Báo Tri thức và Cuộc sống - TIN TỨC PHỔ BIẾN KIẾN THỨC 24H
  • Tài chính - Ngân hàng
  • Bất động sản
  • Golf & Doanh nhân
  • Doanh nghiệp
  • Tin 24/7
  • Hitech - Xe
  • Tiêu dùng - Bạn đọc
VietnamDaily Relax
Báo Tri thức và Cuộc sống - TIN TỨC PHỔ BIẾN KIẾN THỨC 24H
Tài chính - Ngân hàng Bất động sản Golf & Doanh nhân Doanh nghiệp Tin 24/7 Hitech - Xe Tiêu dùng - Bạn đọc

Xe

Honda Goldwing độ cực “cool” theo phong cách Bagger

18/06/2015 17:22

(Kiến Thức) - Anh Scott Halbleid người Úc, chủ một xưởng độ xe nhỏ đã tạo ra một chiếc Honda Goldwing đời cũ mang phong cách bagger cực độc.

Kiều Anh

Suzuki GSX1100 1980 biến hình dragbike “siêu độc“

Jaguar ra mắt bản nâng cấp XJ 2016, giá từ 2 tỷ đồng

Cả dàn “xế khủng” đa sắc trong hành trình siêu xe Mỹ

Ngắm sportbike “khói thơm” Honda NSR 250R “còn zin” ở Sài Gòn

Chi tiết cặp đôi Honda CB1000R 2015 vừa cập bến Sài Thành

Scott đã mua được chiếc Goldwing GL1000 đời 1978 khi anh nhìn thấy một người bạn "vác" nó về từ một trang trại cũ. Ý tưởng "độ" một chiếc Goldwing đã nảy trong đầu anh khi tham gia vào một buổi offline của những người chơi xe tại địa phương.
Scott đã mua được chiếc Goldwing GL1000 đời 1978 khi anh nhìn thấy một người bạn "vác" nó về từ một trang trại cũ. Ý tưởng "độ" một chiếc Goldwing đã nảy trong đầu anh khi tham gia vào một buổi offline của những người chơi xe tại địa phương.
Vốn là một nhà thiết kế, Scott nhanh chóng "định hình" được kiểu dáng cuối cùng của chiếc Goldwing sau khi độ: một chiếc xe với dáng bagger, với những chi tiết kim loại "trần trụi" theo phong cách trong phim Mad Max.
Vốn là một nhà thiết kế, Scott nhanh chóng "định hình" được kiểu dáng cuối cùng của chiếc Goldwing sau khi độ: một chiếc xe với dáng bagger, với những chi tiết kim loại "trần trụi" theo phong cách trong phim Mad Max.
Là "tác phẩm" thứ 5 của xưởng độ H Garage do Scott lập ra, chính vì vậy chiếc Goldwing đã được anh đặt cho cái tên đơn giản "No.5".
Là "tác phẩm" thứ 5 của xưởng độ H Garage do Scott lập ra, chính vì vậy chiếc Goldwing đã được anh đặt cho cái tên đơn giản "No.5".
Đèn pha của xe được thay bằng một khung nhôm, nhường chức năng chiếu sáng cho các đèn LED cường độ cao gắn ở khung bảo vệ động cơ, với độ sáng đủ trải khắp một sân vận động nhỏ.
Đèn pha của xe được thay bằng một khung nhôm, nhường chức năng chiếu sáng cho các đèn LED cường độ cao gắn ở khung bảo vệ động cơ, với độ sáng đủ trải khắp một sân vận động nhỏ.
Sau khi "rã" toàn bộ chiếc Goldwing ra, Scott bắt đầu làm sạch từng chi tiết của động cơ 4 máy phẳng, trước khi sơn và lắp ráp lại nó. Sau đó, anh đã đặt hàng những tấm ốp mâm kín bằng nhôm của Mooneyes để ốp vào các bánh xe.
Sau khi "rã" toàn bộ chiếc Goldwing ra, Scott bắt đầu làm sạch từng chi tiết của động cơ 4 máy phẳng, trước khi sơn và lắp ráp lại nó. Sau đó, anh đã đặt hàng những tấm ốp mâm kín bằng nhôm của Mooneyes để ốp vào các bánh xe.
Ở phía sau, chắn bùn cũ của Goldwing được anh tẩy hết sơn và sửa đổi lại để nằm ở góc 12h 5 phút so với bánh xe. Một dải đèn hậu LED được tích hợp vào bên dưới chắn bùn.
Ở phía sau, chắn bùn cũ của Goldwing được anh tẩy hết sơn và sửa đổi lại để nằm ở góc 12h 5 phút so với bánh xe. Một dải đèn hậu LED được tích hợp vào bên dưới chắn bùn.
Ở thế hệ Goldwing này, bình xăng thật của xe nằm dưới yên. Chính vì vậy Scott đã bỏ đi "bình xăng" phía trước và thay vào đó là lọc gió Holley cho 4 chế hoà khí của xe.
Ở thế hệ Goldwing này, bình xăng thật của xe nằm dưới yên. Chính vì vậy Scott đã bỏ đi "bình xăng" phía trước và thay vào đó là lọc gió Holley cho 4 chế hoà khí của xe.
Ống xả là một trong những chi tiết khiến Scott tự hào trên No.5, khi nó có thiết kế đẹp mắt và âm thanh có thể khiến những chiếc Harley Davidson cảm thấy "xấu hổ".
Ống xả là một trong những chi tiết khiến Scott tự hào trên No.5, khi nó có thiết kế đẹp mắt và âm thanh có thể khiến những chiếc Harley Davidson cảm thấy "xấu hổ".
Cụm công tắc gốc của Goldwing được thay bằng loại nhỏ hơn của MotoGadget, nằm trên tay lái mới dạng xe đua drag. Để giảm tối đa số dây dẫn trên xe, Scott đã sử dụng đồng hồ tốc độ chạy GPS tích hợp báo tua.
Cụm công tắc gốc của Goldwing được thay bằng loại nhỏ hơn của MotoGadget, nằm trên tay lái mới dạng xe đua drag. Để giảm tối đa số dây dẫn trên xe, Scott đã sử dụng đồng hồ tốc độ chạy GPS tích hợp báo tua.
Những chi tiết độ cuối cùng bao gồm yên với thiết kế độc đáo và bộ giảm xóc Progressive cho bánh sau, trước khi lớp vỏ trần trụi của xe được sơn trong suốt, trong khi các chi tiết khác được sơn đen mới.
Những chi tiết độ cuối cùng bao gồm yên với thiết kế độc đáo và bộ giảm xóc Progressive cho bánh sau, trước khi lớp vỏ trần trụi của xe được sơn trong suốt, trong khi các chi tiết khác được sơn đen mới.
Khi được hỏi về điều gì của No.5 Goldwing khiến anh thích nhất, Scott đã trả lời rằng đó là việc điều khiển chiếc xe, vì nó ồn ào, tốc độ và thu hút ánh mắt của tất cả mọi người trên đường.
Khi được hỏi về điều gì của No.5 Goldwing khiến anh thích nhất, Scott đã trả lời rằng đó là việc điều khiển chiếc xe, vì nó ồn ào, tốc độ và thu hút ánh mắt của tất cả mọi người trên đường.

