Báo Tri thức và Cuộc sống - TIN TỨC PHỔ BIẾN KIẾN THỨC 24H
  • Tài chính - Ngân hàng
  • Bất động sản
  • Golf & Doanh nhân
  • Doanh nghiệp
  • Tin 24/7
  • Hitech - Xe
  • Tiêu dùng - Bạn đọc
VietnamDaily Relax
Báo Tri thức và Cuộc sống - TIN TỨC PHỔ BIẾN KIẾN THỨC 24H
Tài chính - Ngân hàng Bất động sản Golf & Doanh nhân Doanh nghiệp Tin 24/7 Hitech - Xe Tiêu dùng - Bạn đọc

Xe

Hơn 50 xe máy Honda Việt “đua nóng” tại Bình Dương

30/10/2016 09:31

(Kiến Thức) - Giải đua xe máy vô địch Quốc gia 2016 được Honda Việt Nam tổ chức tại thành phố mới Bình Dương thu hút 52 tay đua tham dự.

Nguyễn Huy

Diễn viên "Đất và người" đến thăm nghệ sĩ Duy Thanh

Janet Jackson ly hôn chồng tỷ phú sau vài tháng sinh con

Đây mới là chồng con của nàng dâu “Sống chung với mẹ chồng“

Nguyễn Thị Thành lọt top 10 phần thi tài năng giữa ồn ào

Chân dung đối thủ gốc Việt xinh đẹp của Nguyễn Thị Thành

Trong mùa giải 2016, Honda Việt Nam đã lần lượt tổ chức hai giải đua xe tại thành phố mới, tỉnh Bình Dương vào tháng 7 và Bà Rịa, Vũng Tàu vào đầu tháng 10, thu hút gần 20,000 khán giả đến tham dự và cổ vũ. Vào ngày 29/10/2016 vừa qua, vòng đua thứ 12 giải đua vô địch Quốc gia 2016 đã được tổ chức.
Trong mùa giải 2016, Honda Việt Nam đã lần lượt tổ chức hai giải đua xe tại thành phố mới, tỉnh Bình Dương vào tháng 7 và Bà Rịa, Vũng Tàu vào đầu tháng 10, thu hút gần 20,000 khán giả đến tham dự và cổ vũ. Vào ngày 29/10/2016 vừa qua, vòng đua thứ 12 giải đua vô địch Quốc gia 2016 đã được tổ chức.
Cũng giống như vòng đua vào ngày 31/8/2016, địa điểm tổ chức giải là sân đua xe Môtô Duy Thái, thành phố Mới, tỉnh Bình Dương, Đây là sân đua hoàn toàn mới được xây dựng từ tháng 5/2016 theo mô hình sân đua Nhật Bản với tổng chiều dài là gần 1.200 m và diện tích là 6 ha. So với lần đầu tiên, hiện sân đua này đã hoàn thiện hơn với vệ đường trồng cỏ, khu vực đường pit riêng và rào bảo vệ kiên cố hơn.
Cũng giống như vòng đua vào ngày 31/8/2016, địa điểm tổ chức giải là sân đua xe Môtô Duy Thái, thành phố Mới, tỉnh Bình Dương, Đây là sân đua hoàn toàn mới được xây dựng từ tháng 5/2016 theo mô hình sân đua Nhật Bản với tổng chiều dài là gần 1.200 m và diện tích là 6 ha. So với lần đầu tiên, hiện sân đua này đã hoàn thiện hơn với vệ đường trồng cỏ, khu vực đường pit riêng và rào bảo vệ kiên cố hơn.
Vòng đua vừa diễn ra gồm 4 thể thức thi đấu chính, trong đó có 3 thể thức sử dụng xe Honda cung cấp là Blade 110, MSX 125, Winner 150 và Wave 110 bán chuyên nghiệp.
Vòng đua vừa diễn ra gồm 4 thể thức thi đấu chính, trong đó có 3 thể thức sử dụng xe Honda cung cấp là Blade 110, MSX 125, Winner 150 và Wave 110 bán chuyên nghiệp.
Kể từ giải đua được tổ chức tại Bà Rịa, Vũng Tàu vào đầu tháng 10, hạng mục thi đấu Honda Winner 150 đã lần đầu được giới thiệu với những chiếc Winner gần như nguyên bản, chỉ được tháo bỏ một số chi tiết và thay pô, lốp.
