Báo Tri thức và Cuộc sống - TIN TỨC PHỔ BIẾN KIẾN THỨC 24H
  • Tài chính - Ngân hàng
  • Bất động sản
  • Golf & Doanh nhân
  • Doanh nghiệp
  • Tin 24/7
  • Hitech - Xe
  • Tiêu dùng - Bạn đọc
VietnamDaily Relax
Báo Tri thức và Cuộc sống - TIN TỨC PHỔ BIẾN KIẾN THỨC 24H
Tài chính - Ngân hàng Bất động sản Golf & Doanh nhân Doanh nghiệp Tin 24/7 Hitech - Xe Tiêu dùng - Bạn đọc

Xe

Honda Việt Nam ra mắt PCX 2018 "đấu" NVX155

16/12/2017 13:03

(Kiến Thức) - Honda Việt Nam vừa chính thức giới thiệu mẫu tay ga Honda PCX hoàn toàn mới, bên cạnh bản động cơ 125cc còn bổ sung động cơ mới 150cc.

Nguyễn Anh

Chủ xe Rolls-Royce "khuyên" tài xế Hyundai bán nhà sau va chạm

So sánh nhanh Yamaha NMax 150 với Honda PCX 150

Dàn xe máy Yamaha BWS độ trăm triệu, khủng nhất Hà Nội

Siêu xe McLaren Senna "thét giá" tới 60 tỷ đồng

Siêu SUV Lamborghini Urus "chốt giá" hơn 10 tỷ tại Châu Á

Trong nỗ lực nhằm hướng đến một đẳng cấp cao hơn so với các mẫu xe trước đây, Honda Việt Nam (HVN) vừa tiếp tục giới thiệu phiên bản hoàn toàn mới của dòng sản phẩm xe ga Honda PCX.
Trong nỗ lực nhằm hướng đến một đẳng cấp cao hơn so với các mẫu xe trước đây, Honda Việt Nam (HVN) vừa tiếp tục giới thiệu phiên bản hoàn toàn mới của dòng sản phẩm xe ga Honda PCX.
Phiên bản mới được kỳ vọng sẽ tiếp tục tạo nên “điểm nhấn” đầy thú vị và độc đáo cho người dùng trong phân khúc xe tay ga cỡ lớn (Maxi scooter) của thị trường Việt Nam. Trước đó, Honda PCX 150 2018 hoàn toàn mới đã chính thức ra mắt đồng loạt ở Thái Lan và Indonesia.
Phiên bản mới được kỳ vọng sẽ tiếp tục tạo nên “điểm nhấn” đầy thú vị và độc đáo cho người dùng trong phân khúc xe tay ga cỡ lớn (Maxi scooter) của thị trường Việt Nam. Trước đó, Honda PCX 150 2018 hoàn toàn mới đã chính thức ra mắt đồng loạt ở Thái Lan và Indonesia.
Honda PCX phiên bản 150 thế hệ mới sẽ vẫn giữ ý tưởng về kiểu dáng của các dòng PCX thế hệ trước, nhưng được đưa vào thêm những chi tiết hiện đại và cao cấp để tạo vẻ “linh hoạt và năng động”.
Honda PCX phiên bản 150 thế hệ mới sẽ vẫn giữ ý tưởng về kiểu dáng của các dòng PCX thế hệ trước, nhưng được đưa vào thêm những chi tiết hiện đại và cao cấp để tạo vẻ “linh hoạt và năng động”.
Phía trước của xe được cải tiến hơn bằng cách tạo thêm điểm nhấn cho phần đèn trước thông qua việc sử dụng tấm ốp đặt giữa đèn pha và đèn định vị, đồng thời vị trí của 2 đèn cũng được bố trí chếch lên phía trên, góp phần tăng thêm độ sắc sảo và cảm giác bề thế của cụm đèn, mang lại cảm giác oai vệ và hiện đại cho phần đầu xe.
Phía trước của xe được cải tiến hơn bằng cách tạo thêm điểm nhấn cho phần đèn trước thông qua việc sử dụng tấm ốp đặt giữa đèn pha và đèn định vị, đồng thời vị trí của 2 đèn cũng được bố trí chếch lên phía trên, góp phần tăng thêm độ sắc sảo và cảm giác bề thế của cụm đèn, mang lại cảm giác oai vệ và hiện đại cho phần đầu xe.
Xe sử dụng đồng hồ hiển thị kỹ thuật số LCD đảo ngược để tăng độ sắc sảo trong việc hiển thị thông tin trên đồng hồ. Hơn nữa, khu vực hiển thị lớn ở giữa được lắp đặt để bố trí công tơ mét, đồng hồ thời gian, mức tiêu thụ nhiên liệu trung bình và đồng hồ đo nhiên liệu giúp đảm bảo tầm nhìn tốt, giúp người lái quan sát thông tin dễ dàng...
Xe sử dụng đồng hồ hiển thị kỹ thuật số LCD đảo ngược để tăng độ sắc sảo trong việc hiển thị thông tin trên đồng hồ. Hơn nữa, khu vực hiển thị lớn ở giữa được lắp đặt để bố trí công tơ mét, đồng hồ thời gian, mức tiêu thụ nhiên liệu trung bình và đồng hồ đo nhiên liệu giúp đảm bảo tầm nhìn tốt, giúp người lái quan sát thông tin dễ dàng...
Xe sẽ vẫn tiếp tục được trang bị Hệ thống khóa thông minh Honda SMART Key trên cả hai phiên bản với 2 chìa khóa thông minh FOB.
Xe sẽ vẫn tiếp tục được trang bị Hệ thống khóa thông minh Honda SMART Key trên cả hai phiên bản với 2 chìa khóa thông minh FOB.
