Báo Tri thức và Cuộc sống - TIN TỨC PHỔ BIẾN KIẾN THỨC 24H
  • Tài chính - Ngân hàng
  • Bất động sản
  • Golf & Doanh nhân
  • Doanh nghiệp
  • Tin 24/7
  • Hitech - Xe
  • Tiêu dùng - Bạn đọc
VietnamDaily Relax
Báo Tri thức và Cuộc sống - TIN TỨC PHỔ BIẾN KIẾN THỨC 24H
Tài chính - Ngân hàng Bất động sản Golf & Doanh nhân Doanh nghiệp Tin 24/7 Hitech - Xe Tiêu dùng - Bạn đọc

Xe

Honda Civic 2016 “chốt giá” gần 600 triệu tại Malaysia

03/08/2016 19:06

(Kiến Thức) - Honda Civic 2016, mẫu xe được quan tâm nhiều nhất trong lịch sử hơn 40 năm của dòng sedan cỡ C vừa được ra mắt chính thức tại Malaysia.

Nguyễn Anh

Mr Đàm nghẹn lòng trước thí sinh hóa cô gái bị ung thư

Dàn diễn viên “49 ngày 2” tưng bừng chúc mừng ngày 20/10

Nguyễn Thị Loan lọt top 10 trang phục dân tộc Miss Grand International

Phan Anh được dân miền Trung tặng bánh chưng khi đi từ thiện

Thúy Vi tái xuất với diện mạo lạ lẫm sau scandal tự tử

Sau Thái Lan, thế hệ Honda Civic 2016 đã tiếp tục được hãng xe Nhật Bản tung ra thị trường tại Malaysia. Thế hệ thứ 10 của dòng xe sedan này thay đổi rất nhiều cả ở thiết kế nội, ngoại thất. Mẫu xe này được thay đổi với 3 yếu tố chính là kiểu dáng, sự thoải mái và cảm giác lái.
Sau Thái Lan, thế hệ Honda Civic 2016 đã tiếp tục được hãng xe Nhật Bản tung ra thị trường tại Malaysia. Thế hệ thứ 10 của dòng xe sedan này thay đổi rất nhiều cả ở thiết kế nội, ngoại thất. Mẫu xe này được thay đổi với 3 yếu tố chính là kiểu dáng, sự thoải mái và cảm giác lái.
Thiết kế của Civic thế hệ thứ 10 gây ấn tượng mạnh mẽ nhờ những đường nét cá tính, táo bạo và cũng có phần đẹp mắt hơn. Đặc biệt phần mui xe trên Civic thế hệ thứ 10 được kéo dài về sau, mô phỏng kiểu dáng của 1 chiếc coupe 4 cửa thể thao.
Thiết kế của Civic thế hệ thứ 10 gây ấn tượng mạnh mẽ nhờ những đường nét cá tính, táo bạo và cũng có phần đẹp mắt hơn. Đặc biệt phần mui xe trên Civic thế hệ thứ 10 được kéo dài về sau, mô phỏng kiểu dáng của 1 chiếc coupe 4 cửa thể thao.
Kích thước tổng thể của xe đều tăng so với phiên bản cũ. Cụ thể chiều dài 4.630 mm, rộng 1.799 mm, tăng lần lượt 105 mm và 44 mm so với thế hệ trước. Tuy nhiên, chiều cao lại xe giảm khoảng 19 mm, điều này làm tăng tính thể thao cho xe.
Kích thước tổng thể của xe đều tăng so với phiên bản cũ. Cụ thể chiều dài 4.630 mm, rộng 1.799 mm, tăng lần lượt 105 mm và 44 mm so với thế hệ trước. Tuy nhiên, chiều cao lại xe giảm khoảng 19 mm, điều này làm tăng tính thể thao cho xe.
Trong khi đó, phần đầu xe được tạo hình hiện đại với cụm đèn pha LED, tích hợp đèn LED chạy ban ngày. Cụm đèn pha được nối liền bởi một thanh mạ chrome lớn trên lưới tản nhiệt. Cản trước mang phong cách thể thao, với 3 hốc gió. Đèn sương mù tiêu chuẩn,...
Trong khi đó, phần đầu xe được tạo hình hiện đại với cụm đèn pha LED, tích hợp đèn LED chạy ban ngày. Cụm đèn pha được nối liền bởi một thanh mạ chrome lớn trên lưới tản nhiệt. Cản trước mang phong cách thể thao, với 3 hốc gió. Đèn sương mù tiêu chuẩn,...
Trên Civic thế hệ thứ 10 này, Honda thiết kế phần mui sau thấp hơn, bổ sung nhiều chi tiết. Bên cạnh dố là việc nâng cao khung gầm và sử dụng thiết kế tản nhiệt mới. Một vài chi tiết khác vẫn đậm chất Civic như phần đèn hậu kiểu boomerang LED, ống xả được dấu bên dưới gầm xe.
Trên Civic thế hệ thứ 10 này, Honda thiết kế phần mui sau thấp hơn, bổ sung nhiều chi tiết. Bên cạnh dố là việc nâng cao khung gầm và sử dụng thiết kế tản nhiệt mới. Một vài chi tiết khác vẫn đậm chất Civic như phần đèn hậu kiểu boomerang LED, ống xả được dấu bên dưới gầm xe.
