Báo Tri thức và Cuộc sống - TIN TỨC PHỔ BIẾN KIẾN THỨC 24H
  • Tài chính - Ngân hàng
  • Bất động sản
  • Golf & Doanh nhân
  • Doanh nghiệp
  • Tin 24/7
  • Hitech - Xe
  • Tiêu dùng - Bạn đọc
VietnamDaily Relax
Báo Tri thức và Cuộc sống - TIN TỨC PHỔ BIẾN KIẾN THỨC 24H
Tài chính - Ngân hàng Bất động sản Golf & Doanh nhân Doanh nghiệp Tin 24/7 Hitech - Xe Tiêu dùng - Bạn đọc

Xe

Honda Super Dream 110 độ “full kiểng” tại Việt Nam

16/09/2016 07:01

(Kiến Thức) - Phong cách độ kiểng đã được một biker tại Sài Gòn áp dụng cho chiếc Honda Super Dream 110, biến nó thành một mẫu "xe chơi" đầy hấp dẫn.

Kiều Anh

Top 8 địa điểm rùng rợn đáng sợ nhất hành tinh

Những địa điểm rùng rợn "chết chóc" nhất hành tinh

Kinh hãi 5 địa điểm rùng rợn nhất nước Mỹ

10 nhà ga ma ám rùng rợn nhất thế giới

Ảnh rùng rợn vô giá về Hỏa Lò khiến Tây choáng váng

Còn được biết tới với tên gọi Super Cub 110 tại Nhật Bản và Dream Super Cub tại Thái Lan, Honda Super Dream 110 là mẫu xe "kế nhiệm" trực tiếp của các dòng Dream II hay Super Dream 100 đã quá quen thuộc với người dân Việt Nam trong nhiều năm qua.
Còn được biết tới với tên gọi Super Cub 110 tại Nhật Bản và Dream Super Cub tại Thái Lan, Honda Super Dream 110 là mẫu xe "kế nhiệm" trực tiếp của các dòng Dream II hay Super Dream 100 đã quá quen thuộc với người dân Việt Nam trong nhiều năm qua.
Do "cái bóng" quá lớn của các thế hệ Dream trước đây, chiếc xe đã không được mọi người ưa chuộng bằng. Mặc dù vậy, trong mắt những "dân chơi", Super Dream 110 vẫn có thể trở thành một mẫu xe đầy phong cách theo phong cách độ kiểng. Chiếc Super Dream 110 của một biker tại miền Nam trong bài viết này là một ví dụ.
Do "cái bóng" quá lớn của các thế hệ Dream trước đây, chiếc xe đã không được mọi người ưa chuộng bằng. Mặc dù vậy, trong mắt những "dân chơi", Super Dream 110 vẫn có thể trở thành một mẫu xe đầy phong cách theo phong cách độ kiểng. Chiếc Super Dream 110 của một biker tại miền Nam trong bài viết này là một ví dụ.
Việc nâng cấp chiếc xe đã được biker này tập trung khá nhiều vào "dàn chân" của chiếc xe, với cặp mâm Daytona 5 cánh kép "hàng hiệu" thay cho bánh căm nguyên bản. Đồng thời, hệ thống phanh trước của xe cũng đã được nâng cấp từ phanh đùm thành phanh đĩa Brembo kèm heo Brembo 2 pis đối xứng và pát CNC.
Việc nâng cấp chiếc xe đã được biker này tập trung khá nhiều vào "dàn chân" của chiếc xe, với cặp mâm Daytona 5 cánh kép "hàng hiệu" thay cho bánh căm nguyên bản. Đồng thời, hệ thống phanh trước của xe cũng đã được nâng cấp từ phanh đùm thành phanh đĩa Brembo kèm heo Brembo 2 pis đối xứng và pát CNC.
Ở phía trên cổ xe, bộ yếm nguyên bản của Honda Super Dream đã được khoét lỗ nhằm tạo không gian để có thể lắp cây trợ lực Ohlins, đem tới cảm giác điều khiển chắc chắn hơn ở tốc độ cao.
Ở phía trên cổ xe, bộ yếm nguyên bản của Honda Super Dream đã được khoét lỗ nhằm tạo không gian để có thể lắp cây trợ lực Ohlins, đem tới cảm giác điều khiển chắc chắn hơn ở tốc độ cao.
Khối động cơ 110 cc nguyên bản của Super Dream chỉ có duy nhất một thay đổi là két dầu tản nhiệt Morin được lắp ở bên cạnh. Tuy nhiên, cách bố trí này không đem lại nhiều hiệu quả do két dầu được bố trí sau yếm, không nhận được nhiều gió làm mát.
Khối động cơ 110 cc nguyên bản của Super Dream chỉ có duy nhất một thay đổi là két dầu tản nhiệt Morin được lắp ở bên cạnh. Tuy nhiên, cách bố trí này không đem lại nhiều hiệu quả do két dầu được bố trí sau yếm, không nhận được nhiều gió làm mát.
Ở phía sau, chiếc Super Dream cũng đã được trang bị cặp phuộc YSS có chất lượng tốt hơn so với phuộc zin. Với bình dầu rời, chủ xe đã buộc phải cắt vỏ xe một cách khéo léo để lắp vừa cây phuộc này.
Ở phía sau, chiếc Super Dream cũng đã được trang bị cặp phuộc YSS có chất lượng tốt hơn so với phuộc zin. Với bình dầu rời, chủ xe đã buộc phải cắt vỏ xe một cách khéo léo để lắp vừa cây phuộc này.
Giống như bánh trước, hệ thống phanh sau của xe cũng đã được nâng cấp với đĩa kiểng Galfer và heo Brembo gắn pát ngược.
Giống như bánh trước, hệ thống phanh sau của xe cũng đã được nâng cấp với đĩa kiểng Galfer và heo Brembo gắn pát ngược.
Kết thúc bản độ Dream kiểng này là một số "đồ chơi" như bộ gắp nhôm cứng cáp hơn cùng cặp pát tăng xích nhôm CNC đẹp mắt.
Kết thúc bản độ Dream kiểng này là một số "đồ chơi" như bộ gắp nhôm cứng cáp hơn cùng cặp pát tăng xích nhôm CNC đẹp mắt.
Phong cách độ kiểng đã quen thuộc với dân chơi các dòng Dream 100 trước đây đã được một biker tại miền Nam áp dụng cho chiếc Honda Super Dream 110 để biến nó thành một mẫu "xe chơi" đầy hấp dẫn.
Phong cách độ kiểng đã quen thuộc với dân chơi các dòng Dream 100 trước đây đã được một biker tại miền Nam áp dụng cho chiếc Honda Super Dream 110 để biến nó thành một mẫu "xe chơi" đầy hấp dẫn.

