Báo Tri thức và Cuộc sống - TIN TỨC PHỔ BIẾN KIẾN THỨC 24H
  • Tài chính - Ngân hàng
  • Bất động sản
  • Golf & Doanh nhân
  • Doanh nghiệp
  • Tin 24/7
  • Hitech - Xe
  • Tiêu dùng - Bạn đọc
VietnamDaily Relax
Báo Tri thức và Cuộc sống - TIN TỨC PHỔ BIẾN KIẾN THỨC 24H
Tài chính - Ngân hàng Bất động sản Golf & Doanh nhân Doanh nghiệp Tin 24/7 Hitech - Xe Tiêu dùng - Bạn đọc

Hitech - Xe

Honda 67 cafe racer "hàng thửa" của cầu thủ Nguyễn Đại Đồng

12/04/2017 17:12

(Kiến Thức) - Với niềm đam mê xe độ, hậu vệ Nguyễn Đại Đồng của đội Hanoi T&T để sở hữu cho mình một chiếc Honda 67 cafe racer "hàng thửa".

Kiều Anh
Sau những giờ phút "cháy hết mình" trên sân cỏ trong màu áo của đội Hanoi T&T, hậu vệ Nguyễn Đại Đồng còn có niềm đam mê khá lớn đối với những mẫu môtô độ. Để thỏa mãn niềm đam mê này của bản thân, mới đây chàng cầu thủ xứ Thanh đã đặt xưởng độ Tự Thanh Đa tại Sài Gòn một bản độ Honda 67 Cafe Racer (hay Honda SS50) cực "chất".
Sau những giờ phút "cháy hết mình" trên sân cỏ trong màu áo của đội Hanoi T&T, hậu vệ Nguyễn Đại Đồng còn có niềm đam mê khá lớn đối với những mẫu môtô độ. Để thỏa mãn niềm đam mê này của bản thân, mới đây chàng cầu thủ xứ Thanh đã đặt xưởng độ Tự Thanh Đa tại Sài Gòn một bản độ Honda 67 Cafe Racer (hay Honda SS50) cực "chất".
Trên bản độ này, xưởng độ đã gia công gần như tất cả các chi tiết bằng tay để "chiều lòng" Nguyễn Đại Đồng. Ở phía trước, chiếc xe đã được thay cặp phuộc USD khỏe khoắn hơn từ Honda MSX125, đồng thời có hệ thống phanh nâng cấp lên đĩa với các lỗ tản nhiệt hình bàn chân độc đáo và heo Nissin.
Trên bản độ này, xưởng độ đã gia công gần như tất cả các chi tiết bằng tay để "chiều lòng" Nguyễn Đại Đồng. Ở phía trước, chiếc xe đã được thay cặp phuộc USD khỏe khoắn hơn từ Honda MSX125, đồng thời có hệ thống phanh nâng cấp lên đĩa với các lỗ tản nhiệt hình bàn chân độc đáo và heo Nissin.
Xe vẫn đi vành trước dạng nan cổ điển có đường kính 17 inch, nhưng sử dụng lốp Swallow bản lớn 110/80/17. Theo đúng phong cách cafe racer, chiếc xe đã được trang bị cặp tay lái clip-on đặt thấp, đem tới tư thế ngồi đầy thể thao. Phía trên chảng 3 là bảng đồng hồ tối giản hết mức, chỉ còn lại một đồng hồ báo tốc độ.
Xe vẫn đi vành trước dạng nan cổ điển có đường kính 17 inch, nhưng sử dụng lốp Swallow bản lớn 110/80/17. Theo đúng phong cách cafe racer, chiếc xe đã được trang bị cặp tay lái clip-on đặt thấp, đem tới tư thế ngồi đầy thể thao. Phía trên chảng 3 là bảng đồng hồ tối giản hết mức, chỉ còn lại một đồng hồ báo tốc độ.
