Báo Tri thức và Cuộc sống - TIN TỨC PHỔ BIẾN KIẾN THỨC 24H
  • Tài chính - Ngân hàng
  • Bất động sản
  • Golf & Doanh nhân
  • Doanh nghiệp
  • Tin 24/7
  • Hitech - Xe
  • Tiêu dùng - Bạn đọc
VietnamDaily Relax
Báo Tri thức và Cuộc sống - TIN TỨC PHỔ BIẾN KIẾN THỨC 24H
Tài chính - Ngân hàng Bất động sản Golf & Doanh nhân Doanh nghiệp Tin 24/7 Hitech - Xe Tiêu dùng - Bạn đọc

Xe

Bản độ Honda Dream II “cực chất” của biker Bắc Ninh

05/05/2016 12:30

(Kiến Thức) - Thay vì "độ zin" giống nhiều người chơi Honda Dream tại Việt Nam, một biker tại Bắc Ninh lại lựa chọn phong cách độ kiểng thể thao hơn.

Kiều Anh

Hãng xe Mitsubishi đang quay cuồng trong tâm bão

Từ A-Z Honda Dream EX5110 phiên bản Fi giá 26 triệu đồng

Honda Dream Việt “siêu chất" của dân chơi Sài thành

Mercedes-Benz C 300 Coupe giá 2,7 tỷ đầu tiên tại VN

“Thuốc độc” Honda Dream II Thái chạy 99 km tại Việt Nam

Vốn là phong trào xuất phát từ miền Nam, tuy nhiên ở khu vực phía Bắc cũng đã có nhiều biker chơi Honda Dream II theo phong cách kiểng.
Vốn là phong trào xuất phát từ miền Nam, tuy nhiên ở khu vực phía Bắc cũng đã có nhiều biker chơi Honda Dream II theo phong cách kiểng.
Những người chơi xe Dream ở miền Bắc thường thích "giật xe cũ" lại cho giống một chiếc Honda Dream "đập thùng". Tuy nhiên chủ của chiếc Dream kiểng tại Bắc Giang này đã không đi theo con đường đó, mà hướng tới phong cách chơi "lên đồ" cầu kỳ hơn.
Những người chơi xe Dream ở miền Bắc thường thích "giật xe cũ" lại cho giống một chiếc Honda Dream "đập thùng". Tuy nhiên chủ của chiếc Dream kiểng tại Bắc Giang này đã không đi theo con đường đó, mà hướng tới phong cách chơi "lên đồ" cầu kỳ hơn.
Toàn bộ dàn đầu trước đã được chủ xe người Bắc Giang thay bằng đầu và mặt nạ của Honda Super Dream 100 "đầu dài" đời cuối sản xuất tại Việt Nam, với ưu điểm là bóng pha sáng hơn.
Toàn bộ dàn đầu trước đã được chủ xe người Bắc Giang thay bằng đầu và mặt nạ của Honda Super Dream 100 "đầu dài" đời cuối sản xuất tại Việt Nam, với ưu điểm là bóng pha sáng hơn.
Điểm nổi bật nhất của bản độ Dream kiểng này đó là "dàn chân" của chiếc xe, khi chủ xe đã cất công "săn lùng" cặp mâm 5 cánh kép xoắn "hàng độc" từ chiếc Honda CS1 được bán chỉ ở một số thị trường Đông Nam Á như Indonesia, Phillipines... Ngoài ra, xe còn có đĩa Galfer và heo Brembo 2 pis đối xứng ở bánh trước.
Điểm nổi bật nhất của bản độ Dream kiểng này đó là "dàn chân" của chiếc xe, khi chủ xe đã cất công "săn lùng" cặp mâm 5 cánh kép xoắn "hàng độc" từ chiếc Honda CS1 được bán chỉ ở một số thị trường Đông Nam Á như Indonesia, Phillipines... Ngoài ra, xe còn có đĩa Galfer và heo Brembo 2 pis đối xứng ở bánh trước.
Cụm đồng hồ nguyên bản của Dream cũng đã được thay bằng đồng hồ Koso loại dành cho Yamaha Exciter đời 2009 trở về trước, sau đó chế mủ dàn đầu để vừa khít với động cơ mới.
Cụm đồng hồ nguyên bản của Dream cũng đã được thay bằng đồng hồ Koso loại dành cho Yamaha Exciter đời 2009 trở về trước, sau đó chế mủ dàn đầu để vừa khít với động cơ mới.
Toàn bộ thân xe đã được sơn lại trong tông màu xanh đậm khá nhã nhặn, đi kèm với bộ tem từ Honda Dream EX5 Malaysia với tông màu xanh nhạt - đỏ làm điểm nhấn.
Toàn bộ thân xe đã được sơn lại trong tông màu xanh đậm khá nhã nhặn, đi kèm với bộ tem từ Honda Dream EX5 Malaysia với tông màu xanh nhạt - đỏ làm điểm nhấn.
Phần "nội công" của chiếc xe đã được độ lại với bộ "đồ lòng" từ Honda Future, giúp nâng dung tích xe lên thành 125 cc.
Phần "nội công" của chiếc xe đã được độ lại với bộ "đồ lòng" từ Honda Future, giúp nâng dung tích xe lên thành 125 cc.
Bên cạnh việc nâng cc, chiếc xe còn được chủ nhân trang bị cho hàng loạt các chi tiết "kiểng" như ốp lốc máy, nắp xú-páp từ xe Sufat với thiết kế đẹp mắt...
Bên cạnh việc nâng cc, chiếc xe còn được chủ nhân trang bị cho hàng loạt các chi tiết "kiểng" như ốp lốc máy, nắp xú-páp từ xe Sufat với thiết kế đẹp mắt...
Thay vì dùng pô Future Neo như nhiều chiếc xe Dream kiểng khác, chủ xe đã lựa chọn pô nhập của Honda Dream 125, sau đó móc vách để cho âm thanh trầm ấm hơn.
Thay vì dùng pô Future Neo như nhiều chiếc xe Dream kiểng khác, chủ xe đã lựa chọn pô nhập của Honda Dream 125, sau đó móc vách để cho âm thanh trầm ấm hơn.
Kết thúc bản độ Dream kiểng của biker Bắc Giang này là bộ baga 10 ly gắn phía sau tay xách của xe.
Kết thúc bản độ Dream kiểng của biker Bắc Giang này là bộ baga 10 ly gắn phía sau tay xách của xe.