Top tin bài hot nhất

Cận cảnh Honda Super Cub 110 Pro 2025 giá 62 triệu đồng

Cận cảnh Honda Super Cub 110 Pro 2025 giá 62 triệu đồng

15/05/2025 17:34
Hyundai Palisade Hybrid 2026 sắp về Việt Nam bán “cháy hàng”

Hyundai Palisade Hybrid 2026 sắp về Việt Nam bán “cháy hàng”

16/05/2025 09:31
Honda Cross Cub 2025 từ 66 triệu, "đấu" Yamaha PG-1 tại Việt Nam

Honda Cross Cub 2025 từ 66 triệu, "đấu" Yamaha PG-1 tại Việt Nam

09/05/2025 12:04
Loạt ôtô Lada của Nga cập cảng Việt Nam, dự kiến từ 360 triệu

Loạt ôtô Lada của Nga cập cảng Việt Nam, dự kiến từ 360 triệu

12/05/2025 07:55
"Soi" Ford Territory 2025 mới lăn bánh trên đường phố Việt

"Soi" Ford Territory 2025 mới lăn bánh trên đường phố Việt

15/05/2025 09:49

Bạn có thể quan tâm

Xe Lada Nga giá rẻ về Việt Nam, "bao nuôi" có tốn kém?

Xe Lada Nga giá rẻ về Việt Nam, "bao nuôi" có tốn kém?

Suzuki Fronx sắp về Việt Nam nhận an toàn 4 sao từ JNCAP

Suzuki Fronx sắp về Việt Nam nhận an toàn 4 sao từ JNCAP

Mazda EZ-6 Sports Edition ra mắt, khách hàng trẻ mong chờ

Mazda EZ-6 Sports Edition ra mắt, khách hàng trẻ mong chờ

Cả dàn McLaren & Ferrari 488 GTB bạc tỷ "tắm nắng" ở Sài Gòn

Cả dàn McLaren & Ferrari 488 GTB bạc tỷ "tắm nắng" ở Sài Gòn

23 siêu xe Ferrari F50 30 năm tuổi du ngoạn tại Ý

23 siêu xe Ferrari F50 30 năm tuổi du ngoạn tại Ý

Toyota Corolla Cross 2026 ra mắt, từ 25.485 USD tại Mỹ

Toyota Corolla Cross 2026 ra mắt, từ 25.485 USD tại Mỹ

Giấy phép hoạt động báo chí số 29/GP-CBC, Bộ TTTT cấp ngày 24/12/2020

Tổng biên tập: Nhà báo Nguyễn Thị Mai Hương.

Phó Tổng biên tập: Nhà báo Nguyễn Danh Châu

Tòa soạn: 70 Trần Hưng Đạo, phường Trần Hưng Đạo, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội.

VPĐD tại TP.HCM: 54 Phạm Huy Thông, phường 7, quận Gò Vấp, Thành phố Hồ Chí Minh.

Điện thoại: 024 6 254 3519

Hotline: 096 523 77 56 (Toà soạn Hà Nội) / 091 122 12 22 (VPĐD TPHCM)

Email: tkts@kienthuc.net.vn

Chuyên trang của Báo

Báo Tri thức và Cuộc sống - TIN TỨC PHỔ BIẾN KIẾN THỨC 24H

Liên hệ quảng cáo

Email: quangcao.kienthuc@gmail.com

Powered by ePi Technologies

DMCA.com Protection Status