Kể từ giải đua được tổ chức tại Bà Rịa, Vũng Tàu vào đầu tháng 10, hạng mục thi đấu Honda Winner 150 đã lần đầu được giới thiệu với những chiếc Winner gần như nguyên bản, chỉ được tháo bỏ một số chi tiết và thay pô, lốp.
Ở thể thức Honda MSX 125, những chiếc xe đua cũng khá gần với nguyên bản khi chỉ được bỏ đi một số chi tiết như đèn chiếu sáng, đèn tín hiệu... để khiến xe nhẹ hơn.
Ở thể thức Honda MSX 125, những chiếc xe đua cũng khá gần với nguyên bản khi chỉ được bỏ đi một số chi tiết như đèn chiếu sáng, đèn tín hiệu... để khiến xe nhẹ hơn.
Các tay đua thi đấu ở thể thức Blade 110 cc sử dụng những chiếc Blade do Honda chuẩn bị sẵn với cấu hình giống y hệt nhau, chỉ được thay đổi một số chi tiết so với xe thương mại như đầu đèn bịt kín, pô độ, tháo dè...
Các tay đua thi đấu ở thể thức Blade 110 cc sử dụng những chiếc Blade do Honda chuẩn bị sẵn với cấu hình giống y hệt nhau, chỉ được thay đổi một số chi tiết so với xe thương mại như đầu đèn bịt kín, pô độ, tháo dè...
Hạng mục thi đấu Winner gồm tổng cộng 16 tay đua, chia làm 3 vòng thi đấu. Trong đó, vòng loại gồm 2 lượt đua, mỗi đợt 8 tay đua để tìm ra những người tiếp tục lọt vào vòng chung kết.
Hạng mục thi đấu Winner gồm tổng cộng 16 tay đua, chia làm 3 vòng thi đấu. Trong đó, vòng loại gồm 2 lượt đua, mỗi đợt 8 tay đua để tìm ra những người tiếp tục lọt vào vòng chung kết.
Ở hạng đua Blade 110, 12 tay đua sẽ cùng lúc tham gia thi đấu. Trong giải đua ngày 29/10, Blade 110 đã trở thành hạng đua kịch tính nhất. Ngay ở vòng khởi động, một tay đua đã phải bỏ cuộc dù không có thiệt hại về người do xuất phát lỗi và tự ngã.
Ở hạng đua Blade 110, 12 tay đua sẽ cùng lúc tham gia thi đấu. Trong giải đua ngày 29/10, Blade 110 đã trở thành hạng đua kịch tính nhất. Ngay ở vòng khởi động, một tay đua đã phải bỏ cuộc dù không có thiệt hại về người do xuất phát lỗi và tự ngã.
Chỉ sau những vòng đua đầu tiên, trong một khúc cua, một va chạm liên hoàn cũng đã khiến vài tay đua khác bị ngã, khiến tổng số tay đua bỏ cuộc ở hạng Blade 110 đã đạt gần nửa số người thi đấu ở hạng này.
Chỉ sau những vòng đua đầu tiên, trong một khúc cua, một va chạm liên hoàn cũng đã khiến vài tay đua khác bị ngã, khiến tổng số tay đua bỏ cuộc ở hạng Blade 110 đã đạt gần nửa số người thi đấu ở hạng này.
Dù chỉ còn lại một số tay đua thi đấu, nhưng hạng Blade vẫn diễn ra kịch tính khi các "tay nài" đã bám đuổi nhau quyết liệt qua từng khúc cua.
Dù chỉ còn lại một số tay đua thi đấu, nhưng hạng Blade vẫn diễn ra kịch tính khi các "tay nài" đã bám đuổi nhau quyết liệt qua từng khúc cua.
Hạng MSX 125 cũng có tổng cộng 12 tay đua tham gia thi đấu. Nhìn chung, hạng thi đấu này đã diễn ra một cách tương đối suôn sẻ trong ngày 29/10.
