Báo Tri thức và Cuộc sống - TIN TỨC PHỔ BIẾN KIẾN THỨC 24H
  • Tài chính - Ngân hàng
  • Bất động sản
  • Golf & Doanh nhân
  • Doanh nghiệp
  • Tin 24/7
  • Hitech - Xe
  • Tiêu dùng - Bạn đọc
VietnamDaily Relax
Báo Tri thức và Cuộc sống - TIN TỨC PHỔ BIẾN KIẾN THỨC 24H
Tài chính - Ngân hàng Bất động sản Golf & Doanh nhân Doanh nghiệp Tin 24/7 Hitech - Xe Tiêu dùng - Bạn đọc

Xe

Harley-Davidson Road King Classic “full đồ chơi” tại Hà Nội

10/12/2015 16:45

(Kiến Thức) - Sở hữu kiểu dáng cổ điển thập niên 50, Harley-Davidson Road King Classic còn "chất" hơn nữa nhờ có một loạt các phụ tùng nâng cấp chính hãng.

Nguyễn Huy

Nữ biker Việt “xăm trổ” cá tính cùng Yamaha Exciter 135 độ

“Đối chất” 3 bên về lỗi đèn check engine Mazda 3

“Vua đường trường” Harley Road King “đại náo” Việt Nam

Ford phản hồi về vụ Everest 2016 bốc cháy tại Australia

Cận cảnh “Siêu phẩm tiền tỷ” Harley Road King CVO tại VN

Ra mắt lần đầu năm 1994, Harley-Davidson Road King đã thay thế cho dòng Electra Glide Sport trước đây và được coi là phiên bản không quây gió trước của dòng Electra Glide.
Ra mắt lần đầu năm 1994, Harley-Davidson Road King đã thay thế cho dòng Electra Glide Sport trước đây và được coi là phiên bản không quây gió trước của dòng Electra Glide.
Dù ra đời trong thập niên 90 nhưng thiết kế của Road King Classic mang đậm chất cổ điển như những chiếc xe hai bánh thời hoàng kim từ những năm 1950 của thế kỷ trước. Mặc dù vậy, xe vẫn sở hữu những công nghệ tiên tiến giống các dòng môtô hiện đại khác.
Dù ra đời trong thập niên 90 nhưng thiết kế của Road King Classic mang đậm chất cổ điển như những chiếc xe hai bánh thời hoàng kim từ những năm 1950 của thế kỷ trước. Mặc dù vậy, xe vẫn sở hữu những công nghệ tiên tiến giống các dòng môtô hiện đại khác.
Cả 2 bánh xe đều sử dụng niềng căm cùng lốp chiều dày lớn sơn chỉ trắng kiểu cổ điển. Tuy nhiên, hệ thống phanh trước của xe khá hiện đại, là loại Reflex™ Link có ABS.
Cả 2 bánh xe đều sử dụng niềng căm cùng lốp chiều dày lớn sơn chỉ trắng kiểu cổ điển. Tuy nhiên, hệ thống phanh trước của xe khá hiện đại, là loại Reflex™ Link có ABS.
Với tùy chọn kit hạ phuộc và tay lái Ape Hanger, chiếc Road King Classic này đã có được vẻ ngoài thấp và rộng, mang đậm nét của một chiếc xe đường trường cổ điển nhưng không bị mất đi sự linh hoạt khi điều khiển.
Với tùy chọn kit hạ phuộc và tay lái Ape Hanger, chiếc Road King Classic này đã có được vẻ ngoài thấp và rộng, mang đậm nét của một chiếc xe đường trường cổ điển nhưng không bị mất đi sự linh hoạt khi điều khiển.
Gương chiếu hậu được gắn ở bên dưới tay lái, thay vì bên trên như thường thấy. Road King Classic cũng được trang bị sẵn hệ thống giữ ga tự động Cruise Control với núm chỉnh trên cùm công tắc.
Gương chiếu hậu được gắn ở bên dưới tay lái, thay vì bên trên như thường thấy. Road King Classic cũng được trang bị sẵn hệ thống giữ ga tự động Cruise Control với núm chỉnh trên cùm công tắc.
Bảng đồng hồ đơn giản với chỉ có duy nhất đồng hồ đo tốc độ, cùng với màn hình LED nhỏ báo quãng đường đi và một dải các đèn báo bên dưới. Báo xăng của xe nằm ở nắp trái bình xăng.
Bảng đồng hồ đơn giản với chỉ có duy nhất đồng hồ đo tốc độ, cùng với màn hình LED nhỏ báo quãng đường đi và một dải các đèn báo bên dưới. Báo xăng của xe nằm ở nắp trái bình xăng.
"Trái tim" của Road King Classic là khối động cơ 2 xi-lanh chữ V Twin Cam 103 ™ dung tích xi-lanh 1.690cc làm mát bằng gió, với mô-men xoắn cực đại 137 Nm và hộp số rời 6 cấp, giúp chiếc xe có mức tiêu hao nhiên liệu ở mức 5,6 lít/100km.
"Trái tim" của Road King Classic là khối động cơ 2 xi-lanh chữ V Twin Cam 103 ™ dung tích xi-lanh 1.690cc làm mát bằng gió, với mô-men xoắn cực đại 137 Nm và hộp số rời 6 cấp, giúp chiếc xe có mức tiêu hao nhiên liệu ở mức 5,6 lít/100km.
Chiếc Road King Classic này cũng sở hữu một số "đồ chơi" liên quan tới động cơ như các chi tiết nắp bộ truyền động thay mới được thu hẹp, bộ lọc gió mới gọn gàng hơn.
Chiếc Road King Classic này cũng sở hữu một số "đồ chơi" liên quan tới động cơ như các chi tiết nắp bộ truyền động thay mới được thu hẹp, bộ lọc gió mới gọn gàng hơn.
Yên xe là dạng yên đơn touring làm bằng da thật, với những đường chỉ thêu vân con thoi tinh tế.
Yên xe là dạng yên đơn touring làm bằng da thật, với những đường chỉ thêu vân con thoi tinh tế.
Ở hai bên bánh sau xe, Road King Classic sở hữu những thùng đựng đồ bọc da mang đậm phong cách cổ điển, trong khi những chiếc Road King CVO hiện đại hơn có thùng đồ sơn airbrush nghệ thuật trẻ trung hơn.
Ở hai bên bánh sau xe, Road King Classic sở hữu những thùng đựng đồ bọc da mang đậm phong cách cổ điển, trong khi những chiếc Road King CVO hiện đại hơn có thùng đồ sơn airbrush nghệ thuật trẻ trung hơn.
Ở trước mỗi thùng cũng đã được gắn thêm những thanh bảo vệ mạ chrome sáng bóng, có gắn sẵn phản quang báo hiệu.
Ở trước mỗi thùng cũng đã được gắn thêm những thanh bảo vệ mạ chrome sáng bóng, có gắn sẵn phản quang báo hiệu.
Cặp pô Screaming Eagle độ đem tới cho Road King Classic tiếng nổ uy lực, trong khi chụp pô dạng "đuôi cá" làm tăng nét cổ điển của xe.
Cặp pô Screaming Eagle độ đem tới cho Road King Classic tiếng nổ uy lực, trong khi chụp pô dạng "đuôi cá" làm tăng nét cổ điển của xe.
Phiên bản Harley Davidson Road King Classic đang được bán chính hãng với mức giá từ 929 triệu đồng. Gói nâng cấp Harley Davidson Road King® Classic (với khoảng 40 chi tiết, phụ tùng mới) có giá lên tới 316 triệu đồng.
Phiên bản Harley Davidson Road King Classic đang được bán chính hãng với mức giá từ 929 triệu đồng. Gói nâng cấp Harley Davidson Road King® Classic (với khoảng 40 chi tiết, phụ tùng mới) có giá lên tới 316 triệu đồng.

