Báo Tri thức và Cuộc sống - TIN TỨC PHỔ BIẾN KIẾN THỨC 24H
  • Tài chính - Ngân hàng
  • Bất động sản
  • Golf & Doanh nhân
  • Doanh nghiệp
  • Tin 24/7
  • Hitech - Xe
  • Tiêu dùng - Bạn đọc
VietnamDaily Relax
Báo Tri thức và Cuộc sống - TIN TỨC PHỔ BIẾN KIẾN THỨC 24H
Tài chính - Ngân hàng Bất động sản Golf & Doanh nhân Doanh nghiệp Tin 24/7 Hitech - Xe Tiêu dùng - Bạn đọc

Hitech - Xe

Honda HR-V 2025 từ 713,2 tại Malaysia khác gì bản Việt Nam?

18/07/2025 09:36

Mới đây, Honda đã chính thức giới thiệu phiên bản nâng cấp giữa vòng đời của mẫu SUV cỡ B Honda HR-V 2025 tại thị trường Đông Nam Á, cụ thể là Malaysia.

Nguyễn Anh
@{ WContent wContent = wContents.get(0); }
@components.block.ContentTitle(wContent)
Dù không thay đổi về hệ truyền động, phiên bản mới được nâng cấp nhẹ về thiết kế và bổ sung nhiều tiện ích hiện đại hơn. Theo đó, Honda HR-V 2025 vẫn có 4 phiên bản: 1.5L S, 1.5L Turbo E, 1.5L Turbo V và bản hybrid e:HEV RS, giá xe dao động từ 115.900 RM - 143.900 RM (khoảng 713,2 - 885,5 triệu đồng).
Dù không thay đổi về hệ truyền động, phiên bản mới được nâng cấp nhẹ về thiết kế và bổ sung nhiều tiện ích hiện đại hơn. Theo đó, Honda HR-V 2025 vẫn có 4 phiên bản: 1.5L S, 1.5L Turbo E, 1.5L Turbo V và bản hybrid e:HEV RS, giá xe dao động từ 115.900 RM - 143.900 RM (khoảng 713,2 - 885,5 triệu đồng).
Honda HR-V 2025 sở hữu mặt ca-lăng được thiết kế mới, mở rộng hơn với tạo hình riêng biệt cho từng phiên bản. Khu vực cản trước của xe cũng được thiết kế lại, giúp tăng tính nhận diện cho từng biến thể. Đèn chiếu sáng trên bản RS được nâng cấp thành loại LED projector ma trận, đi kèm đèn hỗ trợ vào cua chủ động.
Honda HR-V 2025 sở hữu mặt ca-lăng được thiết kế mới, mở rộng hơn với tạo hình riêng biệt cho từng phiên bản. Khu vực cản trước của xe cũng được thiết kế lại, giúp tăng tính nhận diện cho từng biến thể. Đèn chiếu sáng trên bản RS được nâng cấp thành loại LED projector ma trận, đi kèm đèn hỗ trợ vào cua chủ động.
Phía sau xe có cụm đèn hậu LED được làm mảnh và sắc sảo hơn. Bản RS vẫn duy trì thiết kế đèn hậu kiểu liền mạch chạy ngang đuôi xe. Toàn bộ dải sản phẩm nay sử dụng mâm hợp kim 18 inch tiêu chuẩn, thay thế loại 17 inch trước đây trên bản S và E. Thiết kế mâm quen thuộc nhưng được hoàn thiện mới với hai tông màu phay xước, thay cho kiểu sơn xám đơn sắc trước đó.
Phía sau xe có cụm đèn hậu LED được làm mảnh và sắc sảo hơn. Bản RS vẫn duy trì thiết kế đèn hậu kiểu liền mạch chạy ngang đuôi xe. Toàn bộ dải sản phẩm nay sử dụng mâm hợp kim 18 inch tiêu chuẩn, thay thế loại 17 inch trước đây trên bản S và E. Thiết kế mâm quen thuộc nhưng được hoàn thiện mới với hai tông màu phay xước, thay cho kiểu sơn xám đơn sắc trước đó.
Về nội thất, khu vực bảng điều khiển trung tâm của Honda HR-V 2025 đã được chuyển từ kiểu “bán bao quanh” sang bố cục đối xứng, giúp tạo thêm không gian chứa đồ bên dưới cụm điều khiển điều hòa.
Về nội thất, khu vực bảng điều khiển trung tâm của Honda HR-V 2025 đã được chuyển từ kiểu “bán bao quanh” sang bố cục đối xứng, giúp tạo thêm không gian chứa đồ bên dưới cụm điều khiển điều hòa.
Màn hình giải trí cảm ứng 8 inch nay được hỗ trợ Apple CarPlay và Android Auto không dây. Cổng USB-C xuất hiện từ bản S, trong khi bản E trở lên có thêm hai cổng cho hàng ghế sau. Một cổng USB-A vẫn được giữ lại ở phía trước. Riêng bản RS cao cấp nhất được trang bị sạc không dây chuẩn Qi.
