Báo Tri thức và Cuộc sống - TIN TỨC PHỔ BIẾN KIẾN THỨC 24H
  • Tài chính - Ngân hàng
  • Bất động sản
  • Golf & Doanh nhân
  • Doanh nghiệp
  • Tin 24/7
  • Hitech - Xe
  • Tiêu dùng - Bạn đọc
VietnamDaily Relax
Báo Tri thức và Cuộc sống - TIN TỨC PHỔ BIẾN KIẾN THỨC 24H
Tài chính - Ngân hàng Bất động sản Golf & Doanh nhân Doanh nghiệp Tin 24/7 Hitech - Xe Tiêu dùng - Bạn đọc

Xe

Honda Winner 150 “độ khủng” với 60 triệu tại Sài Gòn

26/07/2017 08:43

(Kiến Thức) - Chiếc xe côn tay Honda Winner 150 của dân chơi Sài Gòn được độ lại với nhiều phụ tùng nâng cấp "khủng", tập trung vào hệ thống phanh.

Kiều Anh

"Ông hoàng tốc độ" Bugatti Veyron đỏ rực thét giá 39 tỷ

Dân chơi Việt chi trăm triệu "độ khủng" Honda Winner 150

MINI John Cooper Works Clubman 2017 giá 1,7 tỷ

Xế nổ Honda Winner 150 "không đụng hàng" tại Hà Nội

Ôtô giá 400 triệu từ Indonesia đổ bộ về Việt Nam

Kể từ khi bán ra cách đây hơn 1 năm, mẫu xe Honda Winner 150 đã khẳng định được chỗ đứng trong giới chơi xe và trở thành "đối trọng" lớn nhất của Yamha Exicter tại thị trường xe máy Việt Nam. So với đối thủ cùng phân khúc, mẫu xe này có kiểu dáng không thể thao bằng nhưng lại vượt trội về động cơ, hệ khung và phuộc.
Kể từ khi bán ra cách đây hơn 1 năm, mẫu xe Honda Winner 150 đã khẳng định được chỗ đứng trong giới chơi xe và trở thành "đối trọng" lớn nhất của Yamha Exicter tại thị trường xe máy Việt Nam. So với đối thủ cùng phân khúc, mẫu xe này có kiểu dáng không thể thao bằng nhưng lại vượt trội về động cơ, hệ khung và phuộc.
Dù có thiết kế nguyên bản không hấp dẫn bằng đối thủ, tuy nhiên không ít người chơi đã cảm thấy hài lòng với "phom" của Winner nguyên bản. Chủ nhân của chiếc xe trong bài viết là một ví dụ khi anh đã giữ nguyên thiết kế nguyên bản của xe, chỉ tập trung đầu tư "khủng" vào các phụ tùng nâng cấp nhằm cải thiện cảm giác lái và độ an toàn.
Dù có thiết kế nguyên bản không hấp dẫn bằng đối thủ, tuy nhiên không ít người chơi đã cảm thấy hài lòng với "phom" của Winner nguyên bản. Chủ nhân của chiếc xe trong bài viết là một ví dụ khi anh đã giữ nguyên thiết kế nguyên bản của xe, chỉ tập trung đầu tư "khủng" vào các phụ tùng nâng cấp nhằm cải thiện cảm giác lái và độ an toàn.
Trong đó, các nâng cấp chủ yếu của chiếc xe Honda Winnner độ này tập trung vào "dàn chân" của xe. Ở phía trước, heo Nissin 1 piston nguyên bản của Winner đã được thay thế bằng loại "hàng hiệu" Brembo Billet Nickel 2 pis đối xứng, kết hợp với dây dầu Hel từ Anh bằng sợi carbon.
Trong đó, các nâng cấp chủ yếu của chiếc xe Honda Winnner độ này tập trung vào "dàn chân" của xe. Ở phía trước, heo Nissin 1 piston nguyên bản của Winner đã được thay thế bằng loại "hàng hiệu" Brembo Billet Nickel 2 pis đối xứng, kết hợp với dây dầu Hel từ Anh bằng sợi carbon.
Ở phía bên trái của tay lái xe là sự xuất hiện của cùm côn CRG Carbon và gương hậu gắn gù CRG Arrow, trong khi bên phải là cùm phanh Brembo RCS 19 kết hợp cùng tay phanh CRG Carbon và bình dầu Evotech. Nằm ở 2 đầu tay lái là cặp gù bằng sợi carbon để hạn chế sự rung giật cho tay lái.
Ở phía bên trái của tay lái xe là sự xuất hiện của cùm côn CRG Carbon và gương hậu gắn gù CRG Arrow, trong khi bên phải là cùm phanh Brembo RCS 19 kết hợp cùng tay phanh CRG Carbon và bình dầu Evotech. Nằm ở 2 đầu tay lái là cặp gù bằng sợi carbon để hạn chế sự rung giật cho tay lái.
Ở bên dưới phần gáy của chiếc xe, một cây trợ lực Ohlins 68 mm đã được chế khéo léo vào Winner bằng cách khoét nhựa và chế pad nhôm CNC. Với chi tiết này, phần đầu xe sẽ trở nên ổn định hơn ở tốc độ cao.
Ở bên dưới phần gáy của chiếc xe, một cây trợ lực Ohlins 68 mm đã được chế khéo léo vào Winner bằng cách khoét nhựa và chế pad nhôm CNC. Với chi tiết này, phần đầu xe sẽ trở nên ổn định hơn ở tốc độ cao.
Không chỉ có kiểu dáng, khối động cơ 150 cc DOHC xi-lanh đơn, làm mát bằng chất lỏng của Winner cũng hoàn toàn được "giữ zin", tới cả hệ thống xả nguyên bản của xe cũng không có thay đổi gì. Ở phía sau, hệ thống phanh bắt đầu được nâng cấp với pen đạp Brembo tháo xe PKL.
Không chỉ có kiểu dáng, khối động cơ 150 cc DOHC xi-lanh đơn, làm mát bằng chất lỏng của Winner cũng hoàn toàn được "giữ zin", tới cả hệ thống xả nguyên bản của xe cũng không có thay đổi gì. Ở phía sau, hệ thống phanh bắt đầu được nâng cấp với pen đạp Brembo tháo xe PKL.
Giống như phía trước, chiếc xe cũng được lắp heo Brembo Billet Nickel kết hợp cùng dây dầu Hel và bình dầu Evotech. Dàn ốc titan grade 5 gồm khoảng 40 con được sử dụng để bắt nhiều chi tiết của xe, tạo thêm điểm nhấn cho bản độ Winner này.
Giống như phía trước, chiếc xe cũng được lắp heo Brembo Billet Nickel kết hợp cùng dây dầu Hel và bình dầu Evotech. Dàn ốc titan grade 5 gồm khoảng 40 con được sử dụng để bắt nhiều chi tiết của xe, tạo thêm điểm nhấn cho bản độ Winner này.
Dù có kiểu dáng hoàn toàn nguyên bản, tuy nhiên chiếc xe côn tay Honda Winner 150 của một biker miền Nam đã được độ lại với nhiều phụ tùng nâng cấp "khủng". Ước tính tổng giá trị các "đồ chơi" trên chiếc xe này lên tới khoảng 60 triệu đồng - đắt hơn cả một chiếc Winner nguyên bản.
Dù có kiểu dáng hoàn toàn nguyên bản, tuy nhiên chiếc xe côn tay Honda Winner 150 của một biker miền Nam đã được độ lại với nhiều phụ tùng nâng cấp "khủng". Ước tính tổng giá trị các "đồ chơi" trên chiếc xe này lên tới khoảng 60 triệu đồng - đắt hơn cả một chiếc Winner nguyên bản.

