Báo Tri thức và Cuộc sống - TIN TỨC PHỔ BIẾN KIẾN THỨC 24H
  • Tài chính - Ngân hàng
  • Bất động sản
  • Golf & Doanh nhân
  • Doanh nghiệp
  • Tin 24/7
  • Hitech - Xe
  • Tiêu dùng - Bạn đọc
VietnamDaily Relax
Báo Tri thức và Cuộc sống - TIN TỨC PHỔ BIẾN KIẾN THỨC 24H
Tài chính - Ngân hàng Bất động sản Golf & Doanh nhân Doanh nghiệp Tin 24/7 Hitech - Xe Tiêu dùng - Bạn đọc

Xe

Honda Sonic 150R giá 80 triệu độ khủng tại Sài Gòn

29/01/2018 14:33

(Kiến Thức) - Bản độ Honda Sonic 150R trang bị “tận răng” những món đồ từ đường đua chuyên nghiệp. Xe được hoàn thiện bởi người chơi ở Sài Gòn và là chiếc Sonic 150R độ khủng nhất tại Việt Nam.

Nguyễn Chung

Xe máy Honda Sonic 150R giá 90 triệu độ độc tại VN

"Xế nổ" Yamaha Exciter 150 độ môtô phân khối lớn tại VN

Cảm động về giao thông cổ vũ U23 Việt Nam

Honda Civic độ siêu xe NSX hết 200 triệu tại Việt Nam

McLaren ra mắt giới hạn 10 chiếc siêu xe 570S MSO X

Mẫu xe máy Honda Sonic 150R là phiên bản nối tiếp thành công của thế hệ Hyper-Underbone Sonic 150 trước đây. Sở hữu thiết kế thể thao, góc cạnh, tư thế lái đậm chất Racing cùng động cơ DOHC mạnh mẽ chính là những yếu tố quyết định sự thành công của mẫu xe này.
Mẫu xe máy Honda Sonic 150R là phiên bản nối tiếp thành công của thế hệ Hyper-Underbone Sonic 150 trước đây. Sở hữu thiết kế thể thao, góc cạnh, tư thế lái đậm chất Racing cùng động cơ DOHC mạnh mẽ chính là những yếu tố quyết định sự thành công của mẫu xe này.
Honda Sonic 150R mới xuất hiện tại Việt Nam có giá hơn 80 triệu đồng, so với thế hệ trước thì mẫu xe này hầm hố và liền lạc hơn rất nhiều. Xe được trang bị động cơ xi-lanh đơn, dung tích 149,16cc, DOHC, 4 van làm mát bằng dung dịch. Cỗ máy nhà Honda có tỉ số nén 11.3:1, công suất 16 mã lực đi cùng hộp số 6 cấp.
Honda Sonic 150R mới xuất hiện tại Việt Nam có giá hơn 80 triệu đồng, so với thế hệ trước thì mẫu xe này hầm hố và liền lạc hơn rất nhiều. Xe được trang bị động cơ xi-lanh đơn, dung tích 149,16cc, DOHC, 4 van làm mát bằng dung dịch. Cỗ máy nhà Honda có tỉ số nén 11.3:1, công suất 16 mã lực đi cùng hộp số 6 cấp.
Tại thị trường xe máy Việt Nam hiện nay, cộng đồng chơi xe côn tay hyper-underbone nói chung và dòng Sonic 150 nói riêng rất thích những chiếc xe đường phố có tư thế lái dạng đua. Vì lẽ đó, những chiếc Sonic cũng thường xuất hiện nhiều bản độ độc đáo, cá tính khác nhau.
Tại thị trường xe máy Việt Nam hiện nay, cộng đồng chơi xe côn tay hyper-underbone nói chung và dòng Sonic 150 nói riêng rất thích những chiếc xe đường phố có tư thế lái dạng đua. Vì lẽ đó, những chiếc Sonic cũng thường xuất hiện nhiều bản độ độc đáo, cá tính khác nhau.
Chiếc xe côn Sonic 150R trong bài viết này của một người chơi xe tại Sài Gòn trang bị gần như trọn vẹn các đồ chơi "hạng nặng", tổng thể xe thoạt nhìn trông như nguyên bản vì xe giữ bộ tem đấu đặc trưng của những chiếc xe xuất xưởng. Tuy nhiên, nếu chú ý kỹ sẽ thấy nó "khủng" thế nào.
Chiếc xe côn Sonic 150R trong bài viết này của một người chơi xe tại Sài Gòn trang bị gần như trọn vẹn các đồ chơi "hạng nặng", tổng thể xe thoạt nhìn trông như nguyên bản vì xe giữ bộ tem đấu đặc trưng của những chiếc xe xuất xưởng. Tuy nhiên, nếu chú ý kỹ sẽ thấy nó "khủng" thế nào.
Phía trên ghi đông là tập hợp của những thương hiệu cung cấp đồ chơi xe đua với cùm thắng Brembo Master cylinder (Brembo Rossi) với piston chịu nhiệt. Cùm thắng này kết hợp với heo dầu Brembo Billet ở trên tạo thành bộ đôi hoàn hảo cho những chiếc xe độ.
Phía trên ghi đông là tập hợp của những thương hiệu cung cấp đồ chơi xe đua với cùm thắng Brembo Master cylinder (Brembo Rossi) với piston chịu nhiệt. Cùm thắng này kết hợp với heo dầu Brembo Billet ở trên tạo thành bộ đôi hoàn hảo cho những chiếc xe độ.
