Báo Tri thức và Cuộc sống - TIN TỨC PHỔ BIẾN KIẾN THỨC 24H
  • Tài chính - Ngân hàng
  • Bất động sản
  • Golf & Doanh nhân
  • Doanh nghiệp
  • Tin 24/7
  • Hitech - Xe
  • Tiêu dùng - Bạn đọc
VietnamDaily Relax
Báo Tri thức và Cuộc sống - TIN TỨC PHỔ BIẾN KIẾN THỨC 24H
Tài chính - Ngân hàng Bất động sản Golf & Doanh nhân Doanh nghiệp Tin 24/7 Hitech - Xe Tiêu dùng - Bạn đọc

Xe

Honda Magna 750 độ cafe racer "siêu cá tính" ở Sài Gòn

18/08/2016 13:41

(Kiến Thức) - Chiếc cruiser đời cũ Honda Magna 750 sau khi được một xưởng độ tại Sài Gòn "chế cháo" đã có kiểu dáng cafe racer vô cùng độc đáo.

Kiều Anh

Nghệ sĩ Duy Thanh vẫn từng phút kiên cường chiến đấu với ung thư

Võ Hoàng Yến khoe ảnh chụp cùng Tổng thống đắc cử Donald Trump

Ngọc Trinh quyết chấm dứt với tình cũ đại gia

NSND Trần Nhượng kêu gọi giúp đỡ nghệ sĩ Duy Thanh bị ung thư

Sao Việt diện boot cao cổ cực chất dạo phố ngày đông

Ở dạng nguyên bản, Honda Magna 750 thế hệ thứ 3 vốn là một chiếc cruiser truyền thống. Tuy nhiên sau khi được độ lại bởi garage Tự Thanh Đa, chiếc xe đã mang "dáng dấp" của một chiếc cafe racer dù vẫn có tư thế ngồi của một chiếc cruiser hay bobber truyền thống.
Ở dạng nguyên bản, Honda Magna 750 thế hệ thứ 3 vốn là một chiếc cruiser truyền thống. Tuy nhiên sau khi được độ lại bởi garage Tự Thanh Đa, chiếc xe đã mang "dáng dấp" của một chiếc cafe racer dù vẫn có tư thế ngồi của một chiếc cruiser hay bobber truyền thống.
Ở phía trước, cặp phuộc nguyên bản vốn có chiều dài lớn nhưng đường kính nhỏ của Magna đã được thay bằng phuộc USD, khiến chiếc xe trông mạnh mẽ và thể thao hơn. Cùng với việc nâng cấp phuộc, Tự Thanh Đa cũng đã trang bị cho xe hệ thống phanh trước đĩa kép thay vì chỉ đĩa đơn như trước đây.
Ở phía trước, cặp phuộc nguyên bản vốn có chiều dài lớn nhưng đường kính nhỏ của Magna đã được thay bằng phuộc USD, khiến chiếc xe trông mạnh mẽ và thể thao hơn. Cùng với việc nâng cấp phuộc, Tự Thanh Đa cũng đã trang bị cho xe hệ thống phanh trước đĩa kép thay vì chỉ đĩa đơn như trước đây.
Ở dạng nguyên bản, Honda Magna vốn có cặp vành đúc cấu hình trước/sau 18/16. Tuy nhiên sau khi được độ lại, chiếc xe đã sở hữu cặp vành 17/16 nan hoa cổ điển hơn. Bình xăng nguyên bản hình giọt nước của xe cũng đã bị loại bỏ và thay bằng bình mới với vẻ "cơ bắp" hơn.
Ở dạng nguyên bản, Honda Magna vốn có cặp vành đúc cấu hình trước/sau 18/16. Tuy nhiên sau khi được độ lại, chiếc xe đã sở hữu cặp vành 17/16 nan hoa cổ điển hơn. Bình xăng nguyên bản hình giọt nước của xe cũng đã bị loại bỏ và thay bằng bình mới với vẻ "cơ bắp" hơn.
Do Magna 750 vốn đã được trang bị động cơ V4 mạnh mẽ có nguồn gốc từ chiếc sport touring Honda VFR nên Tự Thanh Đa đã không "đụng chạm" gì tới máy của xe, chỉ trang trí lại nó bằng cách sơn vàng nòng xi-lanh và mạ chrome các chi tiết khác như nắp quy-lát, bưởng máy...
Do Magna 750 vốn đã được trang bị động cơ V4 mạnh mẽ có nguồn gốc từ chiếc sport touring Honda VFR nên Tự Thanh Đa đã không "đụng chạm" gì tới máy của xe, chỉ trang trí lại nó bằng cách sơn vàng nòng xi-lanh và mạ chrome các chi tiết khác như nắp quy-lát, bưởng máy...
Ở phía sau, chiếc xe được trang bị yên solo với "gò" phía sau theo đúng phong cách cafe racer. Tuy nhiên, dàn để chân của Magna vẫn nằm ở vị trí nguyên bản phía trước động cơ, khiến chiếc xe vẫn có tư thế ngồi tương tự một chiếc cruiser truyền thống, chỉ có điều người lái phải khom lưng nhiều hơn do tay lái ngắn kiểu thể thao.
Ở phía sau, chiếc xe được trang bị yên solo với "gò" phía sau theo đúng phong cách cafe racer. Tuy nhiên, dàn để chân của Magna vẫn nằm ở vị trí nguyên bản phía trước động cơ, khiến chiếc xe vẫn có tư thế ngồi tương tự một chiếc cruiser truyền thống, chỉ có điều người lái phải khom lưng nhiều hơn do tay lái ngắn kiểu thể thao.
Đi theo phong cách cổ điển, bản độ này đã sử dụng lốp Firestone vân zig-zag cho cả 2 bánh. Hệ thống xả nguyên bản với 4 đường xả nằm hai bên thân xe cũng được giữ nguyên, chỉ thay pô độ thủ công để phô diễn tiếng nổ ấn tượng của động cơ V4.
Đi theo phong cách cổ điển, bản độ này đã sử dụng lốp Firestone vân zig-zag cho cả 2 bánh. Hệ thống xả nguyên bản với 4 đường xả nằm hai bên thân xe cũng được giữ nguyên, chỉ thay pô độ thủ công để phô diễn tiếng nổ ấn tượng của động cơ V4.