Thay vì bình xăng có má cao su đặc trưng của 67, Tự Thanh Đa đã gò lại cho chiếc xe một bình xăng hoàn toàn mới với thể tích lớn hơn, khiến chiếc xe trông "bệ vệ" hơn so với nguyên bản. Toàn bộ thân xe đã được sơn lại hoàn toàn trong tông màu xám mờ cực "ngầu".
Thay vì bình xăng có má cao su đặc trưng của 67, Tự Thanh Đa đã gò lại cho chiếc xe một bình xăng hoàn toàn mới với thể tích lớn hơn, khiến chiếc xe trông "bệ vệ" hơn so với nguyên bản. Toàn bộ thân xe đã được sơn lại hoàn toàn trong tông màu xám mờ cực "ngầu".
Khối động cơ nguyên bản của Honda 67 vốn chỉ có dung tích 50 cc. Tuy nhiên trên bản độ dành cho Nguyễn Đại Đồng, Tự Thanh Đa đã độ lại toàn bộ máy của xe với dung tích lên tới 125 cc, đồng thời trang bị chế hòa khí mới và lọc gió độ.
Khối động cơ nguyên bản của Honda 67 vốn chỉ có dung tích 50 cc. Tuy nhiên trên bản độ dành cho Nguyễn Đại Đồng, Tự Thanh Đa đã độ lại toàn bộ máy của xe với dung tích lên tới 125 cc, đồng thời trang bị chế hòa khí mới và lọc gió độ.
Dù mang phong cách cafe racer nhưng chiếc xe lại có điểm phá cách đó là cây pô vắt với lon pô "quả chùy" nằm bên trái thân xe. Bên dưới cây pô là dàn để chân và bộ số gảy được đặt lùi về phía sau, kết hợp cùng ghi-đông clip-on tạo nên tư thế ngồi đậm chất thể thao.
Dù mang phong cách cafe racer nhưng chiếc xe lại có điểm phá cách đó là cây pô vắt với lon pô "quả chùy" nằm bên trái thân xe. Bên dưới cây pô là dàn để chân và bộ số gảy được đặt lùi về phía sau, kết hợp cùng ghi-đông clip-on tạo nên tư thế ngồi đậm chất thể thao.
Như nhiều bản độ khác của Tự Thanh Đa từng xuất hiện, phần yên xe đã được hoàn thiện với da màu nâu chần chỉ vân con thoi cổ điển. Trong khi đó, phần đuôi xe được tối giản với đèn hậu nhỏ nhắn, cặp xi-nhan "hột vịt" và dè sau gò thủ công.
Như nhiều bản độ khác của Tự Thanh Đa từng xuất hiện, phần yên xe đã được hoàn thiện với da màu nâu chần chỉ vân con thoi cổ điển. Trong khi đó, phần đuôi xe được tối giản với đèn hậu nhỏ nhắn, cặp xi-nhan "hột vịt" và dè sau gò thủ công.
Giống như phía trước, bánh sau của xe cũng có hệ thống phanh được nâng cấp lên phanh đĩa với heo Nissin và đĩa từ Honda Wave RSX. Kết thúc bản độ Honda 67 dành cho Nguyễn Đại Đồng là "dàn chân" phía sau gồm lốp Swallow bản lớn tới 120/80/17 và cặp phuộc YSS.
Giống như phía trước, bánh sau của xe cũng có hệ thống phanh được nâng cấp lên phanh đĩa với heo Nissin và đĩa từ Honda Wave RSX. Kết thúc bản độ Honda 67 dành cho Nguyễn Đại Đồng là "dàn chân" phía sau gồm lốp Swallow bản lớn tới 120/80/17 và cặp phuộc YSS.

Bạn có thể quan tâm

Lý do Kia Seltos ở Trung Quốc rẻ hơn Mỹ và Việt Nam?

Lý do Kia Seltos ở Trung Quốc rẻ hơn Mỹ và Việt Nam?

