Báo Tri thức và Cuộc sống - TIN TỨC PHỔ BIẾN KIẾN THỨC 24H
  • Tài chính - Ngân hàng
  • Bất động sản
  • Golf & Doanh nhân
  • Doanh nghiệp
  • Tin 24/7
  • Hitech - Xe
  • Tiêu dùng - Bạn đọc
VietnamDaily Relax
Báo Tri thức và Cuộc sống - TIN TỨC PHỔ BIẾN KIẾN THỨC 24H
Tài chính - Ngân hàng Bất động sản Golf & Doanh nhân Doanh nghiệp Tin 24/7 Hitech - Xe Tiêu dùng - Bạn đọc

Xe

Honda Super Dream Việt độ kiểng của dân chơi Sài Gòn

25/04/2016 06:45

(Kiến Thức) - Với phong cách độ kiểng rất phổ biến, một người chơi xe tại Sài Gòn đã "làm mới" lại chiếc Honda Super Dream Việt trông hấp dẫn hơn.

Kiều Anh

Từ A-Z Honda Dream EX5110 phiên bản Fi giá 26 triệu đồng

"Chạm mặt" Lamborghini Aventador Roadster 25 tỷ độc nhất VN

Honda Dream lùn "phủ mền" giá cả trăm triệu tại Việt Nam

BMW M6 độ phong cách Hamann “độc nhất" Hà Thành

“Thuốc độc” Honda Dream II Thái chạy 99 km tại Việt Nam

Do có chi phí hợp lý và không "đụng chạm" đến kết cấu của xe nên phong cách độ Honda Super Dream kiểng đã được khá nhiều biker ở Việt Nam lựa chọn.
Do có chi phí hợp lý và không "đụng chạm" đến kết cấu của xe nên phong cách độ Honda Super Dream kiểng đã được khá nhiều biker ở Việt Nam lựa chọn.
Chiếc Super Dream của một người chơi xe tại Sài Gòn này có thể được coi là một ví dụ mang tính "điển hình" của phong cách kiểng, với các đồ chơi bán rất sẵn tại nhiều cửa hàng phụ tùng ở Việt Nam.
Chiếc Super Dream của một người chơi xe tại Sài Gòn này có thể được coi là một ví dụ mang tính "điển hình" của phong cách kiểng, với các đồ chơi bán rất sẵn tại nhiều cửa hàng phụ tùng ở Việt Nam.
Ở phía trước, hệ thống phanh đùm nguyên bản trên Dream đã được thay bằng phanh đĩa với moay-ơ và heo từ Honda Wave RSX, kèm theo đĩa hoa đồ chơi đường kính 220 mm.
Ở phía trước, hệ thống phanh đùm nguyên bản trên Dream đã được thay bằng phanh đĩa với moay-ơ và heo từ Honda Wave RSX, kèm theo đĩa hoa đồ chơi đường kính 220 mm.
Phía trên chắn bùn trước của xe là baga 10 ly có kẹp tài liệu đầy tiện dụng.
Phía trên chắn bùn trước của xe là baga 10 ly có kẹp tài liệu đầy tiện dụng.
Để có thể gắn được phanh đĩa, phần đầu của chiếc xe đã phải khoét lỗ để lắp bình dầu. Cách độ bình dầu này không ưu việt bằng sử dụng tổng pen từ Honda Vision, với kích thước gọn gàng có thể giấu ở cổ xe và không yêu cầu khải "chế cháo" dàn đầu.
Để có thể gắn được phanh đĩa, phần đầu của chiếc xe đã phải khoét lỗ để lắp bình dầu. Cách độ bình dầu này không ưu việt bằng sử dụng tổng pen từ Honda Vision, với kích thước gọn gàng có thể giấu ở cổ xe và không yêu cầu khải "chế cháo" dàn đầu.
2 bên tay nắm của xe đã được thay bằng cặp tay cao su từ Racing Boy, kèm gù nhôm nổi bật hơn.
2 bên tay nắm của xe đã được thay bằng cặp tay cao su từ Racing Boy, kèm gù nhôm nổi bật hơn.
Bộ đồng hồ nguyên bản của Dream đã được thay thế bằng đồng hồ điện tử UMA Racing được thiết kế riêng cho dòng xe, với đầy đủ tính năng như đồng hồ của các mẫu xe phân khối lớn.
Bộ đồng hồ nguyên bản của Dream đã được thay thế bằng đồng hồ điện tử UMA Racing được thiết kế riêng cho dòng xe, với đầy đủ tính năng như đồng hồ của các mẫu xe phân khối lớn.
Ở phía trên khung xe cũng được gắn baga giữa 10 ly quen thuộc trên những mẫu xe kiểng.
Ở phía trên khung xe cũng được gắn baga giữa 10 ly quen thuộc trên những mẫu xe kiểng.
Phần "nội công" của chiếc Super Dream này đã được nâng dung tích xi-lanh từ 100 lên thành 125 cc bằng cách sử dụng full bộ hơi, tay biên và quả piston từ Honda Future 125.
Phần "nội công" của chiếc Super Dream này đã được nâng dung tích xi-lanh từ 100 lên thành 125 cc bằng cách sử dụng full bộ hơi, tay biên và quả piston từ Honda Future 125.
Là một mẫu xe Dream độ kiểng, gác chân sau dạng "giò gà" được lấy từ Honda Wave Nice của Thái Lan là chi tiết không thể thiếu.
Là một mẫu xe Dream độ kiểng, gác chân sau dạng "giò gà" được lấy từ Honda Wave Nice của Thái Lan là chi tiết không thể thiếu.
Ngoài ra, cây pô móc của Honda Future 125 cũng là một món nâng cấp quen thuộc trên những chiếc Dream kiểng.
Ngoài ra, cây pô móc của Honda Future 125 cũng là một món nâng cấp quen thuộc trên những chiếc Dream kiểng.
Với chi phí khoảng 20 triệu, người chơi có thể yên tâm "lên đồ" cho một chiếc Honda Dream Việt lên phong cách kiểng nhẹ nhàng, với những phụ tùng từ Thái Lan.
Với chi phí khoảng 20 triệu, người chơi có thể yên tâm "lên đồ" cho một chiếc Honda Dream Việt lên phong cách kiểng nhẹ nhàng, với những phụ tùng từ Thái Lan.

