Báo Tri thức và Cuộc sống - TIN TỨC PHỔ BIẾN KIẾN THỨC 24H
  • Tài chính - Ngân hàng
  • Bất động sản
  • Golf & Doanh nhân
  • Doanh nghiệp
  • Tin 24/7
  • Hitech - Xe
  • Tiêu dùng - Bạn đọc
VietnamDaily Relax
Báo Tri thức và Cuộc sống - TIN TỨC PHỔ BIẾN KIẾN THỨC 24H
Tài chính - Ngân hàng Bất động sản Golf & Doanh nhân Doanh nghiệp Tin 24/7 Hitech - Xe Tiêu dùng - Bạn đọc

Xe

Harley-Davidson Fat Boy “biến hình” thành xe đua tốc độ

24/08/2015 15:45

(Kiến Thức) - Chiếc Harley Davidson Fat Boy đã trở nên "không đụng hàng" với những chiếc xe khác khi được chủ nhân "lột xác" thành xe đua tốc độ.

Nguyễn Huy
@{ WContent wContent = wContents.get(0); }
@components.block.ContentTitle(wContent)
Xuất thân là một người thợ sơn bảng quảng cáo, Tom Mosimann đã bắt đầu độ xe vào 3 năm trước và hiện đang sở hữu xưởng GS Mashin ở Bern - Thuỵ Sĩ. Chiếc Harley Davidson Fat Boy này là "tác phẩm" đầu tiên được anh "dựng" từ xe Harley.
Xuất thân là một người thợ sơn bảng quảng cáo, Tom Mosimann đã bắt đầu độ xe vào 3 năm trước và hiện đang sở hữu xưởng GS Mashin ở Bern - Thuỵ Sĩ. Chiếc Harley Davidson Fat Boy này là "tác phẩm" đầu tiên được anh "dựng" từ xe Harley.
Tom đã lấy cảm hứng cho "con cưng" mới của mình từ những chiếc xe drag và đua tốc độ ở cánh đồng muối Bonneville tại Mỹ. Toàn bộ các chi tiết thân vỏ trên chiếc Fat Boy đã bị loại bỏ và thay bằng các mảng thân mới được Tom gò bằng tay.
Tom đã lấy cảm hứng cho "con cưng" mới của mình từ những chiếc xe drag và đua tốc độ ở cánh đồng muối Bonneville tại Mỹ. Toàn bộ các chi tiết thân vỏ trên chiếc Fat Boy đã bị loại bỏ và thay bằng các mảng thân mới được Tom gò bằng tay.
Ở phía sau quây đầu là đồng hồ Auto Meter, ghi đông LSL, bao tay Roland Sands và các công tắc từ Beringer. Dàn để chân của xe do Performance Machine cung cấp.
Ở phía sau quây đầu là đồng hồ Auto Meter, ghi đông LSL, bao tay Roland Sands và các công tắc từ Beringer. Dàn để chân của xe do Performance Machine cung cấp.
Bánh sau và cùng giảm xóc vẫn được Tom giữ lại từ chiếc Fat Boy nguyên bản, nhưng hạ thấp hơn và dùng lò xo của Progressive. Vành trước được lấy từ một chiếc Harley khác và cả 2 bánh xe đều dùng lốp Dunlop D402.
Bánh sau và cùng giảm xóc vẫn được Tom giữ lại từ chiếc Fat Boy nguyên bản, nhưng hạ thấp hơn và dùng lò xo của Progressive. Vành trước được lấy từ một chiếc Harley khác và cả 2 bánh xe đều dùng lốp Dunlop D402.
Xuất thân là một thợ sơn, không ngạc nhiên khi biết toàn bộ các chi tiết trên xe đều do chính Tom tự sơn. Màu xanh được sử dụng ở vành và vỏ lọc gió.
Xuất thân là một thợ sơn, không ngạc nhiên khi biết toàn bộ các chi tiết trên xe đều do chính Tom tự sơn. Màu xanh được sử dụng ở vành và vỏ lọc gió.
Dù không phải là một chiếc xe thoải mái khi lái, nhưng không thể phủ nhận rằng chiếc Harley của Tom trông cực kỳ phong cách. Đặc biệt hơn, nó hoàn toàn đủ điều kiện để lưu thông ngoài phố, khi Thuỵ Sĩ là một trong những nước có luật tiếng ồn nghiêm khắc nhất Thế giới.
Dù không phải là một chiếc xe thoải mái khi lái, nhưng không thể phủ nhận rằng chiếc Harley của Tom trông cực kỳ phong cách. Đặc biệt hơn, nó hoàn toàn đủ điều kiện để lưu thông ngoài phố, khi Thuỵ Sĩ là một trong những nước có luật tiếng ồn nghiêm khắc nhất Thế giới.
Tom giải thích: "GS Mashin chỉ "chế" ra những chiếc xe đủ tiêu chuẩn để được lưu hành, vì xe được tạo ra là để đi!".
Tom giải thích: "GS Mashin chỉ "chế" ra những chiếc xe đủ tiêu chuẩn để được lưu hành, vì xe được tạo ra là để đi!".

