Báo Tri thức và Cuộc sống - TIN TỨC PHỔ BIẾN KIẾN THỨC 24H
  • Tài chính - Ngân hàng
  • Bất động sản
  • Golf & Doanh nhân
  • Doanh nghiệp
  • Tin 24/7
  • Hitech - Xe
  • Tiêu dùng - Bạn đọc
VietnamDaily Relax
Báo Tri thức và Cuộc sống - TIN TỨC PHỔ BIẾN KIẾN THỨC 24H
Tài chính - Ngân hàng Bất động sản Golf & Doanh nhân Doanh nghiệp Tin 24/7 Hitech - Xe Tiêu dùng - Bạn đọc

Xe

Honda Winner 150 cũ lên "đồ chơi" xịn sò hơn Winner X

03/08/2019 14:14

(Kiến Thức) - Chiếc xe máy côn tay Honda Winner 150 thế hệ đầu tiên đã được người chơi xe tới từ Vĩnh Long độ lại nhằm có kiểu dáng hấp dẫn và hiệu năng ấn tượng không thua kém Winner X mới ra.
 

Ảnh: Winner Club

Những mẫu xe đặc biệt nhất lịch sử ôtô Anh quốc

Xe ôtô mới kết nối Internet có thể bị tin tặc tấn công

Xe máy Honda Winner 150 độ "xế phượt" ngon, bổ, rẻ tại VN

Sau "dao kéo", Kahn bán Range Rover Velar tới 1,8 tỷ đồng

Honda Winner 150 "bánh bèo" hàng khủng tại Tây Ninh

Trong tháng 7 này, Honda Việt Nam đã chính thức ra mắt mẫu xe côn tay Winner thế hệ thứ 2. Không chỉ có tên gọi mới là Winner X, mẫu xe này còn khắc phục được điểm bị chê nhiều ở thế hệ Honda Winner 150.
Trong tháng 7 này, Honda Việt Nam đã chính thức ra mắt mẫu xe côn tay Winner thế hệ thứ 2. Không chỉ có tên gọi mới là Winner X, mẫu xe này còn khắc phục được điểm bị chê nhiều ở thế hệ Honda Winner 150.
Sự khác biệt đầu tiên là: thiết kế như một chiếc "Wave cao cấp" thay vì mang hơi hướng của mô tô phân khối lớn như đối thủ Exciter 150. Mặc dù vậy, Honda Winner 150 cũ vẫn là một dòng xe có kiểu dáng khá thể thao sắc sảo và dễ dàng để độ lại.
Sự khác biệt đầu tiên là: thiết kế như một chiếc "Wave cao cấp" thay vì mang hơi hướng của mô tô phân khối lớn như đối thủ Exciter 150. Mặc dù vậy, Honda Winner 150 cũ vẫn là một dòng xe có kiểu dáng khá thể thao sắc sảo và dễ dàng để độ lại.
Với mong muốn tạo ra chiếc Winner hài hòa về cả kiểu dáng lẫn hiệu năng vận hành, một người chơi xe từ Vĩnh Long đã quyết định "dọn" lại toàn bộ chiếc xe. Với bản độ này, thiết kế nguyên bản của Winner 150 đã được chủ xe giữ nguyên, chỉ làm nổi bật hơn bởi bộ tem thiết kế mới và mào chắn gió trên phần đầu. Tuy nhiên, những thay đổi triệt để đã xảy ra ở "dàn chân" của xe.
Với mong muốn tạo ra chiếc Winner hài hòa về cả kiểu dáng lẫn hiệu năng vận hành, một người chơi xe từ Vĩnh Long đã quyết định "dọn" lại toàn bộ chiếc xe. Với bản độ này, thiết kế nguyên bản của Winner 150 đã được chủ xe giữ nguyên, chỉ làm nổi bật hơn bởi bộ tem thiết kế mới và mào chắn gió trên phần đầu. Tuy nhiên, những thay đổi triệt để đã xảy ra ở "dàn chân" của xe.
Ngoài cùm phanh, cùm côn nguyên bản cũng đã được thay bằng cùm dây TWM, đem tới cảm giác bóp côn nhẹ hơn. Chiếc Winner 150 vốn được trang bị bảng đồng hồ với báo tua máy lớn, cùng với một màn hình hiển thị những thông tin cơ bản nhất.