Với mục tiêu tăng sự thoải mái khi điều khiển xe ở địa hình đường phố và cả nông thôn, khung xe và hệ thống giảm xóc đã được cải tiến đáng kể.
Với mục tiêu tăng sự thoải mái khi điều khiển xe ở địa hình đường phố và cả nông thôn, khung xe và hệ thống giảm xóc đã được cải tiến đáng kể.
Khung xe chuyển từ dạng Underbone sang dạng khung treo võng đôi, giúp tăng độ vững chắc cho hệ thống khung sườn, tăng khả năng điều khiển, đồng thời khai thác triệt để được công suất động cơ.
Khung xe chuyển từ dạng Underbone sang dạng khung treo võng đôi, giúp tăng độ vững chắc cho hệ thống khung sườn, tăng khả năng điều khiển, đồng thời khai thác triệt để được công suất động cơ.
Tư thế lái xe của PCX vẫn giữ “cái chất” thoải mái vốn có của dòng xe PCX, nay được cải tiến hơn với việc kéo dài sàn để chân lên phía trước, giúp người lái có được cảm giác lái xe thoải mái hơn so với thế hệ PCX trước đây. Hệ thống phanh trước vẫn dạng đĩa đơn, sau tang trống.
Tư thế lái xe của PCX vẫn giữ “cái chất” thoải mái vốn có của dòng xe PCX, nay được cải tiến hơn với việc kéo dài sàn để chân lên phía trước, giúp người lái có được cảm giác lái xe thoải mái hơn so với thế hệ PCX trước đây. Hệ thống phanh trước vẫn dạng đĩa đơn, sau tang trống.
Thiết kế phía sau vẫn duy trì sự thanh mảnh và tinh tế, tuy nhiên cụm đèn sau được thiết kế hai tầng có kích thước lớn hơn, tạo hình chữ X cách điệu, cho hình dạng phát sáng độc đáo mà vẫn giữ được nét sắc sảo riêng.
Thiết kế phía sau vẫn duy trì sự thanh mảnh và tinh tế, tuy nhiên cụm đèn sau được thiết kế hai tầng có kích thước lớn hơn, tạo hình chữ X cách điệu, cho hình dạng phát sáng độc đáo mà vẫn giữ được nét sắc sảo riêng.
Dung tích cốp xe được tăng thêm 1 lít so với phiên bản trước (27 lít). Độ rộng tấm ốp thân xe được giữ nguyên, tay vịn chỗ ngồi sử dụng ống nhỏ hơn các phiên bản trước, kéo dài ra bên ngoài thân xe. Bên cạnh đó, ống phuộc sau cũng được đặt lại ở phía sau thân xe.
Dung tích cốp xe được tăng thêm 1 lít so với phiên bản trước (27 lít). Độ rộng tấm ốp thân xe được giữ nguyên, tay vịn chỗ ngồi sử dụng ống nhỏ hơn các phiên bản trước, kéo dài ra bên ngoài thân xe. Bên cạnh đó, ống phuộc sau cũng được đặt lại ở phía sau thân xe.
PCX mới vẫn được Honda trang bị động cơ eSP, làm mát bằng dung dịch cùng những công nghệ tiên tiến như hệ thống phun xăng điện tử PGM FI, hệ thống dừng động cơ tạm thời Idling Stop, hệ thống khởi động ACG. Ngoài duy trì phiên bản 125cc như hiện tại, Honda Việt Nam còn đưa ra thị trường phiên bản PCX mới với động cơ eSP 150cc.
PCX mới vẫn được Honda trang bị động cơ eSP, làm mát bằng dung dịch cùng những công nghệ tiên tiến như hệ thống phun xăng điện tử PGM FI, hệ thống dừng động cơ tạm thời Idling Stop, hệ thống khởi động ACG. Ngoài duy trì phiên bản 125cc như hiện tại, Honda Việt Nam còn đưa ra thị trường phiên bản PCX mới với động cơ eSP 150cc.
Phiên bản mới dòng xe Honda PCX sẽ được chính thức bán ra thị trường từ ngày 15/01/2018 thông qua Hệ thống Cửa hàng Bán xe và Dịch vụ do Honda Ủy nhiệm (HEAD) trên toàn quốc với chế độ bảo hành 3 năm hoặc 30.000 km tùy theo điều kiện nào đến trước.
Phiên bản mới dòng xe Honda PCX sẽ được chính thức bán ra thị trường từ ngày 15/01/2018 thông qua Hệ thống Cửa hàng Bán xe và Dịch vụ do Honda Ủy nhiệm (HEAD) trên toàn quốc với chế độ bảo hành 3 năm hoặc 30.000 km tùy theo điều kiện nào đến trước.
Hiện Honda Việt Nam vẫn chưa công bố giá bán cho PCX 150 hoàn toàn mới. Trong khi đó, mẫu xe PCX 125cc trước đó được bán với 2 mức giá 51,99 triệu đồng (Bản Tiêu chuẩn) và 55,49 triệu đồng (Bản Cao cấp).
Hiện Honda Việt Nam vẫn chưa công bố giá bán cho PCX 150 hoàn toàn mới. Trong khi đó, mẫu xe PCX 125cc trước đó được bán với 2 mức giá 51,99 triệu đồng (Bản Tiêu chuẩn) và 55,49 triệu đồng (Bản Cao cấp).
Video: Honda PCX 150 phiên bản 2018 mới.

