Dịch vụ HDBank Priority ra mắt với những ưu đãi vượt trội

Không gian phục vụ riêng tư, dịch vụ tài chính chuyên biệt, đáp ứng mọi nhu cầu từ thanh toán, tiết kiệm, tín dụng đến đầu tư, bảo vệ và chăm sóc cho cá nhân và gia đình khách hàng.

Ngày 01/7, Đêm nhạc HDBank Priority với chủ đề “Nguồn cảm hứng bất tận”, quy tụ nhiều nghệ sĩ nổi tiếng cùng dàn nhạc giao hưởng thành phố với sự góp mặt của gần 500 khách mời là những khách hàng đặc biệt, đã diễn ra tại TP.HCM trong không gian ấm cúng, đầy cảm xúc với những âm hưởng thú vị.
Tại đêm nhạc này, HDBank đã chính thức ra mắt Dịch vụ khách hàng đặc biệt HDBank Priority - “Tận hưởng đặc quyền, gia tăng lợi ích” với những sản phẩm được thiết kế chuyên biệt, ưu đãi tuyệt vời, lợi ích vượt trội dành cho những khách hàng hoặc người thân có tổng tài sản mà HDBank đang quản lý từ 2 tỷ đồng trở lên.
Dich vu HDBank Priority ra mat voi nhung uu dai vuot troi
 
Đây là dịch vụ cao cấp của HDBank - ngân hàng luôn cam kết lợi ích cao nhất cho khách hàng với dịch vụ chu đáo, hoạt động hiệu quả, phát triển bền vững và được hàng triệu khách hàng tự hào tin dùng.
Dịch vụ khách hàng đặc biệt tiếp tục ghi dấu mốc trên hành trình cống hiến, mang lại lợi ích cao nhất cho khách hàng của HDBank, nhất là dành cho những khách hàng đặc biệt. Từ khách hàng là chủ công ty kinh doanh xuất nhập khẩu, nhân viên văn phòng cấp cao đến các chủ doanh nghiệp thương mại, dịch vụ, khách hàng sản xuất, kinh doanh nông lâm ngư nghiệp... đều có cơ hội được ưu tiên phục vụ chuyên biệt. Các nhu cầu và giao dịch được đáp ứng tối ưu và nhanh chóng, thuận lợi và hiệu quả cho công việc kinh doanh cũng như trong đời sống.
Dich vu HDBank Priority ra mat voi nhung uu dai vuot troi-Hinh-2
 
Trải nghiệm HDBank Priority, khách hàng sẽ được tận hưởng nhiều đặc quyền đúng với tinh thần“Tận hưởng đặc quyền, gia tăng lợi ích”.
Dịch vụ riêng biệt
Khách hàng trải nghiệm HDBank Priority sẽ cảm nhận sự thoải mái khi tận hưởng dịch vụ tại các khu vực, phòng tư vấn riêng biệt, cao cấp. Chuyên gia tư vấn riêng theo từng ngành nghề kinh doanh của khách hàng sẽ tạo ra các giải pháp tài chính chuyên biệt và hiệu quả. Tổng đài dành riêng cho khách hàng đặc biệt 1800 6868 sẽ hỗ trợ khách hàng 24/7. Tư vấn viên có thể đến tận nhà, địa phương của khách hàng để mang đến sự tiện lợi toàn diện.
Dich vu HDBank Priority ra mat voi nhung uu dai vuot troi-Hinh-3
 
Đặc biệt, HDBank Priority ưu tiên thiết kế cho khách hàng và cả gia đình những đặc quyền cao cấp về chăm sóc sức khoẻ như y tế và du lịch, được hoàn tiền trong chi tiêu, tặng lượt trải nghiệm golf tại các sân golf trên toàn quốc, trải nghiệm phòng chờ thương gia tại các sân bay quốc nội, quốc tế và mang đến cho khách hàng cơ hội tham dự các sự kiện dành riêng cho thành viên.
Dich vu HDBank Priority ra mat voi nhung uu dai vuot troi-Hinh-4
 