Top tin bài hot nhất

Cận cảnh Honda Super Cub 110 Pro 2025 giá 62 triệu đồng

Cận cảnh Honda Super Cub 110 Pro 2025 giá 62 triệu đồng

15/05/2025 17:34
Hyundai Palisade Hybrid 2026 sắp về Việt Nam bán “cháy hàng”

Hyundai Palisade Hybrid 2026 sắp về Việt Nam bán “cháy hàng”

16/05/2025 09:31
Loạt ôtô Lada của Nga cập cảng Việt Nam, dự kiến từ 360 triệu

Loạt ôtô Lada của Nga cập cảng Việt Nam, dự kiến từ 360 triệu

12/05/2025 07:55
Honda Cross Cub 2025 từ 66 triệu, "đấu" Yamaha PG-1 tại Việt Nam

Honda Cross Cub 2025 từ 66 triệu, "đấu" Yamaha PG-1 tại Việt Nam

09/05/2025 12:04
"Soi" Ford Territory 2025 mới lăn bánh trên đường phố Việt

"Soi" Ford Territory 2025 mới lăn bánh trên đường phố Việt

15/05/2025 09:49

Bạn có thể quan tâm

Những trường hợp không được đổi bằng lái xe theo quy định

Những trường hợp không được đổi bằng lái xe theo quy định

Ở bản tiêu chuẩn, Mitsubishi Xpander 2025 sở hữu diện mạo gọn gàng hơn với phần lưới tản nhiệt được đơn giản hóa, chỉ còn một khe hút gió dọc duy nhất bên dưới. Bộ đèn sương mù LED được làm mới, trong khi cụm đèn pha và dải đèn ban ngày vẫn giữ thiết kế cũ.

Mitsubishi Xpander 2025 từ 425 triệu sắp về Việt Nam có gì?

Xiaomi SU7 gặp sự cố cong vênh ốp đèn pha,người dùng lo ngại

Xiaomi SU7 gặp sự cố cong vênh ốp đèn pha,người dùng lo ngại

BMW X7 tại Việt Nam "ưu đãi sốc" tới 800 triệu tại đại lý

BMW X7 tại Việt Nam "ưu đãi sốc" tới 800 triệu tại đại lý

Geely Galaxy Hybrid hé lộ, lăn bánh tới hơn 2.100 km/lần sạc

Geely Galaxy Hybrid hé lộ, lăn bánh tới hơn 2.100 km/lần sạc

Honda City "vượt mặt" Accent & Vios, bán chạy nhất phân khúc

Honda City "vượt mặt" Accent & Vios, bán chạy nhất phân khúc

Giấy phép hoạt động báo chí số 29/GP-CBC, Bộ TTTT cấp ngày 24/12/2020

Tổng biên tập: Nhà báo Nguyễn Thị Mai Hương.

Phó Tổng biên tập: Nhà báo Nguyễn Danh Châu

Tòa soạn: 70 Trần Hưng Đạo, phường Trần Hưng Đạo, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội.

VPĐD tại TP.HCM: 54 Phạm Huy Thông, phường 7, quận Gò Vấp, Thành phố Hồ Chí Minh.

Điện thoại: 024 6 254 3519

Hotline: 096 523 77 56 (Toà soạn Hà Nội) / 091 122 12 22 (VPĐD TPHCM)

Email: tkts@kienthuc.net.vn

Chuyên trang của Báo

Báo Tri thức và Cuộc sống - TIN TỨC PHỔ BIẾN KIẾN THỨC 24H

Liên hệ quảng cáo

Email: quangcao.kienthuc@gmail.com

Powered by ePi Technologies

DMCA.com Protection Status