Báo Tri thức và Cuộc sống - TIN TỨC PHỔ BIẾN KIẾN THỨC 24H
  • Tài chính - Ngân hàng
  • Bất động sản
  • Golf & Doanh nhân
  • Doanh nghiệp
  • Tin 24/7
  • Hitech - Xe
  • Tiêu dùng - Bạn đọc
VietnamDaily Relax
Báo Tri thức và Cuộc sống - TIN TỨC PHỔ BIẾN KIẾN THỨC 24H
Tài chính - Ngân hàng Bất động sản Golf & Doanh nhân Doanh nghiệp Tin 24/7 Hitech - Xe Tiêu dùng - Bạn đọc

Xe

Honda Super Dream Việt Nam "trùm mền" hàng độc

20/12/2016 20:01

(Kiến Thức) - Chiếc Honda Super Dream 2013 mới vận hành 34 km rồi trùm mền, vì thế các chi tiết vẫn còn giữ được sự nguyên bản như xe "đập thùng".

Ảnh: Lưu Chính Trung

Nghề "công chúa, hoàng tử": Công việc cho người lười muốn giàu

Chạy "sô" ăn cỗ thuê mùa cưới - nghề lạ kiếm tiền khủng

Không thể tin những nghề kiếm tiền kinh dị nhất thế giới

Kinh ngạc những nghề kiếm tiền tỷ khó tin ở Hà Nội, Sài Gòn

Luật sư tố giác thân chủ: Tâm sự gan ruột của một luật sư

Dòng Honda Super Dream 2013 là model được nhiều người sử dụng yêu thích bởi hình dáng cũ, giống Dream II Thái Lan huyền thoại. Thế hệ kế tiếp của dòng xe này mới đây không được người dùng đánh giá cao về thiết kế, đặc biệt những phiên bản cũ đã không còn được Honda Việt nam sản xuất - do vậy, xe những mẫu xe cũ trở thành hàng hiếm.
Dòng Honda Super Dream 2013 là model được nhiều người sử dụng yêu thích bởi hình dáng cũ, giống Dream II Thái Lan huyền thoại. Thế hệ kế tiếp của dòng xe này mới đây không được người dùng đánh giá cao về thiết kế, đặc biệt những phiên bản cũ đã không còn được Honda Việt nam sản xuất - do vậy, xe những mẫu xe cũ trở thành hàng hiếm.
Chính vì không còn được sản xuất nữa và được thay bằng phiên bản Dream 110cc nên những mẫu xe cũ thường được nhiều người dùng mua về sưu tầm. Trong khi đó, một vài đại lý hiện găm hàng và bán với giá mức giá đắt gấp 2, thậm chí 3 lần mà vẫn không có hàng để bán.
Chính vì không còn được sản xuất nữa và được thay bằng phiên bản Dream 110cc nên những mẫu xe cũ thường được nhiều người dùng mua về sưu tầm. Trong khi đó, một vài đại lý hiện găm hàng và bán với giá mức giá đắt gấp 2, thậm chí 3 lần mà vẫn không có hàng để bán.
Đây là mẫu cuối cùng của hệ 100cc ra mắt năm 2013, được người mua cách đây 3 năm. Chủ xe đi 34 km, sau đó trùm mền cất giữ. Một người sưu tầm xe ở TP HCM đã tìm cách mua lại. Chính vì vậy, các chi tiết bên ngoại thất của xe vẫn còn nguyên zin như mới vừa được "đập thùng".
Đây là mẫu cuối cùng của hệ 100cc ra mắt năm 2013, được người mua cách đây 3 năm. Chủ xe đi 34 km, sau đó trùm mền cất giữ. Một người sưu tầm xe ở TP HCM đã tìm cách mua lại. Chính vì vậy, các chi tiết bên ngoại thất của xe vẫn còn nguyên zin như mới vừa được "đập thùng".
Các nút bấm chức năng như nút khởi động, công tắc đèn, xi-nhan, còi, đề vẫn còn nguyên bản không trầy xước do không được sử dụng nhiều. Hệ thống đồng hồ công tơ mét vẫn sáng bóng, ổ khóa với một chìa dự phòng vẫn nguyên bản như lúc mới mua.
Các nút bấm chức năng như nút khởi động, công tắc đèn, xi-nhan, còi, đề vẫn còn nguyên bản không trầy xước do không được sử dụng nhiều. Hệ thống đồng hồ công tơ mét vẫn sáng bóng, ổ khóa với một chìa dự phòng vẫn nguyên bản như lúc mới mua.
