Báo Tri thức và Cuộc sống - TIN TỨC PHỔ BIẾN KIẾN THỨC 24H
  • Tài chính - Ngân hàng
  • Bất động sản
  • Golf & Doanh nhân
  • Doanh nghiệp
  • Tin 24/7
  • Hitech - Xe
  • Tiêu dùng - Bạn đọc
VietnamDaily Relax
Báo Tri thức và Cuộc sống - TIN TỨC PHỔ BIẾN KIẾN THỨC 24H
Tài chính - Ngân hàng Bất động sản Golf & Doanh nhân Doanh nghiệp Tin 24/7 Hitech - Xe Tiêu dùng - Bạn đọc

Xe

Harley đem dòng sản phẩm “không đụng hàng” đến VN

21/04/2015 09:15

(Kiến Thức) - Dòng sản phẩm "không đụng hàng" Harley-Davidson Black Label tại Việt Nam là nơi giới trẻ thoả sức sáng tạo cho riêng mình một phong cách, cá tính riêng.

Nguyễn Anh

60 moto Harley Davidson hầm hố diễu phố Sài Gòn

Có nên mua ngay một chiếc Street 750?

Aston Martin sắp có một loạt xe mới, bao gồm cả SUV

Cận cảnh mẫu xe nhanh nhất trong lịch sử LaMaserati

Dàn mô tô siêu khủng tại showroom Harley-Davidson Sài Gòn

Thương hiệu độc quyền của Harley-Davidson mang tên Black Label đã xuất hiện tại Việt Nam thông qua nhà phân phối chính thức mẫu xe này là Harley-Davidson Sài Gòn.
Thương hiệu độc quyền của Harley-Davidson mang tên Black Label đã xuất hiện tại Việt Nam thông qua nhà phân phối chính thức mẫu xe này là Harley-Davidson Sài Gòn.
Dòng sản phẩm Black Label còn được nhiều người biết đến với cái tên "không đụng hàng" với nhiều phong cách sáng tạo và cá tính.
Dòng sản phẩm Black Label còn được nhiều người biết đến với cái tên "không đụng hàng" với nhiều phong cách sáng tạo và cá tính.
Harley-Davidson Black Label là nơi chuyên cung cấp các mặt hàng thời trang và phụ kiện theo phong cách trẻ trung, năng động.
Harley-Davidson Black Label là nơi chuyên cung cấp các mặt hàng thời trang và phụ kiện theo phong cách trẻ trung, năng động.
Phong cách Black Label với xu hướng đơn giản, phù hợp với mọi lứa tuổi và nhu cầu sử dụng, kết hợp với những kiểu dáng thủ công.
Phong cách Black Label với xu hướng đơn giản, phù hợp với mọi lứa tuổi và nhu cầu sử dụng, kết hợp với những kiểu dáng thủ công.
Thiết kế các sản phẩm của Black Label được lấy cảm hứng từ tinh thần Harley-Davidson qua từng thời kỳ. Từ một chiếc ví bằng chất liệu da, hay các phụ kiện như; phù hiệu, mề đay, khăn đeo, ủng.... đều được thiệt kế "không đụng hàng".
Thiết kế các sản phẩm của Black Label được lấy cảm hứng từ tinh thần Harley-Davidson qua từng thời kỳ. Từ một chiếc ví bằng chất liệu da, hay các phụ kiện như; phù hiệu, mề đay, khăn đeo, ủng.... đều được thiệt kế "không đụng hàng".
Black Label không chạy theo xu hướng thị trường với sản phẩm được trưng bày trong tủ kính sáng bóng, mà sẽ “kể chuyện” về Harley-Davidson qua từng sản phẩm.
Black Label không chạy theo xu hướng thị trường với sản phẩm được trưng bày trong tủ kính sáng bóng, mà sẽ “kể chuyện” về Harley-Davidson qua từng sản phẩm.
Những mẫu áo khoác da của Harley-Davidson từ thập niên 70 trở lại đây cũng sẽ xuất hiện tại Black Label.
Những mẫu áo khoác da của Harley-Davidson từ thập niên 70 trở lại đây cũng sẽ xuất hiện tại Black Label.
Bên cạnh đó, khách hàng cũng có thể đặt in mẫu áo theo sở thích của mình trong gần 100 mẫu có sẵn.
Bên cạnh đó, khách hàng cũng có thể đặt in mẫu áo theo sở thích của mình trong gần 100 mẫu có sẵn.
Ngay khi chọn xong mẫu hình yêu thích, chỉ 5 phút sau chiếc áo cùng hình ảnh bạn yêu thích sẽ được in và giao tại chỗ.
Ngay khi chọn xong mẫu hình yêu thích, chỉ 5 phút sau chiếc áo cùng hình ảnh bạn yêu thích sẽ được in và giao tại chỗ.
Những sản phẩm áo thun được in ngay tại cửa hàng chỉ sau 5 phút với vô vàn màu sắc, hình ảnh cho bạn lựa chọn.
Những sản phẩm áo thun được in ngay tại cửa hàng chỉ sau 5 phút với vô vàn màu sắc, hình ảnh cho bạn lựa chọn.
Thương hiệu thời trang Black Label trên thị trường vào năm 2009 nhằm tiếp cận với thế hệ khách hàng tiềm năng mới trong tương lai.
Thương hiệu thời trang Black Label trên thị trường vào năm 2009 nhằm tiếp cận với thế hệ khách hàng tiềm năng mới trong tương lai.
Ý tưởng cửa hàng thời trang mới của Black Label được hình thành từ công ty mô tô Harley-Davidson.
Ý tưởng cửa hàng thời trang mới của Black Label được hình thành từ công ty mô tô Harley-Davidson.
Black Label sẽ tiếp cận, một cách tự nhiên, đến các đối tượng khách hàng trẻ và phát triển nhanh chóng tại thị trường Việt Nam.
Black Label sẽ tiếp cận, một cách tự nhiên, đến các đối tượng khách hàng trẻ và phát triển nhanh chóng tại thị trường Việt Nam.
Black Label sẽ giúp các bikers cũng như các đối tượng khách hàng tại Việt Nam dễ dàng hơn trong việc mua sắm các sản phẩm "không đụng hàng".
Black Label sẽ giúp các bikers cũng như các đối tượng khách hàng tại Việt Nam dễ dàng hơn trong việc mua sắm các sản phẩm "không đụng hàng".
Được biết, thị trường Việt Nam là nước đầu tiên có dòng sản phẩm Black Label - ngay cả Châu Á và trên thế giới.
Được biết, thị trường Việt Nam là nước đầu tiên có dòng sản phẩm Black Label - ngay cả Châu Á và trên thế giới.

