Báo Tri thức và Cuộc sống - TIN TỨC PHỔ BIẾN KIẾN THỨC 24H
  • Tài chính - Ngân hàng
  • Bất động sản
  • Golf & Doanh nhân
  • Doanh nghiệp
  • Tin 24/7
  • Hitech - Xe
  • Tiêu dùng - Bạn đọc
VietnamDaily Relax
Báo Tri thức và Cuộc sống - TIN TỨC PHỔ BIẾN KIẾN THỨC 24H
Tài chính - Ngân hàng Bất động sản Golf & Doanh nhân Doanh nghiệp Tin 24/7 Hitech - Xe Tiêu dùng - Bạn đọc

Xe

Honda “nhá hàng” xe ôtô CR-V hybrid phiên bản 2018

11/09/2017 19:39

(Kiến Thức) - Hãng xe ôtô Honda đang lên kế hoạch giới thiệu tới khách hàng chiếc CR-V hybrid chạy điện ngay trong tháng 9/2017 này tại thị trường Châu Âu.

Thảo Mai
@{ WContent wContent = wContents.get(0); }
@components.block.ContentTitle(wContent)
Sau một thời gian dài chờ đợi, mẫu crossover cỡ nhỏ Honda CR-V hybrid bản chạy điện sắp sửa được trình làng tại “lục địa già” châu Âu trong tháng 9/2017 này, thông qua triển lãm Frankfurt Motor Show (Đức).
Sau một thời gian dài chờ đợi, mẫu crossover cỡ nhỏ Honda CR-V hybrid bản chạy điện sắp sửa được trình làng tại “lục địa già” châu Âu trong tháng 9/2017 này, thông qua triển lãm Frankfurt Motor Show (Đức).
Trước đó, Trung Quốc là thị trường đầu tiên được hãng ưu ái giới thiệu tại tại sự kiện triển lãm ôtô Thượng Hải 2017 vào tháng 4 vừa qua. Theo lộ trình, các khách hàng sẽ bắt đầu nhận xe vào đầu năm 2018.
Trước đó, Trung Quốc là thị trường đầu tiên được hãng ưu ái giới thiệu tại tại sự kiện triển lãm ôtô Thượng Hải 2017 vào tháng 4 vừa qua. Theo lộ trình, các khách hàng sẽ bắt đầu nhận xe vào đầu năm 2018.
Phiên bản chạy điện Honda CR-V hybrid 2018 có diện mạo thiết kế không có gì khác biệt so với phiên bản thông thường. Trong đó đáng chú ý là logo "hybrid" trên chắn bùn trước và cửa cốp sau làm dấu hiệu nhận biết cho CR-V phiên bản tiết kiệm xăng.
Phiên bản chạy điện Honda CR-V hybrid 2018 có diện mạo thiết kế không có gì khác biệt so với phiên bản thông thường. Trong đó đáng chú ý là logo "hybrid" trên chắn bùn trước và cửa cốp sau làm dấu hiệu nhận biết cho CR-V phiên bản tiết kiệm xăng.
Thiết kế phía trước của Honda CR-V hybrid nổi bật với phần đầu lớn, bộ lưới tản nhiệt dạng lưới nằm dưới thanh ngang mạ crôm sáng bóng, cụm đèn pha LED chiếu sáng ban ngày, đèn sương mù dạng thanh ngang nằm trên cản trước đối xứng khá bắt mắt.
Thiết kế phía trước của Honda CR-V hybrid nổi bật với phần đầu lớn, bộ lưới tản nhiệt dạng lưới nằm dưới thanh ngang mạ crôm sáng bóng, cụm đèn pha LED chiếu sáng ban ngày, đèn sương mù dạng thanh ngang nằm trên cản trước đối xứng khá bắt mắt.
Ở phía sau là cụm đèn hậu nằm dọc truyền thống, nhưng được hãng cải tiến lại trông hiện đại hơn với thanh crôm sáng bóng. Bộ mâm 5 chấu dạng hoa xẻ quạt làm bằng hợp kim sáng kích thước lớn 18 inch.
