Báo Tri thức và Cuộc sống - TIN TỨC PHỔ BIẾN KIẾN THỨC 24H
  • Tài chính - Ngân hàng
  • Bất động sản
  • Golf & Doanh nhân
  • Doanh nghiệp
  • Tin 24/7
  • Hitech - Xe
  • Tiêu dùng - Bạn đọc
VietnamDaily Relax
Báo Tri thức và Cuộc sống - TIN TỨC PHỔ BIẾN KIẾN THỨC 24H
Tài chính - Ngân hàng Bất động sản Golf & Doanh nhân Doanh nghiệp Tin 24/7 Hitech - Xe Tiêu dùng - Bạn đọc

Xe

Honda Winner 150 "chốt giá" 35 triệu đồng tại Indonesia

15/05/2016 13:01

(Kiến Thức) - Vừa chính thức ra mắt tại thị trường Indonesia, mẫu xe côn tay underbone Honda Winner 150 có giá là 21.000 RP (khoảng 35 triệu đồng).

Nguyễn Anh

Honda Việt Nam ra mắt Winner 150, đối thủ Yamaha Exciter

Ngắm xe ôtô xúc-xích “siêu độc đáo” Wienermobile

Honda CB190R chính hãng giá 90 triệu sắp về VN?

Điểm danh loạt xe sang Audi mới chuẩn bị "trình làng"