“Dàn chân” của xe là một trong những vị trí gây ấn tượng nhất bởi lẽ nó được trang bị đầy đủ những món đồ thừa hưởng từ những đường đua chuyên nghiệp. Phuộc trước của xe là mẫu Ohlins Black Edition cỡ lớn với các cấp chỉnh tuỳ ý. Ohlins trước kết hợp cùng treo Monoshock Nitron R3 tạo cân bằng hoàn hảo cho toàn thân xe.
“Dàn chân” của xe là một trong những vị trí gây ấn tượng nhất bởi lẽ nó được trang bị đầy đủ những món đồ thừa hưởng từ những đường đua chuyên nghiệp. Phuộc trước của xe là mẫu Ohlins Black Edition cỡ lớn với các cấp chỉnh tuỳ ý. Ohlins trước kết hợp cùng treo Monoshock Nitron R3 tạo cân bằng hoàn hảo cho toàn thân xe.
Hệ thống an toàn của mẫu xe côn tay cỡ nhỏ cũng được tăng cường với heo trước Brembo Billet với piston titan cho lực phanh cực mạnh và chắc chắn. Heo dầu này kết hợp cùng đĩa phanh carbon tháo từ xe motoGP có đường kính 310mm và được đặt trên mâm Marchesini Moto3.
Hệ thống an toàn của mẫu xe côn tay cỡ nhỏ cũng được tăng cường với heo trước Brembo Billet với piston titan cho lực phanh cực mạnh và chắc chắn. Heo dầu này kết hợp cùng đĩa phanh carbon tháo từ xe motoGP có đường kính 310mm và được đặt trên mâm Marchesini Moto3.
Trong khi đó, phía sau là heo Brembo Moto3 2-piston đi cùng đĩa phanh Braketech Axis Iron đường kính 200mm. Cả hai phanh trước sau đều được nâng cấp hệ thống ABS với dây dầu Hells và đầu ngắt Earl’s cao cấp. Chỉ tính riêng “combo” này, chiếc xe Sonic 150R độ đã trở nên "khủng" hơn rất nhiều (Cả hai phanh trước sau đều được lắp thêm ABS).
Trong khi đó, phía sau là heo Brembo Moto3 2-piston đi cùng đĩa phanh Braketech Axis Iron đường kính 200mm. Cả hai phanh trước sau đều được nâng cấp hệ thống ABS với dây dầu Hells và đầu ngắt Earl’s cao cấp. Chỉ tính riêng “combo” này, chiếc xe Sonic 150R độ đã trở nên "khủng" hơn rất nhiều (Cả hai phanh trước sau đều được lắp thêm ABS).
Góp phần vào việc giữ ổn định thân xe khi buộc phải phóng ở tốc độ cao là trợ lực trung tâm Ohlins TTX. Bộ trợ lực được tích hợp gọn gàng ngay giữa ghi đông xe, cho cái nhìn rất kích thích. Hai bên tay lái của chiếc xe độ là hệ thống công tác chuyên dụng như xe đua GP của thương hiệu Jet Prime, ngoài ra xe cũng được trang bị khoá điện smart key.
Góp phần vào việc giữ ổn định thân xe khi buộc phải phóng ở tốc độ cao là trợ lực trung tâm Ohlins TTX. Bộ trợ lực được tích hợp gọn gàng ngay giữa ghi đông xe, cho cái nhìn rất kích thích. Hai bên tay lái của chiếc xe độ là hệ thống công tác chuyên dụng như xe đua GP của thương hiệu Jet Prime, ngoài ra xe cũng được trang bị khoá điện smart key.
Với tư thế lái thuần đua, bản độ cũng chú trọng tới việc tạo thế chủ động cho người lái ở từng điều kiện khác nhau. Vì vậy, nó được trang bị bộ rear set Gilles Toolings (thừa hưởng của siêu môtô BMW HP4) với nhiều cấp chỉnh nhằm đem lại tư thế lái tối ưu nhất. Đặt song song với bộ rear set này là pen đạp truyền lực cho heo dầu sau: Brembo Billet.
Với tư thế lái thuần đua, bản độ cũng chú trọng tới việc tạo thế chủ động cho người lái ở từng điều kiện khác nhau. Vì vậy, nó được trang bị bộ rear set Gilles Toolings (thừa hưởng của siêu môtô BMW HP4) với nhiều cấp chỉnh nhằm đem lại tư thế lái tối ưu nhất. Đặt song song với bộ rear set này là pen đạp truyền lực cho heo dầu sau: Brembo Billet.
Ngoài ra, chiếc Sonic 150R này còn rất nhiều đồ chơi hiệu suất cao và bổ trợ thẩm mỹ nhữ lốp Dunlop Rain, gù cân lái carbon, nhiều chi tiết phủ carbon, bao tay Spider, đĩa tải nhôm 7075, cổ pô titanium, ống giải nhiệt Samco Sport, che két nước titan và hàng loạt ốc titanium Grade 5 siêu nhẹ và chắc chắn. Mức giá độ xe hiện không được chủ nhân tiết lộ.
Ngoài ra, chiếc Sonic 150R này còn rất nhiều đồ chơi hiệu suất cao và bổ trợ thẩm mỹ nhữ lốp Dunlop Rain, gù cân lái carbon, nhiều chi tiết phủ carbon, bao tay Spider, đĩa tải nhôm 7075, cổ pô titanium, ống giải nhiệt Samco Sport, che két nước titan và hàng loạt ốc titanium Grade 5 siêu nhẹ và chắc chắn. Mức giá độ xe hiện không được chủ nhân tiết lộ.
Video: Xem chi tiết Honda Sonic 150R phiên bản 2018.