Hạng MSX 125 cũng có tổng cộng 12 tay đua tham gia thi đấu. Nhìn chung, hạng thi đấu này đã diễn ra một cách tương đối suôn sẻ trong ngày 29/10.
Sau khi các hạng đua sử dụng xe do Honda cung cấp đã kết thúc, các các tay đua ở thể thức Wave bán chuyên nghiệp bước vào đường đua. Ở thể thức này, các xe đua sẽ được chuẩn bị bởi những lò độ và chỉ tuân theo một quy định duy nhất về trái piston.
Sau khi các hạng đua sử dụng xe do Honda cung cấp đã kết thúc, các các tay đua ở thể thức Wave bán chuyên nghiệp bước vào đường đua. Ở thể thức này, các xe đua sẽ được chuẩn bị bởi những lò độ và chỉ tuân theo một quy định duy nhất về trái piston.
Bắt đầu từ thể thức này, ưu thế trên đường đua đã không chỉ phụ thuộc vào trình độ của các tay đua, mà còn của cả những chiếc xe đấu. Ngay sau vòng khởi động, một chiếc xe đua đã gặp trục trặc, tưởng chừng như không thể thi đấu.
Bắt đầu từ thể thức này, ưu thế trên đường đua đã không chỉ phụ thuộc vào trình độ của các tay đua, mà còn của cả những chiếc xe đấu. Ngay sau vòng khởi động, một chiếc xe đua đã gặp trục trặc, tưởng chừng như không thể thi đấu.
Tuy nhiên cuối cùng, chiếc xe đã có thể nổ máy và các tay đua tại hạng Wave 110 bán chuyên đã có thể bước vào cuộc đua một cách suôn sẻ.
Tuy nhiên cuối cùng, chiếc xe đã có thể nổ máy và các tay đua tại hạng Wave 110 bán chuyên đã có thể bước vào cuộc đua một cách suôn sẻ.
Kết thúc giải thi đấu, tay đua Trần Hoàng Phúc với số báo danh (SBD) 188 đã giành giải nhất; ở 2 vị trí sau là Tô Hà Đông Hiếu (SBD 189) và Nguyễn Trung Lập (SBD 191)
Kết thúc giải thi đấu, tay đua Trần Hoàng Phúc với số báo danh (SBD) 188 đã giành giải nhất; ở 2 vị trí sau là Tô Hà Đông Hiếu (SBD 189) và Nguyễn Trung Lập (SBD 191)
Tay đua Nguyễn Thành Lộc (SBD 204) đã là chủ sở hữu của chiếc cúp vô địch ở hạng mục MSX 125, xếp thứ 2 là Lại Hữu Đạt (SBD 200) và vị trí thứ 3 thuộc về Trần Minh Tiền (SBD 199).
Tay đua Nguyễn Thành Lộc (SBD 204) đã là chủ sở hữu của chiếc cúp vô địch ở hạng mục MSX 125, xếp thứ 2 là Lại Hữu Đạt (SBD 200) và vị trí thứ 3 thuộc về Trần Minh Tiền (SBD 199).
Tay đua Nguyễn Ngọc Hồ (SBD 214) đã bước lên bục vị trí thứ nhất ở hạng mục Winner, xếp sau anh lần lượt là Phạm Minh Chiến (SBD 212) và Đoàn Trường Lợi (SBD 211).
Tay đua Nguyễn Ngọc Hồ (SBD 214) đã bước lên bục vị trí thứ nhất ở hạng mục Winner, xếp sau anh lần lượt là Phạm Minh Chiến (SBD 212) và Đoàn Trường Lợi (SBD 211).
Cuối cùng, xếp lần lượt ở vị trí thứ 1, 2 và 3 ở hạng Wave 110 là Đặng Hoàng Minh (SBD 239), Nguyễn Hoàng Thảo (SBD 236) và Nguyễn Võ Anh Hiệp (SBD 238).
Cuối cùng, xếp lần lượt ở vị trí thứ 1, 2 và 3 ở hạng Wave 110 là Đặng Hoàng Minh (SBD 239), Nguyễn Hoàng Thảo (SBD 236) và Nguyễn Võ Anh Hiệp (SBD 238).

