Báo Tri thức và Cuộc sống - TIN TỨC PHỔ BIẾN KIẾN THỨC 24H
  • Tài chính - Ngân hàng
  • Bất động sản
  • Golf & Doanh nhân
  • Doanh nghiệp
  • Tin 24/7
  • Hitech - Xe
  • Tiêu dùng - Bạn đọc
VietnamDaily Relax
Báo Tri thức và Cuộc sống - TIN TỨC PHỔ BIẾN KIẾN THỨC 24H
Tài chính - Ngân hàng Bất động sản Golf & Doanh nhân Doanh nghiệp Tin 24/7 Hitech - Xe Tiêu dùng - Bạn đọc

Xe

Honda CB400SF 15 tuổi độ tracker bởi thợ Sài Gòn

13/04/2018 20:42

Chiếc xe môtô phâm khối lớn Honda CB400SF đời 2002 với tuổi đời 15 năm đã được thay đổi diện mạo thành phong cách tracker. Nhiều chi tiết được làm thủ công với chi phí độ khoảng 30 triệu.

Theo ZVN

Toyota Việt Nam giảm 15 triệu đồng cho khách mua xe Innova

Bản độ Honda CB400 streetfighter cực “ngầu” của biker Việt

Audi Q5L 2018 "chốt giá" từ 1,45 tỷ đồng tại Trung Quốc

Hơn 500 ôtô nhập khẩu Thái Lan vừa về Việt Nam

Xe điện Audi E-tron 815 mã lực: Bước ra đời thực từ video game

 Môtô Honda CB400SF là dòng xe huyền thoại của thương hiệu Nhật Bản, được nhiều tín đồ môtô tại Việt Nam yêu thích và độ thành nhiều phong cách khác nhau. Chiếc CB400SF đời 2002 kiểu dáng tracker này là sản phẩm của lò độ Tự Thanh Đa.
Môtô Honda CB400SF là dòng xe huyền thoại của thương hiệu Nhật Bản, được nhiều tín đồ môtô tại Việt Nam yêu thích và độ thành nhiều phong cách khác nhau. Chiếc CB400SF đời 2002 kiểu dáng tracker này là sản phẩm của lò độ Tự Thanh Đa.
Thân xe được sơn màu xám bóng cùng các chi tiết cơ khí màu đen nhám tạo ra mảng tương phản đẹp mắt và mạnh mẽ. Khung sườn được tinh chỉnh lại nhằm phù hợp với kiểu dáng tracker.
Thân xe được sơn màu xám bóng cùng các chi tiết cơ khí màu đen nhám tạo ra mảng tương phản đẹp mắt và mạnh mẽ. Khung sườn được tinh chỉnh lại nhằm phù hợp với kiểu dáng tracker.
Đèn pha và đèn xi-nhan bóng halogen nguyên bản được thay thành dạng LED. Đầu đèn nhỏ gọn và liền lạc với thân xe. Nhìn trực diện, chiếc Honda CB400SF độ trở nên thể thao hơn nhưng vẫn giữ được nét cổ điển vốn có.
Đèn pha và đèn xi-nhan bóng halogen nguyên bản được thay thành dạng LED. Đầu đèn nhỏ gọn và liền lạc với thân xe. Nhìn trực diện, chiếc Honda CB400SF độ trở nên thể thao hơn nhưng vẫn giữ được nét cổ điển vốn có.
Đồng hồ dạng LCD hiển thị đầy đủ thông số như vận tốc, tua máy, số đang gài... Sự thay thế này biến mẫu xe thuần cổ điển như CB400SF trở nên hiện đại hơn.
Đồng hồ dạng LCD hiển thị đầy đủ thông số như vận tốc, tua máy, số đang gài... Sự thay thế này biến mẫu xe thuần cổ điển như CB400SF trở nên hiện đại hơn.
Khác với phong cách cafe racer, kiểu dáng tracker có ghi đông ngang và cao hơn, không phải dạng clip-on. Hai gương chiếu hậu được tích hợp lên tay lái, vừa tăng tính thẩm mỹ nhưng vẫn đảm bảo tầm quan sát.
Khác với phong cách cafe racer, kiểu dáng tracker có ghi đông ngang và cao hơn, không phải dạng clip-on. Hai gương chiếu hậu được tích hợp lên tay lái, vừa tăng tính thẩm mỹ nhưng vẫn đảm bảo tầm quan sát.
Bình xăng được gò thủ công với đường dập nổi chạy dọc, tăng tính cơ bắp và góc cạnh so với bình xăng nguyên bản.
Bình xăng được gò thủ công với đường dập nổi chạy dọc, tăng tính cơ bắp và góc cạnh so với bình xăng nguyên bản.
Yên xe cũng được may thủ công và bọc da nâu. Mặt yên bằng và dài đảm bảo cho hai người ngồi thoải mái.
Yên xe cũng được may thủ công và bọc da nâu. Mặt yên bằng và dài đảm bảo cho hai người ngồi thoải mái.
Phía sau, cụm đèn hậu nguyên bản cũng được thay thế bằng đèn dạng LED, tích hợp đèn báo rẽ.
Phía sau, cụm đèn hậu nguyên bản cũng được thay thế bằng đèn dạng LED, tích hợp đèn báo rẽ.
Bản độ Honda CB400SF vẫn giữ nguyên động cơ, chỉ tinh chỉnh lại để vận hành tốt hơn. Xe trang bị khối động cơ NC42E 4 xi-lanh, DOHC làm mát bằng dung dịch, sản sinh công suất 53 mã lực và mô-men xoắn 38 Nm, hộp số côn tay 6 cấp. Đặc biệt, nắp động cơ có màu nhôm phay xước rất bắt mắt.
Bản độ Honda CB400SF vẫn giữ nguyên động cơ, chỉ tinh chỉnh lại để vận hành tốt hơn. Xe trang bị khối động cơ NC42E 4 xi-lanh, DOHC làm mát bằng dung dịch, sản sinh công suất 53 mã lực và mô-men xoắn 38 Nm, hộp số côn tay 6 cấp. Đặc biệt, nắp động cơ có màu nhôm phay xước rất bắt mắt.
Hệ thống giảm sóc được giữ nguyên dạng ống lồng thủy lực phía trước và lò xo đôi phía sau. Hệ thống ống xả sử dụng pô dạng quả chùy được gò bằng tay, cho âm thanh trầm ấm và uy lực.
Hệ thống giảm sóc được giữ nguyên dạng ống lồng thủy lực phía trước và lò xo đôi phía sau. Hệ thống ống xả sử dụng pô dạng quả chùy được gò bằng tay, cho âm thanh trầm ấm và uy lực.
Để tô điểm thêm cho phong cách tracker, chiếc xe được trang bị cặp lốp enduro đa dụng. Chi phí độ lại mẫu Honda CB400SF khoảng 30 triệu đồng.
Để tô điểm thêm cho phong cách tracker, chiếc xe được trang bị cặp lốp enduro đa dụng. Chi phí độ lại mẫu Honda CB400SF khoảng 30 triệu đồng.