Top tin bài hot nhất

Cận cảnh Honda Super Cub 110 Pro 2025 giá 62 triệu đồng

Cận cảnh Honda Super Cub 110 Pro 2025 giá 62 triệu đồng

15/05/2025 17:34
Hyundai Palisade Hybrid 2026 sắp về Việt Nam bán “cháy hàng”

Hyundai Palisade Hybrid 2026 sắp về Việt Nam bán “cháy hàng”

16/05/2025 09:31
Honda Cross Cub 2025 từ 66 triệu, "đấu" Yamaha PG-1 tại Việt Nam

Honda Cross Cub 2025 từ 66 triệu, "đấu" Yamaha PG-1 tại Việt Nam

09/05/2025 12:04
Loạt ôtô Lada của Nga cập cảng Việt Nam, dự kiến từ 360 triệu

Loạt ôtô Lada của Nga cập cảng Việt Nam, dự kiến từ 360 triệu

12/05/2025 07:55
"Soi" Ford Territory 2025 mới lăn bánh trên đường phố Việt

"Soi" Ford Territory 2025 mới lăn bánh trên đường phố Việt

15/05/2025 09:49

Bạn có thể quan tâm

Cả dàn McLaren & Ferrari 488 GTB bạc tỷ "tắm nắng" ở Sài Gòn

Cả dàn McLaren & Ferrari 488 GTB bạc tỷ "tắm nắng" ở Sài Gòn

23 siêu xe Ferrari F50 30 năm tuổi du ngoạn tại Ý

23 siêu xe Ferrari F50 30 năm tuổi du ngoạn tại Ý

Toyota Corolla Cross 2026 ra mắt, từ 25.485 USD tại Mỹ

Toyota Corolla Cross 2026 ra mắt, từ 25.485 USD tại Mỹ

Xiaomi SU7 Max bị xe tải đè "xẹp lép" vẫn hoạt động

Xiaomi SU7 Max bị xe tải đè "xẹp lép" vẫn hoạt động

Ford Ranger Super Duty cập bến Thái Lan, khó về Việt Nam

Ford Ranger Super Duty cập bến Thái Lan, khó về Việt Nam

Nissan N7 2025 từ 419 triệu đồng, bán "đắt như tôm tươi"

Nissan N7 2025 từ 419 triệu đồng, bán "đắt như tôm tươi"

Giấy phép hoạt động báo chí số 29/GP-CBC, Bộ TTTT cấp ngày 24/12/2020

Tổng biên tập: Nhà báo Nguyễn Thị Mai Hương.

Phó Tổng biên tập: Nhà báo Nguyễn Danh Châu

Tòa soạn: 70 Trần Hưng Đạo, phường Trần Hưng Đạo, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội.

VPĐD tại TP.HCM: 54 Phạm Huy Thông, phường 7, quận Gò Vấp, Thành phố Hồ Chí Minh.

Điện thoại: 024 6 254 3519

Hotline: 096 523 77 56 (Toà soạn Hà Nội) / 091 122 12 22 (VPĐD TPHCM)

Email: tkts@kienthuc.net.vn

Chuyên trang của Báo

Báo Tri thức và Cuộc sống - TIN TỨC PHỔ BIẾN KIẾN THỨC 24H

Liên hệ quảng cáo

Email: quangcao.kienthuc@gmail.com

Powered by ePi Technologies

DMCA.com Protection Status