Top tin bài hot nhất

Cận cảnh Honda Super Cub 110 Pro 2025 giá 62 triệu đồng

Cận cảnh Honda Super Cub 110 Pro 2025 giá 62 triệu đồng

15/05/2025 17:34
Hyundai Palisade Hybrid 2026 sắp về Việt Nam bán “cháy hàng”

Hyundai Palisade Hybrid 2026 sắp về Việt Nam bán “cháy hàng”

16/05/2025 09:31
Loạt ôtô Lada của Nga cập cảng Việt Nam, dự kiến từ 360 triệu

Loạt ôtô Lada của Nga cập cảng Việt Nam, dự kiến từ 360 triệu

12/05/2025 07:55
Honda Cross Cub 2025 từ 66 triệu, "đấu" Yamaha PG-1 tại Việt Nam

Honda Cross Cub 2025 từ 66 triệu, "đấu" Yamaha PG-1 tại Việt Nam

09/05/2025 12:04
"Soi" Ford Territory 2025 mới lăn bánh trên đường phố Việt

"Soi" Ford Territory 2025 mới lăn bánh trên đường phố Việt

15/05/2025 09:49

Bạn có thể quan tâm

Cận cảnh Ferrari 812 GTS mui trần hơn 21 tỷ tại Việt Nam

Cận cảnh Ferrari 812 GTS mui trần hơn 21 tỷ tại Việt Nam

 Subaru Crosstrek tại Việt Nam giảm 140 triệu, tặng cốp điện

Subaru Crosstrek tại Việt Nam giảm 140 triệu, tặng cốp điện

Toyota Land Cruiser sẽ "phượt" vượt Trái Đất lên tầm vũ trụ

Toyota Land Cruiser sẽ "phượt" vượt Trái Đất lên tầm vũ trụ

Những trường hợp không được đổi bằng lái xe theo quy định

Những trường hợp không được đổi bằng lái xe theo quy định

Ở bản tiêu chuẩn, Mitsubishi Xpander 2025 sở hữu diện mạo gọn gàng hơn với phần lưới tản nhiệt được đơn giản hóa, chỉ còn một khe hút gió dọc duy nhất bên dưới. Bộ đèn sương mù LED được làm mới, trong khi cụm đèn pha và dải đèn ban ngày vẫn giữ thiết kế cũ.

Mitsubishi Xpander 2025 từ 425 triệu sắp về Việt Nam có gì?

Xiaomi SU7 gặp sự cố cong vênh ốp đèn pha,người dùng lo ngại

Xiaomi SU7 gặp sự cố cong vênh ốp đèn pha,người dùng lo ngại

Giấy phép hoạt động báo chí số 29/GP-CBC, Bộ TTTT cấp ngày 24/12/2020

Tổng biên tập: Nhà báo Nguyễn Thị Mai Hương.

Phó Tổng biên tập: Nhà báo Nguyễn Danh Châu

Tòa soạn: 70 Trần Hưng Đạo, phường Trần Hưng Đạo, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội.

VPĐD tại TP.HCM: 54 Phạm Huy Thông, phường 7, quận Gò Vấp, Thành phố Hồ Chí Minh.

Điện thoại: 024 6 254 3519

Hotline: 096 523 77 56 (Toà soạn Hà Nội) / 091 122 12 22 (VPĐD TPHCM)

Email: tkts@kienthuc.net.vn

Chuyên trang của Báo

Báo Tri thức và Cuộc sống - TIN TỨC PHỔ BIẾN KIẾN THỨC 24H

Liên hệ quảng cáo

Email: quangcao.kienthuc@gmail.com

Powered by ePi Technologies

DMCA.com Protection Status