Yên xe, ổ khóa mở yên và tay dắt phía sau chưa hề thay đổi. Dàn tem lửa mang phong cách thể thao thời điểm đó vẫn còn nguyên bản, chưa trầy xước. Tay xách của xe vẫn còn nguyên lớp lót cao xu.
Yên xe, ổ khóa mở yên và tay dắt phía sau chưa hề thay đổi. Dàn tem lửa mang phong cách thể thao thời điểm đó vẫn còn nguyên bản, chưa trầy xước. Tay xách của xe vẫn còn nguyên lớp lót cao xu.
Kích thước tổng thể của Super Dream 2013 không thay đổi nhiều so với đời đầu quá nhiều, cảm giác khi nhìn vào xe vẫn là sự nhỏ gọn, đơn giản và vẫn mang đậm chất Dream. Dung tích bình xăng của xe là 3,5 lít.
Kích thước tổng thể của Super Dream 2013 không thay đổi nhiều so với đời đầu quá nhiều, cảm giác khi nhìn vào xe vẫn là sự nhỏ gọn, đơn giản và vẫn mang đậm chất Dream. Dung tích bình xăng của xe là 3,5 lít.
Chiếc xe còn mới đến 99% khi các chi tiết vẫn giữ được sự nguyên bản. Bộ vành nan hoa, phuộc và may-ơ trước sáng bóng. Giảm xóc trước kiểu lò xo trụ, sau dạng giảm chấn thủy lực. Xe vẫn dùng bộ lốp có kích thước như các dòng Honda Dream cũ.
Chiếc xe còn mới đến 99% khi các chi tiết vẫn giữ được sự nguyên bản. Bộ vành nan hoa, phuộc và may-ơ trước sáng bóng. Giảm xóc trước kiểu lò xo trụ, sau dạng giảm chấn thủy lực. Xe vẫn dùng bộ lốp có kích thước như các dòng Honda Dream cũ.
Bộ ốp xích tải và các con ốc giữ phuộc sau, trục bánh sau mới mẻ. Bên cạnh đó, phiên bản này cũng đã có một số thay đổ ở thiết kế thân xe và đầu đèn với những đường nét bo tròn dài khác biệt hơn một chút so với những dòng xe Super Dream trước đây.
Bộ ốp xích tải và các con ốc giữ phuộc sau, trục bánh sau mới mẻ. Bên cạnh đó, phiên bản này cũng đã có một số thay đổ ở thiết kế thân xe và đầu đèn với những đường nét bo tròn dài khác biệt hơn một chút so với những dòng xe Super Dream trước đây.
Trên phiên bản này, hệ thống ống xả của xe cũng đã được Honda Việt Nam lắp thêm ốp chống nóng cho xe, khác với các đời trước đây.
Trên phiên bản này, hệ thống ống xả của xe cũng đã được Honda Việt Nam lắp thêm ốp chống nóng cho xe, khác với các đời trước đây.
Super Dream được Honda sản xuất ở Việt Nam vào năm 1997. Thế hệ đầu tiên của dòng xe này sử dụng động cơ 97cc, hộp số 4 số tròn. Phiên bản với động cơ 110cc ra mắt năm 2013 nhưng kiểu dáng thiết kế thay đổi và không được đón nhận như phiên bản cũ 97cc.
Super Dream được Honda sản xuất ở Việt Nam vào năm 1997. Thế hệ đầu tiên của dòng xe này sử dụng động cơ 97cc, hộp số 4 số tròn. Phiên bản với động cơ 110cc ra mắt năm 2013 nhưng kiểu dáng thiết kế thay đổi và không được đón nhận như phiên bản cũ 97cc.
Do mới chỉ vận hành 34 km rồi trùm mền, vì thế các chi tiết vẫn còn giữ được sự nguyên bản như xe vừa xuất xưởng. Đây là chiếc xe theo nhiều người đánh giá là thuọc dạng khó tìm hiện nay, mặc dù nó không độc và hiếm như nhiều chiếc Honda Dream II Thái Lan khác.
Do mới chỉ vận hành 34 km rồi trùm mền, vì thế các chi tiết vẫn còn giữ được sự nguyên bản như xe vừa xuất xưởng. Đây là chiếc xe theo nhiều người đánh giá là thuọc dạng khó tìm hiện nay, mặc dù nó không độc và hiếm như nhiều chiếc Honda Dream II Thái Lan khác.