Ở phía sau là cụm đèn hậu nằm dọc truyền thống, nhưng được hãng cải tiến lại trông hiện đại hơn với thanh crôm sáng bóng. Bộ mâm 5 chấu dạng hoa xẻ quạt làm bằng hợp kim sáng kích thước lớn 18 inch.
Hiện các thông số kỹ thuật bên trong vẫn nằm trong vòng bí mật, tuy nhiên theo một số trang tin ô tô gần đây hé lộ rằng khu vực điều khiển của phiên bản hybrid sẽ không khác nhiều so với bản thông thường.
Hiện các thông số kỹ thuật bên trong vẫn nằm trong vòng bí mật, tuy nhiên theo một số trang tin ô tô gần đây hé lộ rằng khu vực điều khiển của phiên bản hybrid sẽ không khác nhiều so với bản thông thường.
Cung cấp sức mạnh cho CR-V hybrid là động cơ lai gồm một động cơ 2.0L I-4 và hai mô-tơ điện, tương tự trên Accord Hybrid. Honda không tiết lộ thông số về sức mạnh của CR-V hybrid nhưng bản Accord hybrid hiện tại đạt công suất tổng 215 mã lực, mức tiêu hao nhiên liệu 4.9L/100km.
Cung cấp sức mạnh cho CR-V hybrid là động cơ lai gồm một động cơ 2.0L I-4 và hai mô-tơ điện, tương tự trên Accord Hybrid. Honda không tiết lộ thông số về sức mạnh của CR-V hybrid nhưng bản Accord hybrid hiện tại đạt công suất tổng 215 mã lực, mức tiêu hao nhiên liệu 4.9L/100km.
Tương tự “người anh em”, CR-V đi kèm 3 chế độ lái khác nhau: EV Drive (Thuần điện), Hybrid Drive (Xăng – điện) và Engine Drive (Thuần động cơ đốt trong). Theo hãng xe ôtô Honda, khi vận hành trong môi trường đô thị, CR-V Hybrid sẽ chỉ sử dụng hai chế độ EV và Hybrid Drive, chế độ Engine Drive chỉ được hoạt động trong một khoảnh khắc ngắn khi người lái cần tăng tốc.
Tương tự “người anh em”, CR-V đi kèm 3 chế độ lái khác nhau: EV Drive (Thuần điện), Hybrid Drive (Xăng – điện) và Engine Drive (Thuần động cơ đốt trong). Theo hãng xe ôtô Honda, khi vận hành trong môi trường đô thị, CR-V Hybrid sẽ chỉ sử dụng hai chế độ EV và Hybrid Drive, chế độ Engine Drive chỉ được hoạt động trong một khoảnh khắc ngắn khi người lái cần tăng tốc.
Ngoài bản phiên bản chạy điện, Honda CR-V hybrrid 2018 còn có thêm một lựa chọn động cơ VTEC 1.5L tăng áp, đi kèm với hộp số sàn 6 cấp hoặc hộp số vô cấp CVT. Xe dự kiến ra mắt thị trường vào năm 2018.
Ngoài bản phiên bản chạy điện, Honda CR-V hybrrid 2018 còn có thêm một lựa chọn động cơ VTEC 1.5L tăng áp, đi kèm với hộp số sàn 6 cấp hoặc hộp số vô cấp CVT. Xe dự kiến ra mắt thị trường vào năm 2018.

Bạn có thể quan tâm

Xem trước SUV Mitsubishi Pajero 2026, chờ ngày về Việt

Xem trước SUV Mitsubishi Pajero 2026, chờ ngày về Việt

Đánh giá Hyundai Creta N Line 2025 giá 715 triệu tại Việt Nam

Đánh giá Hyundai Creta N Line 2025 giá 715 triệu tại Việt Nam

Avatr khánh thành nhà máy xe điện thông minh thế hệ mới

Avatr khánh thành nhà máy xe điện thông minh thế hệ mới

Honda Scoopy 2025 "ăn xăng" chỉ 1,7 l/100 km sắp bán ở Việt Nam?