Ngoài cùm phanh, cùm côn nguyên bản cũng đã được thay bằng cùm dây TWM, đem tới cảm giác bóp côn nhẹ hơn. Chiếc Winner 150 vốn được trang bị bảng đồng hồ với báo tua máy lớn, cùng với một màn hình hiển thị những thông tin cơ bản nhất.
Chính vì vậy, chủ xe đã tìm cách chế mủ nhựa đầu để gắn đồng hồ điện tử hiện đại hơn của mẫu minibike Honda MSX 125. Nằm bên dưới đồng hồ này là một màn hình nhỏ Koso Mini 3, đem tới thêm các thông tin như đo nhiệt độ và điện áp của chiếc xe.
Chính vì vậy, chủ xe đã tìm cách chế mủ nhựa đầu để gắn đồng hồ điện tử hiện đại hơn của mẫu minibike Honda MSX 125. Nằm bên dưới đồng hồ này là một màn hình nhỏ Koso Mini 3, đem tới thêm các thông tin như đo nhiệt độ và điện áp của chiếc xe.
Nằm bên trái tay lái còn có thêm một màn hình nữa của hệ thống điều khiển aRacer Sport. Với hệ thống này, người lái có thể điều chỉnh các bản map từ ECU độ của aRacer ngay cả khi xe đang vận hành.
Nằm bên trái tay lái còn có thêm một màn hình nữa của hệ thống điều khiển aRacer Sport. Với hệ thống này, người lái có thể điều chỉnh các bản map từ ECU độ của aRacer ngay cả khi xe đang vận hành.
Việc trang bị ECU độ cũng đã phát huy tối đa hiệu năng của khối động cơ 150cc nguyên bản trên Winner, cũng như giúp việc canh chỉnh xăng gió để phù hợp với hệ thống xả độ trở nên dễ dàng hơn. Bên dưới lườn xe được gắn thêm một cây trợ lực Matris để nâng cao độ ổn định ở tốc độ cao.
Việc trang bị ECU độ cũng đã phát huy tối đa hiệu năng của khối động cơ 150cc nguyên bản trên Winner, cũng như giúp việc canh chỉnh xăng gió để phù hợp với hệ thống xả độ trở nên dễ dàng hơn. Bên dưới lườn xe được gắn thêm một cây trợ lực Matris để nâng cao độ ổn định ở tốc độ cao.
Để có thể gắn được mâm sau NSR150 SP, bộ gắp đơn của mẫu sportbike 2 kỳ này cũng đã được "phẫu thuật" vào cho Winner 150. Dù thay đổi tới kết cấu, nhưng độ an toàn và cảm giác lái của chiếc xe vẫn hoàn toàn không bị ảnh hưởng - thậm chí còn vượt trội hơn so với Winner nguyên bản nhờ cây phuộc Nitron monoshock và lốp bám đường Metzeler Sportec.
Để có thể gắn được mâm sau NSR150 SP, bộ gắp đơn của mẫu sportbike 2 kỳ này cũng đã được "phẫu thuật" vào cho Winner 150. Dù thay đổi tới kết cấu, nhưng độ an toàn và cảm giác lái của chiếc xe vẫn hoàn toàn không bị ảnh hưởng - thậm chí còn vượt trội hơn so với Winner nguyên bản nhờ cây phuộc Nitron monoshock và lốp bám đường Metzeler Sportec.
Hệ thống phanh sau của chiếc xe cũng được nâng cấp nhẹ với pen đạp Brembo.
Hệ thống phanh sau của chiếc xe cũng được nâng cấp nhẹ với pen đạp Brembo.
Với loạt phụ tùng độ kể trên, bản độ Honda Winner 150 này đã đạt được độ hài hòa về cả kiểu dáng lẫn hiệu năng, trở nên ấn tượng không thua kém, thậm chí còn hơn "đàn em" Winner X mới ra mắt.
Với loạt phụ tùng độ kể trên, bản độ Honda Winner 150 này đã đạt được độ hài hòa về cả kiểu dáng lẫn hiệu năng, trở nên ấn tượng không thua kém, thậm chí còn hơn "đàn em" Winner X mới ra mắt.
Video: Honda Winner 150 Độ dàn chân Ducati siêu đẹp.

