạo ra công suất tổng cộng 235 mã lực và mô-men xoắn cực đại 367 Nm.
Đại lý cho biết Hyundai SantaFe Hybrid chỉ tiêu thụ lượng xăng trung bình 5,1 lít/100 km - một con số ấn tượng với SUV hạng D. Ngoài ra, xe còn có hệ thống e-Dynamic Drive để cải thiện hiệu suất vận hành, e-Comfort Drive giúp tối ưu hóa cảm giác lái thoải mái và hệ thống phanh tái tạo năng lượng điều chỉnh qua lẫy sau vô lăng.
Đại lý cho biết Hyundai SantaFe Hybrid chỉ tiêu thụ lượng xăng trung bình 5,1 lít/100 km - một con số ấn tượng với SUV hạng D. Ngoài ra, xe còn có hệ thống e-Dynamic Drive để cải thiện hiệu suất vận hành, e-Comfort Drive giúp tối ưu hóa cảm giác lái thoải mái và hệ thống phanh tái tạo năng lượng điều chỉnh qua lẫy sau vô lăng.
Đáng tiếc là các trang bị còn lại của Hyundai SantaFe Hybrid 2025 ở Việt Nam vẫn chưa được hé lộ. Tuy nhiên, vì là phiên bản cao cấp nên xe hứa hẹn sẽ sở hữu trang bị đầy đủ. Ở thị trường nước ngoài, xe sở hữu những trang bị như hệ thống đèn LED từ trước ra sau, ghế trước có tính năng làm mát, sưởi ở hai hàng ghế đầu...
Đáng tiếc là các trang bị còn lại của Hyundai SantaFe Hybrid 2025 ở Việt Nam vẫn chưa được hé lộ. Tuy nhiên, vì là phiên bản cao cấp nên xe hứa hẹn sẽ sở hữu trang bị đầy đủ. Ở thị trường nước ngoài, xe sở hữu những trang bị như hệ thống đèn LED từ trước ra sau, ghế trước có tính năng làm mát, sưởi ở hai hàng ghế đầu...
Ngoài ra, SantaFe Hybrid 2025 còn có bệ tì tay mở 2 chiều giữa hàng ghế trước, cửa cốp chỉnh điện thông minh, màn hình 12,3 inch, sạc điện thoại không dây, hỗ trợ giữ làn đường Lane Keeping Assist 2 và hệ thống kiểm soát hành trình thông minh dựa trên định vị.
Ngoài ra, SantaFe Hybrid 2025 còn có bệ tì tay mở 2 chiều giữa hàng ghế trước, cửa cốp chỉnh điện thông minh, màn hình 12,3 inch, sạc điện thoại không dây, hỗ trợ giữ làn đường Lane Keeping Assist 2 và hệ thống kiểm soát hành trình thông minh dựa trên định vị.
Dự đoán, nhiều khả năng Hyundai Thành Công sẽ giữ nguyên các trang bị hiện đại trên SantaFe Hybrid 2025 như phiên bản quốc tế để đảm bảo sự đồng nhất, giống như cách hãng đang phân phối nhiều mẫu xe cấu hình toàn cầu.
Dự đoán, nhiều khả năng Hyundai Thành Công sẽ giữ nguyên các trang bị hiện đại trên SantaFe Hybrid 2025 như phiên bản quốc tế để đảm bảo sự đồng nhất, giống như cách hãng đang phân phối nhiều mẫu xe cấu hình toàn cầu.
Sự xuất hiện của phiên bản hybrid với động cơ tiết kiệm xăng hơn hứa hẹn sẽ giúp Hyundai SantaFe cải thiện doanh số ở thị trường Việt Nam. Kể từ khi thế hệ mới ra mắt, mẫu xe này đã dần đánh mất phong độ và thường xuyên bán kém nhiều đối thủ cùng phân khúc.
Sự xuất hiện của phiên bản hybrid với động cơ tiết kiệm xăng hơn hứa hẹn sẽ giúp Hyundai SantaFe cải thiện doanh số ở thị trường Việt Nam. Kể từ khi thế hệ mới ra mắt, mẫu xe này đã dần đánh mất phong độ và thường xuyên bán kém nhiều đối thủ cùng phân khúc.
Trong 10 tháng đầu năm 2025, mẫu xe SUV Hyundai SantaFe đã đạt doanh số cộng dồn chỉ 2.179 chiếc ở thị trường Việt Nam, kém xa đối thủ trực tiếp là Ford Everest (9.760 xe) và Toyota Fortuner (2.555 xe).
Trong 10 tháng đầu năm 2025, mẫu xe SUV Hyundai SantaFe đã đạt doanh số cộng dồn chỉ 2.179 chiếc ở thị trường Việt Nam, kém xa đối thủ trực tiếp là Ford Everest (9.760 xe) và Toyota Fortuner (2.555 xe).
Việc Hyundai Thành Công chen chân vào mảng điện hóa, được xem là bước đi cần thiết và đã được dự báo từ trước. Bởi Việt Nam hiện là một trong những thị trường ôtô đang "xanh hóa" mạnh mẽ. Doanh số xe điện hóa nói chung và xe hybrid nói riêng đều tăng trưởng ấn tượng trong khoảng một năm trở lại đây.
Việc Hyundai Thành Công chen chân vào mảng điện hóa, được xem là bước đi cần thiết và đã được dự báo từ trước. Bởi Việt Nam hiện là một trong những thị trường ôtô đang "xanh hóa" mạnh mẽ. Doanh số xe điện hóa nói chung và xe hybrid nói riêng đều tăng trưởng ấn tượng trong khoảng một năm trở lại đây.
Video: Trải nghiệm Hyundai SantaFe thế hệ mới tại Việt Nam.