Top tin bài hot nhất

Cận cảnh Honda Super Cub 110 Pro 2025 giá 62 triệu đồng

Cận cảnh Honda Super Cub 110 Pro 2025 giá 62 triệu đồng

15/05/2025 17:34
Hyundai Palisade Hybrid 2026 sắp về Việt Nam bán “cháy hàng”

Hyundai Palisade Hybrid 2026 sắp về Việt Nam bán “cháy hàng”

16/05/2025 09:31
Honda Cross Cub 2025 từ 66 triệu, "đấu" Yamaha PG-1 tại Việt Nam

Honda Cross Cub 2025 từ 66 triệu, "đấu" Yamaha PG-1 tại Việt Nam

09/05/2025 12:04
Loạt ôtô Lada của Nga cập cảng Việt Nam, dự kiến từ 360 triệu

Loạt ôtô Lada của Nga cập cảng Việt Nam, dự kiến từ 360 triệu

12/05/2025 07:55
"Soi" Ford Territory 2025 mới lăn bánh trên đường phố Việt

"Soi" Ford Territory 2025 mới lăn bánh trên đường phố Việt

15/05/2025 09:49

Bạn có thể quan tâm

Cả dàn McLaren & Ferrari 488 GTB bạc tỷ "tắm nắng" ở Sài Gòn

Cả dàn McLaren & Ferrari 488 GTB bạc tỷ "tắm nắng" ở Sài Gòn

23 siêu xe Ferrari F50 30 năm tuổi du ngoạn tại Ý

23 siêu xe Ferrari F50 30 năm tuổi du ngoạn tại Ý

Toyota Corolla Cross 2026 ra mắt, từ 25.485 USD tại Mỹ

Toyota Corolla Cross 2026 ra mắt, từ 25.485 USD tại Mỹ

Xiaomi SU7 Max bị xe tải đè "xẹp lép" vẫn hoạt động

Xiaomi SU7 Max bị xe tải đè "xẹp lép" vẫn hoạt động

Ford Ranger Super Duty cập bến Thái Lan, khó về Việt Nam

Ford Ranger Super Duty cập bến Thái Lan, khó về Việt Nam

Nissan N7 2025 từ 419 triệu đồng, bán "đắt như tôm tươi"

Nissan N7 2025 từ 419 triệu đồng, bán "đắt như tôm tươi"

Giấy phép hoạt động báo chí số 29/GP-CBC, Bộ TTTT cấp ngày 24/12/2020

Tổng biên tập: Nhà báo Nguyễn Thị Mai Hương.

Phó Tổng biên tập: Nhà báo Nguyễn Danh Châu

Tòa soạn: 70 Trần Hưng Đạo, phường Trần Hưng Đạo, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội.

VPĐD tại TP.HCM: 54 Phạm Huy Thông, phường 7, quận Gò Vấp, Thành phố Hồ Chí Minh.

Điện thoại: 024 6 254 3519

Hotline: 096 523 77 56 (Toà soạn Hà Nội) / 091 122 12 22 (VPĐD TPHCM)

Email: tkts@kienthuc.net.vn

Chuyên trang của Báo

Báo Tri thức và Cuộc sống - TIN TỨC PHỔ BIẾN KIẾN THỨC 24H

Liên hệ quảng cáo

Email: quangcao.kienthuc@gmail.com

Powered by ePi Technologies

DMCA.com Protection Status