Top tin bài hot nhất

Hyundai Palisade Hybrid 2026 sắp về Việt Nam bán “cháy hàng”

Hyundai Palisade Hybrid 2026 sắp về Việt Nam bán “cháy hàng”

16/05/2025 09:31
Cận cảnh Honda Super Cub 110 Pro 2025 giá 62 triệu đồng

Cận cảnh Honda Super Cub 110 Pro 2025 giá 62 triệu đồng

15/05/2025 17:34
Loạt ôtô Lada của Nga cập cảng Việt Nam, dự kiến từ 360 triệu

Loạt ôtô Lada của Nga cập cảng Việt Nam, dự kiến từ 360 triệu

12/05/2025 07:55
Honda Cross Cub 2025 từ 66 triệu, "đấu" Yamaha PG-1 tại Việt Nam

Honda Cross Cub 2025 từ 66 triệu, "đấu" Yamaha PG-1 tại Việt Nam

09/05/2025 12:04
"Soi" Ford Territory 2025 mới lăn bánh trên đường phố Việt

"Soi" Ford Territory 2025 mới lăn bánh trên đường phố Việt

15/05/2025 09:49

Bạn có thể quan tâm

Người Việt mua 4.470 chiếc ôtô Hyundai trong tháng 4/2025

Người Việt mua 4.470 chiếc ôtô Hyundai trong tháng 4/2025

Cận cảnh SYM Shark 50cc 2025 giá 26,5 triệu đẹp như Honda SH

Cận cảnh SYM Shark 50cc 2025 giá 26,5 triệu đẹp như Honda SH

Honda e:N1 từ 904 triệu đồng - SUV điện lăn bánh 412 km/sạc

Honda e:N1 từ 904 triệu đồng - SUV điện lăn bánh 412 km/sạc

Giá xe Kia Sorento 2025 tại Việt Nam chỉ còn dưới 900 triệu

Giá xe Kia Sorento 2025 tại Việt Nam chỉ còn dưới 900 triệu

"Soi" GMC Hummer EV Carbon Fiber Edition 2026 vừa ra mắt

"Soi" GMC Hummer EV Carbon Fiber Edition 2026 vừa ra mắt

Cận cảnh SUV điện Toyota bZ Woodland 2025 vừa ra mắt

Cận cảnh SUV điện Toyota bZ Woodland 2025 vừa ra mắt

Giấy phép hoạt động báo chí số 29/GP-CBC, Bộ TTTT cấp ngày 24/12/2020

Tổng biên tập: Nhà báo Nguyễn Thị Mai Hương.

Phó Tổng biên tập: Nhà báo Nguyễn Danh Châu

Tòa soạn: 70 Trần Hưng Đạo, phường Trần Hưng Đạo, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội.

VPĐD tại TP.HCM: 54 Phạm Huy Thông, phường 7, quận Gò Vấp, Thành phố Hồ Chí Minh.

Điện thoại: 024 6 254 3519

Hotline: 096 523 77 56 (Toà soạn Hà Nội) / 091 122 12 22 (VPĐD TPHCM)

Email: tkts@kienthuc.net.vn

Chuyên trang của Báo

Báo Tri thức và Cuộc sống - TIN TỨC PHỔ BIẾN KIẾN THỨC 24H

Liên hệ quảng cáo

Email: quangcao.kienthuc@gmail.com

Powered by ePi Technologies

DMCA.com Protection Status