Top tin bài hot nhất

Cận cảnh Honda Super Cub 110 Pro 2025 giá 62 triệu đồng

Cận cảnh Honda Super Cub 110 Pro 2025 giá 62 triệu đồng

15/05/2025 17:34
Hyundai Palisade Hybrid 2026 sắp về Việt Nam bán “cháy hàng”

Hyundai Palisade Hybrid 2026 sắp về Việt Nam bán “cháy hàng”

16/05/2025 09:31
Honda Cross Cub 2025 từ 66 triệu, "đấu" Yamaha PG-1 tại Việt Nam

Honda Cross Cub 2025 từ 66 triệu, "đấu" Yamaha PG-1 tại Việt Nam

09/05/2025 12:04
Loạt ôtô Lada của Nga cập cảng Việt Nam, dự kiến từ 360 triệu

Loạt ôtô Lada của Nga cập cảng Việt Nam, dự kiến từ 360 triệu

12/05/2025 07:55
"Soi" Ford Territory 2025 mới lăn bánh trên đường phố Việt

"Soi" Ford Territory 2025 mới lăn bánh trên đường phố Việt

15/05/2025 09:49

Bạn có thể quan tâm

Cả dàn McLaren & Ferrari 488 GTB bạc tỷ "tắm nắng" ở Sài Gòn

Cả dàn McLaren & Ferrari 488 GTB bạc tỷ "tắm nắng" ở Sài Gòn

23 siêu xe Ferrari F50 30 năm tuổi du ngoạn tại Ý

23 siêu xe Ferrari F50 30 năm tuổi du ngoạn tại Ý

Toyota Corolla Cross 2026 ra mắt, từ 25.485 USD tại Mỹ

Toyota Corolla Cross 2026 ra mắt, từ 25.485 USD tại Mỹ

Xiaomi SU7 Max bị xe tải đè "xẹp lép" vẫn hoạt động

Xiaomi SU7 Max bị xe tải đè "xẹp lép" vẫn hoạt động

Ford Ranger Super Duty cập bến Thái Lan, khó về Việt Nam

Ford Ranger Super Duty cập bến Thái Lan, khó về Việt Nam

Nissan N7 2025 từ 419 triệu đồng, bán "đắt như tôm tươi"

Nissan N7 2025 từ 419 triệu đồng, bán "đắt như tôm tươi"

Giấy phép hoạt động báo chí số 29/GP-CBC, Bộ TTTT cấp ngày 24/12/2020

Tổng biên tập: Nhà báo Nguyễn Thị Mai Hương.

Phó Tổng biên tập: Nhà báo Nguyễn Danh Châu

Tòa soạn: 70 Trần Hưng Đạo, phường Trần Hưng Đạo, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội.

VPĐD tại TP.HCM: 54 Phạm Huy Thông, phường 7, quận Gò Vấp, Thành phố Hồ Chí Minh.

Điện thoại: 024 6 254 3519

Hotline: 096 523 77 56 (Toà soạn Hà Nội) / 091 122 12 22 (VPĐD TPHCM)

Email: tkts@kienthuc.net.vn

Chuyên trang của Báo

Báo Tri thức và Cuộc sống - TIN TỨC PHỔ BIẾN KIẾN THỨC 24H

Liên hệ quảng cáo

Email: quangcao.kienthuc@gmail.com

Powered by ePi Technologies

DMCA.com Protection Status