Top tin bài hot nhất

Cận cảnh Honda Super Cub 110 Pro 2025 giá 62 triệu đồng

Cận cảnh Honda Super Cub 110 Pro 2025 giá 62 triệu đồng

15/05/2025 17:34
Hyundai Palisade Hybrid 2026 sắp về Việt Nam bán “cháy hàng”

Hyundai Palisade Hybrid 2026 sắp về Việt Nam bán “cháy hàng”

16/05/2025 09:31
Honda Cross Cub 2025 từ 66 triệu, "đấu" Yamaha PG-1 tại Việt Nam

Honda Cross Cub 2025 từ 66 triệu, "đấu" Yamaha PG-1 tại Việt Nam

09/05/2025 12:04
Loạt ôtô Lada của Nga cập cảng Việt Nam, dự kiến từ 360 triệu

Loạt ôtô Lada của Nga cập cảng Việt Nam, dự kiến từ 360 triệu

12/05/2025 07:55
"Soi" Ford Territory 2025 mới lăn bánh trên đường phố Việt

"Soi" Ford Territory 2025 mới lăn bánh trên đường phố Việt

15/05/2025 09:49

Bạn có thể quan tâm

Cả dàn McLaren & Ferrari 488 GTB bạc tỷ "tắm nắng" ở Sài Gòn

Cả dàn McLaren & Ferrari 488 GTB bạc tỷ "tắm nắng" ở Sài Gòn

23 siêu xe Ferrari F50 30 năm tuổi du ngoạn tại Ý

23 siêu xe Ferrari F50 30 năm tuổi du ngoạn tại Ý

Toyota Corolla Cross 2026 ra mắt, từ 25.485 USD tại Mỹ

Toyota Corolla Cross 2026 ra mắt, từ 25.485 USD tại Mỹ

Xiaomi SU7 Max bị xe tải đè "xẹp lép" vẫn hoạt động

Xiaomi SU7 Max bị xe tải đè "xẹp lép" vẫn hoạt động

Ford Ranger Super Duty cập bến Thái Lan, khó về Việt Nam

Ford Ranger Super Duty cập bến Thái Lan, khó về Việt Nam

Nissan N7 2025 từ 419 triệu đồng, bán "đắt như tôm tươi"

Nissan N7 2025 từ 419 triệu đồng, bán "đắt như tôm tươi"

Giấy phép hoạt động báo chí số 29/GP-CBC, Bộ TTTT cấp ngày 24/12/2020

Tổng biên tập: Nhà báo Nguyễn Thị Mai Hương.

Phó Tổng biên tập: Nhà báo Nguyễn Danh Châu

Tòa soạn: 70 Trần Hưng Đạo, phường Trần Hưng Đạo, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội.

VPĐD tại TP.HCM: 54 Phạm Huy Thông, phường 7, quận Gò Vấp, Thành phố Hồ Chí Minh.

Điện thoại: 024 6 254 3519

Hotline: 096 523 77 56 (Toà soạn Hà Nội) / 091 122 12 22 (VPĐD TPHCM)

Email: tkts@kienthuc.net.vn

Chuyên trang của Báo

Báo Tri thức và Cuộc sống - TIN TỨC PHỔ BIẾN KIẾN THỨC 24H

Liên hệ quảng cáo

Email: quangcao.kienthuc@gmail.com

Powered by ePi Technologies

DMCA.com Protection Status