Ford Mustang Shelby tay lái nghịch đầu tiên trên Thế giới

 Honda Winner 150 thuộc dòng xe underbone ở hạng mục xe côn tay cỡ nhỏ 150 phân khối. Mẫu xe này được Honda giới thiệu ở thị trường Việt Nam đầu tiên trong khu vực Đông Nam Á, và điểm đến tiếp tục chính là Indonesia.
Honda Winner 150 thuộc dòng xe underbone ở hạng mục xe côn tay cỡ nhỏ 150 phân khối. Mẫu xe này được Honda giới thiệu ở thị trường Việt Nam đầu tiên trong khu vực Đông Nam Á, và điểm đến tiếp tục chính là Indonesia.
Tại thị trường Indonesia, mẫu xe này thuộc phân khúc underbone ở hạng 150 phân khối đầu tiên của Honda nhưng nó lại mang cái tên khá lạ lẫm - Honda Supra GTR 150 và sẽ cạnh tranh trực tiếp với Yamaha Exciter 150 (Jupiter Mx King 150).
Tại thị trường Indonesia, mẫu xe này thuộc phân khúc underbone ở hạng 150 phân khối đầu tiên của Honda nhưng nó lại mang cái tên khá lạ lẫm - Honda Supra GTR 150 và sẽ cạnh tranh trực tiếp với Yamaha Exciter 150 (Jupiter Mx King 150).
Honda Winner 150 có thiết kế ngoại hình khá đơn giản và mang nhiều nét đặc trưng của "người anh em" Wave RSX. Xe sở hữu những đường gân trải dài từ đầu xe, trải xuống hai yếm và dọc thân xe đem lại cho chiếc xe một ngoại hình khá hầm hố.
Honda Winner 150 có thiết kế ngoại hình khá đơn giản và mang nhiều nét đặc trưng của "người anh em" Wave RSX. Xe sở hữu những đường gân trải dài từ đầu xe, trải xuống hai yếm và dọc thân xe đem lại cho chiếc xe một ngoại hình khá hầm hố.
Về ngoại hình, nếu so sánh Honda Winner 150 với đối thủ cùng phân khúc là Yamaha Exciter, thiết kế của xe gọn gàng và có những đường nét sắc cạnh, để tạo cảm giác mạnh mẽ và như linh hoạt nhưng có vẻ "hiền" hơn so với đối thủ.
Về ngoại hình, nếu so sánh Honda Winner 150 với đối thủ cùng phân khúc là Yamaha Exciter, thiết kế của xe gọn gàng và có những đường nét sắc cạnh, để tạo cảm giác mạnh mẽ và như linh hoạt nhưng có vẻ "hiền" hơn so với đối thủ.
Cũng giống như đối thủ Yamaha Exciter, Honda Winner 150 sử dụng giảm sóc trước song song, giảm sóc sau monoshock. Yên xe thiết kế thuôn dài và dốc về phía trước, đuôi xe vuốt cao mang kiểu dáng thể thao cá tính.
Cũng giống như đối thủ Yamaha Exciter, Honda Winner 150 sử dụng giảm sóc trước song song, giảm sóc sau monoshock. Yên xe thiết kế thuôn dài và dốc về phía trước, đuôi xe vuốt cao mang kiểu dáng thể thao cá tính.
Điểm nhấn ở phần đầu xe là cụm đèn pha LED với thiết kế choá hai tầng mới nhưng lại mang đậm kiểu truyền thống trên những chiếc xe số của Honda thời gian gần đây. Phần ốp đầu xe gồm 2 mảng kết hợp với nhau, một mảng bóng và một mảng mờ dạng giả vân sợi các-bon.
Điểm nhấn ở phần đầu xe là cụm đèn pha LED với thiết kế choá hai tầng mới nhưng lại mang đậm kiểu truyền thống trên những chiếc xe số của Honda thời gian gần đây. Phần ốp đầu xe gồm 2 mảng kết hợp với nhau, một mảng bóng và một mảng mờ dạng giả vân sợi các-bon.
Hai bên cánh được thiết kế cặp xi nhan dạng vuốt ngược đầy táo bạo, cùng bộ tem đấu Winner 150 độc đáo. Ổ khoá điện của xe được thiết kế dạng khoá từ với đa chế độ, không khác nhiều so với người anh em Wave RSX hiện đang được Honda Việt Nam bán ra trên thị trường.
Hai bên cánh được thiết kế cặp xi nhan dạng vuốt ngược đầy táo bạo, cùng bộ tem đấu Winner 150 độc đáo. Ổ khoá điện của xe được thiết kế dạng khoá từ với đa chế độ, không khác nhiều so với người anh em Wave RSX hiện đang được Honda Việt Nam bán ra trên thị trường.
Bảng đồng hồ công tơ mét được kết hợp giữa kiểu truyền thống và hiện đại với màn hình LCD. Đồng hồ analog thể hiện tốc độ vòng tua, còn bảng LCD sẽ hiển thị những thông tin như; nhiên liệu tốc độ, ODO,... Yên xe thiết kế dạng yên mềm đủ cho hai người, thân xe được thiết kế góc cạnh đầy cá tính, cùng với đó là logo tem nổi.
Bảng đồng hồ công tơ mét được kết hợp giữa kiểu truyền thống và hiện đại với màn hình LCD. Đồng hồ analog thể hiện tốc độ vòng tua, còn bảng LCD sẽ hiển thị những thông tin như; nhiên liệu tốc độ, ODO,... Yên xe thiết kế dạng yên mềm đủ cho hai người, thân xe được thiết kế góc cạnh đầy cá tính, cùng với đó là logo tem nổi.
Giàn chân trước của xe được trang bị phuộc trước dạng ống lồng song song, bánh xe dạng mâm đúc đa chấu 17”, lốp 90/80 cùng phanh đĩa đơn thuỷ lực tích hợp tính năng phanh kết hợp Combi Brake.
Giàn chân trước của xe được trang bị phuộc trước dạng ống lồng song song, bánh xe dạng mâm đúc đa chấu 17”, lốp 90/80 cùng phanh đĩa đơn thuỷ lực tích hợp tính năng phanh kết hợp Combi Brake.
Bên cạnh đó, phần yếm bên hông xe sở hữu thiết kế nhỏ, gọn với những đường vuốt ôm sát vào thân xe, nối liền xuống bên dưới mỏ cày.
Bên cạnh đó, phần yếm bên hông xe sở hữu thiết kế nhỏ, gọn với những đường vuốt ôm sát vào thân xe, nối liền xuống bên dưới mỏ cày.
Dàn chân sau của xe được trang bị giảm sóc đơn monoshock, hệ truyền động xích dạng trần. Bánh sau 120/70 thiết kế lớn đậm chất thể thao đi kèm phanh đĩa đơn sau cùng bộ để chân được thiết kế dang "gãy". Chiều cao yên được thiết kế 780 mm.
Dàn chân sau của xe được trang bị giảm sóc đơn monoshock, hệ truyền động xích dạng trần. Bánh sau 120/70 thiết kế lớn đậm chất thể thao đi kèm phanh đĩa đơn sau cùng bộ để chân được thiết kế dang "gãy". Chiều cao yên được thiết kế 780 mm.
Hệ hống ống xả của Honda Winner 150 được trang bị hoàn toàn mới so với các mẫu xe số của Honda trước đây, đầu ống xả dạng kim loại bóng. Ốp ống xả dạng vân carbon với phần đầu vểnh lên, thiết kế giúp chống nóng cho người ngồi sau.
Hệ hống ống xả của Honda Winner 150 được trang bị hoàn toàn mới so với các mẫu xe số của Honda trước đây, đầu ống xả dạng kim loại bóng. Ốp ống xả dạng vân carbon với phần đầu vểnh lên, thiết kế giúp chống nóng cho người ngồi sau.
Là đối thủ trực tiếp của người đồng hương đến từ Nhật Bản Yamaha Exciter trong phân khúc xe côn tay underbone sử dụng động cơ 150 phân khối, động cơ của Winner 150 là cam đôi DOHC kết hợp hệ thống phun xăng điện tử PGM-FI.
Là đối thủ trực tiếp của người đồng hương đến từ Nhật Bản Yamaha Exciter trong phân khúc xe côn tay underbone sử dụng động cơ 150 phân khối, động cơ của Winner 150 là cam đôi DOHC kết hợp hệ thống phun xăng điện tử PGM-FI.
Động cơ của Winner 150 làm mát bằng dung dịch với lưới tản nhiệt đặt ngay phía trước đi kèm hộp số 6 cấp. Công suất tối đa là 15,6 mã lực tại 9.000 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại đạt 13,5 Nm tại 6.500 vòng/phút.
Động cơ của Winner 150 làm mát bằng dung dịch với lưới tản nhiệt đặt ngay phía trước đi kèm hộp số 6 cấp. Công suất tối đa là 15,6 mã lực tại 9.000 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại đạt 13,5 Nm tại 6.500 vòng/phút.
Tại thị trường Indonesia, giá bán của dòng xe này nằm trong khoảng 20 - 21.000RP (khoảng 34,46 - 35,1 triệu đồng). Mẫu xe này cũng sẽ chính thức được công bố giá bán vào ngày 24/5/2016 tới đây tại thị trường Việt, theo dự đoán thì mức giá sẽ ngang với đối thủ Yamaha Exciter 150.
Tại thị trường Indonesia, giá bán của dòng xe này nằm trong khoảng 20 - 21.000RP (khoảng 34,46 - 35,1 triệu đồng). Mẫu xe này cũng sẽ chính thức được công bố giá bán vào ngày 24/5/2016 tới đây tại thị trường Việt, theo dự đoán thì mức giá sẽ ngang với đối thủ Yamaha Exciter 150.

