HDBank dẫn đầu thu hộ tiền mặt qua ứng dụng số eCash

Liên tục bổ sung vào hệ sinh thái các giải pháp số, eCash là giải pháp thu hộ tiền mặt qua ứng dụng của HDBank mang lại cho khách hàng những trải nghiệm quản lý tài chính thông minh cùng nhiều lợi ích tối ưu.

Tự hào là một trong những ngân hàng tiên phong mang giải pháp thu hộ tiền mặt qua ứng dụng số đến với khách hàng, sau gần 02 năm triển khai, giải pháp eCash “made in HDBank” đã được nhiều doanh nghiệp lớn, chuỗi cửa hàng/chi nhánh, công ty đầu mối, hộ kinh doanh cá thể, hệ thống nhà thuốc, chuỗi siêu thị, cửa hàng tiện lợi,… tin dùng.
HDBank dan dau thu ho tien mat qua ung dung so eCash
 
Với việc ứng dụng công nghệ số vào quy trình thu hộ tiền mặt, HDBank cung cấp trải nghiệm 100% trực tuyến cho khách hàng, xuyên suốt từ khi quý khách tạo đơn thu hộ cho đến việc quản lý đơn thu và dòng tiền.
Theo đó, HDBank thực hiện thu tiền mặt từ các địa điểm do khách hàng chỉ định thông qua đội ngũ nhân viên thu hộ và chuyển vào tài khoản ngân hàng của khách hàng mở tại HDBank ngay tại thời điểm nhân viên thu hộ của HDBank hoàn thành đơn thu.
HDBank dan dau thu ho tien mat qua ung dung so eCash-Hinh-2
 
Với giải pháp này, HDBank hỗ trợ khách hàng tập trung tiền mặt về tài khoản, tối ưu hoá dòng tiền, nâng cao hiệu suất sử dụng vốn và giảm thiểu rủi ro trong việc lưu trữ, vận chuyển, kiểm đếm tiền mặt tại điểm bán. Từ đó, eCash đã mang lại những lợi ích tối ưu nhất cho doanh nghiệp, cũng như góp phần đẩy mạnh hoạt động thanh toán không dùng tiền mặt theo chủ trương của Chính phủ.
HDBank dan dau thu ho tien mat qua ung dung so eCash-Hinh-3
 
Với việc liên tục đưa ra các giải pháp hiện đại, HDBank hướng đến mục tiêu phục vụ cho hàng triệu doanh nghiệp ở nhiều lĩnh vực ngành nghề khác nhau, cùng nhau kiến tạo những giá trị đích thực và đồng hành cùng tương lai thành công, bền vững. HDBank cũng liên tục đầu tư mạnh mẽ vào nền tảng số hóa giúp doanh nghiệp an tâm sử dụng các sản phẩm- dịch vụ tiện lợi, bảo mật và xứng tầm đẳng cấp.

Dịch vụ HDBank Priority ra mắt với những ưu đãi vượt trội

Không gian phục vụ riêng tư, dịch vụ tài chính chuyên biệt, đáp ứng mọi nhu cầu từ thanh toán, tiết kiệm, tín dụng đến đầu tư, bảo vệ và chăm sóc cho cá nhân và gia đình khách hàng.

Còn hơn 7.000 giải hoàn tiền đến 5 triệu đồng của HDBank đang chờ chủ nhân

Hơn 1.000 khách hàng trên cả nước đã hồ hởi nhận giải thưởng đợt đầu tiên là vé máy bay khứ hồi 0 đồng và hoàn tiền đến 5 triệu đồng khi tham gia chương trình “Vòng quay may mắn HDBank Vietjet Air” của HDBank.

“Thử cho vui mà trúng thật luôn”

Các tổ chức quốc tế đánh giá cao chiến lược bán lẻ cộng hưởng số hóa của HDBank

HDBank vừa liên tiếp nhận các giải thưởng uy tín từ các tổ chức quốc tế, ghi nhận những hiệu quả về chiến lược phát triển ngân hàng bán lẻ, ngân hàng số trong kiến tạo các giải pháp tài chính hiện đại và chất lượng cao cho thị trường.

Cac to chuc quoc te danh gia cao chien luoc ban le cong huong so hoa cua HDBank
 
Ngày 4/7, Tạp chí Asian Banking & Finance (ABF) đã trao hai giải thưởng Ngân hàng bán lẻ của năm, Sáng kiến thanh toán và ngân hàng số của năm tại Việt Nam cho HDBank bên cạnh HDBank, các định chế tài chính lớn khác trong khu vực châu Á
Hơn một thập kỷ đổi mới vừa qua, HDBank bền bỉ theo đuổi chiến lược phát triển mô hình ngân hàng bán lẻ đa năng và hiện đại; trong đó, tập trung mở rộng và chinh phục tệp khách hàng khu vực nông thôn và đô thị loại II là một hướng trọng tâm. Hiệu quả của hướng đi này góp phần lý giải cho hơn một thập kỷ tăng trưởng bền vững của HDBank để thiết lập vị thế hàng đầu trên thị trường.
Đến thời điểm hiện tại, HDBank là một trong số ít ngân hàng thương mại đã phủ kín mạng lưới chi nhánh, điểm giao dịch tại tất cả 63 tỉnh, thành phố trên cả nước. Thế mạnh mạng lưới rộng khắp này thúc đẩy tăng trưởng tệp khách hàng - nền tảng cho chiến lược phát triển ngân hàng bán lẻ, cộng hưởng với động lực tiên phong trong chuyển đổi số để kiến tạo những sản phẩm, dịch vụ tài chính hiện đại và chất lượng, đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của khách hàng.
Đúng với tinh thần “Chuyển đổi số đang đi từng ngõ, gõ từng nhà, đến từng người, chúng ta không thể đứng ngoài cuộc” mà Thủ tướng Phạm Minh Chính nhấn mạnh tại sự kiện “Chuyển đổi số ngành ngân hàng năm 2024” diễn ra mới đây, “Phát triển Ngân hàng số” là một trong những sáng kiến chiến lược chính mà HDBank đã và đang tập trung triển khai. Thông qua các sáng kiến số, HDBank hướng tới mục tiêu trở thành Ngân hàng số Hạnh phúc (Happy Digital Bank), dẫn đầu trong xu hướng chuyển đổi số nhằm mang lại trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng.
Cũng tại sự kiện chuyển đổi số nói trên, giới thiệu trước Thủ tướng Phạm Minh Chính và Thống đốc Ngân hàng Nhà nước Nguyễn Thị Hồng, Kiosk MediPay - một dịch vụ mới của HDBank - được đánh giá cao ở giá trị kiến tạo một giải pháp y tế số thông minh, trong đó tích hợp các nền tảng để bệnh nhân thanh toán viện phí 100% không tiền mặt cùng nhiều tiện ích khác trên cùng một dịch vụ.
Theo chia sẻ của đại diện lãnh đạo HDBank, chuyển đổi số và tăng cường số hóa với những sản phẩm, những giải pháp thiết thực như vậy sẽ tạo chất xúc tác cộng hưởng cho hiệu quả của chiến lược ngân hàng bán lẻ. Trong đó, gia tăng lợi ích và trải nghiệm cho khách hàng là một trọng tâm của mục tiêu phát triển bền vững.
Cac to chuc quoc te danh gia cao chien luoc ban le cong huong so hoa cua HDBank-Hinh-2