Top tin bài hot nhất

Hyundai Palisade Hybrid 2026 sắp về Việt Nam bán “cháy hàng”

Hyundai Palisade Hybrid 2026 sắp về Việt Nam bán “cháy hàng”

16/05/2025 09:31
Cận cảnh Honda Super Cub 110 Pro 2025 giá 62 triệu đồng

Cận cảnh Honda Super Cub 110 Pro 2025 giá 62 triệu đồng

15/05/2025 17:34
Loạt ôtô Lada của Nga cập cảng Việt Nam, dự kiến từ 360 triệu

Loạt ôtô Lada của Nga cập cảng Việt Nam, dự kiến từ 360 triệu

12/05/2025 07:55
Honda Cross Cub 2025 từ 66 triệu, "đấu" Yamaha PG-1 tại Việt Nam

Honda Cross Cub 2025 từ 66 triệu, "đấu" Yamaha PG-1 tại Việt Nam

09/05/2025 12:04
"Soi" Ford Territory 2025 mới lăn bánh trên đường phố Việt

"Soi" Ford Territory 2025 mới lăn bánh trên đường phố Việt

15/05/2025 09:49

Bạn có thể quan tâm

Xiaomi SU7 Max bị xe tải đè "xẹp lép" vẫn hoạt động

Xiaomi SU7 Max bị xe tải đè "xẹp lép" vẫn hoạt động

Ford Ranger Super Duty cập bến Thái Lan, khó về Việt Nam

Ford Ranger Super Duty cập bến Thái Lan, khó về Việt Nam

Nissan N7 2025 từ 419 triệu đồng, bán "đắt như tôm tươi"

Nissan N7 2025 từ 419 triệu đồng, bán "đắt như tôm tươi"

Volkswagen Việt Nam có thêm đại lý 4S tại Vinh

Volkswagen Việt Nam có thêm đại lý 4S tại Vinh

Đại gia Nghệ An chi cả chục triệu độ Mercedes-Benz E-Class

Đại gia Nghệ An chi cả chục triệu độ Mercedes-Benz E-Class

Porsche đang đối mặt khủng hoảng vì tham vọng ôtô điện

Porsche đang đối mặt khủng hoảng vì tham vọng ôtô điện

Giấy phép hoạt động báo chí số 29/GP-CBC, Bộ TTTT cấp ngày 24/12/2020

Tổng biên tập: Nhà báo Nguyễn Thị Mai Hương.

Phó Tổng biên tập: Nhà báo Nguyễn Danh Châu

Tòa soạn: 70 Trần Hưng Đạo, phường Trần Hưng Đạo, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội.

VPĐD tại TP.HCM: 54 Phạm Huy Thông, phường 7, quận Gò Vấp, Thành phố Hồ Chí Minh.

Điện thoại: 024 6 254 3519

Hotline: 096 523 77 56 (Toà soạn Hà Nội) / 091 122 12 22 (VPĐD TPHCM)

Email: tkts@kienthuc.net.vn

Chuyên trang của Báo

Báo Tri thức và Cuộc sống - TIN TỨC PHỔ BIẾN KIẾN THỨC 24H

Liên hệ quảng cáo

Email: quangcao.kienthuc@gmail.com

Powered by ePi Technologies

DMCA.com Protection Status