Màn hình giải trí cảm ứng 8 inch nay được hỗ trợ Apple CarPlay và Android Auto không dây. Cổng USB-C xuất hiện từ bản S, trong khi bản E trở lên có thêm hai cổng cho hàng ghế sau. Một cổng USB-A vẫn được giữ lại ở phía trước. Riêng bản RS cao cấp nhất được trang bị sạc không dây chuẩn Qi.
Ngoài ra, nhiều trang bị cao cấp trước đây đã được đưa xuống các phiên bản thấp hơn. Ví dụ, tính năng Honda Connect với điều khiển xe từ xa nay là tiêu chuẩn cho toàn bộ các phiên bản. Hệ thống lái trợ lực tỉ số biến thiên (VGR), vốn chỉ có từ bản V trở lên trước đây, nay có mặt từ bản E. Cốp điện rảnh tay (hands-free) cũng được trang bị tiêu chuẩn cho bản V.
Ngoài ra, nhiều trang bị cao cấp trước đây đã được đưa xuống các phiên bản thấp hơn. Ví dụ, tính năng Honda Connect với điều khiển xe từ xa nay là tiêu chuẩn cho toàn bộ các phiên bản. Hệ thống lái trợ lực tỉ số biến thiên (VGR), vốn chỉ có từ bản V trở lên trước đây, nay có mặt từ bản E. Cốp điện rảnh tay (hands-free) cũng được trang bị tiêu chuẩn cho bản V.
Một số trang bị khác chỉ có trên bản cao như gương chiếu hậu gập điện tự động (V và RS), ghế da đen có logo RS dập nổi (trên e:HEV RS). Tuy nhiên, bánh dự phòng bản V nay giảm từ 18 inch xuống 17 inch, trong khi bản RS vẫn dùng bộ vá lốp khẩn cấp.
Một số trang bị khác chỉ có trên bản cao như gương chiếu hậu gập điện tự động (V và RS), ghế da đen có logo RS dập nổi (trên e:HEV RS). Tuy nhiên, bánh dự phòng bản V nay giảm từ 18 inch xuống 17 inch, trong khi bản RS vẫn dùng bộ vá lốp khẩn cấp.
Cung cấp sức mạnh cho Honda HR-V 2025 vẫn là ba tùy chọn hệ truyền động. Thứ nhất là bản S được trang bị động cơ xăng hút khí tự nhiên 1.5L DOHC i-VTEC (L15B), cho công suất 119 mã lực tại 6.600 vòng/phút và mô-men xoắn 145 Nm tại 4.300 vòng/phút, đi kèm hộp số CVT.
Cung cấp sức mạnh cho Honda HR-V 2025 vẫn là ba tùy chọn hệ truyền động. Thứ nhất là bản S được trang bị động cơ xăng hút khí tự nhiên 1.5L DOHC i-VTEC (L15B), cho công suất 119 mã lực tại 6.600 vòng/phút và mô-men xoắn 145 Nm tại 4.300 vòng/phút, đi kèm hộp số CVT.
Thứ hai là bản V được trang bị động cơ 1.5L VTEC Turbo cho công suất 178 mã lực và mô-men xoắn 240 Nm, cũng kết hợp hộp số CVT. Cuối cùng là bản RS được trang bị hệ truyền động hybrid với sự kết hợp của mô-tơ điện 129 mã lực/253 Nm và động cơ xăng 1.5L Atkinson DOHC i-VTEC 105 mã lực/131 Nm.
Thứ hai là bản V được trang bị động cơ 1.5L VTEC Turbo cho công suất 178 mã lực và mô-men xoắn 240 Nm, cũng kết hợp hộp số CVT. Cuối cùng là bản RS được trang bị hệ truyền động hybrid với sự kết hợp của mô-tơ điện 129 mã lực/253 Nm và động cơ xăng 1.5L Atkinson DOHC i-VTEC 105 mã lực/131 Nm.
Tất cả các phiên bản HR-V 2025 đều được trang bị gói an toàn chủ động Honda Sensing, bao gồm đầy đủ các tính năng tiên tiến: Cảnh báo va chạm phía trước (FCW); Phanh giảm thiểu va chạm (CMBS); Cảnh báo lệch làn (LDW); Hỗ trợ giữ làn (LKAS); Giảm thiểu lệch làn đường (RDM); Ga tự động thích ứng (ACC) kèm theo dải tốc độ thấp (LSF); Đèn pha thích ứng (AHB); Cảnh báo xe phía trước khởi hành (LCDN)...
Tất cả các phiên bản HR-V 2025 đều được trang bị gói an toàn chủ động Honda Sensing, bao gồm đầy đủ các tính năng tiên tiến: Cảnh báo va chạm phía trước (FCW); Phanh giảm thiểu va chạm (CMBS); Cảnh báo lệch làn (LDW); Hỗ trợ giữ làn (LKAS); Giảm thiểu lệch làn đường (RDM); Ga tự động thích ứng (ACC) kèm theo dải tốc độ thấp (LSF); Đèn pha thích ứng (AHB); Cảnh báo xe phía trước khởi hành (LCDN)...
Video: Trải nghiệm Honda HR-V RS e:Hev mới tại Việt Nam.

