Báo Tri thức và Cuộc sống - TIN TỨC PHỔ BIẾN KIẾN THỨC 24H
  • Tài chính - Ngân hàng
  • Bất động sản
  • Golf & Doanh nhân
  • Doanh nghiệp
  • Tin 24/7
  • Hitech - Xe
  • Tiêu dùng - Bạn đọc
VietnamDaily Relax
Báo Tri thức và Cuộc sống - TIN TỨC PHỔ BIẾN KIẾN THỨC 24H
Tài chính - Ngân hàng Bất động sản Golf & Doanh nhân Doanh nghiệp Tin 24/7 Hitech - Xe Tiêu dùng - Bạn đọc

Xe

Honda Việt Nam "chốt giá" môtô Rebel 300 ABS 125 triệu đồng

11/02/2018 06:49

(Kiến Thức) - Honda Việt Nam vừa chính thức giới thiệu mẫu môtô Rebel 300 ABS đi kèm giá bán 125 triệu đồng. Mẫu xe được xem là rẻ hơn so với các đại lý tư nhân tới gần 50 triệu.

Nguyễn Anh
@{ WContent wContent = wContents.get(0); }
@components.block.ContentTitle(wContent)
 Môtô Honda Rebel 300 từng được trưng bày tại triển lãm môtô - xe máy Việt Nam hồi tháng 5/2017 nhưng chưa được công bố chính thức ngày ra mắt và mức giá bán cụ thể. Mới đây, Honda Việt Nam đã chính thức giới thiệu ra thị trường mẫu xe này đi kèm giá bán 125 triệu đồng.
Môtô Honda Rebel 300 từng được trưng bày tại triển lãm môtô - xe máy Việt Nam hồi tháng 5/2017 nhưng chưa được công bố chính thức ngày ra mắt và mức giá bán cụ thể. Mới đây, Honda Việt Nam đã chính thức giới thiệu ra thị trường mẫu xe này đi kèm giá bán 125 triệu đồng.
So với thế hệ đầu tiên từng xuất hiện tại thị trường Việt Nam từ thập niên 90, những chiếc Rebel mới đã lột bỏ hoàn toàn kiểu dáng già cỗi của một chiếc cruiser truyền thống. Xe thuộc dòng cruiser cỡ trung, nhưng lai tạp chút phong cách của dòng bobber hướng tới những người trẻ tuổi.
So với thế hệ đầu tiên từng xuất hiện tại thị trường Việt Nam từ thập niên 90, những chiếc Rebel mới đã lột bỏ hoàn toàn kiểu dáng già cỗi của một chiếc cruiser truyền thống. Xe thuộc dòng cruiser cỡ trung, nhưng lai tạp chút phong cách của dòng bobber hướng tới những người trẻ tuổi.
Thiết kế tổng thể của Honda Rebel 300 phiên bản mới rất khó nhận ra điểm khác biệt so với "đàn anh" Rebel 500 hiện vẫn chưa được phân phối tại Việt Nam. Ở phía trước, chiếc xe vẫn sử dụng đèn pha chóa tròn truyền thống, kết hợp với các đèn xi-nhan "hột vịt" nằm đối xứng 2 bên.
Thiết kế tổng thể của Honda Rebel 300 phiên bản mới rất khó nhận ra điểm khác biệt so với "đàn anh" Rebel 500 hiện vẫn chưa được phân phối tại Việt Nam. Ở phía trước, chiếc xe vẫn sử dụng đèn pha chóa tròn truyền thống, kết hợp với các đèn xi-nhan "hột vịt" nằm đối xứng 2 bên.
Dù là một mẫu xe thế hệ mới, tuy nhiên toàn bộ dàn đèn trước của xe vẫn sử dụng bóng sợi đốt bình thường thay vì công nghệ LED mới. Phía trên ghi-đông là cụm đồng hồ hình tròn cổ điển, tuy nhiên lại hiển thị bằng một màn hình LCD đơn sắc duy nhất. Nằm bên dưới màn hình là một số đèn báo nhỏ cùng nút chuyển giữa các chế độ hiển thị của đồng hồ.