Vành xe thiết kế mới thể thao hơn. Khung gầm, hệ thống treo và đánh lái đều nâng cấp nhằm mang tới phong cách vận hành năng động. Cản trước mang phong cách thể thao, với 3 hốc gió.
Vành xe thiết kế mới thể thao hơn. Khung gầm, hệ thống treo và đánh lái đều nâng cấp nhằm mang tới phong cách vận hành năng động. Cản trước mang phong cách thể thao, với 3 hốc gió.
Bên trong cabin cũng thừa hưởng thiết kế mới. Vô lăng 3 chấu tích hợp nhiều nút chức năng. Cụm đồng hồ hiển thị phía vô lăng dùng màn hình điện tử màu. Trong khi đó, khu vực cần số lấy cảm hứng thiết kế từ người anh em Honda HR-V và sử dụng phanh tay điện tử.
Bên trong cabin cũng thừa hưởng thiết kế mới. Vô lăng 3 chấu tích hợp nhiều nút chức năng. Cụm đồng hồ hiển thị phía vô lăng dùng màn hình điện tử màu. Trong khi đó, khu vực cần số lấy cảm hứng thiết kế từ người anh em Honda HR-V và sử dụng phanh tay điện tử.
Xe được trang bị khởi động bằng nút bấm, khởi động xe từ xa (trong khoảng 10 m, động cơ và hệ thống điều hòa sẽ vận hành), khóa xe tự động khi người lái rời xe khoảng 30 giây hoặc khoảng cách 2 m, tích hợp hệ thống kiểm soát hành trình, ghế lái chỉnh điện 8 hướng...
Xe được trang bị khởi động bằng nút bấm, khởi động xe từ xa (trong khoảng 10 m, động cơ và hệ thống điều hòa sẽ vận hành), khóa xe tự động khi người lái rời xe khoảng 30 giây hoặc khoảng cách 2 m, tích hợp hệ thống kiểm soát hành trình, ghế lái chỉnh điện 8 hướng...
Các trang bị an toàn trên xe gồm 6 túi khí, chống bó cứng phanh ABS hỗ trợ phanh tự động và phân bổ lực phanh điện tử, hệ thống ổn định thân xe, khởi hành ngang dốc. Tuy nhiên, xe không có trang bị cảnh báo điểm mù như phiên bản tại Thái Lan.
Các trang bị an toàn trên xe gồm 6 túi khí, chống bó cứng phanh ABS hỗ trợ phanh tự động và phân bổ lực phanh điện tử, hệ thống ổn định thân xe, khởi hành ngang dốc. Tuy nhiên, xe không có trang bị cảnh báo điểm mù như phiên bản tại Thái Lan.
Phiên bản thấp nhất 1.8S sử dụng động cơ i-VTEC, 4 xi-lanh, 1.8L, hút khí tự nhiên, tương tự trên thế hệ trước, công suất 141 mã lực tại 6.500 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 174 Nm tại 4.300 vòng/phút, dẫn động cầu trước, hệ dẫn động CVT.
Phiên bản thấp nhất 1.8S sử dụng động cơ i-VTEC, 4 xi-lanh, 1.8L, hút khí tự nhiên, tương tự trên thế hệ trước, công suất 141 mã lực tại 6.500 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 174 Nm tại 4.300 vòng/phút, dẫn động cầu trước, hệ dẫn động CVT.
Trong khi đó, 2 phiên bản cao cấp hơn sử dụng động cơ VTEC Turbo, 1.5L, phun nhiên liệu trực tiếp, công suất 173 mã lực tại 5.500 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 220 Nm trong dải tua máy từ 1.700 đến 5.500 vòng/phút.
Trong khi đó, 2 phiên bản cao cấp hơn sử dụng động cơ VTEC Turbo, 1.5L, phun nhiên liệu trực tiếp, công suất 173 mã lực tại 5.500 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 220 Nm trong dải tua máy từ 1.700 đến 5.500 vòng/phút.
Tại thị trường Malaysia, Civic 2016 được bán với 3 phiên bản. Phiên bản cơ sở 1.8S có giá khoảng 28.290 USD (khoảng 590 triệu đồng). Phiên bản 1.5 Turbo có giá khoảng 31.774 USD (khoảng 630 triệu đồng) và phiên bản cao cấp nhất 1.5 Turbo Premium giá khoảng 33.763 USD (khoảng 670 triệu đồng).
Tại thị trường Malaysia, Civic 2016 được bán với 3 phiên bản. Phiên bản cơ sở 1.8S có giá khoảng 28.290 USD (khoảng 590 triệu đồng). Phiên bản 1.5 Turbo có giá khoảng 31.774 USD (khoảng 630 triệu đồng) và phiên bản cao cấp nhất 1.5 Turbo Premium giá khoảng 33.763 USD (khoảng 670 triệu đồng).