Honda Scoopy 2025 "ăn xăng" chỉ 1,7 l/100 km sắp bán ở Việt Nam?

Cận cảnh Rolls-Royce Phantom VIII không dưới 60 tỷ đồng của đại gia Hà Nội

Cận cảnh Rolls-Royce Phantom VIII không dưới 60 tỷ đồng của đại gia Hà Nội

Jaecoo J7 PHEV - SUV Trung Quốc có gì thách thức xe Nhật, Hàn?

Jaecoo J7 PHEV - SUV Trung Quốc có gì thách thức xe Nhật, Hàn?

Mitsubishi Xpander 2026 "chốt" ra mắt Việt Nam, nâng cấp những gì?

Mitsubishi Xpander 2026 "chốt" ra mắt Việt Nam, nâng cấp những gì?

Yamaha XMAX 300 - sáng đi làm, chiều về quê, cuối tuần phượt

Yamaha XMAX 300 - sáng đi làm, chiều về quê, cuối tuần phượt

Bestune Pony 2026 chỉ 112 triệu ở Trung Quốc, xịn hơn bản Việt Nam

Bestune Pony 2026 chỉ 112 triệu ở Trung Quốc, xịn hơn bản Việt Nam

"Sát thủ siêu xe" Nissan GT-R R35 bất ngờ xuất hiện ở TP.HCM

"Sát thủ siêu xe" Nissan GT-R R35 bất ngờ xuất hiện ở TP.HCM

Mục sở thị BMW R18 và R12 bản độ “The Speed Sisters”

Mục sở thị BMW R18 và R12 bản độ “The Speed Sisters”

Lexus LM 2026 mới - đỉnh cao sang trọng cho ông chủ di động

Lexus LM 2026 mới - đỉnh cao sang trọng cho ông chủ di động

Top tin bài hot nhất

Cận cảnh Rolls-Royce Phantom VIII không dưới 60 tỷ đồng của đại gia Hà Nội

Cận cảnh Rolls-Royce Phantom VIII không dưới 60 tỷ đồng của đại gia Hà Nội

30/07/2025 09:19
Honda Scoopy 2025 "ăn xăng" chỉ 1,7 l/100 km sắp bán ở Việt Nam?

Honda Scoopy 2025 "ăn xăng" chỉ 1,7 l/100 km sắp bán ở Việt Nam?

30/07/2025 10:05
Bestune Pony 2026 chỉ 112 triệu ở Trung Quốc, xịn hơn bản Việt Nam

Bestune Pony 2026 chỉ 112 triệu ở Trung Quốc, xịn hơn bản Việt Nam

30/07/2025 06:13
Mitsubishi Xpander 2026 "chốt" ra mắt Việt Nam, nâng cấp những gì?

Mitsubishi Xpander 2026 "chốt" ra mắt Việt Nam, nâng cấp những gì?

30/07/2025 08:00
Yamaha XMAX 300 - sáng đi làm, chiều về quê, cuối tuần phượt

Yamaha XMAX 300 - sáng đi làm, chiều về quê, cuối tuần phượt

30/07/2025 07:16

Giấy phép hoạt động báo chí số 29/GP-CBC, Bộ TTTT cấp ngày 24/12/2020

Tổng biên tập: Nhà báo Nguyễn Thị Mai Hương.

Phó Tổng biên tập: Nhà báo Nguyễn Danh Châu

Tòa soạn: Số 70 Trần Hưng Đạo, phường Cửa Nam, Hà Nội.

VPĐD tại TP.HCM: Số 54 Phạm Huy Thông, phường Hạnh Thông, Thành phố Hồ Chí Minh.

Điện thoại: 024 6 254 3519

Hotline: 096 523 77 56 (Toà soạn Hà Nội) / 091 122 12 22 (VPĐD TPHCM)

Email: tkts@kienthuc.net.vn

Chuyên trang của Báo

Báo Tri thức và Cuộc sống - TIN TỨC PHỔ BIẾN KIẾN THỨC 24H

Liên hệ quảng cáo

Email: quangcao.kienthuc@gmail.com

DMCA.com Protection Status