Bạn có thể quan tâm

Hợp đồng F-35 của Saudi Arabia làm thay đổi cân bằng chiến lược Trung Đông

Hợp đồng F-35 của Saudi Arabia làm thay đổi cân bằng chiến lược Trung Đông

Suzuki Jimny 3 cửa 2026 ra mắt - nâng cấp công nghệ, tăng giá bán

Suzuki Jimny 3 cửa 2026 ra mắt - nâng cấp công nghệ, tăng giá bán

Ứng dụng AI viết app trong 1 phút bùng nổ internet Trung Quốc

Ứng dụng AI viết app trong 1 phút bùng nổ internet Trung Quốc

Quân đội Nga phong tỏa phía nam Siversk, bắt đầu tiến vào thành phố

Quân đội Nga phong tỏa phía nam Siversk, bắt đầu tiến vào thành phố

Ông Trump từ chối lời đề nghị gặp mặt trong tuần này của Ukraine?

Ông Trump từ chối lời đề nghị gặp mặt trong tuần này của Ukraine?

iPhone 17 giúp Apple vượt mặt Samsung sau 14 năm

iPhone 17 giúp Apple vượt mặt Samsung sau 14 năm

"Soi" Kia EV5 Weekender - Concept SUV điện phong cách off-road

"Soi" Kia EV5 Weekender - Concept SUV điện phong cách off-road

Thương vong trong vụ cháy chung cư ở Hong Kong

Thương vong trong vụ cháy chung cư ở Hong Kong

Smartphone siêu pin, vua giá rẻ của Motorola lên kệ

Smartphone siêu pin, vua giá rẻ của Motorola lên kệ

Mỹ điều gấp 500 vệ binh quốc gia đến Washington sau vụ xả súng

Mỹ điều gấp 500 vệ binh quốc gia đến Washington sau vụ xả súng

Cận cảnh Aygo X Hybrid 2026, xe hybrid nhỏ nhất của Toyota

Cận cảnh Aygo X Hybrid 2026, xe hybrid nhỏ nhất của Toyota

Diễn biến vụ lính Vệ binh Quốc gia Mỹ bị bắn gần Nhà Trắng

Diễn biến vụ lính Vệ binh Quốc gia Mỹ bị bắn gần Nhà Trắng

Top tin bài hot nhất

Hình ảnh tuyết rơi đầu mùa ở nước Đức

Hình ảnh tuyết rơi đầu mùa ở nước Đức

27/11/2025 07:22
Elon Musk hé lộ ý tưởng AI đấu LMHT, fan gọi tên T1

Elon Musk hé lộ ý tưởng AI đấu LMHT, fan gọi tên T1

27/11/2025 08:22
Ukraine tổn thất lớn trong đầu tháng 11, vũ khí hạng nặng tiêu hao kỷ lục

Ukraine tổn thất lớn trong đầu tháng 11, vũ khí hạng nặng tiêu hao kỷ lục

26/11/2025 19:42
iFan cần biết gì trước khi mua iPhone 17 cuối năm

iFan cần biết gì trước khi mua iPhone 17 cuối năm

26/11/2025 19:17
Nhân viên IT trả thù công ty, gây thiệt hại 22 tỷ

Nhân viên IT trả thù công ty, gây thiệt hại 22 tỷ

27/11/2025 07:02

Giấy phép hoạt động báo chí số 29/GP-CBC Bộ TTTT cấp ngày 24/12/2020

Tổng biên tập: Nhà báo Nguyễn Thị Mai Hương

Phó Tổng biên tập: Nhà báo Nguyễn Danh Châu

Tòa soạn: Số 70 Trần Hưng Đạo, phường Cửa Nam, Hà Nội.

VPĐD tại TP.HCM: Số 54 Phạm Huy Thông, phường Hạnh Thông, Thành phố Hồ Chí Minh.

Điện thoại: 024 6 254 3519

Hotline: 096 523 77 56 (Toà soạn Hà Nội) / 091 122 12 22 (VPĐD TPHCM)

Email: tkts@kienthuc.net.vn

Chuyên trang của Báo

Báo Tri thức và Cuộc sống - TIN TỨC PHỔ BIẾN KIẾN THỨC 24H

Liên hệ quảng cáo

Email: quangcao.kienthuc@gmail.com

DMCA.com Protection Status