Đặc quyền tài chính
Khách hàng thành viên HDBank Priority được hưởng ưu đãi cộng thêm lãi suất tiết kiệm hấp dẫn với đa dạng sản phẩm, linh hoạt áp dụng đồng thời ưu đãi lãi suất và phí; Ưu đãi cộng thêm mức sinh lời với sản phẩm đầu tư của các doanh nghiệp uy tín; Ưu đãi lãi suất vay cạnh tranh với đa dạng sản phẩm vay vốn và ưu đãi về phí trả nợ trước hạn; Ưu đãi phí giao dịch nội địa, quốc tế và mua bán ngoại tệ.
Dich vu HDBank Priority ra mat voi nhung uu dai vuot troi-Hinh-5
 
Khách hàng thành viên HDBank Priority có đặc quyền tiếp cận những sản phẩm và dịch vụ đầu tư chuyên biệt, trong một mạng lưới cho phép kết nối với các đối tác trong cùng ngành nghề để nắm bắt các cơ hội hợp tác cùng phát triển. Ngoài ra, HDBank còn cung cấp cho khách hàng các giải pháp quản lý tài sản chuyên biệt theo nhu cầu.
Dich vu HDBank Priority ra mat voi nhung uu dai vuot troi-Hinh-6
 
Song song đó, Thẻ tín dụng HDBank Priority – Tinh Tú Phương Đông được tích hợp ra mắt trong chương trình này sẽ mang đến những giải pháp thanh toán ưu việt với các đặc quyền xứng tầm về hoàn tiền, giải trí, du lịch,... Hạn mức của thẻ tín dụng lên đến 10 tỷ đồng. Khách hàng sẽ được hoàn tiền cho các giao dịch mua sắm 15% và 0.5% cho các chi tiêu hằng ngày với tổng số tiền lên đến 9.6 triệu đồng/năm, hưởng bảo hiểm du lịch toàn cầu đến 12 tỷ đồng và nhận ưu đãi giảm 1 triệu đồng cho các dịch vụ phòng chờ sân bay và chơi golf.
Dich vu HDBank Priority ra mat voi nhung uu dai vuot troi-Hinh-7
 
Xem chi tiết Dịch vụ khách hàng đặc biệt HDBank Priority tại: https://hdbank.com.vn/vi/personal/priority

Báo cáo thường niên HDBANK đạt giải bạch kim Quốc tế

(Kiến Thức) - Báo cáo thường niên 2018 của HDBank vừa nhận giải thưởng cao nhất – giải Bạch kim do Hiệp hội Truyền thông chuyên nghiệp Mỹ (LACP) trao tặng. Đây cũng là năm thứ hai HDBank đạt giải cao nhất ở cuộc thi này. 

Vượt qua nhiều tổ chức, doanh nghiệp lớn trên thế giới, Báo cáo thường niên (BCTN) năm 2018 của HDBank thắng giải ở 05 hạng mục quan trọng gồm: Giải Bạch kim – giải cao nhất của ngành Ngân hàng; Giải Vàng dành cho Báo cáo do doanh nghiệp tự thực hiện; Top 16 Báo cáo toàn cầu; Top 8 Báo cáo Khu vực Châu Á – Thái Bình Dương và Giải Bạch kim về độ hấp dẫn, cuốn hút. Năm nay, HDBank là Ngân hàng Việt Nam duy nhất đạt giải của Hiệp hội Truyền thông Mỹ, bên cạnh một đại diện khác trong ngành bảo hiểm.
Cụ thể, BCTN 2018 của HDBank chinh phục Ban tổ chức và giành được điểm gần như tuyệt đối ở tất cả các hạng mục - Ấn tượng ban đầu; Hình ảnh trang bìa; Thông điệp gửi cổ đông; Báo cáo tài chính; Sáng tạo; thông điệp rõ ràng… trong các hạng mục riêng lẻ cũng như báo cáo tổng quan.