Top tin bài hot nhất

Hyundai Palisade Hybrid 2026 sắp về Việt Nam bán “cháy hàng”

Hyundai Palisade Hybrid 2026 sắp về Việt Nam bán “cháy hàng”

16/05/2025 09:31
Cận cảnh Honda Super Cub 110 Pro 2025 giá 62 triệu đồng

Cận cảnh Honda Super Cub 110 Pro 2025 giá 62 triệu đồng

15/05/2025 17:34
Loạt ôtô Lada của Nga cập cảng Việt Nam, dự kiến từ 360 triệu

Loạt ôtô Lada của Nga cập cảng Việt Nam, dự kiến từ 360 triệu

12/05/2025 07:55
Honda Cross Cub 2025 từ 66 triệu, "đấu" Yamaha PG-1 tại Việt Nam

Honda Cross Cub 2025 từ 66 triệu, "đấu" Yamaha PG-1 tại Việt Nam

09/05/2025 12:04
"Soi" Ford Territory 2025 mới lăn bánh trên đường phố Việt

"Soi" Ford Territory 2025 mới lăn bánh trên đường phố Việt

15/05/2025 09:49

Bạn có thể quan tâm

Người Việt mua 4.470 chiếc ôtô Hyundai trong tháng 4/2025

Người Việt mua 4.470 chiếc ôtô Hyundai trong tháng 4/2025

Cận cảnh SYM Shark 50cc 2025 giá 26,5 triệu đẹp như Honda SH

Cận cảnh SYM Shark 50cc 2025 giá 26,5 triệu đẹp như Honda SH

Honda e:N1 từ 904 triệu đồng - SUV điện lăn bánh 412 km/sạc

Honda e:N1 từ 904 triệu đồng - SUV điện lăn bánh 412 km/sạc

Giá xe Kia Sorento 2025 tại Việt Nam chỉ còn dưới 900 triệu

Giá xe Kia Sorento 2025 tại Việt Nam chỉ còn dưới 900 triệu

"Soi" GMC Hummer EV Carbon Fiber Edition 2026 vừa ra mắt

"Soi" GMC Hummer EV Carbon Fiber Edition 2026 vừa ra mắt

Cận cảnh SUV điện Toyota bZ Woodland 2025 vừa ra mắt

Cận cảnh SUV điện Toyota bZ Woodland 2025 vừa ra mắt

Giấy phép hoạt động báo chí số 29/GP-CBC, Bộ TTTT cấp ngày 24/12/2020

Tổng biên tập: Nhà báo Nguyễn Thị Mai Hương.

Phó Tổng biên tập: Nhà báo Nguyễn Danh Châu

Tòa soạn: 70 Trần Hưng Đạo, phường Trần Hưng Đạo, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội.

VPĐD tại TP.HCM: 54 Phạm Huy Thông, phường 7, quận Gò Vấp, Thành phố Hồ Chí Minh.

Điện thoại: 024 6 254 3519

Hotline: 096 523 77 56 (Toà soạn Hà Nội) / 091 122 12 22 (VPĐD TPHCM)

Email: tkts@kienthuc.net.vn

Chuyên trang của Báo

Báo Tri thức và Cuộc sống - TIN TỨC PHỔ BIẾN KIẾN THỨC 24H

Liên hệ quảng cáo

Email: quangcao.kienthuc@gmail.com

Powered by ePi Technologies

DMCA.com Protection Status