Top tin bài hot nhất

Cận cảnh Honda Super Cub 110 Pro 2025 giá 62 triệu đồng

Cận cảnh Honda Super Cub 110 Pro 2025 giá 62 triệu đồng

15/05/2025 17:34
Hyundai Palisade Hybrid 2026 sắp về Việt Nam bán “cháy hàng”

Hyundai Palisade Hybrid 2026 sắp về Việt Nam bán “cháy hàng”

16/05/2025 09:31
Honda Cross Cub 2025 từ 66 triệu, "đấu" Yamaha PG-1 tại Việt Nam

Honda Cross Cub 2025 từ 66 triệu, "đấu" Yamaha PG-1 tại Việt Nam

09/05/2025 12:04
Loạt ôtô Lada của Nga cập cảng Việt Nam, dự kiến từ 360 triệu

Loạt ôtô Lada của Nga cập cảng Việt Nam, dự kiến từ 360 triệu

12/05/2025 07:55
"Soi" Ford Territory 2025 mới lăn bánh trên đường phố Việt

"Soi" Ford Territory 2025 mới lăn bánh trên đường phố Việt

15/05/2025 09:49

Bạn có thể quan tâm

Ford Mustang bản 5.0 độ Shelby GT500 siêu đẹp ở "Bắc Bling"

Ford Mustang bản 5.0 độ Shelby GT500 siêu đẹp ở "Bắc Bling"

Xe Lada Nga giá rẻ về Việt Nam, "bao nuôi" có tốn kém?

Xe Lada Nga giá rẻ về Việt Nam, "bao nuôi" có tốn kém?

Suzuki Fronx sắp về Việt Nam nhận an toàn 4 sao từ JNCAP

Suzuki Fronx sắp về Việt Nam nhận an toàn 4 sao từ JNCAP

Mazda EZ-6 Sports Edition ra mắt, khách hàng trẻ mong chờ

Mazda EZ-6 Sports Edition ra mắt, khách hàng trẻ mong chờ

Cả dàn McLaren & Ferrari 488 GTB bạc tỷ "tắm nắng" ở Sài Gòn

Cả dàn McLaren & Ferrari 488 GTB bạc tỷ "tắm nắng" ở Sài Gòn

23 siêu xe Ferrari F50 30 năm tuổi du ngoạn tại Ý

23 siêu xe Ferrari F50 30 năm tuổi du ngoạn tại Ý

Giấy phép hoạt động báo chí số 29/GP-CBC, Bộ TTTT cấp ngày 24/12/2020

Tổng biên tập: Nhà báo Nguyễn Thị Mai Hương.

Phó Tổng biên tập: Nhà báo Nguyễn Danh Châu

Tòa soạn: 70 Trần Hưng Đạo, phường Trần Hưng Đạo, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội.

VPĐD tại TP.HCM: 54 Phạm Huy Thông, phường 7, quận Gò Vấp, Thành phố Hồ Chí Minh.

Điện thoại: 024 6 254 3519

Hotline: 096 523 77 56 (Toà soạn Hà Nội) / 091 122 12 22 (VPĐD TPHCM)

Email: tkts@kienthuc.net.vn

Chuyên trang của Báo

Báo Tri thức và Cuộc sống - TIN TỨC PHỔ BIẾN KIẾN THỨC 24H

Liên hệ quảng cáo

Email: quangcao.kienthuc@gmail.com

Powered by ePi Technologies

DMCA.com Protection Status