Bạn có thể quan tâm

Xem trước SUV Mitsubishi Pajero 2026, chờ ngày về Việt

Xem trước SUV Mitsubishi Pajero 2026, chờ ngày về Việt

Đánh giá Hyundai Creta N Line 2025 giá 715 triệu tại Việt Nam

Đánh giá Hyundai Creta N Line 2025 giá 715 triệu tại Việt Nam

Avatr khánh thành nhà máy xe điện thông minh thế hệ mới

Avatr khánh thành nhà máy xe điện thông minh thế hệ mới

Honda Scoopy 2025 "ăn xăng" chỉ 1,7 l/100 km sắp bán ở Việt Nam?

Honda Scoopy 2025 "ăn xăng" chỉ 1,7 l/100 km sắp bán ở Việt Nam?

Cận cảnh Rolls-Royce Phantom VIII không dưới 60 tỷ đồng của đại gia Hà Nội

Cận cảnh Rolls-Royce Phantom VIII không dưới 60 tỷ đồng của đại gia Hà Nội

Jaecoo J7 PHEV - SUV Trung Quốc có gì thách thức xe Nhật, Hàn?

Jaecoo J7 PHEV - SUV Trung Quốc có gì thách thức xe Nhật, Hàn?

Mitsubishi Xpander 2026 "chốt" ra mắt Việt Nam, nâng cấp những gì?

Mitsubishi Xpander 2026 "chốt" ra mắt Việt Nam, nâng cấp những gì?

Yamaha XMAX 300 - sáng đi làm, chiều về quê, cuối tuần phượt

Yamaha XMAX 300 - sáng đi làm, chiều về quê, cuối tuần phượt

Bestune Pony 2026 chỉ 112 triệu ở Trung Quốc, xịn hơn bản Việt Nam

Bestune Pony 2026 chỉ 112 triệu ở Trung Quốc, xịn hơn bản Việt Nam

"Sát thủ siêu xe" Nissan GT-R R35 bất ngờ xuất hiện ở TP.HCM

"Sát thủ siêu xe" Nissan GT-R R35 bất ngờ xuất hiện ở TP.HCM

Mục sở thị BMW R18 và R12 bản độ “The Speed Sisters”

Mục sở thị BMW R18 và R12 bản độ “The Speed Sisters”

Lexus LM 2026 mới - đỉnh cao sang trọng cho ông chủ di động

Lexus LM 2026 mới - đỉnh cao sang trọng cho ông chủ di động

Top tin bài hot nhất

Cận cảnh Rolls-Royce Phantom VIII không dưới 60 tỷ đồng của đại gia Hà Nội

Cận cảnh Rolls-Royce Phantom VIII không dưới 60 tỷ đồng của đại gia Hà Nội

30/07/2025 09:19
Honda Scoopy 2025 "ăn xăng" chỉ 1,7 l/100 km sắp bán ở Việt Nam?

Honda Scoopy 2025 "ăn xăng" chỉ 1,7 l/100 km sắp bán ở Việt Nam?

30/07/2025 10:05
Bestune Pony 2026 chỉ 112 triệu ở Trung Quốc, xịn hơn bản Việt Nam

Bestune Pony 2026 chỉ 112 triệu ở Trung Quốc, xịn hơn bản Việt Nam

30/07/2025 06:13
Mitsubishi Xpander 2026 "chốt" ra mắt Việt Nam, nâng cấp những gì?

Mitsubishi Xpander 2026 "chốt" ra mắt Việt Nam, nâng cấp những gì?

30/07/2025 08:00
Yamaha XMAX 300 - sáng đi làm, chiều về quê, cuối tuần phượt

Yamaha XMAX 300 - sáng đi làm, chiều về quê, cuối tuần phượt

30/07/2025 07:16

Giấy phép hoạt động báo chí số 29/GP-CBC, Bộ TTTT cấp ngày 24/12/2020

Tổng biên tập: Nhà báo Nguyễn Thị Mai Hương.

Phó Tổng biên tập: Nhà báo Nguyễn Danh Châu

Tòa soạn: Số 70 Trần Hưng Đạo, phường Cửa Nam, Hà Nội.

VPĐD tại TP.HCM: Số 54 Phạm Huy Thông, phường Hạnh Thông, Thành phố Hồ Chí Minh.

Điện thoại: 024 6 254 3519

Hotline: 096 523 77 56 (Toà soạn Hà Nội) / 091 122 12 22 (VPĐD TPHCM)

Email: tkts@kienthuc.net.vn

Chuyên trang của Báo

Báo Tri thức và Cuộc sống - TIN TỨC PHỔ BIẾN KIẾN THỨC 24H

Liên hệ quảng cáo

Email: quangcao.kienthuc@gmail.com

DMCA.com Protection Status