Báo Tri thức và Cuộc sống - TIN TỨC PHỔ BIẾN KIẾN THỨC 24H
  • Tài chính - Ngân hàng
  • Bất động sản
  • Golf & Doanh nhân
  • Doanh nghiệp
  • Tin 24/7
  • Hitech - Xe
  • Tiêu dùng - Bạn đọc
VietnamDaily Relax
Báo Tri thức và Cuộc sống - TIN TỨC PHỔ BIẾN KIẾN THỨC 24H
Tài chính - Ngân hàng Bất động sản Golf & Doanh nhân Doanh nghiệp Tin 24/7 Hitech - Xe Tiêu dùng - Bạn đọc

Xe

Honda Dream II phiên bản “hắc công tử” siêu ngầu tại VN

20/05/2016 07:44

(Kiến Thức) - Chiếc Honda Dream II tại Sài Gòn được sơn gần như toàn bộ các chi tiết bằng màu đen bóng, tạo ấn tượng mạnh mẽ và cực "ngầu".

Kiều Anh

Bản độ Honda Dream II “cực chất” của biker Bắc Ninh

Dàn mô tô “khủng” diễu hành cổ động ngày bầu cử

Honda Dream Thái chạy 20 năm đẹp "như mới" tại VN

Toyota Corolla Altis 2016 giá từ 795 triệu đồng tại VN

Chi tiết "siêu phẩm" Volvo S90 mới sắp ra mắt tại VN

Khi những bản độ Honda Dream II theo phong cách độ kiểng đã xuất hiện rất nhiều ở Việt Nam, một dân chơi xe tại Sài Gòn đã quyết tâm tạo ấn tượng mạnh trên chiếc xe của mình bằng bản độ Dream "hắc công tử", được sơn đen hoàn toàn với những điểm nhấn nổi bật.
Khi những bản độ Honda Dream II theo phong cách độ kiểng đã xuất hiện rất nhiều ở Việt Nam, một dân chơi xe tại Sài Gòn đã quyết tâm tạo ấn tượng mạnh trên chiếc xe của mình bằng bản độ Dream "hắc công tử", được sơn đen hoàn toàn với những điểm nhấn nổi bật.
Bộ vành nan bình thường trên chiếc Dream nguyên bản nay đã được chủ xe thay bằng vành 6 cánh xoắn đầy chất thể thao từ chiếc sportbike phân khối nhỏ Honda CBR150R đời cũ, bên cạnh đó hệ thống phanh đùm cũng đã được nâng cấp lên phanh đĩa với heo Brembo 2 pis.
Bộ vành nan bình thường trên chiếc Dream nguyên bản nay đã được chủ xe thay bằng vành 6 cánh xoắn đầy chất thể thao từ chiếc sportbike phân khối nhỏ Honda CBR150R đời cũ, bên cạnh đó hệ thống phanh đùm cũng đã được nâng cấp lên phanh đĩa với heo Brembo 2 pis.
Để có thể lắp được tổng phanh cùng bình dầu Rizoma, xi-nhan phải của chiếc xe đã buộc phải "hi sinh" để có chỗ trống. Công bằng mà nói, đây không phải là một giải pháp tối ưu khi nhiều người chơi Dream kiểng đã tìm ra các cách khác nhau để có thể giữ được phần đầu "như zin" của Dream nguyên bản dù có phanh đĩa.
Để có thể lắp được tổng phanh cùng bình dầu Rizoma, xi-nhan phải của chiếc xe đã buộc phải "hi sinh" để có chỗ trống. Công bằng mà nói, đây không phải là một giải pháp tối ưu khi nhiều người chơi Dream kiểng đã tìm ra các cách khác nhau để có thể giữ được phần đầu "như zin" của Dream nguyên bản dù có phanh đĩa.
Trên nền thân xe sơn đen bóng nổi bật, bộ tem xe nhiều màu theo thiết kế của Dream II "tem hồng" đời đầu càng trở nên ấn tượng hơn. Để tạo ra bộ tem này, người thợ sẽ phải dùng dao tỉa các chi tiết trên nền tem hồng nguyên bản của Dream sau đó dùng giấy decal màu khác thay thế.
Trên nền thân xe sơn đen bóng nổi bật, bộ tem xe nhiều màu theo thiết kế của Dream II "tem hồng" đời đầu càng trở nên ấn tượng hơn. Để tạo ra bộ tem này, người thợ sẽ phải dùng dao tỉa các chi tiết trên nền tem hồng nguyên bản của Dream sau đó dùng giấy decal màu khác thay thế.
Không chỉ có bộ vỏ xe, tất cả các chi tiết khác của chiếc Dream cũng đã được sơn đen bóng, từ lốc máy tới gác chân và bộ gắp nhôm DBS phía sau. Ngay cả bộ mâm CBR cũng có màu đen mạnh mẽ.
Không chỉ có bộ vỏ xe, tất cả các chi tiết khác của chiếc Dream cũng đã được sơn đen bóng, từ lốc máy tới gác chân và bộ gắp nhôm DBS phía sau. Ngay cả bộ mâm CBR cũng có màu đen mạnh mẽ.
Phuộc sau của chiếc xe đã được thay bằng phuộc "hàng hiệu" Nitron với lò xo sơn đen "đúng điệu" với tổng thể của chiếc Dream.
Phuộc sau của chiếc xe đã được thay bằng phuộc "hàng hiệu" Nitron với lò xo sơn đen "đúng điệu" với tổng thể của chiếc Dream.
Cây pô nguyên bản của Honda Dream cũng đã được thay bằng pô của Dream 125 Thái Lan, sau đó móc lại để có tiếng nổ ấn tượng hơn. Phần ốp chống nóng của pô cũng đã được sơn đen đúng điệu.
Cây pô nguyên bản của Honda Dream cũng đã được thay bằng pô của Dream 125 Thái Lan, sau đó móc lại để có tiếng nổ ấn tượng hơn. Phần ốp chống nóng của pô cũng đã được sơn đen đúng điệu.
Giữa một "rừng" các bản độ Dream kiểng tại Việt Nam, chỉ bằng cách phối toàn bộ chiếc xe với màu sơn, chủ nhân của chiếc Dream này đã tạo ấn tượng mạnh mẽ và cực "ngầu" cho chiếc xe. Ảnh: Việt Nguyễn.
Giữa một "rừng" các bản độ Dream kiểng tại Việt Nam, chỉ bằng cách phối toàn bộ chiếc xe với màu sơn, chủ nhân của chiếc Dream này đã tạo ấn tượng mạnh mẽ và cực "ngầu" cho chiếc xe. Ảnh: Việt Nguyễn.