“Chạm” để “cộng” với TechCare+

Từ tháng 5/2023, khách hàng giao dịch trên ứng dụng ngân hàng số Techcombank Mobile sẽ có thêm một lựa chọn cho kế hoạch chăm sóc sức khỏe chủ động.

Chỉ với mức phí từ 20.000đ/tháng, khách hàng đã có thể tham gia giải pháp bảo hiểm TechCare+, giúp bảo vệ tài chính trước các rủi ro sức khỏe trong tương lai. 
Chủ động nuôi dưỡng tinh thần và bảo vệ sức khỏe 
Chạy bộ, tập gym, tham gia nhiều các hoạt động chăm sóc thể chất cũng như nuôi dưỡng tinh thần đang trở thành “xu hướng” trong cộng đồng – đặc biệt là giới trẻ. Chưa bao giờ, chúng ta thấy những trào lưu như “sống xanh”, “yêu bản thân”, “dám sống cho chính mình” phát triển mạnh mẽ đến thế. Đơn cử như bộ môn chạy bộ, có khoảng 35 giải chạy chính thống bên cạnh hàng trăm giải chạy phong trào khác được tổ chức trong năm 2023. Con số này đã tăng lên gần gấp 3 lần so với vài ba năm trước đó.
Điều này cho thấy cộng đồng đang ngày càng chú ý hơn tới việc chăm sóc sức khỏe chủ động. Từ đó góp phần phác họa lên chân dung những người trẻ tuổi/ thậm chí không còn trẻ tuổi lắm luôn kiên trì, khao khát dấn thân vươn tới những kế hoạch tài chính bứt phá. Song song với đó là biết trân trọng bản thân và dám sống cho chính mình, chủ động những phương án bảo vệ mình trước những rủi ro về sức khỏe có thể xảy đến trong tương lai. Theo Hiệp hội Bảo hiểm Việt Nam, giai đoạn 2015-2019 ghi nhận khoảng 11% dân số tham gia bảo hiểm, trong đó bảo hiểm sức khoẻ là sản phẩm có mức tăng trưởng nhanh nhất. Tỷ lệ khách hàng tham gia các gói chăm sóc sức khỏe chủ động ở độ tuổi dưới 40 tuổi chiếm đến 80 % , cao hơn nhiều so với độ tuổi ngoài 50.

Tích hợp “all in one” và lợi thế điểm chạm số hóa cùng TechCare+ 
Thế hệ “Why not?” có xu hướng tiếp cận công nghệ nhanh chóng và đặc biệt ưa thích những dịch vụ tích hợp nhiều tính năng mà không tốn quá nhiều thời gian chờ đợi, hay phải qua tư vấn trung gian. Giải pháp quản trị sức khỏe chủ động TechCare+ thông qua ứng dụng ngân hàng số Techcombank Mobile là một trong những sản phẩm thỏa mãn nhiều tiêu chí mà khách hàng thời 4.0 đang tìm kiếm.
“Cham” de “cong” voi TechCare+
Ảnh 1: TechCare+ bảo vệ người trẻ với những quyền lợi thiết thực 
 Đây là giải pháp được Techcombank, phối hợp đối tác bảo hiểm hàng đầu Manulife, ra mắt dành cho phân khúc khách hàng “Why not?”, nhằm trao quyền chủ động quản trị các hợp đồng bảo hiểm điện tử được tích hợp đồng bộ trên ứng dụng ngân hàng số Techcombank Mobile. Khách hàng dễ dàng tiếp cận các thông tin minh bạch về hợp đồng, cũng như mức bảo hiểm và quyền lợi được hưởng. Ba điểm nổi bật của sản phẩm là chi phí bảo hiểm chỉ từ 20.000 VNĐ/tháng, miễn khám sức khỏe và chỉ mất 2 phút hoàn tất đăng ký online. Khách hàng có thể yêu cầu bảo hiểm lên đến 200 – 300 - 500 triệu đối với bệnh hiểm nghèo tùy theo gói lựa chọn, và 50 triệu trong trường hợp bồi thường tử vong. Thời hạn hợp đồng và đóng phí trong một năm.