Dù là một mẫu xe thế hệ mới, tuy nhiên toàn bộ dàn đèn trước của xe vẫn sử dụng bóng sợi đốt bình thường thay vì công nghệ LED mới. Phía trên ghi-đông là cụm đồng hồ hình tròn cổ điển, tuy nhiên lại hiển thị bằng một màn hình LCD đơn sắc duy nhất. Nằm bên dưới màn hình là một số đèn báo nhỏ cùng nút chuyển giữa các chế độ hiển thị của đồng hồ.
Rebel 300 sử dụng kết cấu khung mới mang hơi hướng bobber, đây cũng là điểm mới của dòng xe môtô này khi mà xu hướng cá nhân hoa của người chơi xe ngày càng nhiều hơn. Dung tích bình xăng của xe là 11,2 lít thiết kế sắc sảo và như dựng đứng lên, trọng lượng không tải khoảng 190 kg.
Rebel 300 sử dụng kết cấu khung mới mang hơi hướng bobber, đây cũng là điểm mới của dòng xe môtô này khi mà xu hướng cá nhân hoa của người chơi xe ngày càng nhiều hơn. Dung tích bình xăng của xe là 11,2 lít thiết kế sắc sảo và như dựng đứng lên, trọng lượng không tải khoảng 190 kg.
Mẫu xe Rebel 300 thế hệ mới có các kích thước cụ thể D x R x C lần lượt là 2.188 x 820 x 1.094mm, trục cơ sở dài 1.488mm và trọng lượng 190kg. Khác so với những mẫu xe môtô Honda hiện nay, xe lại được trang bị chìa khóa điện phía dưới bình xăng, khá bất tiện cho người sử dụng.
Mẫu xe Rebel 300 thế hệ mới có các kích thước cụ thể D x R x C lần lượt là 2.188 x 820 x 1.094mm, trục cơ sở dài 1.488mm và trọng lượng 190kg. Khác so với những mẫu xe môtô Honda hiện nay, xe lại được trang bị chìa khóa điện phía dưới bình xăng, khá bất tiện cho người sử dụng.
Sở hữu chiều dài trục cơ sở ở mức 1.490 mm, chiều cao 690 mm, khoảng sáng gầm 150mm. Yên xe thiết kế vẫn mang phong cách cũ tách rời dành cho hai người. Hãng xe máy Honda cũng cho biết hãng đã thiết kế Rebel với tính "cá nhân hóa" cao khi đưa ra một danh sách các tùy chọn khác nhau có thể dễ dàng lắp đặt "đồ chơi".
Sở hữu chiều dài trục cơ sở ở mức 1.490 mm, chiều cao 690 mm, khoảng sáng gầm 150mm. Yên xe thiết kế vẫn mang phong cách cũ tách rời dành cho hai người. Hãng xe máy Honda cũng cho biết hãng đã thiết kế Rebel với tính "cá nhân hóa" cao khi đưa ra một danh sách các tùy chọn khác nhau có thể dễ dàng lắp đặt "đồ chơi".
Toàn bộ pad biển số, đèn hậu cùng xi-nhan phía sau của xe được Honda tập trung hoàn toàn vào một cụm ở cuối dè sau. Đèn hậu của xe có thiết kế vuông vức khá xấu và hoàn toàn không ăn nhập với thiết kế tổng thể.
Toàn bộ pad biển số, đèn hậu cùng xi-nhan phía sau của xe được Honda tập trung hoàn toàn vào một cụm ở cuối dè sau. Đèn hậu của xe có thiết kế vuông vức khá xấu và hoàn toàn không ăn nhập với thiết kế tổng thể.
