Báo Tri thức và Cuộc sống - TIN TỨC PHỔ BIẾN KIẾN THỨC 24H
  • Tài chính - Ngân hàng
  • Bất động sản
  • Golf & Doanh nhân
  • Doanh nghiệp
  • Tin 24/7
  • Hitech - Xe
  • Tiêu dùng - Bạn đọc
VietnamDaily Relax
Báo Tri thức và Cuộc sống - TIN TỨC PHỔ BIẾN KIẾN THỨC 24H
Tài chính - Ngân hàng Bất động sản Golf & Doanh nhân Doanh nghiệp Tin 24/7 Hitech - Xe Tiêu dùng - Bạn đọc

Xe

Honda Wave RSX 110 độ “chân đến nách” tại Việt Nam

18/06/2017 12:53

(Kiến Thức) - Chỉ bằng cách độ lại "dàn chân" với phuộc sau dạng monoshock, chiếc xe số phổ thông Honda Wave RSX 110 đã có kiểu dáng khác biệt.

Kiều Anh

Siêu môtô Aprilia RSV4 APRC độ “full bài” xe đua WSBK

Siêu xe mui trần Audi R8 Plus mạnh nhất giá 5,25 tỷ

Honda ra mắt xe số Wave Dash 110 giá 30 triệu

"Đập thùng" Bentley Mulsanne EWB 2017 hơn 20 tỷ tại VN

“Hô biến” Honda Wave phong cách Winner chỉ 1 triệu đồng

Tại Việt Nam, mẫu xe máy Honda Wave RSX 110 là dòng xe được người dân ưa chuộng dành cho nhu cầu di chuyển hàng ngày. Đối với dân chơi xe, mẫu xe này cũng thường xuyên được độ lại theo phong cách "kiểng" hoặc biến thành một mẫu xe đua chuyên nghiệp, sử dụng trong các giải đấu khác nhau.
Tại Việt Nam, mẫu xe máy Honda Wave RSX 110 là dòng xe được người dân ưa chuộng dành cho nhu cầu di chuyển hàng ngày. Đối với dân chơi xe, mẫu xe này cũng thường xuyên được độ lại theo phong cách "kiểng" hoặc biến thành một mẫu xe đua chuyên nghiệp, sử dụng trong các giải đấu khác nhau.
Không chơi theo 2 cách này, một biker Việt đã tìm cách "biến hóa" kiểu dáng của Wave RSX 110 để chiếc xe trông thể thao và cá tính hơn. Việc độ xe chủ yếu được thực hiện ở "dàn chân", với những phụ tùng "lượm lặt" từ một dòng xe khác của Honda là CBR150R.
Không chơi theo 2 cách này, một biker Việt đã tìm cách "biến hóa" kiểu dáng của Wave RSX 110 để chiếc xe trông thể thao và cá tính hơn. Việc độ xe chủ yếu được thực hiện ở "dàn chân", với những phụ tùng "lượm lặt" từ một dòng xe khác của Honda là CBR150R.
Ở phía trước, chiếc Wave RSX 110 vẫn được người chơi lắp cho bộ mâm 5 cánh xoắn nguyên bản vốn đã có thiết kế khá thể thao. Tuy nhiên để khiến chiếc xe trông mạnh mẽ hơn, đĩa phanh đã được thay bằng đĩa trước Honda CBR 150. Hệ thống phanh trước với heo Nissin được giữ lại, nhưng có pad nhôm CNC để vừa với đĩa phanh lớn hơn.
Ở phía trước, chiếc Wave RSX 110 vẫn được người chơi lắp cho bộ mâm 5 cánh xoắn nguyên bản vốn đã có thiết kế khá thể thao. Tuy nhiên để khiến chiếc xe trông mạnh mẽ hơn, đĩa phanh đã được thay bằng đĩa trước Honda CBR 150. Hệ thống phanh trước với heo Nissin được giữ lại, nhưng có pad nhôm CNC để vừa với đĩa phanh lớn hơn.
Bộ dè trước nguyên bản của Honda Wave RSX 110 cũng đã được chủ xe thay bằng dè ôm bánh hơn, tương tự như những mẫu sportbike phân khối lớn. Ở phía sau, toàn bộ dàn gắp cùng mâm của CBR150R đã được "phẫu thuật" vào cho Wave, khiến chiếc xe trông "kích thích" hơn khi nhìn từ phía sau nhờ bản mâm rộng.
Bộ dè trước nguyên bản của Honda Wave RSX 110 cũng đã được chủ xe thay bằng dè ôm bánh hơn, tương tự như những mẫu sportbike phân khối lớn. Ở phía sau, toàn bộ dàn gắp cùng mâm của CBR150R đã được "phẫu thuật" vào cho Wave, khiến chiếc xe trông "kích thích" hơn khi nhìn từ phía sau nhờ bản mâm rộng.
Do gắp của CBR150R vốn sử dụng hệ thống phuộc monoshock, chính vì vậy chủ xe đã "nhân tiện" loại bỏ cặp phuộc đôi nguyên bản ở phía sau và thay bằng phuộc độ của G@zi. Với việc chế phuộc monoshock, bộ khung chính của Honda Wave RSX 110 đã buộc phải được thay đổi.
Do gắp của CBR150R vốn sử dụng hệ thống phuộc monoshock, chính vì vậy chủ xe đã "nhân tiện" loại bỏ cặp phuộc đôi nguyên bản ở phía sau và thay bằng phuộc độ của G@zi. Với việc chế phuộc monoshock, bộ khung chính của Honda Wave RSX 110 đã buộc phải được thay đổi.
Chỉ bằng cách độ lại "dàn chân" CBR150R với phuộc sau dạng monoshock, chiếc xe số phổ thông Honda Wave RSX 110 đã có kiểu dáng khác biệt lớn so với xe nguyên bản và trở nên thể thao hơn.
Chỉ bằng cách độ lại "dàn chân" CBR150R với phuộc sau dạng monoshock, chiếc xe số phổ thông Honda Wave RSX 110 đã có kiểu dáng khác biệt lớn so với xe nguyên bản và trở nên thể thao hơn.