Top tin bài hot nhất

Cận cảnh Honda Super Cub 110 Pro 2025 giá 62 triệu đồng

Cận cảnh Honda Super Cub 110 Pro 2025 giá 62 triệu đồng

15/05/2025 17:34
Hyundai Palisade Hybrid 2026 sắp về Việt Nam bán “cháy hàng”

Hyundai Palisade Hybrid 2026 sắp về Việt Nam bán “cháy hàng”

16/05/2025 09:31
Loạt ôtô Lada của Nga cập cảng Việt Nam, dự kiến từ 360 triệu

Loạt ôtô Lada của Nga cập cảng Việt Nam, dự kiến từ 360 triệu

12/05/2025 07:55
Honda Cross Cub 2025 từ 66 triệu, "đấu" Yamaha PG-1 tại Việt Nam

Honda Cross Cub 2025 từ 66 triệu, "đấu" Yamaha PG-1 tại Việt Nam

09/05/2025 12:04
"Soi" Ford Territory 2025 mới lăn bánh trên đường phố Việt

"Soi" Ford Territory 2025 mới lăn bánh trên đường phố Việt

15/05/2025 09:49

Bạn có thể quan tâm

Honda City "vượt mặt" Accent & Vios, bán chạy nhất phân khúc

Honda City "vượt mặt" Accent & Vios, bán chạy nhất phân khúc

eVitara - SUV điện toàn cầu đầu tiên của Suzuki sắp mở bán

eVitara - SUV điện toàn cầu đầu tiên của Suzuki sắp mở bán

Mercedes mang “Mũi Tên Bạc” AMG LMGT3 tới Le Mans 2025

Mercedes mang “Mũi Tên Bạc” AMG LMGT3 tới Le Mans 2025

Toyota cảnh báo một năm khó khăn của ngành ôtô

Toyota cảnh báo một năm khó khăn của ngành ôtô

VinFast VF 7: Điểm nổi bật cho người dùng và chuyên gia ô tô

VinFast VF 7: Điểm nổi bật cho người dùng và chuyên gia ô tô

Cận cảnh Honda SH 350i 2025 nhập Ý đầu tiên về Việt Nam

Cận cảnh Honda SH 350i 2025 nhập Ý đầu tiên về Việt Nam

Giấy phép hoạt động báo chí số 29/GP-CBC, Bộ TTTT cấp ngày 24/12/2020

Tổng biên tập: Nhà báo Nguyễn Thị Mai Hương.

Phó Tổng biên tập: Nhà báo Nguyễn Danh Châu

Tòa soạn: 70 Trần Hưng Đạo, phường Trần Hưng Đạo, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội.

VPĐD tại TP.HCM: 54 Phạm Huy Thông, phường 7, quận Gò Vấp, Thành phố Hồ Chí Minh.

Điện thoại: 024 6 254 3519

Hotline: 096 523 77 56 (Toà soạn Hà Nội) / 091 122 12 22 (VPĐD TPHCM)

Email: tkts@kienthuc.net.vn

Chuyên trang của Báo

Báo Tri thức và Cuộc sống - TIN TỨC PHỔ BIẾN KIẾN THỨC 24H

Liên hệ quảng cáo

Email: quangcao.kienthuc@gmail.com

Powered by ePi Technologies

DMCA.com Protection Status