Rebel 300 mới sở hữu cặp mâm 10 cánh xoắn 16 inch cùng lốp không săm "béo", hệ thống phanh trước/sau và được trang bị hệ thống chống bó cứng ABS tiêu chuẩn. Ngoài ra, mẫu xe môtô mới này còn được trang bị phuộc 41 mm trước và giảm xóc kép đằng sau. Tiếp đến là bộ vành 16 inch, đi kèm lốp 130/90-16 trước và 150/80-16 sau.
Rebel 300 mới sở hữu cặp mâm 10 cánh xoắn 16 inch cùng lốp không săm "béo", hệ thống phanh trước/sau và được trang bị hệ thống chống bó cứng ABS tiêu chuẩn. Ngoài ra, mẫu xe môtô mới này còn được trang bị phuộc 41 mm trước và giảm xóc kép đằng sau. Tiếp đến là bộ vành 16 inch, đi kèm lốp 130/90-16 trước và 150/80-16 sau.
Hệ thống ống xả mới của Honda Rebel 300 tại Việt Nam được thiết kế dạng đơn thay cho ống xả đôi của những phiên bản trước. Các chi tiết khác như gác chân trước sau, hệ thống khung sườn, đầu đèn... phù hợp với tổng thể của chiếc xe và cho cảm giác khá bắt mắt. Gạt để chân dạng gãy bằng kim loại cho cả người ngồi trước và sau.
Hệ thống ống xả mới của Honda Rebel 300 tại Việt Nam được thiết kế dạng đơn thay cho ống xả đôi của những phiên bản trước. Các chi tiết khác như gác chân trước sau, hệ thống khung sườn, đầu đèn... phù hợp với tổng thể của chiếc xe và cho cảm giác khá bắt mắt. Gạt để chân dạng gãy bằng kim loại cho cả người ngồi trước và sau.
Honda Rebel 300 sở hữu động cơ DOHC 2 xi-lanh, dung tích 286 phân khối thừa hưởng từ CBR300R với hộp số 6 cấp. Động cơ cho công suất 30,4 mã lực tại vòng tua máy 8.500 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 27 Nm tại vòng tua máy 7.250 vòng/phút. Mức tiêu thụ nhiên liệu trung bình khoảng 4,5 lít/100 km (theo công bố từ nhà sản xuất).
Honda Rebel 300 sở hữu động cơ DOHC 2 xi-lanh, dung tích 286 phân khối thừa hưởng từ CBR300R với hộp số 6 cấp. Động cơ cho công suất 30,4 mã lực tại vòng tua máy 8.500 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 27 Nm tại vòng tua máy 7.250 vòng/phút. Mức tiêu thụ nhiên liệu trung bình khoảng 4,5 lít/100 km (theo công bố từ nhà sản xuất).
Mẫu xe Rebel 300 chính hãng sẽ tới khách hàng từ ngày 27/3/2018 thông qua các đại lý do Honda ủy nhiệm trên toàn quốc phân phối (HEAD) với 3 màu: Đen đỏ, Bạc đen, Đen cùng chế độ bảo hành 3 năm hoặc 30.000 km (tùy theo điều kiện nào đến trước) và mức giá bán lẻ đề xuất: 125.000.000 VND (đã bao gồm thuế GTGT).
Mẫu xe Rebel 300 chính hãng sẽ tới khách hàng từ ngày 27/3/2018 thông qua các đại lý do Honda ủy nhiệm trên toàn quốc phân phối (HEAD) với 3 màu: Đen đỏ, Bạc đen, Đen cùng chế độ bảo hành 3 năm hoặc 30.000 km (tùy theo điều kiện nào đến trước) và mức giá bán lẻ đề xuất: 125.000.000 VND (đã bao gồm thuế GTGT).
Video: Xem chi tiết Honda Rebel 300 ABS mới.