Top tin bài hot nhất

Cận cảnh Honda Super Cub 110 Pro 2025 giá 62 triệu đồng

Cận cảnh Honda Super Cub 110 Pro 2025 giá 62 triệu đồng

15/05/2025 17:34
Hyundai Palisade Hybrid 2026 sắp về Việt Nam bán “cháy hàng”

Hyundai Palisade Hybrid 2026 sắp về Việt Nam bán “cháy hàng”

16/05/2025 09:31
Honda Cross Cub 2025 từ 66 triệu, "đấu" Yamaha PG-1 tại Việt Nam

Honda Cross Cub 2025 từ 66 triệu, "đấu" Yamaha PG-1 tại Việt Nam

09/05/2025 12:04
Loạt ôtô Lada của Nga cập cảng Việt Nam, dự kiến từ 360 triệu

Loạt ôtô Lada của Nga cập cảng Việt Nam, dự kiến từ 360 triệu

12/05/2025 07:55
"Soi" Ford Territory 2025 mới lăn bánh trên đường phố Việt

"Soi" Ford Territory 2025 mới lăn bánh trên đường phố Việt

15/05/2025 09:49

Bạn có thể quan tâm

Cả dàn McLaren & Ferrari 488 GTB bạc tỷ "tắm nắng" ở Sài Gòn

Cả dàn McLaren & Ferrari 488 GTB bạc tỷ "tắm nắng" ở Sài Gòn

23 siêu xe Ferrari F50 30 năm tuổi du ngoạn tại Ý

23 siêu xe Ferrari F50 30 năm tuổi du ngoạn tại Ý

Toyota Corolla Cross 2026 ra mắt, từ 25.485 USD tại Mỹ

Toyota Corolla Cross 2026 ra mắt, từ 25.485 USD tại Mỹ

Xiaomi SU7 Max bị xe tải đè "xẹp lép" vẫn hoạt động

Xiaomi SU7 Max bị xe tải đè "xẹp lép" vẫn hoạt động

Ford Ranger Super Duty cập bến Thái Lan, khó về Việt Nam

Ford Ranger Super Duty cập bến Thái Lan, khó về Việt Nam

Nissan N7 2025 từ 419 triệu đồng, bán "đắt như tôm tươi"

Nissan N7 2025 từ 419 triệu đồng, bán "đắt như tôm tươi"

Giấy phép hoạt động báo chí số 29/GP-CBC, Bộ TTTT cấp ngày 24/12/2020

Tổng biên tập: Nhà báo Nguyễn Thị Mai Hương.

Phó Tổng biên tập: Nhà báo Nguyễn Danh Châu

Tòa soạn: 70 Trần Hưng Đạo, phường Trần Hưng Đạo, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội.

VPĐD tại TP.HCM: 54 Phạm Huy Thông, phường 7, quận Gò Vấp, Thành phố Hồ Chí Minh.

Điện thoại: 024 6 254 3519

Hotline: 096 523 77 56 (Toà soạn Hà Nội) / 091 122 12 22 (VPĐD TPHCM)

Email: tkts@kienthuc.net.vn

Chuyên trang của Báo

Báo Tri thức và Cuộc sống - TIN TỨC PHỔ BIẾN KIẾN THỨC 24H

Liên hệ quảng cáo

Email: quangcao.kienthuc@gmail.com

Powered by ePi Technologies

DMCA.com Protection Status