Top tin bài hot nhất

Cận cảnh Honda Super Cub 110 Pro 2025 giá 62 triệu đồng

Cận cảnh Honda Super Cub 110 Pro 2025 giá 62 triệu đồng

15/05/2025 17:34
Hyundai Palisade Hybrid 2026 sắp về Việt Nam bán “cháy hàng”

Hyundai Palisade Hybrid 2026 sắp về Việt Nam bán “cháy hàng”

16/05/2025 09:31
Honda Cross Cub 2025 từ 66 triệu, "đấu" Yamaha PG-1 tại Việt Nam

Honda Cross Cub 2025 từ 66 triệu, "đấu" Yamaha PG-1 tại Việt Nam

09/05/2025 12:04
Loạt ôtô Lada của Nga cập cảng Việt Nam, dự kiến từ 360 triệu

Loạt ôtô Lada của Nga cập cảng Việt Nam, dự kiến từ 360 triệu

12/05/2025 07:55
"Soi" Ford Territory 2025 mới lăn bánh trên đường phố Việt

"Soi" Ford Territory 2025 mới lăn bánh trên đường phố Việt

15/05/2025 09:49

Bạn có thể quan tâm

Ford Mustang bản 5.0 độ Shelby GT500 siêu đẹp ở "Bắc Bling"

Ford Mustang bản 5.0 độ Shelby GT500 siêu đẹp ở "Bắc Bling"

Xe Lada Nga giá rẻ về Việt Nam, "bao nuôi" có tốn kém?

Xe Lada Nga giá rẻ về Việt Nam, "bao nuôi" có tốn kém?

Suzuki Fronx sắp về Việt Nam nhận an toàn 4 sao từ JNCAP

Suzuki Fronx sắp về Việt Nam nhận an toàn 4 sao từ JNCAP

Mazda EZ-6 Sports Edition ra mắt, khách hàng trẻ mong chờ

Mazda EZ-6 Sports Edition ra mắt, khách hàng trẻ mong chờ

Cả dàn McLaren & Ferrari 488 GTB bạc tỷ "tắm nắng" ở Sài Gòn

Cả dàn McLaren & Ferrari 488 GTB bạc tỷ "tắm nắng" ở Sài Gòn

23 siêu xe Ferrari F50 30 năm tuổi du ngoạn tại Ý

23 siêu xe Ferrari F50 30 năm tuổi du ngoạn tại Ý

Giấy phép hoạt động báo chí số 29/GP-CBC, Bộ TTTT cấp ngày 24/12/2020

Tổng biên tập: Nhà báo Nguyễn Thị Mai Hương.

Phó Tổng biên tập: Nhà báo Nguyễn Danh Châu

Tòa soạn: 70 Trần Hưng Đạo, phường Trần Hưng Đạo, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội.

VPĐD tại TP.HCM: 54 Phạm Huy Thông, phường 7, quận Gò Vấp, Thành phố Hồ Chí Minh.

Điện thoại: 024 6 254 3519

Hotline: 096 523 77 56 (Toà soạn Hà Nội) / 091 122 12 22 (VPĐD TPHCM)

Email: tkts@kienthuc.net.vn

Chuyên trang của Báo

Báo Tri thức và Cuộc sống - TIN TỨC PHỔ BIẾN KIẾN THỨC 24H

Liên hệ quảng cáo

Email: quangcao.kienthuc@gmail.com

Powered by ePi Technologies

DMCA.com Protection Status