Bạn có thể quan tâm

Đấu giá bộ đôi Aston Martin DBZ không dưới 117 tỷ đồng

Đấu giá bộ đôi Aston Martin DBZ không dưới 117 tỷ đồng

Mercedes-Benz ra mắt CLA Shooting Brake EQ thuần điện

Mercedes-Benz ra mắt CLA Shooting Brake EQ thuần điện

Cận cảnh Lexus LC đặc biệt "đỉnh chóp" hơn 3,1 tỷ đồng

Cận cảnh Lexus LC đặc biệt "đỉnh chóp" hơn 3,1 tỷ đồng

Loại ôtô nào tại Việt Nam có thể sử dụng được xăng E10?

Loại ôtô nào tại Việt Nam có thể sử dụng được xăng E10?

Chi tiết MG ZS 2025 "uống xăng" 5,1L/100km, sắp về Việt Nam

Chi tiết MG ZS 2025 "uống xăng" 5,1L/100km, sắp về Việt Nam

Chiếc McLaren "cũ rích" bán đi đủ mua hơn 100 siêu xe các loại

Chiếc McLaren "cũ rích" bán đi đủ mua hơn 100 siêu xe các loại

Tận thấy xe máy điện VinFast Evo Grand từ 18 triệu đồng

Tận thấy xe máy điện VinFast Evo Grand từ 18 triệu đồng

Những lỗi của người dùng khiến xe điện vẫn hao pin dù không di chuyển

Những lỗi của người dùng khiến xe điện vẫn hao pin dù không di chuyển

Loạt xe sedan cỡ B tại Việt Nam "đại hạ giá" chỉ còn hơn 300 triệu

Loạt xe sedan cỡ B tại Việt Nam "đại hạ giá" chỉ còn hơn 300 triệu

Hyundai Elantra 2026 lộ diện - mạnh mẽ, hiện đại và thể thao hơn

Hyundai Elantra 2026 lộ diện - mạnh mẽ, hiện đại và thể thao hơn

Cận cảnh Lexus LX 700h - "chuyên cơ mặt đất" từ 5,42 tỷ đồng

Cận cảnh Lexus LX 700h - "chuyên cơ mặt đất" từ 5,42 tỷ đồng

Ra mắt i2C - SUV điện quốc dân Indonesia giá 790 triệu đồng

Ra mắt i2C - SUV điện quốc dân Indonesia giá 790 triệu đồng

Top tin bài hot nhất

Cận cảnh Lexus LX 700h - "chuyên cơ mặt đất" từ 5,42 tỷ đồng

Cận cảnh Lexus LX 700h - "chuyên cơ mặt đất" từ 5,42 tỷ đồng

28/07/2025 06:13
Loạt xe sedan cỡ B tại Việt Nam "đại hạ giá" chỉ còn hơn 300 triệu

Loạt xe sedan cỡ B tại Việt Nam "đại hạ giá" chỉ còn hơn 300 triệu

28/07/2025 08:00
Tận thấy xe máy điện VinFast Evo Grand từ 18 triệu đồng

Tận thấy xe máy điện VinFast Evo Grand từ 18 triệu đồng

28/07/2025 09:07
Cận cảnh Lexus LC đặc biệt "đỉnh chóp" hơn 3,1 tỷ đồng

Cận cảnh Lexus LC đặc biệt "đỉnh chóp" hơn 3,1 tỷ đồng

28/07/2025 13:39
Chi tiết MG ZS 2025 "uống xăng" 5,1L/100km, sắp về Việt Nam

Chi tiết MG ZS 2025 "uống xăng" 5,1L/100km, sắp về Việt Nam

28/07/2025 11:36

Giấy phép hoạt động báo chí số 29/GP-CBC, Bộ TTTT cấp ngày 24/12/2020

Tổng biên tập: Nhà báo Nguyễn Thị Mai Hương.

Phó Tổng biên tập: Nhà báo Nguyễn Danh Châu

Tòa soạn: Số 70 Trần Hưng Đạo, phường Cửa Nam, Hà Nội.

VPĐD tại TP.HCM: Số 54 Phạm Huy Thông, phường Hạnh Thông, Thành phố Hồ Chí Minh.

Điện thoại: 024 6 254 3519

Hotline: 096 523 77 56 (Toà soạn Hà Nội) / 091 122 12 22 (VPĐD TPHCM)

Email: tkts@kienthuc.net.vn

Chuyên trang của Báo

Báo Tri thức và Cuộc sống - TIN TỨC PHỔ BIẾN KIẾN THỨC 24H

Liên hệ quảng cáo

Email: quangcao.kienthuc@gmail.com

DMCA.com Protection Status