Top tin bài hot nhất

Hyundai Palisade Hybrid 2026 sắp về Việt Nam bán “cháy hàng”

Hyundai Palisade Hybrid 2026 sắp về Việt Nam bán “cháy hàng”

16/05/2025 09:31
Cận cảnh Honda Super Cub 110 Pro 2025 giá 62 triệu đồng

Cận cảnh Honda Super Cub 110 Pro 2025 giá 62 triệu đồng

15/05/2025 17:34
Loạt ôtô Lada của Nga cập cảng Việt Nam, dự kiến từ 360 triệu

Loạt ôtô Lada của Nga cập cảng Việt Nam, dự kiến từ 360 triệu

12/05/2025 07:55
Honda Cross Cub 2025 từ 66 triệu, "đấu" Yamaha PG-1 tại Việt Nam

Honda Cross Cub 2025 từ 66 triệu, "đấu" Yamaha PG-1 tại Việt Nam

09/05/2025 12:04
"Soi" Ford Territory 2025 mới lăn bánh trên đường phố Việt

"Soi" Ford Territory 2025 mới lăn bánh trên đường phố Việt

15/05/2025 09:49

Bạn có thể quan tâm

Xiaomi SU7 Max bị xe tải đè "xẹp lép" vẫn hoạt động

Xiaomi SU7 Max bị xe tải đè "xẹp lép" vẫn hoạt động

Ford Ranger Super Duty cập bến Thái Lan, khó về Việt Nam

Ford Ranger Super Duty cập bến Thái Lan, khó về Việt Nam

Nissan N7 2025 từ 419 triệu đồng, bán "đắt như tôm tươi"

Nissan N7 2025 từ 419 triệu đồng, bán "đắt như tôm tươi"

Volkswagen Việt Nam có thêm đại lý 4S tại Vinh

Volkswagen Việt Nam có thêm đại lý 4S tại Vinh

Đại gia Nghệ An chi cả chục triệu độ Mercedes-Benz E-Class

Đại gia Nghệ An chi cả chục triệu độ Mercedes-Benz E-Class

Porsche đang đối mặt khủng hoảng vì tham vọng ôtô điện

Porsche đang đối mặt khủng hoảng vì tham vọng ôtô điện

Giấy phép hoạt động báo chí số 29/GP-CBC, Bộ TTTT cấp ngày 24/12/2020

Tổng biên tập: Nhà báo Nguyễn Thị Mai Hương.

Phó Tổng biên tập: Nhà báo Nguyễn Danh Châu

Tòa soạn: 70 Trần Hưng Đạo, phường Trần Hưng Đạo, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội.

VPĐD tại TP.HCM: 54 Phạm Huy Thông, phường 7, quận Gò Vấp, Thành phố Hồ Chí Minh.

Điện thoại: 024 6 254 3519

Hotline: 096 523 77 56 (Toà soạn Hà Nội) / 091 122 12 22 (VPĐD TPHCM)

Email: tkts@kienthuc.net.vn

Chuyên trang của Báo

Báo Tri thức và Cuộc sống - TIN TỨC PHỔ BIẾN KIẾN THỨC 24H

Liên hệ quảng cáo

Email: quangcao.kienthuc@gmail.com

Powered by ePi Technologies

DMCA.com Protection Status