Top tin bài hot nhất

Cận cảnh Honda Super Cub 110 Pro 2025 giá 62 triệu đồng

Cận cảnh Honda Super Cub 110 Pro 2025 giá 62 triệu đồng

15/05/2025 17:34
Hyundai Palisade Hybrid 2026 sắp về Việt Nam bán “cháy hàng”

Hyundai Palisade Hybrid 2026 sắp về Việt Nam bán “cháy hàng”

16/05/2025 09:31
Honda Cross Cub 2025 từ 66 triệu, "đấu" Yamaha PG-1 tại Việt Nam

Honda Cross Cub 2025 từ 66 triệu, "đấu" Yamaha PG-1 tại Việt Nam

09/05/2025 12:04
Loạt ôtô Lada của Nga cập cảng Việt Nam, dự kiến từ 360 triệu

Loạt ôtô Lada của Nga cập cảng Việt Nam, dự kiến từ 360 triệu

12/05/2025 07:55
"Soi" Ford Territory 2025 mới lăn bánh trên đường phố Việt

"Soi" Ford Territory 2025 mới lăn bánh trên đường phố Việt

15/05/2025 09:49

Bạn có thể quan tâm

Xe Lada Nga giá rẻ về Việt Nam, "bao nuôi" có tốn kém?

Xe Lada Nga giá rẻ về Việt Nam, "bao nuôi" có tốn kém?

Suzuki Fronx sắp về Việt Nam nhận an toàn 4 sao từ JNCAP

Suzuki Fronx sắp về Việt Nam nhận an toàn 4 sao từ JNCAP

Mazda EZ-6 Sports Edition ra mắt, khách hàng trẻ mong chờ

Mazda EZ-6 Sports Edition ra mắt, khách hàng trẻ mong chờ

Cả dàn McLaren & Ferrari 488 GTB bạc tỷ "tắm nắng" ở Sài Gòn

Cả dàn McLaren & Ferrari 488 GTB bạc tỷ "tắm nắng" ở Sài Gòn

23 siêu xe Ferrari F50 30 năm tuổi du ngoạn tại Ý

23 siêu xe Ferrari F50 30 năm tuổi du ngoạn tại Ý

Toyota Corolla Cross 2026 ra mắt, từ 25.485 USD tại Mỹ

Toyota Corolla Cross 2026 ra mắt, từ 25.485 USD tại Mỹ

Giấy phép hoạt động báo chí số 29/GP-CBC, Bộ TTTT cấp ngày 24/12/2020

Tổng biên tập: Nhà báo Nguyễn Thị Mai Hương.

Phó Tổng biên tập: Nhà báo Nguyễn Danh Châu

Tòa soạn: 70 Trần Hưng Đạo, phường Trần Hưng Đạo, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội.

VPĐD tại TP.HCM: 54 Phạm Huy Thông, phường 7, quận Gò Vấp, Thành phố Hồ Chí Minh.

Điện thoại: 024 6 254 3519

Hotline: 096 523 77 56 (Toà soạn Hà Nội) / 091 122 12 22 (VPĐD TPHCM)

Email: tkts@kienthuc.net.vn

Chuyên trang của Báo

Báo Tri thức và Cuộc sống - TIN TỨC PHỔ BIẾN KIẾN THỨC 24H

Liên hệ quảng cáo

Email: quangcao.kienthuc@gmail.com

Powered by ePi Technologies

DMCA.com Protection Status