Bạn có thể quan tâm

Top ôtô PHEV có phạm vi chạy điện tốt nhất năm 2025

Top ôtô PHEV có phạm vi chạy điện tốt nhất năm 2025

Ford Mustang Mach-E chạy điện chốt lịch ra mắt Việt Nam

Ford Mustang Mach-E chạy điện chốt lịch ra mắt Việt Nam

Lý do xe Honda Civic 2019 của Jack phải nhờ mẹ trả góp?

Lý do xe Honda Civic 2019 của Jack phải nhờ mẹ trả góp?

Nhiều hãng ôtô Trung Quốc khai khống để nhận thêm trợ cấp

Nhiều hãng ôtô Trung Quốc khai khống để nhận thêm trợ cấp

Toyota X-Van Gear - MPV "đẹp như Land Cruiser" sắp ra mắt

Toyota X-Van Gear - MPV "đẹp như Land Cruiser" sắp ra mắt

Mitsubishi Destinator 2026 ra mắt - SUV 7 chỗ dưới 800 triệu

Mitsubishi Destinator 2026 ra mắt - SUV 7 chỗ dưới 800 triệu

Top xe SUV cỡ D tháng 6/2025 - Ford Everest bán chạy nhất

Top xe SUV cỡ D tháng 6/2025 - Ford Everest bán chạy nhất

BMW X7 2025 mới sắp về Việt Nam, thêm ADAS xịn sò?

BMW X7 2025 mới sắp về Việt Nam, thêm ADAS xịn sò?

Hà Nội xuất hiện chỗ đỗ ôtô điện

Hà Nội xuất hiện chỗ đỗ ôtô điện

Ngắm Lamborghini Urus "hàng hiếm" rao bán 14 tỷ tại Hà Nội

Ngắm Lamborghini Urus "hàng hiếm" rao bán 14 tỷ tại Hà Nội

"Ế chổng vó" tại Việt Nam - Geely vẫn ra mắt hai xe ôtô mới

"Ế chổng vó" tại Việt Nam - Geely vẫn ra mắt hai xe ôtô mới

Tay chơi chi ra hơn 25 tỷ "tậu" Mazda RX-7 của Tokyo Drift

Tay chơi chi ra hơn 25 tỷ "tậu" Mazda RX-7 của Tokyo Drift

Top tin bài hot nhất

Toyota X-Van Gear - MPV "đẹp như Land Cruiser" sắp ra mắt

Toyota X-Van Gear - MPV "đẹp như Land Cruiser" sắp ra mắt

18/07/2025 06:13
BMW X7 2025 mới sắp về Việt Nam, thêm ADAS xịn sò?

BMW X7 2025 mới sắp về Việt Nam, thêm ADAS xịn sò?

17/07/2025 13:39
Mitsubishi Destinator 2026 ra mắt - SUV 7 chỗ dưới 800 triệu

Mitsubishi Destinator 2026 ra mắt - SUV 7 chỗ dưới 800 triệu

17/07/2025 17:57
Lý do xe Honda Civic 2019 của Jack phải nhờ mẹ trả góp?

Lý do xe Honda Civic 2019 của Jack phải nhờ mẹ trả góp?

18/07/2025 08:00
Honda HR-V 2025 từ 713,2 tại Malaysia khác gì bản Việt Nam?

Honda HR-V 2025 từ 713,2 tại Malaysia khác gì bản Việt Nam?

18/07/2025 09:36

Giấy phép hoạt động báo chí số 29/GP-CBC, Bộ TTTT cấp ngày 24/12/2020

Tổng biên tập: Nhà báo Nguyễn Thị Mai Hương.

Phó Tổng biên tập: Nhà báo Nguyễn Danh Châu

Tòa soạn: Số 70 Trần Hưng Đạo, phường Cửa Nam, Hà Nội.

VPĐD tại TP.HCM: Số 54 Phạm Huy Thông, phường Hạnh Thông, Thành phố Hồ Chí Minh.

Điện thoại: 024 6 254 3519

Hotline: 096 523 77 56 (Toà soạn Hà Nội) / 091 122 12 22 (VPĐD TPHCM)

Email: tkts@kienthuc.net.vn

Chuyên trang của Báo

Báo Tri thức và Cuộc sống - TIN TỨC PHỔ BIẾN KIẾN THỨC 24H

Liên hệ quảng cáo

Email: quangcao.kienthuc@gmail.com

DMCA.com Protection Status