Báo Tri thức và Cuộc sống - TIN TỨC PHỔ BIẾN KIẾN THỨC 24H
  • Tài chính - Ngân hàng
  • Bất động sản
  • Golf & Doanh nhân
  • Doanh nghiệp
  • Tin 24/7
  • Hitech - Xe
  • Tiêu dùng - Bạn đọc
VietnamDaily Relax
Báo Tri thức và Cuộc sống - TIN TỨC PHỔ BIẾN KIẾN THỨC 24H
Tài chính - Ngân hàng Bất động sản Golf & Doanh nhân Doanh nghiệp Tin 24/7 Hitech - Xe Tiêu dùng - Bạn đọc

Xe

Honda CR-V 2025 không "uống" một giọt xăng đã bắt đầu sản xuất

10/06/2024 06:07

Được giới thiệu tại Mỹ từ cuối tháng 2/2024, đến nay mẫu hãng Honda đã chính thức bắt tay vào lắp ráp mẫu xe sử dụng pin nhiên liệu plug-in hydrogen đầu tiên mang tên CR-V e: FCEV 2025.

Hải Nam
@{ WContent wContent = wContents.get(0); }
@components.block.ContentTitle(wContent)
 Honda CR-V e: FCEV 2025 mới là chiếc xe vừa có thể chạy bằng nhiên liệu hydro, vừa có thể dùng năng lượng điện từ bộ pin hỗ trợ sạc ngoài. Cụ thể, Honda CR-V e:FCEV được trang bị một mô-tơ điện đặt tại cầu trước, có khả năng sản sinh công suất 174 mã lực và mô-men xoắn cực đại 311 Nm.
Honda CR-V e: FCEV 2025 mới là chiếc xe vừa có thể chạy bằng nhiên liệu hydro, vừa có thể dùng năng lượng điện từ bộ pin hỗ trợ sạc ngoài. Cụ thể, Honda CR-V e:FCEV được trang bị một mô-tơ điện đặt tại cầu trước, có khả năng sản sinh công suất 174 mã lực và mô-men xoắn cực đại 311 Nm.
Theo chu trình thử nghiệm EPA, mẫu xe CUV Honda CR-V e:FCEV có quãng đường di chuyển tối đa chỉ là 435 km. Nếu không thể dùng nhiên liệu hydro, xe cắm sạc điện từ bên ngoài có thể đi được 47 km bằng năng lượng điện.
Theo chu trình thử nghiệm EPA, mẫu xe CUV Honda CR-V e:FCEV có quãng đường di chuyển tối đa chỉ là 435 km. Nếu không thể dùng nhiên liệu hydro, xe cắm sạc điện từ bên ngoài có thể đi được 47 km bằng năng lượng điện.
Hệ thống này còn có chức năng sạc hai chiều, khách hàng có thể sử dụng pin để cung cấp năng lượng cho bất kỳ loại thiết bị điện tử, thiết bị cắm trại và thiết bị gia dụng nhỏ nào thông qua ổ cắm điện 110 volt cung cấp công suất lên tới 1.500 watt.
Hệ thống này còn có chức năng sạc hai chiều, khách hàng có thể sử dụng pin để cung cấp năng lượng cho bất kỳ loại thiết bị điện tử, thiết bị cắm trại và thiết bị gia dụng nhỏ nào thông qua ổ cắm điện 110 volt cung cấp công suất lên tới 1.500 watt.
Hệ thống này còn có chức năng sạc hai chiều, khách hàng có thể sử dụng pin để cung cấp năng lượng cho bất kỳ loại thiết bị điện tử, thiết bị cắm trại và thiết bị gia dụng nhỏ nào thông qua ổ cắm điện 110 volt cung cấp công suất lên tới 1.500 watt.
Hệ thống này còn có chức năng sạc hai chiều, khách hàng có thể sử dụng pin để cung cấp năng lượng cho bất kỳ loại thiết bị điện tử, thiết bị cắm trại và thiết bị gia dụng nhỏ nào thông qua ổ cắm điện 110 volt cung cấp công suất lên tới 1.500 watt.
Ngoài việc có hệ truyền động mới, Honda cũng đã gia cố khung gầm và thiết lập mới hoàn toàn hệ thống treo MacPherson (trước) - liên kết đa điểm (sau) nhằm phù hợp với đặc tính của chiếc CR-V e:FCEV giúp tối ưu khả năng vận hành cho xe.
Ngoài việc có hệ truyền động mới, Honda cũng đã gia cố khung gầm và thiết lập mới hoàn toàn hệ thống treo MacPherson (trước) - liên kết đa điểm (sau) nhằm phù hợp với đặc tính của chiếc CR-V e:FCEV giúp tối ưu khả năng vận hành cho xe.
Dự kiến, Honda CR-V e:FCEV sẽ được mở bán tại Mỹ từ cuối năm nay. Hiện cơ sở hạ tầng nhiên liệu hydro của nước này vẫn còn thiếu thốn, các trạm nạp chỉ giới hạn ở một số khu vực như bang California.
Dự kiến, Honda CR-V e:FCEV sẽ được mở bán tại Mỹ từ cuối năm nay. Hiện cơ sở hạ tầng nhiên liệu hydro của nước này vẫn còn thiếu thốn, các trạm nạp chỉ giới hạn ở một số khu vực như bang California.
Từ nay đến 2040, Honda đặt mục tiêu chỉ mở bán các mẫu xe không phát thải như xe điện và xe sử dụng pin nhiên liệu.
Từ nay đến 2040, Honda đặt mục tiêu chỉ mở bán các mẫu xe không phát thải như xe điện và xe sử dụng pin nhiên liệu.
Hãng dự kiến đầu tư 10 nghìn tỷ yên (64 tỷ USD) vào phát triển xe điện và phần mềm trong thập kỷ tới đến năm tài chính 2030 và đang chi 11 tỷ USD để xây dựng các cơ sở sản xuất và chuỗi cung ứng cho xe điện tại Canada.
Hãng dự kiến đầu tư 10 nghìn tỷ yên (64 tỷ USD) vào phát triển xe điện và phần mềm trong thập kỷ tới đến năm tài chính 2030 và đang chi 11 tỷ USD để xây dựng các cơ sở sản xuất và chuỗi cung ứng cho xe điện tại Canada.
Hãng xe Nhật còn ấp ủ kế hoạch mở rộng dải sản phẩm xe hybrid chạy bằng hydro tại Bắc Mỹ. Hiện mức giá xe Honda CR-V e: FCEV 2025 vẫn chưa được công bố.
Hãng xe Nhật còn ấp ủ kế hoạch mở rộng dải sản phẩm xe hybrid chạy bằng hydro tại Bắc Mỹ. Hiện mức giá xe Honda CR-V e: FCEV 2025 vẫn chưa được công bố.
Video: Giới thiệu Honda CR-V e: FCEV 2025 chạy bằng pin và hydro.