Top tin bài hot nhất

Hyundai Palisade Hybrid 2026 sắp về Việt Nam bán “cháy hàng”

Hyundai Palisade Hybrid 2026 sắp về Việt Nam bán “cháy hàng”

16/05/2025 09:31
Cận cảnh Honda Super Cub 110 Pro 2025 giá 62 triệu đồng

Cận cảnh Honda Super Cub 110 Pro 2025 giá 62 triệu đồng

15/05/2025 17:34
Loạt ôtô Lada của Nga cập cảng Việt Nam, dự kiến từ 360 triệu

Loạt ôtô Lada của Nga cập cảng Việt Nam, dự kiến từ 360 triệu

12/05/2025 07:55
Honda Cross Cub 2025 từ 66 triệu, "đấu" Yamaha PG-1 tại Việt Nam

Honda Cross Cub 2025 từ 66 triệu, "đấu" Yamaha PG-1 tại Việt Nam

09/05/2025 12:04
"Soi" Ford Territory 2025 mới lăn bánh trên đường phố Việt

"Soi" Ford Territory 2025 mới lăn bánh trên đường phố Việt

15/05/2025 09:49

Bạn có thể quan tâm

Người Việt mua 4.470 chiếc ôtô Hyundai trong tháng 4/2025

Người Việt mua 4.470 chiếc ôtô Hyundai trong tháng 4/2025

Cận cảnh SYM Shark 50cc 2025 giá 26,5 triệu đẹp như Honda SH

Cận cảnh SYM Shark 50cc 2025 giá 26,5 triệu đẹp như Honda SH

Honda e:N1 từ 904 triệu đồng - SUV điện lăn bánh 412 km/sạc

Honda e:N1 từ 904 triệu đồng - SUV điện lăn bánh 412 km/sạc

Giá xe Kia Sorento 2025 tại Việt Nam chỉ còn dưới 900 triệu

Giá xe Kia Sorento 2025 tại Việt Nam chỉ còn dưới 900 triệu

"Soi" GMC Hummer EV Carbon Fiber Edition 2026 vừa ra mắt

"Soi" GMC Hummer EV Carbon Fiber Edition 2026 vừa ra mắt

Cận cảnh SUV điện Toyota bZ Woodland 2025 vừa ra mắt

Cận cảnh SUV điện Toyota bZ Woodland 2025 vừa ra mắt

Giấy phép hoạt động báo chí số 29/GP-CBC, Bộ TTTT cấp ngày 24/12/2020

Tổng biên tập: Nhà báo Nguyễn Thị Mai Hương.

Phó Tổng biên tập: Nhà báo Nguyễn Danh Châu

Tòa soạn: 70 Trần Hưng Đạo, phường Trần Hưng Đạo, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội.

VPĐD tại TP.HCM: 54 Phạm Huy Thông, phường 7, quận Gò Vấp, Thành phố Hồ Chí Minh.

Điện thoại: 024 6 254 3519

Hotline: 096 523 77 56 (Toà soạn Hà Nội) / 091 122 12 22 (VPĐD TPHCM)

Email: tkts@kienthuc.net.vn

Chuyên trang của Báo

Báo Tri thức và Cuộc sống - TIN TỨC PHỔ BIẾN KIẾN THỨC 24H

Liên hệ quảng cáo

Email: quangcao.kienthuc@gmail.com

Powered by ePi Technologies

DMCA.com Protection Status