Cụ thể, Hyundai Tucson là mẫu xe có số lượng bán hàng tốt nhất tháng 7 với 508 xe đến tay khách hàng. Hyundai Accent đứng ở vị trí thứ 2 với 504 xe bán ra. Hyundai Creta ghi nhận doanh số 414 xe, đứng ở vị trí thứ 3.
Xếp ở vị trí tiếp theo về doanh số trong tháng 7 gồm Hyundai Santa Fe với doanh số 280 xe, Hyundai Grand i10 với 263 xe đứng ở vị trí thứ 5. Hyundai Stargazer với 198 xe, đứng ở vị trí thứ 6.

Hyundai Venue đạt doanh số 169 xe đứng ở vị trí thứ 7. Hyundai Custin với 118 xe đứng ở vị trí thứ 8. Hyundai Palisade với doanh số 105 xe và Hyundai Elantra với doanh số 51 xe lần lượt đứng ở 2 vị trí cuối cùng trong bảng xếp hạng các mẫu xe du lịch bán ra thị trường của Hyundai Thành Công. Các mẫu xe thương mại Hyundai đạt doanh số 978 xe bán ra trong tháng.
So với tháng 6/2025, doanh số tháng 7 giảm nhẹ, phản ánh xu hướng trầm lắng của thị trường ô tô trong giai đoạn giữa năm. Tính từ đầu năm 2025 đến hết tháng 7, Hyundai đã bán tổng cộng 27.805 xe tại Việt Nam. Trong đó, ba mẫu xe dẫn đầu về doanh số gồm Hyundai Tucson (4.340 xe), Hyundai Accent (4.297 xe) và Hyundai Creta (3.577 xe).

Các chuyên gia trong ngành cho rằng, mức giảm nhẹ doanh số trong tháng 7 vừa qua, bên cạnh các yếu tố như kinh tế, lãi suất và chính sách thuế phí, thị trường ô tô Việt Nam bắt đầu đã có tác động từ Chỉ thị 20/CT-TTg của Thủ tướng Chính phủ về một số nhiệm vụ cấp bách, quyết liệt ngăn chặn, giải quyết tình trạng ô nhiễm môi trường.
Chỉ thị này đặt lộ trình hạn chế và tiến tới cấm xe sử dụng nhiên liệu hóa thạch tại các đô thị lớn, khiến tâm lý người mua thận trọng hơn, đặc biệt với các dòng xe xăng và dầu diesel. Do đó, nhiều khách hàng tạm hoãn kế hoạch mua sắm để chờ chính sách hỗ trợ chuyển đổi sang xe điện, trong khi các đại lý cũng điều chỉnh chiến lược kinh doanh, tập trung xả hàng tồn và hạn chế nhập thêm xe mới chạy xăng, dẫn tới sức mua toàn thị trường sụt nhẹ.