Top tin bài hot nhất

Hyundai Palisade Hybrid 2026 sắp về Việt Nam bán “cháy hàng”

Hyundai Palisade Hybrid 2026 sắp về Việt Nam bán “cháy hàng”

16/05/2025 09:31
Cận cảnh Honda Super Cub 110 Pro 2025 giá 62 triệu đồng

Cận cảnh Honda Super Cub 110 Pro 2025 giá 62 triệu đồng

15/05/2025 17:34
Loạt ôtô Lada của Nga cập cảng Việt Nam, dự kiến từ 360 triệu

Loạt ôtô Lada của Nga cập cảng Việt Nam, dự kiến từ 360 triệu

12/05/2025 07:55
Honda Cross Cub 2025 từ 66 triệu, "đấu" Yamaha PG-1 tại Việt Nam

Honda Cross Cub 2025 từ 66 triệu, "đấu" Yamaha PG-1 tại Việt Nam

09/05/2025 12:04
"Soi" Ford Territory 2025 mới lăn bánh trên đường phố Việt

"Soi" Ford Territory 2025 mới lăn bánh trên đường phố Việt

15/05/2025 09:49

Bạn có thể quan tâm

Xiaomi SU7 Max bị xe tải đè "xẹp lép" vẫn hoạt động

Xiaomi SU7 Max bị xe tải đè "xẹp lép" vẫn hoạt động

Ford Ranger Super Duty cập bến Thái Lan, khó về Việt Nam

Ford Ranger Super Duty cập bến Thái Lan, khó về Việt Nam

Nissan N7 2025 từ 419 triệu đồng, bán "đắt như tôm tươi"

Nissan N7 2025 từ 419 triệu đồng, bán "đắt như tôm tươi"

Volkswagen Việt Nam có thêm đại lý 4S tại Vinh

Volkswagen Việt Nam có thêm đại lý 4S tại Vinh

Đại gia Nghệ An chi cả chục triệu độ Mercedes-Benz E-Class

Đại gia Nghệ An chi cả chục triệu độ Mercedes-Benz E-Class

Porsche đang đối mặt khủng hoảng vì tham vọng ôtô điện

Porsche đang đối mặt khủng hoảng vì tham vọng ôtô điện

Giấy phép hoạt động báo chí số 29/GP-CBC, Bộ TTTT cấp ngày 24/12/2020

Tổng biên tập: Nhà báo Nguyễn Thị Mai Hương.

Phó Tổng biên tập: Nhà báo Nguyễn Danh Châu

Tòa soạn: 70 Trần Hưng Đạo, phường Trần Hưng Đạo, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội.

VPĐD tại TP.HCM: 54 Phạm Huy Thông, phường 7, quận Gò Vấp, Thành phố Hồ Chí Minh.

Điện thoại: 024 6 254 3519

Hotline: 096 523 77 56 (Toà soạn Hà Nội) / 091 122 12 22 (VPĐD TPHCM)

Email: tkts@kienthuc.net.vn

Chuyên trang của Báo

Báo Tri thức và Cuộc sống - TIN TỨC PHỔ BIẾN KIẾN THỨC 24H

Liên hệ quảng cáo

Email: quangcao.kienthuc@gmail.com

Powered by ePi Technologies

DMCA.com Protection Status