Hậu duệ của Bugatti Veyron là siêu xe “lai” xăng-điện

(Kiến Thức) - Theo ông Martin Winterkorn - CEO Volkswagen Group tiết lộ, thế hệ kế tiếp của "kẻ phá vỡ kỷ lục" Veyron sẽ chạy theo xu hướng sử dụng hệ động lực hybrid.

Hiện nay, việc phát triển mẫu xe mới này đang được tiến hành; đã có ít nhất 5 phiên bản thử nghiệm với hệ động lực khác nhau được tạo ra và chạy thử ở trung tâm Ehra-Lessien của Volkswagen.
Hau due cua Bugatti Veyron la sieu xe “lai” xang-dien
Hiện nay, việc phát triển mẫu xe mới này đang được tiến hành.
Theo ông Winterkorn, các kỹ sư tại Bugatti đang muốn "hậu duệ" của Veyron được trang bị hệ động lực hybrid với tổng công suất lên tới 1500 mã lực. Với hệ dẫn động 4 bánh cùng các công nghệ tối tân, chiếc xe có thể đạt tốc độ tối đa lên tới 460 km/h.
Hau due cua Bugatti Veyron la sieu xe “lai” xang-dien-Hinh-2
"Hậu duệ" Bugatti Veyron vẫn sẽ có chassis nguyên khối từ sợi carbon kết hợp với các chi tiết siêu nhẹ.
Như vậy, mẫu xe mới sẽ giống như một "sự tiến hoá" của Veyron, thay vì là một chiếc xe mới hoàn toàn. Về cơ bản, nó vẫn sẽ là một chiếc siêu xe động cơ đặt giữa, chassis nguyên khối bằng sợi carbon, dẫn động 4 bánh với hộp số ly hợp kép 7 cấp. 
Hệ thống hybrid mới bổ sung chỉ có tác dụng tăng một chút công suất và cải thiện mức tiêu thụ nhiên liệu. Theo một số nguồn tin, siêu xe mới của Bugatti sẽ được ra mắt vào năm sau.

Floyd Mayweather tậu thêm 2 siêu xe Koenigsegg “hàng khủng"

(Kiến Thức) - Theo những nguồn tin thân cận với Mayweather cho biết, nhà vô địch boxing đã đặt 2 chiếc Koenigsegg CCXR tại showroom quen thuộc và đang chuẩn bị lấy xe.

Cách đây nửa tháng, Floyd Mayweather cũng đã bán chiếc Ferrari Enzo mới mua hồi đầu năm với giá 3,8 triệu USD (tương đương 82,8 tỷ đồng).

Lúc đó, Obi Okeke - chủ của showroom Fusion Luxury Motors, nơi mà Mayweather thường xuyên mua xe cũng đã hé lộ rằng anh muốn bán nhanh chiếc Enzo để mua 2 siêu xe "hàng khủng" khác, "cực đắt và sẽ khiến mọi người bị shock".

MotoGP “đường phố” tiếp tục khiến người hâm mộ thất vọng

(Kiến Thức) - Dù được Honda quảng cáo cực kỳ rầm rộ, nhưng chiếc "MotoGP trên đường phố" tiếp tục khiến người hâm mộ thất vọng khi bị giới hạn công suất chỉ còn 70 mã lực ở Nhật.

Tại châu Âu, RC213V-S đã bị giới hạn công suất chỉ ở 159 mã lực, trong khi ở Mỹ, chiếc xe chỉ mạnh 101 mã lực - tương đương với Honda CBR 600RR. Tuy nhiên ít nhất, người Mỹ vẫn may mắn hơn người Nhật khi Honda đã quyết định bán RC213V-S ở thị trường nội địa với mức công suất giới hạn chỉ có 70 mã lực!

MotoGP “duong pho” tiep tuc khien nguoi ham mo that vong
"Mang tiếng" là "xe đua trên phố", nhưng RC213V-S lại yếu hơn nhiều mẫu xe PKL "chạy phố"