Bạn có thể quan tâm

Honda N-ONE e: - K-Car điện "giá mềm" chạy tới 320km/sạc

Honda N-ONE e: - K-Car điện "giá mềm" chạy tới 320km/sạc

Mitsubishi Xforce được định giá ra sao trên sàn ôtô cũ?

Mitsubishi Xforce được định giá ra sao trên sàn ôtô cũ?

Porsche 911 Carrera 4 GTS Cabriolet đầu tiên về Việt Nam, trên 16 tỷ

Porsche 911 Carrera 4 GTS Cabriolet đầu tiên về Việt Nam, trên 16 tỷ

Đấu giá bộ đôi Aston Martin DBZ không dưới 117 tỷ đồng

Đấu giá bộ đôi Aston Martin DBZ không dưới 117 tỷ đồng

Mercedes-Benz ra mắt CLA Shooting Brake EQ thuần điện

Mercedes-Benz ra mắt CLA Shooting Brake EQ thuần điện

Cận cảnh Lexus LC đặc biệt "đỉnh chóp" hơn 3,1 tỷ đồng

Cận cảnh Lexus LC đặc biệt "đỉnh chóp" hơn 3,1 tỷ đồng

Loại ôtô nào tại Việt Nam có thể sử dụng được xăng E10?

Loại ôtô nào tại Việt Nam có thể sử dụng được xăng E10?

Chi tiết MG ZS 2025 "uống xăng" 5,1L/100km, sắp về Việt Nam

Chi tiết MG ZS 2025 "uống xăng" 5,1L/100km, sắp về Việt Nam

Chiếc McLaren "cũ rích" bán đi đủ mua hơn 100 siêu xe các loại

Chiếc McLaren "cũ rích" bán đi đủ mua hơn 100 siêu xe các loại

Tận thấy xe máy điện VinFast Evo Grand từ 18 triệu đồng

Tận thấy xe máy điện VinFast Evo Grand từ 18 triệu đồng

Những lỗi của người dùng khiến xe điện vẫn hao pin dù không di chuyển

Những lỗi của người dùng khiến xe điện vẫn hao pin dù không di chuyển

Loạt xe sedan cỡ B tại Việt Nam "đại hạ giá" chỉ còn hơn 300 triệu

Loạt xe sedan cỡ B tại Việt Nam "đại hạ giá" chỉ còn hơn 300 triệu

Top tin bài hot nhất

Loạt xe sedan cỡ B tại Việt Nam "đại hạ giá" chỉ còn hơn 300 triệu

Loạt xe sedan cỡ B tại Việt Nam "đại hạ giá" chỉ còn hơn 300 triệu

28/07/2025 08:00
Tận thấy xe máy điện VinFast Evo Grand từ 18 triệu đồng

Tận thấy xe máy điện VinFast Evo Grand từ 18 triệu đồng

28/07/2025 09:07
Cận cảnh Lexus LC đặc biệt "đỉnh chóp" hơn 3,1 tỷ đồng

Cận cảnh Lexus LC đặc biệt "đỉnh chóp" hơn 3,1 tỷ đồng

28/07/2025 13:39
Chi tiết MG ZS 2025 "uống xăng" 5,1L/100km, sắp về Việt Nam

Chi tiết MG ZS 2025 "uống xăng" 5,1L/100km, sắp về Việt Nam

28/07/2025 11:36
Chiếc McLaren "cũ rích" bán đi đủ mua hơn 100 siêu xe các loại

Chiếc McLaren "cũ rích" bán đi đủ mua hơn 100 siêu xe các loại

28/07/2025 10:16

Giấy phép hoạt động báo chí số 29/GP-CBC, Bộ TTTT cấp ngày 24/12/2020

Tổng biên tập: Nhà báo Nguyễn Thị Mai Hương.

Phó Tổng biên tập: Nhà báo Nguyễn Danh Châu

Tòa soạn: Số 70 Trần Hưng Đạo, phường Cửa Nam, Hà Nội.

VPĐD tại TP.HCM: Số 54 Phạm Huy Thông, phường Hạnh Thông, Thành phố Hồ Chí Minh.

Điện thoại: 024 6 254 3519

Hotline: 096 523 77 56 (Toà soạn Hà Nội) / 091 122 12 22 (VPĐD TPHCM)

Email: tkts@kienthuc.net.vn

Chuyên trang của Báo

Báo Tri thức và Cuộc sống - TIN TỨC PHỔ BIẾN KIẾN THỨC 24H

Liên hệ quảng cáo

Email: quangcao.kienthuc@gmail.com

DMCA.com Protection Status