Xem trước Lexus RX 2026 - thiết kế mới đậm chất tương lai

Xem trước Lexus RX 2026 - thiết kế mới đậm chất tương lai

Cadillac Escalade 2025 đẳng cấp với bộ mâm độ khủng 24 inch

Cadillac Escalade 2025 đẳng cấp với bộ mâm độ khủng 24 inch

Giảm gần 140 triệu, Subaru Crosstrek vẫn đắt nhất phân khúc

Giảm gần 140 triệu, Subaru Crosstrek vẫn đắt nhất phân khúc

Hyundai Stargazer facelift 2026 lộ diện, chờ ngày ra mắt

Hyundai Stargazer facelift 2026 lộ diện, chờ ngày ra mắt

Volkswagen Việt Nam giảm giá loạt ôtô, cao nhất 350 triệu

Volkswagen Việt Nam giảm giá loạt ôtô, cao nhất 350 triệu

Toyota Vios Hybrid 2025 chốt lịch ra mắt tại Đông Nam Á

Toyota Vios Hybrid 2025 chốt lịch ra mắt tại Đông Nam Á

 Mercedes "khai tử" CLA 45 S AMG với bản đặc biệt cuối cùng

Mercedes "khai tử" CLA 45 S AMG với bản đặc biệt cuối cùng

Toyota trưng bày Camry tai nạn "bẹp đầu, nát đuôi" ở đại lý

Toyota trưng bày Camry tai nạn "bẹp đầu, nát đuôi" ở đại lý

Porsche 911 GT3 RS 4.0 chạy chán 14 năm bán hơn 60 tỷ đồng

Porsche 911 GT3 RS 4.0 chạy chán 14 năm bán hơn 60 tỷ đồng

Grounded G3- Nhà di động thuần điện linh hoạt bốn mùa

Grounded G3- Nhà di động thuần điện linh hoạt bốn mùa

BYD Atto 2 gần 700 triệu tại Việt Nam, trạm sạc là nỗi lo

BYD Atto 2 gần 700 triệu tại Việt Nam, trạm sạc là nỗi lo

Top tin bài hot nhất

Toyota Vios Hybrid 2025 chốt lịch ra mắt tại Đông Nam Á

Toyota Vios Hybrid 2025 chốt lịch ra mắt tại Đông Nam Á

07/07/2025 06:13
Hyundai Stargazer facelift 2026 lộ diện, chờ ngày ra mắt

Hyundai Stargazer facelift 2026 lộ diện, chờ ngày ra mắt

07/07/2025 08:00
Cadillac Escalade 2025 đẳng cấp với bộ mâm độ khủng 24 inch

Cadillac Escalade 2025 đẳng cấp với bộ mâm độ khủng 24 inch

07/07/2025 09:01
Porsche 911 GT3 RS 4.0 chạy chán 14 năm bán hơn 60 tỷ đồng

Porsche 911 GT3 RS 4.0 chạy chán 14 năm bán hơn 60 tỷ đồng

06/07/2025 13:36
Volkswagen Việt Nam giảm giá loạt ôtô, cao nhất 350 triệu

Volkswagen Việt Nam giảm giá loạt ôtô, cao nhất 350 triệu

07/07/2025 07:11

Giấy phép hoạt động báo chí số 29/GP-CBC, Bộ TTTT cấp ngày 24/12/2020

Tổng biên tập: Nhà báo Nguyễn Thị Mai Hương.

Phó Tổng biên tập: Nhà báo Nguyễn Danh Châu

Tòa soạn: 70 Trần Hưng Đạo, phường Trần Hưng Đạo, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội.

VPĐD tại TP.HCM: 54 Phạm Huy Thông, phường 7, quận Gò Vấp, Thành phố Hồ Chí Minh.

Điện thoại: 024 6 254 3519

Hotline: 096 523 77 56 (Toà soạn Hà Nội) / 091 122 12 22 (VPĐD TPHCM)

Email: tkts@kienthuc.net.vn

Chuyên trang của Báo

Báo Tri thức và Cuộc sống - TIN TỨC PHỔ BIẾN KIẾN THỨC 24H

Liên hệ quảng cáo

Email: quangcao.kienthuc@gmail.com

Powered by ePi Technologies

DMCA.com Protection Status